Harry Poter Và Câu Chuyện Học Hạng Nhất

Chương 155: Cứu viện

Đồng Đường

12/01/2020

Translator: Waveliterature Vietnam

Bọn họ đi theo người phù thủy gầy gò qua lối đi trong vườn và đi đến cửa phòng bếp của tòa nhà.

Trong nhà bếp lớn này có một phiến đá, chỉ có một ánh sáng rất mờ. Nhưng lại không có đồ dùng thiết yếu trong nhà bếp.

Người phù thủy gầy gò bước đến trước mặt họ, và cây đũa phép trong tay anh ta phát ra ánh sáng mờ nhạt để chiếu sáng.

Anh ta là một người rất gầy, cúi xuống, nhưng vẫn rất nhanh nhẹn. Anh ta thỉnh thoảng quay người lại, ra hiệu để cảnh báo muốn bọn họ hãy im lặng và thận trọng.

Mặt khác hai người phù thủy nam kia vẫn theo sát phía sau, họ dìu Iain dưới nách, gần như muốn để cho chàng thiếu niên này đứng thẳng lên.

Trái tim của Iain đã nhảy lên rất mạnh. Ở trong một nơi hoàn toàn âm u như thế này, thật sự khiến cho người khác rất bất an.

Nơi này dường như rất thích hợp để làm những công việc nham hiểm và đáng khinh bỉ nhất. Dù cho một người lớn tuổi hơn so với Iain rất nhiều, đang đi trên cầu thang xoắn ốc để đến chỗ này, cũng khiến anh thấp thỏm lo âu.

Bước lên cầu thang trên, người phù thủy gầy gò mở ra một cánh cửa, để cho hai người phù thủy kia mang Iain đi vào căn phòng.

Trong đó không có đèn, chỏ có lò sưởi với một ngọn lửa đang cháy hừng hực, khiến cho căn phòng nhỏ này được chiếu sáng, lại càng thêm ấm áp.

Ngay bên cạnh lò sưởi trong tường, một phù thủy nữ đáng người uyển chuyển, đang dương dương tự đắc, thưởng thức điếu thuốc của một người phụ nữ với sự thích thú tuyệt vời.

Trên mặt bàn, bên cạnh khuỷu tay cô, có một ly nước cao bên trong đang sủi bọt, và nó phát ra một mùi thơm tràn ngập khắp căn phòng.

"Trứng rồng ở nơi nào?" Một giọng nói rất lười biếng vang lên, nhưng nó rất từ tính.

Iain vẫn như cũ vẫn giả vờ bất tỉnh.

"Thừa bà, hắn vẫn đang hôn mê." Phù thủy nam gầy gò cẩn thận nói.

"Ngu ngốc, hắn không biết đã tỉnh bao lâu rồi!" Nữ phù thủy nhìn thấu thủ đoạn của Iain.

"Trứng rồng ở đâu?" Phù thủy hỏi lại, và trong giọng nói của cô ấy rất thiếu kiên nhẫn.

Iain thực sự không thể giải thích được, trứng rồng gì?



"Hãy rót cho hắn một chút nhả thực tề." Nữ phù thủy chỉ vào đồ uống bên cạnh, lập tức, tràn đầy bọt sủi, mùi hương bay tràn ngập căn phòng. Thay vào đó, nó là một ống hút thủy tinh nhỏ chỉ có vài giọt thuốc bên trong.

Nhả thực té, là một loại thuốc khiến người thẳng thắng nói ra hết chân tướng sự thật. Chỉ cần uống xong ba giọt, sẽ mang toàn bộ những bí mật trong nội tâm nói ra.

Nếu như người uống mà không có bất kỳ biện pháp phòng ngừa nào, rất có thể sẽ không đủ sức đề kháng với thuốc.

Ngay khi các pháp sư nhỏ cố gắng hết sức để thẩm vấn Iain, thì bọn Ellen vui mừng khi nhận được đôi cánh ma do Iain truyền đến.

Đôi cánh ma bay hai vòng xung quanh hai người, rồi lại bay ra ngoài cửa sổ,.

"Jessica, bạn gửi thư cho ông Leonard và giáo sư, tôi sẽ đi xem tình hình. Đến đó, tôi sẽ dùng phép thuật để đôi cánh ma quay trở lại chỉ đường cho các giáo sư." Sau khi nghĩ về điều đó, Ellen còn dặn dò vài câu, "Bạn nhớ không được tự mình đến đó, chúng tôi cần an ủi là nhờ vào bạn."

Biết tầm quan trọng của Jessica với nước mắt lưng tròng, gật đầu và hứa.

Bất kể thời tiết ngoài trời rét lạnh, Ellen cưỡi trên cây chổi bay, bám sát đi theo đôi cánh ma, bay thật nhanh.

Khi đi đến trong khuôn viên, Ellen nhìn thấy một cái rương lớn dị thường ngay cả khi ở trong bóng tối.

Đôi cánh ma bay lượn hai vòng nơi Iain ngã xuống, Ellen cũng đã hiểu ý của nó.

Quan sát cẩn thận các dấu vết của khu vườn. Trên tuyết còn sót lại, Ellen tìm thấy dấu chân và đoán được hướng đi của nó.

Ellen cố gắng trao đổi với đôi cánh ma, hy vọng nó có thể trở về một chuyến, để dẫn giáo sư Leonard Nox và giáo sư Flitwick đến nơi này.

Tuy Ellen có khả năng giao tiếp với động vật, nhưng Ellen phải nói mấy lần, thì đôi cánh ma kia mới hiểu được ý của Ellen rồi bay đi mất.

Ellen thực hiện phép thuật tàng hình, đi về hướng phòng bếp. Anh đi qua nhà bếp hoang vắng, bước đi lên cầu thang xoắn ốc, đi tới căn phòng nhỏ phía trước, và rõ ràng anh đã nghe một câu ma chú – "Thuật chiết tâm trí!"

Cho dù Lain đã sử dụng nhả thực tề, thì phù thủy nữ thần bí kia cũng không thể nào đạt được kết quả cô muốn. Bởi vì Iain thật sự không biết quả trứng rồng đang ở đâu! Bất luận nữ phù thủy thần bí kia hỏi anh như thế nào, thì anh cũng trả lời là không biết.

Điều này khiến cho phù thủy nữ kia nghĩ rằng nhả thực tề đã mất đi hiệu lực.

Thẹn quá hóa giận, cô đã tìm một khu vực ngồi thiền, muốn tiến hành dùng thuật chiết tâm trí đối với Iain.

Sau khi xem ký ức của Iain mấy lần, phù thủy nữ hổn hển, "Nhất định các ngươi đã trói nhầm người!



Cậu bé kia tên là Ellen người đã lấy đi quả trứng rồng! Mau đi bắt hắn tơi đây! Nhanh lên!"

Hai người phù thủy vẻ mặt thất vọng, không dám cãi lại mệnh lệnh của nữ phù thủy kia, mặt xám xịt đi ra ngoài.

Ellen liếc nhìn Iain đang ngã trên mặt đất, quyết định đi giải quyết hai phù thủy nam vừa mới đi ra ngoài kia. Tránh bọn họ tìm đến nhà của Leonard Nox, làm tổn thương đến Jessica.

Ellen im lặng đi theo sau hai người, đi đến khuôn viên, đảm bảo rằng không có ai trong tòa nhà nghe thấy, Ellen nhanh chóng thực hiện "Tất cả hóa đá", giải quyết hết phù thủy nam cao mà không có một chút phòng bị nào, sau đó một tay nắm chặt cổ tay của nam phù thủy kia, làm choáng váng hắn và thêm "Tất cả hóa đá".

Tách hai cây đũa phép của hai người, và đem họ đến một nơi để cất giấu thật bí mật, do dự một chút, Ellen làm cho hai tay của họ bị gãy, và nhanh chóng trở lại căn phòng nhỏ lúc nảy.

May mắn thay, nữ phù thủy chỉ khiến Iain ngất xỉu trên mặt đất, chứ không thực hiện lời nguyền độc ác để tra tấn anh ta, càng không lựa chọn trực tiếp giết chết anh.

Ellen nhanh chóng nghĩ về các biện pháp đối phó. Làm thế nào để giải cứu thành công Iain mà không kinh động đến nữ phù thủy này?

Nhìn Iain nằm bất tỉnh nhân sự trên mặt đất, Ellen tiến lên về phía trước, tỉ mỉ xem xét tình trạng cơ thể của Iain. Ellen không thể tạo ra bất kỳ âm thanh khả nghi nào, anh rón rén tiến gần đến Iain, tỉ mỉ kiểm tra, rồi thở phào.

Iain không nguy hiểm đến tính mạng, chỉ là trúng lời nguyền hôn mê, uống thuốc nhả thực, cộng thêm ảnh hưởng của nhiếp hồn. Không đặc biệt nghiêm trọng, tổn thương không đến nỗi không cứu vãn được.

Do đó, Allen quyết định tạm thời kéo thời gian, chờ giáo sư Flitwick và ông Leonard trở lại.

"Tại sao hai người này vẫn chưa quay trở về? Hai gã ngu ngốc này không phải là đi bắt người sao?"

Phù thủy nữ bắt đầu lo lắng bên trong có chút thiếu kiên nhẫn. Từ khi Henry bị bắt, cô luôn có một cảm giác khẩn cấp, muốn nhanh chóng hoàn thành cuộc giao dịch này, sau đó trốn đi một thời gian.

Ngay khi cô đang do dự tự mình đi ra ngoài, thì giáo sư Flitwick và giáo sư Leonard Nox đã xuất hiện, mang theo một đội Ngạo La rất đông bao vây khắp nơi này.

Giáo sư Flitwick và Giáo sư Leonard nhận được tin từ Jessica, và ngay lập tức trở về nhà cùng với nhóm Ngạo La, bám sát tận lực theo sau đôi cánh ma và đến nơi này.

Thấy thế, nữ phù thủy liền rút ra đũa phép thuật của mình, rời khỏi nơi này, nhưng tốc độ của cô không nhanh hơn giáo sư Flitwick.

Cây đũa phép của nữ phù thủy bí ẩn đã bay ra khỏi tay cô và chuyển đến tay của giáo sư Flitwick.

Phản ứng của nữ phù thủy cực kỳ nhanh, cô lấp tức nghĩ đến, dùng Iain làm con tin, để giúp mình trốn thoát.

Nhưng ngay khi cô định chạy đến chỗ Lain, thì phát hiện rằng Iain đã biến khỏi mặt đất

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Harry Poter Và Câu Chuyện Học Hạng Nhất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook