Hạt Giống Tiến Hóa

Chương 42: Thảm chiến (1)

Luận Lê

26/10/2017

Đàn ong đã tới rất gần, dẫn đầu là con ong tướng cấp C, trance+, burst+, rise+, năng lực: bay lượn, cắn nuốt, giao tiếp tinh thần sơ cấp, linh cốt chiến giáp, độc châm – 1000 điểm giao dịch

Theo sau lưng nó là hơn hai trăm con ong biến dị, trong đó ong biến dị cấp D có mười hai con, trance +, burst -, rise +, năng lực: bay lượn, hút máu, cắn nuốt, truyền độc, giao tiếp tinh thần sơ cấp – 200 điểm giao dịch.

Ong biến dị cấp E và F có khoảng gần trăm con, số còn lại là ong mới sinh, chúng chỉ to khoảng đầu người.

Hân đã hoàn toàn bạo lộ trong tầm mắt của đám ong, con ong tướng dừng lại giữa không trung, đám ong còn lại lao về phía cô, tiếng đập cánh ầm ĩ sát bên tai tựa như âm thanh mời gọi của tử thần làm người ta tê dại cả da đầu.

Một mũi tên súc thế đã lâu bắn ra mang theo ánh sáng lấp lánh như điện chớp thẳng vào giữa đàn ong cùng với sức mạnh khủng khiếp, con ong biến dị cấp D dẫn đầu lao xuống chết ngay lập tức, mũi tên tiếp tục xuyên phá vào bên trong, chí ít phải có hơn mười con ong biến dị nữa bị bắn chết.

Mũi tên dư lực bắn vào con ong tướng cầm đầu, trên người nó chợt hiện ra hư ảnh của một bộ linh cốt chiến giáp chặn lại, mũi tên như va phải một tấm khiên sắt, “Conggg” một tiếng rồi vô lực rơi xuống đất.

Bắn xong mũi tên, cả người Hân như bị rút cạn sức lực, ngã khuỵa xuống, máu từ mũi chảy ra không ngừng, ánh mắt hơi mơ hồ. Cô cắn mạnh vào lưỡi để giữ bản thân được thanh tỉnh, máu chảy ra từ khóe miệng, một mũi tên tiếp tục rút ra đặt lên dây cung, cánh tay đầy run rẩy kéo căng chuẩn bị bắn.

Mũi tên tiếp tục bắn ra, lần này nó không còn có uy lực như mũi tên trước đó nhưng vẫn có thể xuyên thủng đầu con ong biến dị cấp E bay phía trước, cánh tay máy móc lắp tên kéo cung, từng mũi tên bắn ra đều hạ một con ong, nhưng số lượng đám ong biến dị nhìn qua vẫn chẳng thấy suy giảm chút nào, bọn chúng hung hăng bay xuống, con ong biến dị tuần tra cấp D đã tới gần, hàm răng đỏ lòm mở rộng hướng người Hân cắn xuống. Buông thõng cánh tay đã vô lực, Hân thở ra một hơi, nhắm mắt lại, khẽ thì thầm: “Xin lỗi, chị đã cố hết sức rồi”

“Đoàng … đoàng … đoàng”

Đúng lúc này, tiếng súng vang lên liên tiếp, những viên đạn bắn thẳng vào đám ong biến dị trước mặt Hân, nổ mạnh, tạo thành một bức tường lửa hoa lệ che chắn giữa cô và bọn chúng. Hân cũng bị sức ép từ vụ nổ ngã bật ra sau.

Băng đạn lửa, 15 viên, mỗi viên có sức công phá ngang ngửa với bazooka. Đức đã xuất hiện từ trong bụi rậm, súng trên tay liên tục nhả đạn. Đám ong lao tới bị bắn chết rơi rụng rất nhiều kể cả hai con ong biến dị tuần tra cấp D dẫn đầu.

Súng vừa hết đạn, Đức ném mạnh quả lựu đạn lửa lên không trung, quả lựu đạn nổ tung giữa đàn ong, lửa bao trùm cả một khoảng không, đám ong mới sinh lập tức bị đốt chết, một số ong biến dị cấp thấp cũng chết cháy trong ngọn lửa, đám ong biến dị cấp cao thì vẫn không hề suy suyển, chúng bay vòng lại phía sau.

Tranh thủ cơ hội, Đức thay một băng đạn lửa mới, lao đến ôm Hân vào trong bụi cây kín đáo gần đó, rồi xoay người tiếp tục ngênh chiến với đàn ong. Hân hai mắt lúc này đã một mảnh mơ hồ, ngạc nhiên nhìn vào người thanh niên đang ôm mình, ánh mắt của Đức từ trước đến sau luôn rất lạnh lùng hờ hững, nhìn về phía Hân cũng không có chút nhu hòa nào.



Nhưng nhìn vào đôi mắt của hắn, cô cảm thấy bình yên đến kỳ lạ. “Mệt mỏi quá”, cơ thể đã quá rã rời, tứ chi không còn sức lực, chỉ là ý chí cầu sinh mãnh liệt giúp cô vẫn còn thanh tỉnh đến giờ, một tia thả lỏng khiến Hân nhắm mắt lại thiếp đi.

Đức lúc này đã quay lại đối diện với đàn ong. Sắc mặt trầm trọng, nhưng ánh mắt rất lãnh tỉnh, thanh katana giắt sẵn sau lưng, khẩu Desert Eagle cầm chắc trên tay. Qua đợt tấn công vừa rồi, đã tiêu diệt được bốn con ong biến dị cấp D, đám ong mới sinh đã chết gần hết không còn đủ sức uy hiếp, cấp E và cấp F cũng rơi rụng gần hai mươi con.

Đám còn lại đúng là tinh anh trong tinh anh, số lượng tuy giảm, nhưng chất lượng vẫn không hề thay đổi, chênh lệch vẫn lớn như cũ, nhất là con ong tướng cấp C đang bay lượn trên đỉnh đầu mang tới cho Đức một sức ép khổng lồ.

Tiên hạ thủ vi cường, nhìn qua bức màn lửa đã mờ dần, Đức nhắm ngay thân hình to bự của con ong tướng liên tục nã đạn. Phía trước người nó lập tức hiện ra một hư ảnh cốt linh chiến giáp, nó là hư ảnh của chiến giáp ghép lại bằng từng mảnh xương cốt, với hoa văn hình bát giác, che kín khắp người nó. Những viên đạn bắn trúng nổ tung tạo nên một khung cảnh hoa lệ chết chóc, lửa bùng ra xung quanh.

Đức nheo mắt lại nhìn kỹ, qua lớp màn lửa, con ong tướng vẫn không hề có chút thương tích gì, có chăng chỉ là chút ám bụi từ lớp khói. Nó rít lên một tiếng chói tai, một loạt những mảnh gai độc bắn ra từ đuôi phía sau nhắm về phía Đức, hắn vội vàng lộn người qua một bên tránh thoát.

Cùng lúc đó đám ong biến dị còn lại cũng không rảnh rỗi, chúng bay thẳng xuống dưới nhắm về phía hắn. Đức xoay người, súng trong tay nhả đạn bắn trúng con ong biến dị cấp D phía bên trái, lửa bùng lên đốt cháy nó và đám ong theo sau, phía trước cũng có một con ong lao tới há miệng cắn vào người hắn.

“Khiên ma pháp” Đức hét lớn, một mảnh lá chắn năng lượng hiện ra trước người chặn lại, Đức rút thanh kiếm sau lưng thẳng tay chém xuống con ong biến dị đi đầu lập tức bị chém thành hai nửa, liên tiếp những tiếng va đập từ đám ong theo sau đập vào lá chắn khiến năng lượng của hắn hao hụt rất mau.

Đức giải trừ khiên chắn, nhảy qua một bên, bắn toàn bộ đạn còn lại vào đám ong trước mặt, rồi bật tay khiến băng đạn rời ra ngoài, thay vào một băng đạn mới. Vai hắn đã bị một nhát cắn sượt qua, kéo đi một mảnh da thịt, vết thương đau nhói, độc từ răng của con ong lan tỏa khiến bắp tay tê dại.

Đức vội vàng mua một lọ thuốc giải độc từ cửa hàng – 7 điểm giao dịch, tiêm thẳng vào cánh tay. Xoay người chém rớt một con ong đang lao tới, Đức cố gắng chạy qua một nhà máy bỏ hoang gần đó, trên đầu đám ong vẫn đang đuổi theo sát rạt, thi thoảng lại có một vài mảnh gai độc phóng xuống khiến hắn chật vật tránh né.

Nhảy qua cửa hàng rào, Đức chạy vào cửa nhà máy thì trước mặt đã có bốn con ong biến dị cấp D chắn đường, bất chấp tiêu hao đạn dược, Đức nã toàn bộ viên đạn lửa còn lại vào trước mặt, những tiếng nổ chát chúa vang lên, đám ong trước mặt lập tức nổ tung thành từng mảnh.

Cùng lúc đó thì một mảnh gai độc đã phóng xuống, tốc độ cực kỳ nhanh. Không kịp tránh né, Đức vận năng lượng mở ra khiên ma pháp từ sau lưng cản lại.

“Xoảng” Khiên chắn năng lượng vỡ tung như mảnh kính, gai đâm sượt qua phần bụng trái của hắn bay về phía trước, một mảnh máu thịt văng tung tóe, độc trong chiếc gai này còn ghê gớm hơn con ong hồi nãy nhiều, phần thịt tiếp xúc vết thương bị ăn mòn tan chảy như đụng phải axit.

Cố nhịn đau, Đức đạp cửa nhà máy xông vào bên trong. Ném về phía cửa ra vào một quả lựu đạn sương mù axit chặn tạm thời lối vào, Lấy ra một viên “Giải độc hoàn” cao cấp giá trị 30 điểm uống vào, và một lọ thuốc bột 10 điểm đắp vào vết thương, mua thêm một băng đạn lửa, 15 viên, 100 điểm giao dịch thay vào súng. Máu đã cầm, nhưng ổ bụng bên trái thiếu đi một miếng thịt, cơn đau vẫn âm ỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạt Giống Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook