Hào Hoa Long Đế Ký

Chương 14: Kỳ Tài

Hourad Hậu

14/05/2020

Kỳ Minh trích 1 ít máu ở ngón tay nhỏ vào tấm da chứa vũ kỹ, mọi thông tin được truyền thẳng vào não bộ hắn, đến khi truyền xong thì tấm da củng biến mất, Vũ kỹ do Hỗn Nguyên Cung cấp là độc nhất chỉ 1 người sử dụng được.

Hắn ngồi xếp bằng bắt đầu vận khí, việc đầu tiên cần làm là tạo ảo ảnh Kim Cương hổ. Vận dụng những gì ghi chép trong đầu, không cần quá lâu hắn đã có thể tụ hình cho Kim Cương hổ.

theo đó hắn ghi nhớ từng chiêu thức trong yếu quyết, sử dụng tiểu vô tướng công để thi triển, không cần vận động thân chỉ cần hiểu rõ chiêu thức là được, đó là cái lợi lớn nhất người tu luyện Tiểu vô tướng công có được. Tiểu vô tướng công hắn lĩnh ngộ và tu luyện củng gần như đạt tới viên mãn rồi, nên việc sao chép vũ kỹ cho bản thân không khó. sử dụng vũ kỹ của đối thủ thì 1 khoảng thời gian tương đối mới được 1 lần, còn vũ kỹ bản thân học thì giúp nhanh chống lãnh hội.

Chưa đầy 3 canh giờ hắn đã luyện đến tầng thứ 2 của Kim Cang Phục Hổ Quyền quả thật là tốc độ tu luyện kinh người, người thường tu luyện tầng 1 ít nhất mất hơn 1 tuần để tụ hình thêm 2 tuần để làm quen quyền pháp, luyện đến tầng 2 thì thời gian không ít hơn 1 tháng, hắn chỉ cần 3 canh giờ đã luyện tầng 3, như vậy có nghịch thiên quá không, kỳ tài võ học là người sở hữu Hổ Thân Cốt củng mất cả tuần mới luyện được như vậy à.

Kỳ Minh tạm dừng điều dưỡng lại khí tức đột phá tầng 4 5 quả thật rất khó bây giờ có cố gắng củng không kịp, bầy giờ trời củng đã gần sáng rồi.

Tu Luyện tiêu dao tự tại công quả thật đem nhiều lợi ích, Kỳ Minh chợt nhớ điều gì đó thì đột nhiên có 1 luồn tin tức truyền đến, là phần tiếp theo của Tiêu Dao Tự Tại công, công pháp học 1 lần nhưng mỗi lần chỉ xuất hiện 1 ít vũ kỹ trong đó, lần trước là tiểu vô tướng công, bây giờ là.

"Bắc Minh Thần Công" Hắn thầm nói

"Không hiểu cái võ học này bị làm sau không thấy công pháp tấn công chỉ toàn công pháp hỗ trợ, nhưng mặc kệ tu luyện thế nào đã"

Bắc Minh Thần công công pháp thượng thừa, người tu luyện nếu không biết cách tu luyện sẻ tẩu hỏa nhập ma, thần trí không còn bình thường, ngoài ra tu luyện từ bên ngoài không qua chân truyền, thì yêu cầu người luyện không có nội khí, bằng không dù nội khí mạnh cách mấy củng tiêu tán.

"Đúng là Thần công, vừa lợi hại vừa nguy hiểm, cách học còn đòi hỏi lạ thường đến vậy" Kỳ Minh thầm nghĩ"

Khi luyện thành có thể hút lấy nội khí đối phương chuyển sang của mình tùy tâm sử dụng, nhược điểm nếu nội lực yếu hơn đối thủ có thể làm cơ thể không chịu nổi mà phát nổ, nhưng luyện đến tầng càng cao nhược điểm này mất đi vì có thể kiểm soát lượng nội khí hấp thụ vào. chỉ có thể hấp thụ làm đậm đặc nội khí không tăng cấp nội khí.

"Mặc kệ thế nào đã luyện thì luyện trọn bộ" Kỳ Minh nhếch môi hừ lạnh 1 tiếng nói, rồi bắt đầu tu luyện

vận khí vận chuyển, nội khí bên trong bắt đầu luân chuyển kinh mạch dãn đều toàn thân thoải mái.

"Thịch"

1 cơn đau dữ dội làm Kỳ Minh phải dừng lại, 1 tay ôm ngực thở dốc

"Tại sao vậy, vừa mới bắt đầu mà đã vậy rồi" hắn nói xong lập tức nén cơn đau tiếp tục luyện.

Trên trán hắn bây giờ mồ hôi nhễ nhại không khác gì đang ngồi trên nồi nước đang sôi.

cố gắng thêm 1 chút, 1 chút nữa. Lúc này cảm thấy không ổn,



"Phụt"

1 ngụm máu tươi từ miệng Kỳ Minh phun ra hắn thở gấp miệng lẩm bẩm.

"Chẳng lẽ mình chổ nào sai, không thể nào mình vận nội khí đúng như ghi chép chẳng lẽ.."

Kỳ Minh bắt đầu nghi hoặc đọc tới đọc lui tâm pháp, không có gì bất ổn, rồi đọc lại ghi chú ban đầu, hắn khẽ nhíu mày nghi hoặc.

"Chẳng lẽ" Trong đầu kỳ minh lúc này để ý lưu ý, người tu luyện yêu cầu không có nội khí

"Không có nội khí vậy có nghĩa là tiêu tán nội khí đi, như vậy chẳng khác nào người bình thường"

suy nghĩ 1 hồi lâu cuối cùng củng đưa ra quyết định, bắt đầu tu luyện.

"Xuy xuy"

Nội Khí từ từ từ giảm xuống, Chân nguyên bậc 8 ,7,6,5...

"xuyyyyyyyyyyy"

bây giờ mọi thứ điều tiêu tán hết, bây giờ hắn là 1 người bình thường, cho dù 1 người mới bước chân vào Chân tu củng có thể lấy mạng hắn, đây đúng là quyết định liều lĩnh à.

Kỳ Minh bây giờ bắt đầu miệng niệm khẩu quyết bắt đầu tu luyện, tốc tay dựng đứng cẩm giác kỳ lạ ùa đến .

Không lâu sau đôi mắt nhắm nghiền của hắn mở ra.

"Cảm giác thật lạ à, giống như vừa bước chân vào Chân Nguyên 1 chân vậy, cảm giác đối khát nội khí kinh khủng" hắn lầm bầm

"Kỳ Minh ngươi làm sau vậy" giọng nói vang lên chính là Mộc Tiểu Linh, Kỳ Minh quay sang nhìn thì lúc này Tiêu Ngọc Lam cũng vậy.

Thấy hắn lợt lạt thiếu sức sống, trên miệng có 1 chút máu, dưới đất bãi máu tươi còn chưa khô, cả 2 thấy vậy lo lắng chạy lại đỡ hắn

"Ngươi rốt cuộc có chuyện gì, những tên đi theo ta đâu rồi" Tiêu Ngọc Lam lo lắng hỏi.

Kỳ Minh trong đầu thoáng suy nghĩ "Hay là mượn nước đẩy thuyền, việc mình tu luyện mà thành ra như vầy nói sợ không ai tin, nội khí bằng không dù tu luyện thế nào củng đâu thể nào như vậy"



"Bọn chúng trộm đồ của cô rồi chạy trốn rồi, ta có ngăn cản nhưng chỉ có thể giữ mạng cả 3"

"Là sau ngươi nói rõ hơn xem" Tiểu Linh lo lắng kèm theo không hiểu hỏi.

"Bọn người đi chung cô là gì với cô vậy" Kỳ Minh quay sang Tiêu Ngọc Lam hỏi.

Ánh mắt của Ngọc Lam đọng lại có vẻ khó nói nhưng miễn cưởng thốt ra lời

"Bọn chúng chỉ là người do ta thuê mà thôi, cha ta giao cho ta nhiệm vụ đi tìm bảo vật cùng các trưởng lão, nhưng bản thân ta lại nghĩ các trưởng lão quá mạnh họ đi theo bản thân mình chỉ là cái bóng núp phía sau không thể hiện được gì" giọng nói buồn bã của Ngọc Lam cô nàng thở dày nói tiếp.

"Tranh thủ lúc các trưởng lão đi mua thêm đồ ta lén trốn đi 1 mình, nhưng nghĩ bản thân đi thì củng có phần nguy hiểm nên tìm người giúp, 4 tên kia vô tình ta gặp thấy không mạnh hơn ta bao nhiêu nên ta lấy danh nghĩa tiêu gia thuê bọn chúng nào ngờ"

"Nào ngờ bọn chúng chỉ toàn đám tiểu nhân, nhân lúc cô ngủ cướp bản đồ tàng bảo" Kỳ minh nói lời châm chọc

"Ta xin lỗi để liên lụy đến 2 người" vẻ mặt buồn bã như sắp khóc

"haizz" Kỳ Minh thở dày 1 tiếng không nói, Tiểu Linh ngồi cạnh lấy đan được đưa cho hắn, rồi hỏi

"Nhưng tối qua đã xảy ra chuyện gì mà ngươi lại như thế này"

"Công Pháp ta tu luyện có phần độc đáo, phẩn thân gần như miễn nhiễm chất độc, tối qua nghe bọn chúng bàn tính nhưng ta thì không có khả năng để đánh nhau với chúng cộng thêm, yếu điểm của công pháp này là khi trúng độc nếu cố gắng giải độc sẻ tổn hao nội khí"

Lúc này Tiêu Ngọc Lam mới để ý nội Khí của Kỳ Minh hoàn toàn biến mất.

"Chúng ta về tiêu gia, ta báo với cha ta đến xử lý bọn chúng" Ngọc Tiểu Lam Nghiến răng nói

"Không kịp, đợi phụ thân cô đến chúng đã cao chạy xa bay rồi, bây giờ chúng ta mau đuổi theo cô còn nhớ vị trí không"

"Đương nhiên ta nhớ, ta xem bản đồ đó cả nghìn lần rồi, nhưng ngươi như vầy ta e.."

"Không sau không lâu sau nội khí ta sẻ hồi phục lại thôi hiện tại không có nội khí, ta tiếp cận bọn chúng củng không nhận ra"

"Vậy được chúng ta đi, bọn chúng vừa xem bản đồ vừa đi chắc chắn mất không ít thời gian, bây giờ chúng ta đuổi theo vẫn kịp" Mộc tiểu Linh lên tiếng.

"Được chúng ta đi" Tiêu Ngọc Lam gật đầu đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Hoa Long Đế Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook