Hào Môn Ẩn Hôn: Phúc Hắc Tổng Tài Nuông Chiều Bà Xã

Chương 826: Ăn bánh hoa phu cá nhỏ đã chết

Hạ Thanh Sam

10/07/2018

“Luân Luân, cô quá gầy, nên ăn nhiều một chút.”

Cổ Thiên Việt cười ôn nhu mà tràn ngập thiện ý, hắn dùng nĩa nhỏ lấy một phần bánh hoa phu, đưa tới tước mặt Trịnh Luân: “Đây ăn đi, nhìn thấy cô ăn thì tôi sẽ cảm thấy rất vui vẻ!”

Trịnh Luân nhận lấy nĩa bánh, lại không giống ngày hôm mà ăn nó luôn, mà cô lại thả vào hộp, cười nói: “Cám ơn, nhưng tôi không thích ăn bánh hoa phu, vừa lúc anh trai tôi lại thích ăn, tôi để lại cho anh ấy ăn là được!”

Bùi Tín Hoa ở một bên kinh ngạc nhìn con gái liếc mắt một cái.

Trịnh Luân cũng không kén ăn, trên cơ bản thì cô cái gì cũng ăn, hơn nữa trước nay đều không lãng phí đồ ăn, việc này có lẽ có là ảnh hưởng từ những việc cô đã từng trải qua từ nhỏ.

Bánh hoa phu là một trong những món tráng miệng Trịnh Luân thích ăn nhất, hôm nay vì cái gì mà nói mình không thích ăn?

Bùi Tín Hoa nhìn thoáng qua hộp bánh hoa phu, hương khí bốn phía, nhan sắc kim hoàng, mặt trên còn có quả dâu tây Trịnh Luân thích.

Khá tốt, hẳn là mẹ của Cổ Thiên Việt cố ý dựa theo khẩu vị của Trịnh Luân mà làm.

Trịnh Luân sở dĩ không thích chiếc bánh hoa phu này, chỉ sợ không phải do không thích bánh hoa phu. Mà là bởi vì không thích Cổ Thiên Việt?

Ngày hôm qua Trịnh Luân trong lúc vô tình còn hỏi bà, Cổ Thiên Việt không có việc gì làm hay sao? Vì cái gì mà mỗi ngày đều tới?

Bùi Tín Hoa biết, Trịnh Luân là có chút phiền cái con người văn tĩnh kia.

Quả thật vấn đề này Bùi Tín Hoa cũng có chút nghi hoặc, hơn nữa cũng hỏi qua, nhưng Cổ Thiên Việt đều là cười nói, trong trường học có rất í việc làm, hắn chỉ cần ngẫu nhiên đi dạy học sinh tốt nhất khóa là được, phần lớn thời gian đều thuộc về chính hắn, rất tự do.

Chính là, cái trường học nào có thầy giáo tự do như hắn?

Triệu An An là hiệu trưởng trường X, phần lớn thời gian đều tự chính cô định đoạt, nhưng cũng không có khả năng mỗi ngày đều nhàn nhã đi ra ngoài chơi.

Bất quá, việc đó đối với Bùi Tín Hoa đều là việc nhỏ, Cổ Thiên Việt thà rằng không đi làm cũng tới thăm Trịnh Luân, đây cũng là chuyện tốt.

Đến nỗi Trịnh Luân nói dối mình không thích ăn bánh hoa phu, Bùi Tín Hoa theo bản năng sẽ lựa chọn che chở con gái, không có chọc thủng lòi nói dối của cô.

Bà cầm lấy một muống bánh hoa phu ăn luôn, cười với Cổ Thiên Việt nói: “Đứa nhỏ này, mẹ con làm bánh hoa phu so được với đầu bếp đứng đầu làm, vừa ngọt lại vừa thơm, con bé không ăn thì đều béo ta cùng A Kinh!”

Cổ Thiên Việt thoạt nhìn tựa hồ như rất vui vẻ: “Đâu có, Luân Luân là người con có phúc khí nhất! Lần sau không mang theo bánh hoa phu, con sẽ kêu mẹ con làm cái khác, bánh hoa phu này để lại cho cô và anh Trịnh Kinh ăn là được.”



Trên mặt hắn tuy rằng đang cười, nhưng ánh mắt nhìn về phía Trịnh Luân lại mang theo một tia hung ác nham hiểm, nhưng tia hung ác nham hiểm này chỉ chợt lóe rồi biến mất, làm cho Trịnh Luân cho rằng mình bị hoa mắt.

Nhưng Trịnh Luân tin tưởng chính mình không hoa mắt, cô hôm nay là cố ý không chịu ăn bánh hoa phu.

Có chút giận dỗi, cũng có chút thử ý tứ.

Nhưng kết quả thử làm cho Trịnh Luân có chút mờ mịt.

Cô còn cách xa trình độ của Trịnh Kinh, có thể dùng một cái hàng vi nho nhỏ để phân tích hành vi và mục đích của đối phương, cô chỉ là theo bản năng thấy không thích hợp, không muốn bị buộc ăn cái gì.

Cô rất vừa lòng với sự che trở của mẹ, vẫn là mẹ đối xử tốt với cô, nghe được cô nói không thích ăn thì không hề hỏi lý do, trực tiếp liền tiếp thu luôn.

Trịnh Luân ôm cánh tay Bùi Tín Hoa, không chịu để bà đi, không muốn xa rời dựa vào trên người bà, giống như khi còn nhỏ vậy, mềm mại kêu bà: “Mẹ, con thật là nhất có phúc khí nga!”

Bùi Tín Hoa biết ý của Trịnh Luân, cô là đang nói, có người mẹ như bà thì cô là đứa con có phúc nhất.

Bà vui vẻ vỗ tay con gái, bị sự ỷ lại phát ra từ nội tâm con gái làm cho lòng tan chảy, Trịnh Luân thật sự thực sẽ làm nũng, mỗi lần cô làm nũng, cả nhà trên cơ bản đều không có chiêu gì chống đỡ, đều sẽ đem cô sủng lên tân trời.

Chờ khi Cổ Thiên Việt đi rồi, Bùi Tín Hoa mới lôi kéo tay con gái nhẹ giọng hỏi cô: “Luân Luân, con hôm nay vì cái gì không ăn bánh hoa phu?”

Trịnh Luân ăn ngay nói thật nói: “Mẹ, anh ta càng ngày cho con cảm giác có chút…… Kỳ quái, con không thể nói tới, nhưng con tổng cảm thấy có chỗ không đúng. Ngày hôm qua và mấy ngày hôm trước anh ta đều bắt con ăn điểm tâm, thoạt nhìn như là rất quan tâm con, nhưng ngay cả anh cũng chưa bao giờ bắt con ăn cái gì!”

Cô không tự giác lấy Trịnh Kinh so sánh với Cổ Thiên Việt, sau đó liền càng thêm cảm thấy Trịnh Kinh tốt.

“Con hôm nay có chút giận dỗi, liền cố ý nói không ăn, nhưng anh ta lại tự ăn hết bánh hoa phu, có chút quái dị?"

Bùi Tín Hoa thật đúng là không có chú ý vấn đề này, lúc này bị Trịnh Luân vừa nhắc nhở, cũng cảm thấy có chút kỳ quái.

Theo lý thuyết, Cổ Thiên Việt mang theo điểm tới cho Trịnh Luân, cho dù Trịnh Luân không ăn, hắn cũng không nên tự mình ăn sạch mới đúng.

Bà không tự giác giúp Cổ Thiên Việt tìm cớ: “Có lẽ, là thằng bé cảm thấy không nên lãng phí đồ mẹ nó làm?”

Thật vất vả mới có người đàn ông Trịnh Luân có thể nói chuyện, không thể cứ như vậy liền để Trịnh Luân đối với nó sinh ra cảm giá. chán ghét! Về sau sao có thể tìm được người thích hợp như vậy.



“Ân, chính anh ta cũng là nói như vậy.”

Trịnh Luân chính mình cũng có chút lấy không chuẩn, cô tuy rằng ngẫu nhiên sẽ cảm thấy Cổ Thiên Việt quái quái, nhưng tổng thể mà nói, hắn là một người rất ông hòa.

Có lẽ, là cô quá mức mẫn cảm đi!

Cho đến lúc chạng vạng, Trịnh Luân liền dọn dẹp mấy cái bánh điểm tâm, nhìn thấy còn chút vụn bánh hoa phu, cô nhéo lên một chút rồi bỏ vào bể cá, cho bốn con cá đuôi phương mà cô nuôi.

Bốn con cá đuôi phượng vui vẻ ăn luôn mảnh vụn, ở trong nước bơi qua bơi lại, tựa như còn tìm ăn.

Trịnh Luân không dám cho ăn quá nhiều, cá đuôi phượng đầu nhỏ, ăn một chút vật là đủ rồi.

Ngày hôm qua cô còn cho chúng nó ăn những mảnh vụn anh đào, xem nó chúng nó ăn điểm tâm đã nghiện, so với các loại cá khác còn ăn tham hơn.

Trịnh Luân vui vẻ cười cười, xem ra,tay nghề mẹ Cổ Thiên Việt tốt đến cá cũng thích!

Nhưng mà, sự vui vẻ ngày hôm sau khi buổi sáng nhìn thấy bể cá thì tất cả đều tiêu tán.

Bốn con cá đuôi phượng xinh đẹp giờ phút này tất cả đều ngửa bụng, không còn sự vui vẻ của ngày hôm qua, giờ phút này đã chết.

Trong nháy mắt nước mẳ Trịnh Luân liền tràn mi!

Bốn con cá phượng này là sinh nhật cô năm trước Trịnh Kinh mua cho cô.

Cô nuôi đã hơn một năm, nuôi từ lúc chúng nó bằng hạt đậu nành lớn lên bằng đồng tiền, đã nảy sinh cảm tình.

Hiện tại chúng nó tất cả đều đã chết, Trịnh Luân khổ sở.

Chẳng lẽ, việc này có ý nghĩa là cô và anh trai về sau tuyệt đối không có khả năng ở bên nhau sao?

Nếu không vì cái gì cà mất con cá anh trai đưa cho cô đều sẽ chết!

Trịnh Kinh từ trên lầu đi xuống dưới, liền nhìn thấy Trịnh Luân ngốc ngốc đứng ở trước bể cá, nước mắt giống như chuỗi trân châu bị chặt đứt rơi xuống.

Hắn bước nhanh đi lên phía trước, một phen giữ chặt Trịnh Luân, nôn nóng hỏi: “Luân Luân, em bị làm sao vậy?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Ẩn Hôn: Phúc Hắc Tổng Tài Nuông Chiều Bà Xã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook