Hào Quang Mặt Trời

Chương 312: Chương 311: Thủ đoạn cuối cùng

Shennamasiro

28/09/2018

Là một kẻ có tầm nhìn bao quát toàn bộ mảnh sa mạc này, ngay khi Chu Lam lấy ra lọ pha lê chứa chất lỏng màu đen sánh đặc, Đăng Dương đã lập tức nhận ra lai lịch của nó.

Và nếu như hắn nhớ không lầm thì chính thứ dược dịch này đã biến hai người Hoàng Kỳ và Huỳnh Phong thành những cỗ máy giết chóc hung bạo.

Hiện nay, sức chiến đấu của Chu Lam hầu như đã tương đương với cảnh giới Kình Quần rồi, và mặc dù cho hắn ta vẫn còn đang bị trọng thương nặng nề vì hai chiêu đánh lén chớp nhoáng của Đăng Dương, thế nhưng, nếu để cho hắn thành công uống vào bình thuốc cường hóa bá đạo này, hậu quả như thế nào… khó lòng đoán trước được.

Chính vì lẽ đó, Đăng Dương tuyệt nhiên sẽ không bao giờ để cho Chu Lam đạt được mục đính của mình.

“Muốn cắn thuốc sao? Nằm mơ giữa ban ngày!”

Đăng Dương cười lạnh quát “Nổ cho ta…”

“Hỏa thuật bậc 2 – Bạo Liệt Hỏa Cầu!”

“Lôi thuật bậc 2 – Bạo Liệt Lôi Cầu!”

Tiếng quát khe khẽ của Đăng Dương vừa vang lên, ngay lập tức, hai lá bùa được hắn âm thầm để lại dưới chân Chu Lam liền phát nổ đùng đùng như những quả bom bạo tạc, một bên hỏa diễm ngợp trời, một bên lôi điện hủy diệt, điên cuồng tàn phá cơ thể Chu Lam.

Thế nhưng, đối với một Long Nhân, chỉ bấy nhiêu đây uy lực là còn xa xa chưa thể phá tổn thương đến hắn, tựa như đấm bóp, giác hơi vào cái mà thôi.

Có điều, mục đích của Đăng Dương cũng đâu phải ý thương tổn Chu Lam, cái hắn muốn chính là phá hủy cái bình pha lê kia kìa. Chỉ một cái bình pha lê mỏng manh mà phải sử dụng đến hai cái Hồn Thuật bậc 2, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói, dùng dao mổ trâu để giết gà.

Mặc dù là vậy, thế nhưng có đôi khi, dùng đến cả dao mổ trâu cũng chưa chắc là giết được gà đâu!

Chỉ thấy, sau khi ăn thiệt thòi không nhỏ từ tay Đăng Dương, dẫn đến cơ thể bị thương không nhẹ cả về tâm tạng lẫn linh hồn, sự cảnh giác của Chu Lam đã được đẩy lên đến mức tối đa. Do đó, ngay khi hai lá bùa phát nổ, hắn ta đã phản ứng cực nhanh mà dùng hai long trảo của mình, bịt kín miệng bình pha lê lại rồi ôm chặt vào lòng, bảo vệ nó khỏi sự bạo liệt của hỏa diễm và lôi điện.

Một giây trôi qua, hỏa diễm rực lửa và lôi điện hủy diệt cũng dần tan đi, để lộ Chu Lam hoàn mỹ vô khuyết ở bên trong.

“Hừ, trò trẻ con… ” Dễ dàng vượt qua đòn tập kích bất thành của Đăng Dương, Chu Lam liền hừ lạnh một tiếng khinh thường, đôi mắt màu vàng không ngừng buông tỏa sát ý lăng thiên, khóa chặt lấy hình bóng Đăng Dương vừa chui lên khỏi mặt đất ở phía xa xa, gằn giọng nói



“Không sử dụng Hồn Thuật bậc 3 mà lại đi dùng Hồn Thuật bậc 2 để ám toán ta, xem ra, ngươi cũng đã đi đến giới hạn cuối cùng của bản thân. Giãy giụa bấy nhiêu đó là đủ rồi, ta sẽ cho ngươi chết sớm thôi, yên tâm đi…”

“Thật không?” Đăng Dương không thèm đếm xỉa nói “Ta thì lại thấy, ngươi lại tiếp tục to mồm rồi!”

Đối với lời nói đầy tính châm chọc và khiêu khích này của Đăng Dương, Chu Lam cũng không có ý định nhiều lời đáp trả, nhanh tay đem bình pha lê đang ôm chặt trong lòng lên miệng.

Cả linh hồn và tâm tạng của hắn lúc này đều đang bị thương nghiêm trọng, cần phải chữa trị càng nhanh càng tốt, đợi đến khi hắn khôi phục xong rồi, còn sợ không có thời gian mạc sát, tùng xẻo tên sát nhân đáng hận kia hay sao?

Trong mắt Chu Lam, kể từ thời khắc này, án tử của Đăng Dương đã được định xuống, đồng thời cũng không thể phá vỡ.

Thế nhưng, đúng vào lúc này, khi nào Chu Lam tưởng rằng Đăng Dương đã sức cùng lực kiệt, nằm yên chờ chết, lại một lần nữa, kịch biết đã phát sinh.

Không biết từ lúc nào, Băng Phách Tinh Linh ở trên khung trung đã âm thầm phóng xuống một thanh băng châm sắc lạnh, và rồi hiện nay đang vô thanh cô thức xuất hiện trên đỉnh đầu Chu Lam, phóng thẳng vào chiếc bình pha lê chứa chất lỏng mà đen trên tay hắn.

“Mẹ kiếp!”

Bị tập kích quá mức đột ngột trong khi tình thần vừa mới thả lỏng, Chu Lam chỉ có thể chửi thề một tiếng giận dữ, trong thời khắc điện quang hỏa thạch, cố gắng bằng tốc độ nhanh nhất của mình, xê dịch bình pha lê trên tay, hung hiểm tránh khỏi đường bay của băng châm.

Tuy nhiên, bởi vì đây chỉ là một loại phản xạ tự nhiên khi uy hiếm đã cận kề sát bên của Chu Lam, cho nên dù đã rất cố gắng, hắn vẫn không thể nào né được băng châm đang bay với vận tốc không tưởng.

Cuối cùng… chỉ nghe ‘xoảng’ một tiếng, mặc cho mọi sự cố gắng của Chu Lam, băng châm vẫn lạnh lùng đâm mạnh vào bình pha lê, trong chớp mắt liền phá vỡ nó ra làm mấy mảnh.

Bất quá, may mắn thay, nhờ có sự phản ứng vô cùng nhanh nhạy của mình, dù không thể đem bình pha lê hoàn toàn tránh khỏi băng châm sắc nhọn của Băng Phách Tinh Linh, Chu Lam vẫn hạn chế được sự tổn hao đến mức tối đa.

Băng châm đúng là đã đâm trúng bình pha lê chứa chất lỏng đặc quánh màu đen, thế nhưng đó cũng chỉ là trúng ở nửa phía trên mà thôi, còn nửa dưới thì vẫn còn nằm yên ổn trong tay Chu Lam, hoàn hảo bảo toàn được hai phần ba lượng cổ dược.

Chỉ là, còn không đợi cho Chu Lam kịp vui mừng vì bảo toàn được lượng lớn cổ dược thì từ mặt đất dưới chân hắn, năm tia kiếm khí sắc lạnh đã bất ngờ phá cát chui ra, lấy một tư thế như thiên lôi oanh đỉnh, trong sự ngỡ ngàng của hắn ta, vèo vèo phá không xé gió, lao thẳng vào một nửa bình pha lê còn lại



Tiếp tục ‘xoảng’ một tiếng tan vỡ, nửa bình pha lê còn lại cuối cùng cũng đã bể nát tan tành, chất lỏng màu đen tung bay tứ phía, bắn mạnh lên người Chu Lam cũng như rơi vãi xuống mặt đất.

Rốt cuộc, dưới thủ đoạn phá hoại trùng trùng lớp lớp, cực kỳ kín kẽ của Đăng Dương, Chu Lam vẫn không thể nào bảo toàn được chiếc bì pha lê chứa đựng cổ dược quý giá trên tay.

Đến cuối cùng, hắn cũng chỉ có thể há to mồm, ra sức hứng lấy vài giọt chất lỏng màu đen tung tóe trên không trung, vớt vác được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu.

Và rồi, sau vài giây đầy nổ lực ngắn ngủi, Chu Lam đã thu hồi lại dược một lượng nhỏ cổ dược không mấy đáng kể, tổng cộng lại… chỉ bằng một phần mười lượng chất lỏng màu đen chứa trong bình pha lê.

Đem số cổ dược nhỏ bé vừa mới liếm láp được nuốt xuống bụng rồi tranh thủ vận công luyện hóa, Chu Lam mới miễn cưỡng giảm bớt được sự đau đớn đến từ linh hồn và tâm tạng, đồng thời gia tăng sức mạnh của bản thân thêm chút ít.

Mặc dù vậy, sắc mặt của hắn không chỉ không khá hơn bao nhiêu mà càng lúc lại càng thêm âm trầm đáng sợ, hắn vậy nhưng lại bị một kẻ trọng thương sắp chết, hết lần này đến lần khác, phá vỡ hành động uống cổ dược, điều này thật sự đã khiến cho hắn tức giận đến mất cả lý trí, điên cuồng gầm thét lên như một con dã thú hung bạo.

Trong khi đó, ở phía đối diện, Đăng Dương lại hoàn toàn trái ngược với nụ cười trêu tức trên môi, châm biếm nói

“Cảm thấy như thế nào hả… tên to mòm, những trò trẻ con của ta đủ làm ngươi vui lòng chứ? Ha ha ha, nhớ cho kỹ, đừng bao giờ nghĩ đến chuyện cắn thuốc trước mặt ta, bởi vì… ngươi vĩnh viễn không thể làm được việc đó đâu, chết tâm đi là vừa, há há há há!”

Nghe rõ từng lời như kim đâm vào tai của Đăng Dương, Chu Lam lại càng điên tiết hơn vạn lần

“Chết con mẹ mày đi, Võ kỹ huyết mạch – Hơi Thở Cửa Rồng!”

Không còn bất kỳ một câu nói dài dòng nào nữa, với cơn tức giận không thể nào đong đếm được, cái đầu nửa người nửa rồng của Chu Lam chợt há rộng ra, trong chớp mắt sau đó, liền điên cuồng hấp thụ một lượng thiên địa đấu khí khổng lồ, ngưng tụ ra một hỏa cầu hắc sắc tràn đầy hơi thở của sự hủy diệt không gì sánh nổi.

Cùng với sự xuất hiện của hỏa cầu hắc sắc, nhiệt độ trong không khí bổng nhiên gia tăng đến mấy chục độ, nhất thời khiến cho mảnh xa mạc bao la vốn dĩ đã nóng bức, nay lại còn khắc nghiệt hơn cả chục lần, quả thật không khác gì một nồi lẩu đang sôi sùng sục.

Mà chính bản thân Đăng Dương, khi nhìn đến hỏa cầu hắc sắc trong miệng Chu Lam thì cũng không khỏi lạnh rung trong lòng, sởn cả gai óc. Từ nó, Đăng Dương có thể cảm thấy một thứ sức mạnh phi thường bá đạo, cường đại hơn tất cả những chiêu thức mà Chu Lam từng thi triển từ đầu đến giờ, bao gồm cả một quyền toàn lực tuyệt thế kia của hắn.

Đối đầu với hỏa cầu hắc sắc mang hơi thở hủy thiên diệt địa này của Chu Lam, nếu không muốn chết, Đăng Dương nhất định phải cực kỳ cẩn thận, không được phép sai sót dù chỉ một ly.

Trong lúc Đăng Dương đang vận chuyển đầu óc tìm cách ứng đối thì ở phía đối diện, Chu Lam rốt cuộc cũng hoàn thành quá trình tụ lực kéo dài chưa đến ba giây, và rồi ngay sau đó, theo một tiếng long ngâm chấn động không gian vang lên, hỏa cầu hắc sắc đã bất ngờ nổ tung, giải phóng ra một luồng năng lượng hủy diệt khổng lồ theo đường thẳng, phóng mạnh đến Đăng Dương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Quang Mặt Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook