Hào Môn Đoạt Tình

Chương 99: Mộng vẫn là mộng (4),p1

Thịnh Hạ Thái Vi

12/06/2014

Dạ vũ còn chưa kết thúc, Mộ Dung Trần thật sự là chịu không được nữa, anh không muốn đóng kịch thêm nữa, anh lặng lẽ rời khỏi.

Lam Chỉ Nông đi sau anh, khiến anh có chút không tập trung. Bởi vì, anh không mang theo điện thoại di động. Anh sợ mình sẽ luôn cầm điện thoại di động lên nhìn.

Đúng vậy, anh đang mong đợi cô lần nữa chủ động gọi cho anh, nhưng anh không thể đợi chờ thêm nữa. Anh có chút không nhịn được, cho nên, tối nay cố ý không đem điện thoại trên người.

Kỳ vọng phải nhiều lắm, thất vọng cũng càng nhiều.

Mộ Dung Trần đi tới cửa phòng của mình, thẻ phòng trong tay vừa đưa lên, anh có một cỗ dự cảm xấu.

Có người ở trong phòng anh. Ở nơi này là nơi cao nhất trên du thuyền, nếu như không có sự đồng ý của anh, trừ quét dọn vệ sinh, phục vụ trên thuyền cũng không được đi vào, nhưng bây giờ không phải là giờ quét dọn.

Quả nhiên, anh mới vừa khép cửa phòng lại, mở đèn lên, một cỗ mùi thơm thuộc về phụ nữ tập kích anh, một cô gái trần truồng nhào vào lòng anh .

Nghĩ cũng không cần nghĩ, hai bàn tay anh đẩy cô ta ra ngoài, sau đó đi đến bên giường đem quần áo của cô vứt ra theo, ngay sau đó một giọng nói lạnh lùng vang lên: "Kỳ hạn cho cô trong một phút mặc quần áo tử tế rời khỏi phòng của tôi."

Mộ Dung Trần lạnh lùng nhìn chằm chằm Lam Chỉ Nông nhếch nhác nằm trên đất. Không nghĩ tới cô lại dám làm ra loại chuyện như vậy? Dùng chút nhan sắc của mình tính quyến rũ anh sao?

Từ lúc nào anh trở thành đối tượng để cô ta không muốn buông tha?

"Mộ Dung Trần, em thích anh, tại sao anh lại không cho em một cơ hội!" Lam Chỉ Nông kéo qua ga giường bao lấy thân thể mỹ lệ của mình. Không nghĩ tới cô phải rơi vào hoàn cảnh này, người đàn ông này mặt không đổi sắc khi nhìn cô? Cô kém cõi sao? Vóc người của cô không thua kém gì vợ của anh? Nhưng anh lại chẳng có chút cảm giác nào? Làm sao có thể?

"Thư ký Lam, cô đã quên rằng tôi đã kết hôn rồi sao?" Thích? Lời như thế cũng nói được đi ra? Dù anh không có kết hôn, cũng sẽ không cùng thư ký với nhân viên của mình như thế rất khó giải quyết công việc, điểm này, anh cho là người thông minh như Lam Chỉ Nông đã sớm hiểu mới đúng.

Nếu như anh muốn cùng có quan hệ, sẽ không chờ tới bây giờ.

"Em không quan tâm. Em chỉ là muốn ở chung một chỗ với anh." Lam Chỉ Nông cắn môi, nếu đã đến tình cảnh này rồi, cô chẳng còn gì để mất nữa? Cùng lắm thì lưới rách cá chết mà thôi.

"Tôi quan tâm." Giọng nói của Mộ Dung Trần càng thêm lãnh liệt, "Hiện tại, lập tức cút ra ngoài cho tôi. Tôi không muốn nhìn thấy cô nữa. Từ nay về sau cô cũng không cần đến công ty. Tôi sẽ báo bộ phận nhân sự rằng tôi muốn thay đổi người."

Nếu cô đã không thể làm tốt công việc của anh, vậy thì anh sẽ tìm người khác thay thế. Chỉ cần ra tiền, sợ gì không tìm được người tài.

"Anh sợ vợ của anh biết chuyện đêm khuya có phụ nữ đi vào phòng của anh phải không?" Lam Chỉ Nông đứng lên, bất đắc dĩ quăng lại một câu thoại khôn ngoan, đối với vợ của anh, từ trước đến giờ cô đã là đố kỵ, cô chán ghét toàn bộ trên người cô gái kia.

Mặc dù cô biết, thật ra câu uy hiếp này không có nửa điểm tác dụng, cô chỉ không cam tâm mà thôi. Không cam lòng đánh mất tất cả, cuối cùng đến công việc tốt cũng mất. Nhưng, tối nay không phải cô không làm được gì, không phải sao? Chỉ mong người kia cam kết với cô cái gì đó, xem như tất cả là lỡ lời.

Những lời này rốt cuộc lại để cho Mộ Dung Trần xoay người đi tới trước mặt cô, đưa tay nắm lấy cằm của cô.

"Cô nói cái gì?" Anh dùng vẻ mặt lạnh lùng hỏi, ánh mắt lạnh lùng làm người ta cứng lại."Cô dám uy hiếp tôi?" Anh không làm gì trái với lương tâm, đương nhiên anh không sợ. Nhưng tâm cơ cô gái này nhắc tới Tình Tình để cho lòng anh trong nháy mắt bừng sáng, hình như có chuyện gì trong đầu chợt lóe lên.

"Em. . . . . ." Dũng cảm soi mói mới vừa rồi chợt biến mất, Lam Chỉ Nông không dám mở miệng.

"Vĩnh viễn đừng nghĩ động được đến cô ấy, nếu sẽ khiến cô không thể ngẩng đầu dậy. Ai cho cô nói bậy?" Mộ Dung Trần đi tới bên giường cầm điện thoại di động của anh lên, đi tới bên cửa liền dừng bước lại hỏi.

". . . . . ." Lam Chỉ Nông đứng ở nơi đó không nói một câu.

"Lam Chỉ Nông, cô có thể không nói, nhưng đừng nghĩ tôi không tra ra được. Không cần làm bộ trước mặt tôi" Ném lại một câu sau cuối, Mộ Dung Trần cũng không quay đầu nhìn lại. Đối với cô gái ngốc như thế này anh cũng chẳng muốn ở lại làm gì.



Cô nói không có quan hệ anh điều tra ra có. Chỉ bằng thân phận Lam Chỉ Nông, không thể nào có cơ hội đi vào căn phòng này.

Cô bằng bất cứ mọi giá phải hấp dẫn được anh, nhất định không để cho anh đi đơn giản như thế.

Ngày thứ hai khi Tiết Thiệu Trạch tới San Francisco, vào đến bệnh viện người Hoa đã là chín giờ tối theo giờ địa phương.

"Tình Tình, con làm sao vậy?" Ở đại sảnh bệnh viện, Tiết Thiệu Trạch thấy Tình Tình một mình đang đợi ông, liền đi đến ôm bả vai con gái, trên dưới quan sát một phen, trừ sắc mặt có chút tái nhợt ra, giống như không có gì thay đổi lớn?

"Ba. . . . . ." Đây là lần đầu tiên Tình Tình cảm nhận được tình yêu thương của ba, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

"Thế nào? Nói cho ba."

"Chị?" Tình Tình còn chưa kịp nói được ra lời, lại nghe được Thẩm Diệu Dương mang theo giọng nghi ngờ đi tới.

"Dương Dương. . . . . ." Tình Tình không nghĩ rằng em trai sẽ tới nhanh như vậy, mới vừa rồi trong điện thoại không phải cậu nói muốn nộp báo cáo xong mai mới đến sao? Làm sao sẽ tới nhanh như vậy?

Cô biết chuyện này sớm muộn gì cậu cũng biết, nhưng lại không nghĩ tới sẽ đến phải nhanh như vậy.

"Ông ta là ai. . . . . ." Thẩm Diệu Dương nhìn đến người đàn ông cao lớn đứng bên cạnh chị mình, liền thấy Tiết Thiệu Trạch xoay người lại. Hai người đàn ông vô tình đối mặt với nhau.

Chỉ thấy ánh mắt lạnh lẽo của Thẩm Diệu Dương , Tiết Thiệu Trạch không cách nào đè nén run rẩy, hai tay đang giữ vai Tình Tình không ngừng phát run.

Tiết Thiệu Trạch dứt khoát ôm bà vào trong lòng, bởi vì bà đã khóc đủ. Mà bà chẳng chịu quay mặt lại nhìn ông, chỉ đem nước mắt vùi vào hõm cổ ông, cảm thụ hơi thở xa lạ nhưng rất quen thuộc. "Quân Hoa, em nhìn anh đi, xem anh. . . . . . Quân Hoa. . . . . . Ngẩng đầu lên, dùng lòng của em để nhìn, đừng sợ, mối thù của em đã đến, nhìn anh này, em là người anh yêu, quan tâm nhất, làm sao anh lại ghét bỏ em?"

Rất lâu sau đó sau, Thẩm Quân Hoa rốt cuộc an tĩnh lại, cũng bắt đầu đi vào thế giới của mình, không hề ồn ào nữa, ngẩng mặt lên, đưa đôi mắt nhút nhát nhìn ông.

"Anh là Thiệu Trạch sao?"

"Quân Hoa, là anh. Anh đến đây để dẫn em về nhà chúng ta." Nắm chặt tay của bà, đặt một nụ hôn lên môi bà, nước mắt lạnh lẽo lướt qua gương mặt anh tuấn, rơi xuống lòng bàn tay trắng nõn.

"Thiệu Trạch, em không muốn ở bệnh viện, chúng ta bây giờ hãy về nhà có được hay không?" Thẩm Quân Hoa chợt như đứa bé ôm cánh tay ông làm nũng. "Quân Hoa, hiện tại trời tối, đợi ngày mai trời sáng chúng ta trở về, có được hay không?" Tiết Thiệu Trạch rất kiên nhẫn an ủi bà.

"Thiệu Trạch, ông đừng gạt tôi!"

"Sẽ không, ngày mai anh liền dẫn em về nhà. Hiện tại khuya lắm rồi, em uống thuốc xong rồi ngủ một chút được không?" Y tá đã lần nữa đưa thuốc vào, thấy bệnh nhân rốt cuộc an tĩnh lại, ý bảo bọn họ trước hết để cho bệnh nhân uống thuốc.

"Em bị bệnh gì phải uống thuốc?" Thẩm Quân Hoa ngẩng mặt lên nhìn y tá xa lạ, còn có Tình Tình và Thẩm Diệu Dương, trong mắt của bà hình như đối với bọn họ rất xa mờ, "Thiệu Trạch, bọn họ là ai?"

Sau khi dụ dỗ Thẩm Quân Hoa uống thuốc, bà rốt cuộc cũng chịu nằm xuống ngủ. Nhưng tay vẫn nắm thật chặt tay Tiết Thiệu Trạch, dù chuẩn bị ngủ, bà vẫn nhẹ nhàng giao phó: "Anh ở lại chỗ này với em, không được đi nha."

Nhìn người nằm trong giường, người hai mươi năm qua chỉ xuất hiện trong giấc mộng của ông mà thôi, Tiết Thiệu Trạch không nhúc nhích nhìn về phía trước, không rời dù là nửa giây.

Vì ông, bà cãi lời cha mẹ không gã cho Đạo Trung Lạc, mười bảy tuổi bà thôi học, rời nhà, chỉ vì muốn được ở bên cạnh ông, bà kiên quyết vứt bỏ cuộc sống giàu sang của mình.

Khi lòng và tràn đầy vui mừng muốn nói cho ông biết kết quả kiểm tra tại bệnh viện rằng bà đã có thai, thì bà lại phát hiện có người phụ nữ khác cũng mang cốt nhục của ông, mà ông không để ý đến cảm nhận của bà, kiên trì đem người phụ nữ kia về.



Bà bất chấp tất cả vì yêu ông, nhưng ông lại phản bội, bà hận ông, bà thật sự hận ông!

Bà vì ông vứt bỏ tất cả, chỉ vì muốn cùng ông xây dựng một gia đình, vì ông mà bà bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà đến chết cũng không tha thứ.

Thẩm Quân Hoa nửa đời nếm trải khổ sở cùng khó khăn, đều chỉ vì một người đàn ông tên là Tiết Thiệu Trạch.

Một đời một kiếp, một đoạn tình, một cuộc tình, bà vì yêu si mê, hy sinh tất cả cuối cùng dứt khoát.

Nửa đời sau, anh sẽ đền trả cho bà cái khoản nợ này, mặc kệ bà biến thành hình dạng nào, ông cũng sẽ ở bên cạnh bà, chăm sóc bà.

Ông dùng tất cả thời gian còn lại ở bên cạnh dùng, dẫu cho bà hành hạ ông thế nào ông cũng nguyện ý bên cạnh bà cho đến ngày lìa đời. Cuối cùng dứt khoát!

"Dương Dương. . . . . ." Đứng ở ngoài phòng bệnh, xuyên qua cửa sổ thủy tinh trong suốt, có thể nhìn thấy mẹ của bọn họ đã ngủ, mà bên cạnh bà rốt cuộc cũng có một hộ vệ.

Cô sẽ là thần hộ mệnh canh giữ bên cạnh bà, cùng với bà đi thẳng về phía trước. . . . . . Bà cần điều gì? Ở nơi nào? Chỉ có ông là điều duy nhất bà cần? Một người là tình yêu của đời bà.

"Chị hai, sao chị khóc thể?" Thẩm Diệu Dương đỡ bả vai Tình Tình, không hiểu là sao chị lại chợt khóc thành tiếng như thế? Nếu như người đàn ông kia thật có thể mang tới cho mẹ niềm vui và hạnh phúc, cô nên vui mừng mới đúng a? Tại sao lại khóc?

Dù mẹ không biết bọn họ, vậy thì thế nào đây?

“Chỉ là chị vui mừng, thật vui mừng!" Tình Tình cố gắng tự nói với mình, đúng vậy, cô rất vui mừng. Thấy ba mẹ rốt cuộc có thể ở cùng một chỗ.

Bắt đầu từ hôm nay, bọn họ không còn cô đơn nữa, bọn họ có ba mẹ rồi. Hạnh phúc dường nào không còn xa xôi nữa

"Vui mừng lại có thể khóc thành ra như vầy sao? Chị xác định thế à?" Thẩm Diệu Dương đem thân thể chị hai kéo vào lồng ngực mình, vừa đi ra ngoài vừa hỏi: "Có phải lại nghĩ về anh rể hay không?"

"Dương Dương, chị muốn ở lại đây học một thời gian." Tình Tình lãng tránh vấn đề. Tâm sự của cô đã xong, gặp được mẹ, hơn nữa ba cùng mẹ đã ở bên cạnh nhau, cô nên suy tính cho mình một chút.

Anh văn của cô không tệ, ít nhất ở đây cũng có thể học thêm kiến thức và rèn luyện thêm tiếng anh chuyên sâu.

"Chị cùng anh rể đã thương lượng rồi sao?" Thẩm Diệu Dương cúi đầu nhìn ra tâm sự của chị.

"Để chị tìm cơ hội thích hợp nói với anh ấy!" Con người anh thường không để cho cô làm gì, dù sao bên cạnh anh đã có phụ nữ khác rồi?

Chỉ cần nghĩ đến đây, lòng của cô chẳng còn lý do để níu kéo. Chỉ là, rốt cuộc anh tính xử lý quan hệ này thế nào đây? Cô yếu đuối không dám đối mặt với sự thật.

"Chị muốn học ngành gì?"

"Nghĩ kỹ hẵn nói đi!"

Hai chị em ôm nhau rời khỏi bệnh viện.

Sau khi Thẩm Quân Hoa xuất viện, Tiết Thiệu Trạch buông tất cả mọi chuyện trong công ty xuống, chuyên tâm ở San Francisco cùng bà. Nhưng vì thế biệt thự ấy trở nên nhỏ bé, vì để cho mọi người trong nhà có thể sống thoải mái hơn, Tiết Thiệu Trạch mua một căn nhà khác gần biển, khi bọn hắn dọn nhà, Tình Tình rốt cuộc cũng gọi điện thoại cho Mộ Dung Trần, nói cho anh biết cô định ở lại Mỹ học thêm một thời gian, mà bên đầu điện thoại kia, anh trầm mặc một hồi, đồng ý liền sau cúp điện thoại.

Thái độ Mộ Dung Trần khiến cho cô hoảng sợ, sau đó, trong một đoạn thời gian rất dài, cô lo chuyện nhập học mà không thèm để ý đến anh nữa, anh cũng không gọi cho cô bất cứ cuộc điện thoại nào.

Có lẽ là anh rất bận? Tình Tình tự nói với mình như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Đoạt Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook