Hành Trình Từ Oan Gia Trở Thành Vợ Chồng

Chương 12: Bại lộ(2)

Khưu Đàm

20/02/2018

Đập vào mắt mọi người là cảnh tượng nó bị hai tên vệ sĩ cao lớn giữ lại,một bên má còn đỏ ửng.Nó buông lời chửi thầm."Mẹ nó,lẽ ra cái tát này con nhỏ kia phải lãnh chứ."Lúc nãy,khi con nhỏ kia giơ tay lên,nó đã tránh qua một bên rồi,đang giơ tay định tát lại thì hai tên vệ sĩ lại từ đâu chui ra giữ lấy nó,làm nó không trở tay kịp,thế là lãnh trọn cái tát vừa rồi.

Lúc này,cả nhà hàng đã im lặng không một tiếng động,sự chú ý dồn hết lên phía trên bục.Ai cũng nhận ra người vừa tát nó.Đó là Bạch Vân-đại tiểu thư của Bạch gia.Dạo gần đây,cô gái này là người nổi tiếng nhất trong giới showbiz,du học sinh từ nước ngoài trở về,trong thời gian ngắn đã chiếm sóng cả trong và ngoài nước.Sức ảnh hưởng của cô ta hiện nay là rất lớn.Có Bạch gia chống lưng,cô ta còn gì phải sợ???Ngang nhiên đánh người như vậy,hành động này...không phải quá lộ liễu sao???

Sau lưng vang lên tiếng xì xào không dứt.Bạch Vân nhếch miệng:

-Chỉ dựa vào cô???Cô có biết tôi và anh Vũ có quan hệ gì không???Chúng tôi sinh ra là dành cho nhau,thanh mai trúc mã,lớn lên cùng nhau.Đối với tôi,anh ấy là người vô cùng quan trọng.Cô là cái thá gì mà lại ngang nhiên trở thành người thứ ba xen giữa chúng tôi???...

Nó chửi thầm.Cái gì chứ???Làm như nó cướp người yêu của cô ta không bằng.Mà có phải nó cướp đâu???Hôn ước là do hai nhà định,chưa kể việc nó bất đắc dĩ trở thành bạn gái hắn tới phá chính buổi công bố hôn ước của mình.Từ đầu đến cuối nó chưa hề nhúng tay,ok.Dựa vào đâu mà nói nó xen vào???Nếu thực sự có người xen giữa,hôn thê như nó chưa động,cô ta gấp cái gì mà muốn dạy dỗ người khác chứ???

-Liên quan gì đến cô???

Nó trêu tức Bạch Vân.Cô nghĩ cô là ai mà tôi phải sợ???Vị hôn thê là tôi cơ mà,tôi chưa tìm đến cô,cô đã vội đi tìm tôi rồi???-Nó nghĩ.

Bạch Vân nghe vậy thì tức sôi máu,không cãi lại được gì.Cô ta giơ tay định tát nó cái nữa thì bị cánh tay ai đó giữ lại.Là hắn.

-Cô đã làm gì bạn gái tôi???



Ngữ khí của hắn đanh lại làm Bạch Vân sợ đến nỗi không nói được gì.Một lúc sau,cô ta trấn tĩnh lại,bắt đầu "diễn":

-Vũ,là cô ta ra tay trước,cô ta đánh em.Em chỉ là nghe theo Lục tiểu thư,đến nói vài chuyện với cô ta,ai ngờ cô ta mỉa mai,sau đó ra tay với em...Anh xem cô ta ...hức...hức...

Bạch Vân vừa nói,nước mắt vừa rơi lã chã,nhìn rất dễ làm người ta động lòng.Màn biểu diễn này nó chỉ có thể cho tròn điểm,nó còn đứng sờ sờ ở đây,vậy mà cô ta còn nói cô ta là do nó sai đến đánh nó,cái quái gì đang xảy ra vậy???

Tình hình trong cuộc đang rối rắm cũng là lúc phóng viên tranh thủ"làm việc".Đèn flash cứ thế nháy lên,phóng viên làm việc hết công suất.Chuyện này bảo đảm sẽ lên trang nhất của nhiều mặt báo ngày mai...

Có thể đối với người khác,chiêu nước mắt này sẽ có tác dụng,tuy nhiên với hắn thì lại chẳng là gì cả.Hắn gạt cô ta sang một bên,tiến về phía hai tên vệ sĩ và kéo nó vào lòng mình.Phóng viên lại được phen ngạc nhiên,sững sờ.

Nó lên giọng giải thích:

-Chuyện này....

-Không cần nói gì cả,tôi biết rất rõ.

Hắn không hiểu sao khi thấy má nó đỏ lên do bị đánh,bản thân lại đau lòng.Lúc ấy,hắn chỉ muốn xé xác con nhỏ Bạch Vân kia,...nhưng hiện tại,khi đã ôm nó vào lòng,hắn lại thay đổi chủ ý.Chết thì dễ cho cô ta quá,chí ít là phải thân bại danh liệt,sống không bằng chết mới đủ.Ừm,quyết định vậy đi.Hắn đinh ninh trong đầu như vậy,vạch sẵn kế hoạch làm Bạch gia phá sản.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Từ Oan Gia Trở Thành Vợ Chồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook