Hào Môn Thiên Kim Giả Xuất Đạo - Nữ Phụ Bạch Liên Hoa Này Tôi Không Làm Nữa

Chương 46

Ma An

04/06/2021

Trận công kích này giằng co ước chừng vài phút.

Cuối cùng Hề Thời mệt đến mức thở hồng hộc, Giang Hành Triệt mặt bình tĩnh, mở cửa cho cô.

Khi Hề Thời lui về ghế sau, thậm chí còn chứng kiến Giang Hành Triệt nở nụ cười.

Hề Thời: "Anh còn cười!"

Cô sắp tức chết rồi, chỉ hận mình không rèn luyện, đến khi thật sự ra tay, chút sức không đáng kể đó e là trong mắt Giang Hành Triệt giống như mèo gãi ngứa.

Giang Hành Triệt thu hồi nụ cười, sửa sửa vạt áo bị Hề Thời làm lệch.

Hề Thời đóng cửa một cái, cầm túi vội vàng đến chỗ hẹn.

Giang Hành Triệt ngồi ở trong xe, chăm chú nhìn bóng lưng Hề Thời.

Tay anh chạm qua má trái bị mèo nhỏ cào qua, sau đó lấy điện thoại cầm ra, gọi điện thoại cho Tề chu.

Rất nhanh, đầu bên kia điện thoại Tề Chu cung kính đáp ứng: "Được Giang tổng."

Hề Thời gặp được đối tượng hẹn mình hôm nay.

Đối phương vóc dáng không cao, nhưng cũng coi là đẹp, vừa thấy cô đến liền nhiệt tình chào hỏi, giống như hai người đã quen biết rất lâu.

Hai người ngồi xuống xong, đối phương vẫn chậm rãi nói chuyện, kết hợp với ngôn ngữ cơ thể.

Chỉ là Hề Thời không làm sao cảm thấy hứng thú với người này, nghe xong chỉ muốn xem điện thoại.

Cô cúi đầu nghịch ống hút, nghĩ thầm, coi như hi sinh để khuyên Giang Hành Triệt rút lui.

Món ăn đầu tiên được bưng lên.

Hề Thời vừa mới chuẩn bị động đũa, đối diện đột nhiên nhận một cuộc điện thoại.

“Ngại quá xin lỗi có thể nghe máy một lát chứ.”

Hề Thời gật gật đầu.

Anh ta đi ra một lúc, khi trở về biểu tình trên mặt có vẻ vô cùng khó xử.

“Hề Thời tiểu thư,” anh ta kéo ghế tựa ra, “I’m so sorry, chỉ là nhà tôi đột nhiên xảy ra chút chuyện, khả năng hôm nay phải xin lỗi không thể tiếp đãi cô rồi, tiền đã thanh toán rồi, thật sự xin lỗi.”

Hề Thời “ưm” một tiếng, giống như không nghĩ tới lại có chuyện tốt như vậy, nhưng biểu tình trên mặt vẫn là kinh ngạc, chậm rãi khoát tay với anh ta, vẻ quan tâm: “Vậy anh mau đi đi, không cần lo cho tôi. Chuyện nhà quan trọng nhất.”

Anh ta cẩn thận bước từng bước rời đi.

Hề Thời một mình ăn xong đồ mới ra ngoài, Giang Hành Triệt vẫn ngồi chờ trong xe như cũ.

Hề Thời phát hiện khóe môi anh mang theo ý cười.

“Anh lại cười cái gì?” Hề Thời nhíu mày hỏi.

Giang Hành Triệt hạ khóe môi: “Không có gì.”

Hề Thời “Xì” một tiếng.



Giang Hành Triệt vẫn đi làm như cũ, không nói tạm rời cương vị công việc.

Hề Thời không nghĩ tới một chiêu này cũng không lui được Giang Hành Triệt, anh cực kì ngoan cường.

Nhưng dù sao anh cũng phải làm việc, cho nên thời gian làm trợ lý cũng không nhiều, phần lớn là chủ nhật, đổi với Hồ Tiểu Dương vừa lúc tan tầm.



Lớp phụ đạo tại học viện điện ảnh của Hề Thời cũng sắp kết thúc, gần đây có vài bộ phận nói tới diễn viên mới đều đã nói khả năng biểu diễn của Hề Thời.

Này không hề khiến người ta cảm thấy ngoài ý muốn, bởi vì hiện giờ trong giới đang phát triển theo quy luật đến xem, ngoại trừ ca sĩ chuyên nghiệp, cô gái nào xinh đẹp, sớm hay muộn cũng sẽ quay phim, cũng chỉ có quay phim, mới có thể xem là con đường có tiền đồ trong giới này. Đến ngay cả show tuyển tú nhóm nữ duy nhất , thực tập sinh nào tới dự thi cũng có mục đích cuối cùng là thu hút fan thôi, sau đó nhận tài nguyên của các nền tảng.

Lúc trước Diệp Sâm vừa thấy Hề Thời liền muốn ký hợp đồng với cô, có bàn tính cũng muốn nhét cô vào con đường phim thần tượng.

Trước nhiều người muốn Hề Thời bị loại khỏi <Đây là rapper> ngày nào thì ngày đó chính là ngày cô ở Làng giải trí đi tới chỗ cao nhất, sau khi xuất đạo khẳng định sẽ giống với nhiều nữ idol trong show tuyển tú mấy năm trước từ từ mai danh ẩn tích, chỉ là không nghĩ tới sau khi Hề Thời xuất đạo nhân khí không giảm mà còn tăng lên, nữ ca sĩ hát rap trong , đến , danh tiếng thu hoạch cao sau hai show, đại ngôn son môi tuyên truyền hiệu quả quá tốt bên thương hiệu liền trực tiếp thăng cấp cho cô, hiện tại vừa đi tuyên truyền vừa chụp ảnh, đã khiến không ít người không quen mắt.

Bên ngoài có những tin nói Hề Thời biểu diễn có thật có giả, đại chế tác trên cơ bản là giả, do cô dùng chiêu hắc, cũng không thấy cô đóng phim, có tiếp xúc cũng chỉ là phim nữ thần tượng ít nổi, hoặc là nữ phụ trong bộ nào chất lượng một chút.

Mấy ngày nay Hề Thời không ra ngoài, cũng không lên mạng quan tâm trên đó loạn tới cỡ nào, vừa ở nhà xem TV, vừa xem mấy kịch bản Diệp Sâm chọn cho cô.

Chương trình giải trí ấm lòng nhất trên TV năm nay là đang chiếu tới hai kì cuối, hiện trường bà nội Tiểu Hoa nhìn thấy người nhà, tính tình Hề Thời bạo phát xúc phạm nam khách mời.

Chỉ là Giang Hành Triệt muốn giúp Hề Thời bưng đồ kết quả bị Hề Thời trách mắng, lúc trước phát trực tiếp liền lên hot search bị xào một vòng, sau cùng do phòng làm việc Hề Thời ra mặt giải thích mấy ngày nay kì sinh lý Hề Thời tới, tâm tình không ổn định mong mọi người thông cảm.

Tuy nói lúc ấy đã bị nói tới rồi, nhưng hôm nay lúc tập này chiếu lên không ít trang marketing vẫn vì chạy KPI mà đăng bài nói Hề Thời mắng nam khách mời, cứ thế mà lên hot search, thành "xúc phạm nam khách mời" trong miệng đám hắc tử.

Fan dòng suối nhỏ tiếp tục bình luận giải thích.

Hề Thời nhìn hot search, đối với vị "nam khách mời bình thường" kia nghiến răng nghiến lợi, sau đó tắm rửa đi ngủ.

Hề Thời tắm rửa xong vừa mới từ trong phòng vệ sinh đi ra, vừa mở cửa, đột nhiên phát hiện di động đang rung rất mạnh.

Cô thấy có mấy cuộc gọi nhỡ, đều là Diệp Sâm.

Hề Thời nhíu nhíu mày, bấm nghe điện thoại, giọng Diệp Sâm vội vàng lập tức từ đầu bên kia truyền ra: "Cô làm gì vậy? ? ? Sao không nghe điện thoại? ? ?"

Hề Thời đem điện thoại ra xa: "Tôi đi tắm rửa."

Diệp Sâm: "Cô lại lên hot search rồi ! Rốt cuộc xảy ra chuyện gì!"

Hot search?

Là hot search xúc phạm nam khách mời trong tiết mục kia sao?

Hề Thời không biết vì sao Diệp Sâm lại gấp như thế, rõ ràng đều đã bị xào qua một vòng là không có chuyện gì mới rồi, mấy trang marketing vì chạy kpi đêm nay thừa dịp tiết mục đăng lên mới lại lôi ra thôi.

Cô nói: "Hot search làm sao vậy, không phải trước đã giải thích rồi mà, nói bà dì của tôi tới tâm tình không tốt rồi mà."

Diệp Sâm: "Không phải cái kia, là cái mới!"

Hề Thời: "Hử?"

Diệp Sâm hít vào một hơi: "Cô xem đi, xem xong trở lại giải thích cho tôi."

Hề Thời bị những lời này của Diệp Sâm nhắc nhở, thấp thỏm thấy có phải có tình hình mới không.

Cô bấm vào hot search, nhìn thấy cái đầu tiên chính là "Hề Thời, xe chấn" (xe rung lắc) , bên cạnh còn có một chữ "Sôi".

Hề Thời bị dọa sợ tới mức thiếu chút nữa ngay cả điện thoại cũng không cầm chắc, tóc gáy đều dựng lên.

Xe cô chấn? Xe cô chấn khi nào!

Hề Thời tay chân luống cuống bấm vào, bài đầu tiên hiện lên.

"Hề Thời đêm khuya xuất hiện tại một quán ăn, ở bãi đỗ xe nổi lên tranh chấp hành hung trợ lý mấy phút đồng hồ, tràng diện thảm thiết thân xe rung lắc không ngừng, rồi sau đó Hề Thời sập cửa phẫn nộ rời đi."

"Theo ảnh, người đeo khẩu trang là trợ lý mới nhậm chức của Hề Thời."

Hề Thời nhìn xuống ảnh phía dưới.



Hai cửa kính xe đều dùng kính đen không nhìn ra cái gì, cho nên góc chụp ảnh là phía trước xe.

Bởi vì khoảng cách quá xa lại là ban đêm, chỉ có thể mơ hồ nhìn đến chỗ tay lái người đàn ông mang theo khẩu trang đen, bị cô gái ngồi sau xe xông lên trước giương nanh múa vuốt vung tay đá chân.

Người đàn ông kia rõ ràng không phản kháng, ngồi mặc cho cô gái kia vừa xách áo lại xô đẩy, bộ dáng xem ra hơi đáng thương.

Nên trên đầu cô gái có mũi tên, bên trên viết hai chữ rất to "Hề Thời" .

Sau khi Hề Thời xem xong mới thả lỏng chút, hot search "Xe chấn" rõ ràng không phải là kiểu "Xe chấn" màu hồng cô nghĩ, chẳng qua tâm mới vừa thả lỏng, lại lập tức treo lên, trong lòng càng không ngừng mắng đáng chết.

Cô vậy mà cũng bắt đầu có Cẩu Tử chụp rồi.

Những thứ này Cẩu Tử rõ ràng chụp được cũng cực kỳ tinh, chụp được cùng ngày không phát ra, lại đợi đêm nay phát tới tập cô mắng nam khách mời, mới đăng lên.

Lần trước có thể lấy lý do bà dì tới tâm tình không tốt để cho qua, nhưng mà này đã là lần thứ hai bị chụp đến tính khí bạo thậm chí lại còn ra tay với người khác nữa.

Cực kỳ rõ ràng, luôn có đạo lý có một số việc chỉ có một lần, không có lần hai.

Chẳng qua trợ lý đeo khẩu trang là Giang Hành Triệt, đèn trong xe lại tối, mà vị khách mời bình thường trong vừa thấy liền biết có tiền bạc, dù thế nào cũng sẽ không lưu lạc đến mức làm trợ lý, cho nên mới không ai đem hai người kia liên hệ cùng một chỗ.

Từ lúc Hề Thời tham gia <đây là rapper>, ngoại trừ bộ dáng xinh đẹp ra, tính cách cô là điểm hút fan nhất, đáng yêu ôn nhu có thừa, nén khóc trong nhóm ác nhân đến bây giờ vẫn xâm nhập lòng người, cho nên hot search đêm nay, liên tục bị phát hiện tính khí táo bạo, không thể nghi ngờ là đả kích trí mạng nhất.

Một cái "xúc phạm khách mời" lại thêm một cái "đánh trợ lý", duyên người qua đường mất không nói, anti fan lại càng mượn cơ hội này múa điên rồi.

[lần trước nói tới ngày tâm tình không tốt, lần này lại muốn tìm cái cớ gì đây?]

[rốt cục hình tượng sụp đổ, trước màn ảnh vẫn giả vờ không phiền sao, ha ha]

[chỉ có tôi có lòng thương xót cho người trợ lý kia sao? Tất cả mọi người là làm việc kiếm ăn, dựa vào cái gì cũng bị người ta vừa đánh vừa mắng?]

[Mới nổi đã bắt đầu nổi giận, có chút nổi tiếng thực coi mình như chủ tử]

[hiện tại một idol cũng dám đùa giỡn đại bài như vậy rồi hả? Trợ lý thực thảm]

[tôi đã nói trước mấy cái cô ta thể hiện đều là kịch bản]



Hề Thời nhìn những bình luận châm ngòi thổi gió, lời nói quá đáng, cùng với "Tràng diện thảm thiết thân xe rung lắc không ngừng" thêm mắm thêm muối, nhắm chặt mắt, hồi ức quay về "trận đấu" tối hôm đó.

Chính cô có mấy cân mấy lượng cô vẫn rất rõ ràng.

Chút sức mèo cào của cô, có thể đánh cho hiện trường thành "Tràng thảm thiết thân xe rung lắc không ngừng" ?

Trận đánh kia thậm chí đánh tới mức cô làm cho Giang Hành Triệt nở nụ cười mà kết thúc, Giang Hành Triệt cười lại khiến cho cô cảm thấy vô cùng khuất nhục.

Hề Thời không nghĩ hình tượng tốt đẹp của mình vậy mà lặp lại bị mất ở trên người Giang Hành Triệt.

Hết rồi.

****

Tổng bộ Bác Hằng.

Giang Hành Triệt muốn thường thường rút thời gian đi làm trợ lý vào chủ nhật, cho nên trong thời gian này, thời gian tăng ca cũng càng ngày càng dài.

Phòng thư kí, Tề Chu liếc mắt nhìn cửa phòng tổng giám đốc đóng chặt một cái, sau đó cúi đầu, cau mày, nhìn nhìn trên di động, mấy hot search "Hề Thời đánh trợ lý".

Người nào đó vẫn ở bên trong tăng ca, không biết chuyện này.

Đang gõ cửa đi vào cho Giang Hành Triệt lại đã xảy ra chuyện gì, Tề chu thở dài, cả người đối với vị bên trong kia, có một loại cảm giác sớm biết như vậy hà tất lúc trước phải làm thế.

Chuyện hèn mọn như vậy về sau nếu là truyền ra ngoài nên làm cái gì bây giờ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Thiên Kim Giả Xuất Đạo - Nữ Phụ Bạch Liên Hoa Này Tôi Không Làm Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook