Hào Môn Thừa Hoan Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng

Chương 258: Đổi lấy nụ cười của người đẹp.

Mộc Tiểu Ô

07/11/2015

"Thiếu gia, trong phòng bếp nấu canh, tôi mang lên cho tiểu thư một chén." Là giọng nói của thím Trương.

Mộ Yến Thần đứng dậy, Lan Khê mặc quần áo tử tế, trong nháy mắt cửa mở ra, ánh mắt thím Trương đối diện gương mặt trầm tĩnh như nước của Mộ Yến Thần.

"Ngài bưng vào cho tiểu thư uống nhân lúc còn nóng đi." ⊹le⊹quy⊹don⊹Thím Trương từ ái cười yếu ớt .

"Ba tôi đâu rồi?"

"Ở phòng ngủ chính, " bà đáp, " Buổi tối phu nhân chưa ăn gì, tiên sinh cũng cảm thấy mình quá mức, bây giờ vào phòng dỗ ngọt phu nhân."

Tiếng hừ lạnh từ trong hơi thở tràn ra, Mộ Yến Thần bưng chén qua.

"Thím cũng vất vả rồi." Anh nhìn lướt qua chén canh kia, chắc rằng toàn bộ nguyên liệu đại bổ đều ở cả đây, giọng nói cũng mềm một chút.

Đóng cửa lại, quay đầu nhìn cô gái nhỏ nhắn đáng yêu của anh đang ngoan ngoãn ở trên giường chờ.

"Uống một chút nhé? Anh nhớ em không thể ngửi được mùi dầu tanh quá nặng, chén canh này không tệ, thím Trương có lòng rồi."

"Tất nhiên," Lan Khê nhận lấy cái muỗng anh đưa tới, "Bà nội em qua đời sớm, khi mẹ mang thai dưỡng thai ở trong tổ trạch, một tay thím Trương chăm sóc."

Nghe lời này lông mày Mộ Yến Thần chợt nhảy lên, lẩm bẩm: "Vậy sao?"

Cái miệng nhỏ của Lan Khê phà hơi thổi cho bớt nóng, sau đó cực kỳ thỏa mãn*lqd* uống từng ngụm, nhìn cô uống Mộ Yến Thần chợt cảm thấy hạnh phúc vô cùng, yêu cô muốn cho cô một bến cảng hay một tòa thành, để cho cô không chút kiêng kỵ ở bên trong làm những gì muốn làm, lên kế hoạch tương lai cho cả hai.

Ngồi xuống mép giường, anh nhẹ nhàng ôm chặt cô vào trong ngực.

Buổi tối anh chạy về phòng mình tắm rửa qua, chờ Mộ Minh Thăng và Mạc Như Khanh đã đi ngủ rồi sau đó lại tới phòng cô, dưới ánh mắt kinh ngạc của cô, anh vén chăn lên mạnh mẽ mà dịu dàng kéo cô qua, ôm cô đi vào giấc ngủ.

Nhà họ Mộ chìm trong bóng đêm bình yên.

***

Thành phố C bắt đầu mùa đông nhiệt độ chợt giảm xuống, ở trong phòng cũng còn đỡ, khi ra ngoài nhất định phải chú ý giữ cho ấm một chút. Lan Khê quan sát toàn thân mình một chút, rõ ràng thời gian mang thai chưa bao lâu, bụng vẫn hoàn toàn chưa có dấu hiệu đội lên, lại bị Mộ Yến Thần cứng rắn bao kín giống như cái bánh chưng, cô định cởi ra không mặc, bị anh khẽ giọng quát cho một trận đành thành thành thật thật mặc vào.

"Tụi con định ra ngoài?" Mộ Minh Thăng nhìn bọn họ từ trên lầu đi xuống, nheo mắt lại hỏi.

"Minh Hiên mới vừa tiếp nhận sản nghiệp Dạ Vô Cương bên kia, coi như là đi chúc mừng cậu ấy khai trương," Mộ Yến Thần chỉnh lại cổ áo cho Lan Khê, giọng nói chậm rãi, "Buổi tối tụi con sẽ không trở về, mọi người ăn tối trước đi."

"Lại không trở về?" Mộ Minh Thăng lãnh mi cau lên.

Mạc Như Khanh ngồi ở giữa ghế sa lon an tĩnh uống trà, sắc mặt vẫn lạnh nhạt như thường, nhưng khi nghe Mộ Yến Thần nói buổi tối không trở lại trong mắt xẹt qua một tia sáng, căng thẳng trong lòng như dây cung thoáng buông lỏng chút ít.

Mộ Yến Thần khóe miệng ngoắc ngoắc: "Không phải ba mẹ mới vừa hết chiến tranh lạnh sao? Mấy ngày nay tâm tình của mẹ không tốt lắm, buổi tối tụi con không trở lại quấy rầy hai người, tốt nhất ba nên bồi dưỡng tình cảm với mẹ nhiều hơn đi."

Mạc Như Khanh lúc này mới lên tiếng, lành lạnh nói: "Buổi tối tôi hẹn phu nhân Tần cùng đi tiệm châu báu Lysa xem đồ trang sức, ăn cơm xong phải đi liền. Mấy người lo chuyện đi chơi của mấy người, không cần đếm xỉa tới tôi."



Bà nói thản nhiên, dường như không có sơ hở gì.

"Cũng tốt." Mộ Yến Thần không dây dưa nữa, lạnh nhạt nói một câu, kéo tay Lan Khê đi ra ngoài.

Sắc trời âm u lạnh lẽo, nhưng tâm tình Lan Khê ngược lại rất vui vẻ. Ở thành phố A tuyệt đối không thấy được cảnh tượng trong trời đông hà một hơi liền ngưng kết thành sương, bây giờ ở ngay tại quê nhà bên cạnh còn có người yêu sưởi ấm làm cho cô cảm thấy vui sướng vô cùng.

"Không thấy lạnh sao? Còn dám bỏ bao tay ra?." Hai mắt anh nghiêm lại.

"Anh có gặp qua người nào mang bao tay, còn quấn khăn quàng cổ dầy như vậy trong thời tiết như thế này không? Anh nhìn coi em bị bao giống cái bánh chưng quá chừng." Lan Khê phản bác, trên mặt phiếm hồng nhìn mê người, kéo kéo khăn quàng dày cộp trên cổ mình.

"Bảo em mang thì mang đi, cảm lạnh rồi em sẽ thấy hậu quả. . . . . . Thế nào mãi vẫn giống như còn trẻ nhỏ?"

Lan Khê hừ nhẹ, quay mặt qua chỗ khác: "Không phải anh rất thích dáng vẻ còn nhỏ đó của em sao?"

Đôi mắt nguy hiểm của Mộ Yến Thần nheo lại, cúi đầu nhẹ nhàng chống đỡ trán của cô: "Em nói cái gì?"

Lan Khê đỏ bừng cả mặt, ánh mắt trong trẻo không nhúc nhích đáp lễ anh, im lặng nhắc nhở anh những ký ức đã qua kia, dáng vẻ cô khi mười bảy tuổi chưa thành thục cũng có thể khiến cho anh mãnh liệt ham muốn chiếm hữu, huống chi là hiện tại?

Trong nhà để xe ánh sáng mờ mờ, Mộ Yến Thần ôm chầm lấy eo cô, trừng phạt lên khóe miệng của cô. . .bằng một nụ hôn.

Vật nhỏ này, quả thật càng ngày càng hấp dẫn người! !

Lan Khê sợ bị người trong nhà thấy, vẫn chống đẩy anh, cho đến khi nghe thật sự là không có ai, mới từ từ buông lỏng cảnh giác, môi lưỡi lửa nóng giao dung, cô đi cà nhắc, hoàn toàn hòa tan khi anh cường thế nồng tình hôn thật sâu.

Đợi cô ngồi vào trong xe, sau đó Mộ Yến Thần gọi một cú điện thoại le⊰⊱quy⊰⊱don. Cách cửa sổ xe, Lan Khê nhìn thần sắc lạnh nhạt của anh, giống như đang xử lý chuyện công việc.

"Nếu như tối nay không xảy ra ngoài ý muốn, phái người coi chừng nhà họ Mộ bên này, bất kể bà ấy đi ra ngoài ngoặt qua bao nhiêu ngã rẻ đi nữa đều phải theo đến cùng, đừng theo sát xe quá, tôi chỉ muốn theo sát người," anh nhàn nhạt dặn dò, "Một khi bà ấy đi ra khỏi nhà, lập tức gọi điện thoại báo cho tôi biết."

"Dạ, Mộ tiên sinh."

"Còn ở bệnh viện bên kia . . . Chú ý một chút, đừng để bà ấy xuống tay với Nhan Mục Nhiễm,*lqđ* cẩn thận một chút, khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra."

"Biết! Chúng tôi nhất định cẩn thận!"

Cúp điện thoại xong anh mới ngồi vào trong xe, Lan Khê lo lắng hỏi: "Có phải William lại thúc giục anh nhanh đi về xử lý việc ở công ty? d∞đ∞l∞q∞đ Anh với em không giống nhau, tạm thời em chưa có công việc, anh cũng không thể ở đây thời gian dài như vậy mà không lo chuyện công ty."

Mộ Yến Thần đảo tay lái, chuyển chiều xe: "Bọn họ hỏi anh lúc nào thì phát bánh kẹo cưới, Tổng giám đốc có chuyện vui thì nhân viên công ty có phúc lợi gì không."

Chuyện. . . . . . Chuyện vui? ?

Lan Khê bị lời anh nói làm cho mê muội, tiếp theo một cái chớp mắt liền phản ứng kịp, gương mặt nhất thời hồng như tôm bị luộc chín.

"Anh. . . . . . Tại sao có thể theo chân bọn họ nói như vậy? ! Cái gì mà chuyện vui, anh có chuyện vui với ai?"



"Em nói thử xem?" Ánh mắt thâm trầm như nước của anh ném ra một tia quyến rũ, ánh mắt quét về trước mặt.

"Anh có thể đợi được nhưng đứa bé trong bụng em đợi được sao?" Đưa một tay ra nắm chặt bàn tay mềm mại của cô, anh bảo đảm, "Yên tâm, những chuyện em lo lắng kia anh sẽ xử lý tốt từng cái một, anh sẽ cho em và con một mái nhà ấm áp."

"Tin anh được không?"

Trong xe máy điều hòa mở vừa phải, trong lòng cô thật ấm áp, Lan Khê nhẹ nhàng cầm ngược lại tay của anh, trả lời: "Ừ."

***

Lan Khê không nghĩ tới Dạ Vô Cương khai trương lần nữa sẽ náo nhiệt như thế.

Tất nhiên sẽ không nghĩ tới chuyện gì khác.

Xa xa liền nhìn thấy thảm đỏ được trải từ ngoài phố đến cửa bar, Nhiếp Minh Hiên một thân tây trang thẳng thớm có vẻ tuấn dật vô cùng, lẵng hoa chưng đầy một bên, có vài người ăn mặc lịch sự đứng ở cửa cười đùa nói chuyện phiếm, đột nhiên thấy bóng dáng của Kỷ Diêu ở trong đám người đó.

Thoáng chốc trong lòng Lan Khê khẽ động, thật lâu chưa gặp lại cô ấy, gần đây lại xảy ra nhiều chuyện thay đổi nhanh như vậy, giờ phút này thấy Kỷ Diêu chen chúc bên cạnh Nhiếp Minh Hiên vô tư cười nói, hốc mắt liền ươn ướt.

Mộ Yến Thần dừng xe lại, cô liền mở cửa chạy ra ngoài.

Đang muốn dặn dò cô cẩn thận một chút, thì thấy Kỷ Diêu, cô gái tình tình nóng nảy kia cũng hét lớn một tiếng xông lên, cười thật to rồi ôm chầm lấy cô.

Đem xe tới bãi đậu xe xong, Nhiếp Minh Hiên sờ lên cằm nhìn anh nói: "Anh xem anh kìa, muốn tụ tập thật náo nhiệt một chút cũng không nói thẳng, tôi tiếp nhận chỗ này cũng đã một tháng anh mới trở về chúc mừng tôi, còn muốn tôi phải khai trương lại lần nữa. Ngày đó tự anh nói, hôm nay anh làm chủ, tôi đã bài biện tất cả đều chờ anh bỏ tiền ra, quà tặng tôi anh cũng phải chuẩn bị thật tốt đấy."

"Cậu còn lo lắng tôi chối bỏ ư?" Mộ Yến Thần nhàn nhạt ném cho cậu ta một câu, ánh mắt thâm thúy rơi vào trên người Lan Khê đang cùng Kỷ Diêu ôm nhau thật chặt, nói.

"Tôi không lo lắng," Nhiếp Minh Hiên cười nói, trong nụ cười ưu nhã mang theo một tia vô lại, "Tôi chỉ là cảm thấy anh đổi tính rồi, trước kia chưa từng thấy anh vì người phụ nữ nào làm thành như vậy, đây coi như là ném thiên kim ( nghìn vàng ) đổi lấy nụ cười của người đẹp sao?"

"Tôi thích thế."

Mộ Yến Thần nhìn một chút phía trong casino lớn nhất, xa hoa nhất của thành phố, khóe miệng nâng lên một nụ cười, "Xem ra ba mẹ cậu quản cậu là phải, ai bảo cậu không muốn tham chính (theo đuổi sự nghiệp chính trị), lại cố tình muốn tham gia vào ngành công nghiệp giải trí này, còn không đưa một người phụ nữ tới quản anh được sao?"

Nhiếp Minh Hiên nhất thời bị nghẹn một chút, sắc mặt trầm xuống: "Tôi cũng vui lòng."

Mộ Yến Thần chỉ cười không nói, đấm bờ vai của cậu ta một cái, đi tới phía Lan Khê.

"Đi vào bên trong đi, bên ngoài này quá lạnh, đợi lát nữa vào đến bên trong rồi hai người muốn tán gẫu bao lâu cũng được, được không em?" Yêu thương kéo eo cô ôm lại gần, anh nói nhỏ.

Kỷ Diêu ngẩn ra, nhìn động tác thân mật của bọn họ vượt qua tình cảm anh em, cô lúng ta lúng túng nói: "Anh trai Mộ, nhìn anh che chở cái người này quá mức, sợ rằng sau này chồng cậu ấy cũng chưa chắc che chở cho cậu ấy được như vậy."

"Vậy sao?" Mộ Yến Thần ngước mắt nhìn Kỷ Diêu, "Cám ơn."

Lời này anh rất thích nghe.

Lan Khê đỏ mặt lại lúng túng, nghĩ tới chuyện ở nhà chưa giải quyết xong sẽ không để cho bạn bè biết quan hệ của bọn họ, khuỷu tay nhẹ nhàng đụng đụng anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Thừa Hoan Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook