Hành Trình Từ Oan Gia Trở Thành Vợ Chồng

Chương 6: Hiệp ước bất ngờ

Khưu Đàm

20/02/2018

Nếu như mọi thứ có thể trở lại,nếu như thời gian trôi chậm một chút,nếu như có thể...nó sẽ không ra tay với gương mặt mỹ nam của hắn...Nhưng tất cả đã quá muộn,thời gian trôi đi không thể nào lấy lại được,vì vậy...nó mới phải chịu trận như bây giờ.

Giờ ra chơi...

Hắn lạnh lùng,tiêu sái từ cửa lớp bước vào,tay cầm lon coca,có lẽ là từ căntin đi lên,tới thẳng chỗ nó,hắn hống hách đập bàn:

-Đi theo tôi.

Tại sao mặt hắn như thế này càng làm nó thấy sợ nhỉ???Hồi sáng vẫn thấy hắn bình thường mà,thôi chết rồi...Có lẽ hắn vẫn còn giận chuyện nó huỷ dung hắn.Phen này không đi theo hắn,nó sẽ bị lột da mất.Nó nghĩ:"Nữ trung hào kiệt như mình có thể chết,nhưng không thể mất mặt trước nhiều người .Vả lại,mình có võ mà,sợ gì cái tên công tử bột này chứ???Chắc gì hắn đã biết võ??"

Nghĩ vậy nên nó cũng không vừa,vênh mặt đập bàn(Bàn kêu:em có tội gì đâu mà hai anh chị đánh em??"Hắn không nói gì,chỉ nhếch môi cười mỉm,nhưng chỉ vậy thôi đã làm bao con tim nữ sinh trong lớp đập loạn liên hồi.Nó theo hắn đến cuối lầu 3,tại đây..

-Bây giờ cậu muốn gì???

-Tôi???Đương nhiên là ...trả thù cậu rồi,chuyện sáng nay...

Kiểu nói lấp lửng của hắn làm nó vô cùng ức chế.Rồi,rồi,nó thừa nhận mình không nên làm vậy với mỹ thiếu niên như hắn,nhưng hắn cũng đâu cần hẹp hòi thế chứ???Vả lại,rốt cục tên này có mấy khuôn mặt mà lật nhanh vậy???Tối hôm qua làm người tốt,đưa người không quen biết như nó về biệt thự,sáng ra giúp nó leo tường,còn bây giờ..hắn hoá thân thành ác quỷ không hơn không kém.Nghĩ đến đây,nó chợt rùng mình...

-Vậy bây giờ cậu muốn tôi làm gì mới bỏ qua cho tôi đây???



-Rất tốt,tôi là người không thích nói nhiều.-Hắn ngay lập tức chuyển sang chủ đề chính:

-Tôi cần cậu đóng giả là bạn gái tôi trong vòng 1 tuần.

Nó hơi shock.

-Đại thiếu gia,đại hotboy à,nếu cậu muốn thì có biết bao người muốn làm việc này đấy,cần gì tìm đến một con bé quê mùa như tôi chứ???Tôi không xinh,không có nhan sắc,không tiền tài cũng chẳng địa vị,vậy tại sao..

-Tại tôi thích,và cô cũng nợ tôi.Cho cô 1 phút để suy nghĩ,nếu đồng ý sau 1 tuần cậu có thể tự do.Còn nếu không...

-Nếu không thì sao???

"Ặc,con nhỏ này ngây thơ quá,chưa nghe câu "thuận ta thì sống,nghịch ta thì chết sao"???Được rồi hôm nay coi như lại làm người tốt,dạy con bé đến từ sao hỏa này vậy"-hắn nghĩ.

-Nếu cô không đồng ý,ngoài việc biến cô thành kẻ thù của nữ sinh cả lớp,à không,cả trường ra thì tôi sẽ...làm tập đoàn của bạn cô phá sản ngay lập tức.

Nó lại bị shock lần 2.Tên này điều tra kỹ cả bạn của nó rồi.Nếu bây giờ không đồng ý,không những không tốt cho nó mà ngay cả Nhiên cũng bị liên luỵ.Và biết đâu,nó có thể lợi dụng tên thiếu gia này để giải trừ hôn ước???Lời quá còn gì,một công mấy việc luôn.

Vì vậy mà ngay sau đó,hiệp ước giữa hai người được thành lập.Vì không nhất thiết phải quá rườm rà nên hiệp ước dùng điện thoại ghi âm lại mọi điều khoản.Và tất nhiên,mỗi người giữ một chiếc điện thoại,đảm bảo nó diễn ra một cách công bằng nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Từ Oan Gia Trở Thành Vợ Chồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook