Harry Potter: Hành Trình Phù Thủy

Chương 1: Sự cố bất ngờ. Tu luyện thân thể

Tiêu Dao Nhân

27/03/2015

CHƯƠNG 1: SỰ CỐ BẤT NGỜ. TU LUYỆN THÂN THỂ.

12:00 Pm, Việt Nam, Phan-xi-păng.

Trên ngọn núi cao nhất thuộc dãy Hoàng Liên sơn, một bóng người đang ngồi xếp bằng, toàn thân hắn được bao trùm bởi luồng kim quang chói lọi tương phản hoàn toàn với màn đêm. Phía xa là một vùng trống không. Không hề sót lại chút vết tích chứng minh nơi đây từng có mấy trăm cây cổ thụ. Tất cả đã triệt để tiêu tan, trở về với đất sau khi có một luồng sức mạnh đáng sợ từ cơ thể nhân ảnh kia phát ra.

Hắn khẽ mở mắt. Nhìn thấy khung cảnh này lập tức kinh hỉ. Trong mắt lóe lên tia vui mừng khó che dấu:

- Oa...a! Không ngờ sức mạnh sau khi vượt qua Chân vũ chi cảnh lại đáng sợ như vậy. Chỉ mới là khí thoát ra trong lúc điều tức thôi mà có thể sánh ngang với một trái bom tầm trung rồi. Mẹ nó thực là qúa khoa trương mà. Ây dà. May mà nơi này không có mấy bà cô đeo kính, tay quấn băng đỏ, cầm tờ biên lai bắt ta nộp phạt vài trăm triệu a.

Nói đến đây, hắn lại thở dài. Hắn, Trần Nam, hai mươi hai tuổi, vốn là viện phó viện năng lượng toàn cầu. Và bản danh sách thành tích mà hắn đạt được cũng khiến nhiều người mơ ước. Đương nhiên không thể thiếu lượng "anti-fan" tỉ lệ thuận với lòng đố kị và sự căm ghét. Mười lăm tuổi, tốt nghiệp Đại học Harvard với chứng chỉ A (>_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Harry Potter: Hành Trình Phù Thủy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook