Hành Trình Từ Oan Gia Trở Thành Vợ Chồng

Chương 19: Khởi đầu mới

Khưu Đàm

20/02/2018

Năm ngày sau,nó được phép xuất viện.Từ sáng sớm ,hắn đã đến đón nó.Những ngày này,hắn chăm sóc nó rất nhiều.Đỡ nó đi dạo,làm cơm cho nó,buôn chuyện với nó...Nó cũng cảm nhậnđược sự quan tâm này....Cũng không biết từ lúc nào nó âm thầm chấp nhận,hắn trở thành một phần cuộc sống của mình,có lẽ,...nó đã yêu chăng???

Trở về nhà,nó lập tức thay đồng phục,đã lâu rồi nó không đến trường...Vừa ra tới cổng,hắn đã đến đón nó.Dù không muốn nhưng nó vẫn cùng hắn đi chung,hôm nay tụi nó đi bộ.Không khí giữa hai người hơi ngượng ngùng.Hắn chủ động kéo tay nó,mười ngón tay đan xen nhau,cả hai người cùng sóng bước tới trường.

*Tại một nơi khác....

-Á Á Á...

Tiếng hét thất thanh vang lên,kèm đó là một loạt tiếng đồ đạc đổ vỡ.Một cô gái đang đứng trước tấm gương vỡ,miệng không ngừng nói:

-Con quái vật trong gương không phải tôi,không phải tôi....

Trên gương mặt cô gái là hàng loạt vết sẹo dài,nhìn vô cùng gớm ghiếc.Người này ngoài đại minh tinh từng kiêu ngạo một thời thì còn ai???Không sai,đó là Bạch Vân.

Ngoài cửa phòng,có hai cô gái lặng lẽ đứng quan sát mọi việc.Cô gái có mái tóc hồng lên tiếng trước:

-Chị,có cần thiết phải hủy mặt cô ta như vậy không???Thật ra...



Cô gái mặc đồ đen còn lại ngắt lời:

-Thùy Linh,đây hết thảy cũng không vấn đề.Chúng ta cũng nói trước là giúp cô ta trả thù,bằng việc thay đổi gương mặt.Là do cô ta ngu ngốc kháng cự,em xem...việc gì phải tự làm khổ??? Bây giờ cô ta cũng không còn lựa chọn nào ngoài việc chấp nhận phẫu thuật,mọi thứ đều ổn,chẳng phải tốt hơn sao???

-Vâng,chị nói đúng.

Cô gái tóc hồng lặng lẽ trả lời.Bọn họ cũng không có lựa chọn được cuộc sống thuộc về mình,sinh ra đã có mâu thuẫn với nhà họ Lục,đến bây giờ ân oán vẫn là đến tay bọn họ giải quyết.Bọn họ không làm tổn thương người khác,người khác cũng không bỏ qua cho họ,đây là lẽ sống của họ.

-Chị,vậy bây giờ nên làm thế nào đây???

Cô gái áo đen khẽ nhếch miệng cười:

-Đẩy nhanh tiến độ đi,đưa cô ta sang Hàn,sắp xếp người của chúng ta ở đó.Trong thời gian nhanh nhất hãy làm cô ta trở nên giống người đó,từ dung mạo đến cử chỉ,thói quen...Chúng ta sẽ tặng cho nhà họ Lục món quà bất ngờ.

-Vâng,chị,em biết rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Từ Oan Gia Trở Thành Vợ Chồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook