Hành Trình Tán Đổ Crush

Chương 96: #180208

Thanh Phương

08/02/2018

01

Tôi bước từng bước trên cầu thang trong một trạng thái buồn ngủ cực độ. Tôi giơ tay dụi mắt đồng thời hướng mắt về phía trước. Cậu ấy đang đứng ở hành lang, nhìn về phía tôi. Tôi không ngần ngại nhìn cậu ấy, bước chân dường như nhẹ bẫng.

Tôi tưởng tượng khung cảnh này chẳng khác gì tôi đang đi vào lễ đường và cậu ấy đang đứng đó chờ đợi tôi tới vậy.

02

Vừa vào đến lớp tôi liền đặt balo xuống bàn rồi đặt cằm lên. Ánh mắt tôi nhìn về phía trước. Cậu bạn thân T quay xuống hỏi tôi bài tập. Tôi mệt mỏi ngồi dậy, lấy trong balo ra cuốn vở.

Đúng lúc đó trực giác cho tôi biết cậu ấy đang ở cửa sổ nhìn vào đây. Thậm chí cậu ấy còn gõ cửa kính hàm ý chúng tôi phát hiện ra.

Nhưng tôi đã không chú ý cậu ấy. Sau khi đưa bài tập cho cậu bạn thân T tôi gục xuống bàn ngủ luôn.

03



Tôi đang ngồi trêu chọc cậu bạn thân T thì cậu ấy tiến đến. Cậu ấy đè lên người cậu bạn thân T rồi thực hiện động tác quan hệ tình dục ngay trước mặt tôi. Cậu bạn thân T thích thú nhìn tôi cười. Tôi cố gắng tỏ ra thật bình tĩnh, nhẹ nhàng điều chỉnh nhịp thở. Đúng lúc ấy, cậu ấy quay xuống nhìn tôi. Cái nhìn này giống như thể cậu ấy cố tình làm hành động này là để cho tôi nhìn vậy.

04

Tiết sinh hoạt chúng tôi có trò chơi đoán tên bài hát. Toàn là những ca khúc quen thuộc nhưng tôi lại không thể biết tên. Đến đoạn cuối cùng, tôi hát theo nhạc. Và cùng lúc đó, cậu ấy đứng phía trên cũng gào theo. Cái này như thể chúng tôi đang hát song ca vậy.

Cô bạn thân quay xuống nhìn tôi cười đầy thích thú.

05

Vào tiết được 4 phút rồi nhưng tôi vẫn chưa thấy cậu ấy vào lớp. Tôi thu dọn sách vở tiết trước vào balo. Bỗng nhiên linh tính mách bảo tôi phải nhìn về phía cửa ra vào. Đúng lúc đó, tôi nhìn thấy cậu ấy đang thập thụt ở cửa ra vào. Chúng tôi nhìn nhau. Sau đó, cậu ấy giơ ngón trỏ lên môi làm động tác suỵt kèm theo một kiểu cười đầy lãng tử.

Tim tôi rụng rời thật rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Tán Đổ Crush

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook