Hào Quang Mặt Trời

Chương 100: Chương 100: Dẫn Hồn Thuật

Shennamasiro

28/09/2018

Đăng Dương nghe vậy nhưng không lập tức trả lời, hắn cứ tiếp tục im lặng ngẫm nghĩ một hồi thì cắn răng nói

“Ta mua cả ba thứ!”

< < Ý ngài là mua cả Ngạnh Lôi, Lôi Bì Giáp và Lôi Thuẫn? > >

“Ừ!” Đăng Dương chắc chắn gật đầu.

Sau khi cẩn thận suy nghĩ một hồi, Đăng Dương chợt nhận ra, về bản chất, võ kỹ phòng thủ và võ kỹ tấn công hoàn toàn không giống nhau.

Võ kỹ tấn công dùng để công kích địch nhân, vậy cho nên độ thành thạo càng cao, uy lực của võ kỹ sẽ càng mạnh, càng gây ra được nhiều sát thương cho địch thủ.

Trong khi đó, võ kỹ phòng thủ cốt yếu là để bảo mệnh, vậy cho nên nhiều thêm một loại chính là nhiều thêm một lớp bảo vệ. Với lại, không giống võ kỹ tấn công, võ kỹ phòng thủ có thể cùng lúc thi triển nhiều loại võ kỹ khác nhau, tạo ra hiệu ứng điệp gia, bởi vậy cũng không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tu luyện từng cái một.

< < Nhân giai sơ cấp võ kỹ Ngạnh Lôi giá 30 điểm, Nhân giai trung cấp võ kỹ Lôi Bì Giáp giá 50 điểm, Nhân giai cao cấp võ kỹ Lôi Thuẫn giá 110 điểm, tổng cộng 190 điểm tích lũy. Đã mua thành công > >

Đảo mắt nhìn đến số điểm tích lũy còn lại, Đăng Dương mím môi lẩm bẩm “Vẫn còn dư lại 122 điểm, nên mua gì tiếp đây”

“Về công kích, mình có Bạo Lôi Quyền và Thiên Lôi Nhất Kích lúc này là đã đủ dùng rồi, Đạo Lôi Công thì vẫn chưa luyện xong, vẫn chưa đến thời điểm tìm đến công pháp khác. Hay là mua một viên Đại Sinh Mệnh Đan để trực tiếp thăng lên cấp 8 luôn?”

Ý nghĩ này vừa lóe lên ngay lập tức bị Đăng Dương dập tắt “Không… không, muốn thăng cấp thì chỉ cần chăm chỉ săn quái là được, bỏ Tích Lũy ra để mua một viên Đại Sinh Mệnh Đan thì quá mức lãng phí”

Cuối cùng sau một hồi đắng đo, Đăng Dương rốt cuộc chỉ dùng 30 điểm tích lũy mua thêm hai băng đạn và một nòng giảm thanh cho khẩu FN Five-seven nữa mà thôi, còn lại 92 điểm thì để dành đấy, khi nào đến lúc thì sài cũng không muộn.

Chốt lại quyết định, Đăng Dương đóng màn hình ba chiều hiển thị cửa hàng hệ thống, dời mắt qua màn hình hiển thị kho đồ của hắn, ở đây lúc này đã nhiều thêm hai cuốn trục và ba cuốn sách đủ màu, lần lược phân biệt là Đạp Lôi, Khí Huyết Tiên Công, Ngạnh Lôi, Lôi Bì Giáp và Lôi Thuẫn.

Tâm ý Đăng Dương khẽ động, cuốn trục chứa thân pháp Đạp Lôi liền xuất hiên trên tay hắn

< < Ngài có muốn học tập Nhân giai cao cấp thân pháp Đạp Lôi? > >

“Có!” Đăng Dương khẽ đáp

< < Ngài đã học tập thành công Nhân giai cao cấp thân pháp Đạp Lôi, độ thành thạo là 5%, chỉ số tốc độ cộng 3 điểm > >

….



Tiếp theo đó, từng âm thanh thông báo học tập thành công của AI liên tiếp vang lên

< < Ngài đã học tập thành công Nhân giai cao cấp luyện thể công pháp Huyết Khí Tiên Công, độ thành thạo là 5%, chỉ số Thể Chất cộng 3 điểm > >

< < Ngài đã học tập thành công Nhân giai sơ cấp võ kỹ Ngạnh Lôi, độ thành thạo là 10 % > >

< < Ngài đã học tập thành công Nhân giai trung cấp võ kỹ Lôi Bì Giáp, độ thành thạo là 5% > >

< < Ngài đã học tập thành công Nhân giai cao cấp võ kỹ Lôi Thuẫn, độ thành thạo là 5% > >

Không ngoài dự đoán của Đăng Dương, tất cả võ kỹ mà hắn vừa học đều hoàn toàn có độ thành thạo dưới 10% cả, xét cho cùng cũng bởi vì chỉ số Trí Tuệ của hắn cũng chỉ mới có 1 điểm mà thôi. Khả năng lĩnh ngộ phải nói là cực kỳ thấp.

Bên cạnh đó, việc Đăng Dương được cộng thêm 3 điểm Thể Lực và 3 điểm Tốc Độ thì đúng là không còn gì để mà hối tiếc số tiền hắn đã bỏ ra. Với tổng cộng 5 điểm thể chất hiện tại, hắn đã không cần nghi ngại mấy trận triền đấu kéo dài nữa rồi.

Thỏa mãn nở nụ cười, Đăng Dương khoát tay đóng tất cả màn hình ba chiều lại, tâm ý chuyển động lấy ra trọng kiếm Hoàng Hôn từ trong kho đồ hệ thống, đặt lên bàn.

Sau đó hắn lại tiếp tục đem trường kiếm Bình Minh và con dao găm Địa Nguyên Binh tên là Diệp Tiết đặt lên bàn.

Cả ba món vũ khí này, toàn bộ đều là Địa Nguyên Binh mà hắn cố ý giữ lại để chính mình sử dụng. Nhất là con dao găm Diệp Tiết vô cùng nhỏ gọn, dài chưa đến 15 cm, kết hợp với khẩu FN Five-seven, được hắn xem như là hai hậu chiêu cuối cùng của mình.

Đặt cả ba thanh Địa Nguyên Binh lên mặt bàn, Đằng Dương tiếp tục gặp phải thách thức tiếp theo. Muốn thuần phục sử dụng một thanh Địa Nguyên Binh cũng như có thể kích phát toàn bộ sức mạnh của nó, việc đầu tiên cần phải làm chính là luyện hóa thanh Địa Nguyên Binh đó, thế nhưng bản thân hắn lại không hề biết cách luyện hóa binh khí là làm thế nào cả.

Bất lực, Đăng Dương đành phải nhờ đến AI

“AI, ngươi biết cách luyện hóa Địa Nguyên Binh chứ?”

< < Luyện hóa Địa Nguyên Binh, thứ này ta không biết, tuy nhiên cửa hàng hệ thống lại có bán một cuốn sách hướng dẫn đấy, gọi là Tri Thức Linh Hồn Cơ Bản với giá 6 điểm Tích Lũy, ngài có thể mua rồi tham khảo > >

“Vậy thì mua đi!” Đăng Dương gật đầu chấp thuận

< < Tri Thức Linh Hồn Cơ Bản giá 6 điểm Tích Lũy, đã mua thành công > >

Âm thanh điện tử của AI vừa vang lên, một cuốn sách bìa vàng đã xuất hiện ngay trước mặt Đăng Dương rồi rơi xuống mặt bàn



< < Ngài có muốn ngay lập tức học tập Tri Thức Linh Hồn Cơ Bản? > >

“Ừ” Đăng Dương đưa tay cầm cuốn sách bìa vàng lên, tiếp tục gật đầu

< < Tri Thức Linh Hồn Cơ Bản, đã học thành công > >

Ngay lập tức, cuốn sách bìa vàng liền hóa thành một đạo ánh sáng bắn thẳng vào mi tâm Đăng Dương, sau đó, trong đầu hắn lại nhiều thêm một đống kiến thức về linh hồn, như bản chất của linh hồn, khái niệm về linh hồn lực và cách sử dụng nó.

Mất vài phút để tiếp nhận cũng như sắp xếp đầy đủ lượng tri thức vừa nhận được, Đăng Dương chợt nói

< < AI, mau lọc cho ta những loại phương thức tu luyện cũng như khống chế linh hồn lực > >

< < Đã lọc xong, phương thức tu luyện linh hồn lực mà ngài có thể tu luyện hiện nay, gồm có: Dẫn Hồn Thuật và Tĩnh Hồn Thuật > >

< < Trong đó, Nhân giai sơ cấp hồn thuật Dẫn Hồn Thuật giá 50 điểm Tích Lũy, mang đến khả năng chưởng khống linh hồn lực > >

< < Nhân giai sơ cấp hồn thuật Tĩnh Hồn Thuật giá 52 điểm Tích Lũy, giúp cường độ linh hồn lực trở nên mạnh mẽ, đồng thời bảo vệ linh hồn trước các đòn tấn công bằng linh hồn lực > >

Nghe rõ chức năng của từng loại, Đăng Dương không đắng đó nhiều liền đưa ra lựa chọn

“Ta mua Dẫn Hồn Thuật!”

< < Dẫn Hồn Thuật giá 50 điểm Tích Lũy, đã mua thành công > >

Không cần AI cất tiếng hỏi, Đăng Dương lập tức nói luôn “Hiện tại học luôn Dẫn Hồn Thuật”

< < Ngài đã học tập thành công Nhân giai sơ cấp hồn thuật Dẫn Hồn Thuật, độ thành thạo là 10%, chỉ số Trí Tuệ cộng 2 điểm > >

---------*-*---------

Đã đủ 100 chương!

Cầu Nguyệt Phiếu, cầu Đề Cử, cầu vote 10 sao! Để cho tác tiếp tục bùng nổ tu vi nào.

Gào Gào!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Quang Mặt Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook