Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 70: Tiết lộ không ngừng

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

05/11/2015

“Cuộc đời Kwon Ji Yong chia làm hai giai đoạn: trước khi yêu Uhey và sau khi yêu Uhey.” – Young Bae

(Nhân vật xuất hiện trong Strong Heart chap này:

Lee Seung Gi: MC

Seven, Sean, Psy, Tablo, Gummy, Chaerin, Sandara, Minzy..: Nghệ sĩ của YG Family.

Kim Young Chul, Kim Young Jin, Boom..: Khách mời và nghệ sĩ khác trong chương trình.)

Lần này Uhey được mời đến hậu trường, sau đó ngồi đó xem hiện trường trên màn hình. Khi thấy đề tài hôm nay của Kwon Ji Yong cũng sửng sốt.

“Vì là Strong Heart nên mới nói đấy.” Kwon Ji Yong cắn môi. “Là ngày 18 tháng 8 năm 2008, ngày tôi thấy bồn chồn lo lắng nhất, ngày tôi tỏ tình với Uhey.”

“Ồ~~” Lee Seung Gi gật đầu, sau đó nói: “Hóa ra sớm như vậy, chúng tôi bị giấu lâu quá đi mất.” Tất cả mọi người bị giọng điệu chua lè của Lee Seung Gi khiến cho cười thầm không ngớt.

“Khi đó còn đặc biệt uống thêm rượu nữa.” Mọi người đều nở nụ cười.

“Để có dũng khí hơn.” Kwon Ji Yong ngón tay vặn vẹo, giống như một cô vợ xấu hổ, khiến Psy và mấy người lớn tuổi cười nghiêng ngả. Tên nhóc bình thường bất trị này không ngờ lại có quá khứ như vậy.

“Sau đó thì sao?” Tất cả mọi người đều cấp thiết vươn người, nghe Kwon Ji Yong kể tiếp.

“Sau đó ngày hôm đó tôi nhờ Dae Sung và Young Bae giúp tôi tìm lý do giấu chủ tịch, còn mình thì thăm dò được các tiền bối ở ký túc xá đều ra ngoài hoạt động, rồi sau đó cầm bánh gato đứng chờ ở cửa ký túc xá của cô ấy.” Kwon Ji Yong sờ sờ mũi, “Vì sợ bỏ lỡ, nên từ giữa trưa đợi đến tối.”

Uhey ở hậu trường kinh ngạc che miệng. Cô không biết ngày đó hắn đợi mình lâu như vậy.

“Ồ, tôi đã không biết mình nên nói gì cho phải.” Lee Seung Gi vuốt mũi cười, “Dường như giờ đây nghe kể thôi cũng có thể cảm nhận được cảm xúc trân trọng lúc đó.”

“Hẳn là thành công đúng không.” Seven hỏi, sau sinh nhật Ji Yong, hai người không phải đã thành một cặp rồi sao?

“Uhm, suýt nữa thì thất bại, có điều may mà em uống rượu.” Kwon Ji Yong sờ sờ mặt.

“Chẳng lẽ là bá vương ngạnh thượng cung?” Chờ chút chờ chút, bầu không khí 19+ này là chuyện gì xảy ra vậy?

“Không phải.” Kwon Ji Yong vội vàng phản bác, hắn nào dám chứ, sau đó vẻ mặt càng thêm xấu hổ: “Là làm nũng đó…”

Kim Young Chul xen mồm: “Thật khó có thể tưởng tượng, Uhey lại được theo đuổi như vậy mà đồng ý. Kwon Ji Yong làm nũng lợi hại lắm sao?”

“Khi ở bên cạnh Uhey noona thì đúng là cực kỳ lợi hại đấy ạ.” Seung Ri chứng thực. “Hoàn toàn là công lực khiến người ta kinh ngạc.”

“Thật sao?” Lee Seung Gi trợn mắt, nghi hoặc.

“Seung Ri tuy thích phô trương, nhưng những lời này hoàn toàn không phải thổi phồng.” Tae Yang gật đầu.

“Uhey-ssi, là thật sao?” Lee Seung Gi đột nhiên quay lại về phía hậu trường hô lớn. Sau đó dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Uhey bước lên.

Ồ…Bảo bối..” Kwon Ji Yong có chút trách cứ nhìn Uhey, “Sao em không nói cho anh biết em cũng đến đây chứ?” Sau đó bản năng kéo tay Uhey, bĩu môi…

Chaerin thức thời chạy tới chen ngồi với Sandara. Sau đó thì thấy Kwon Ji Yong và Uhey lần lượt ngồi xuống, hắn còn lẩm bẩm: “Không thèm nói cho anh biết, cứ đột nhiên tới như vậy.” Không ngờ còn nói bằng giọng làm nũng ngọt rùng cả mình.

“Tôi thấy Uhey không cần phải trả lời câu hỏi vừa nãy nữa. Hoàn toàn là sự thật.” Lee Seung Gi cảm thán nói, Kwon Ji Yong thích làm nũng với người yêu đã được mọi người chứng thực.

“Được rồi, Uhey, khi đó là vì GD-ssi làm nũng nên mới động lòng sao?” Có khách mời nữ hiếu kỳ hỏi.

“Cũng có phần là trước đó đã thích rồi, có điều không được tự tin lắm, hơi lo sợ.” Tay Uhey bị Kwon Ji Yong nắm chặt trong lòng bàn tay hắn. “Nhưng biểu hiện của anh ấy khiến tôi thấy được sự chân thành, sau đó tôi nghĩ, đánh cuộc một phen, cược sự chân thành của mỗi người. Có điều, hiện giờ xem ra, thật quá may mắn vì sự dũng cảm năm đó.”

“Wow.. Quả nhiên là cô gái rất tuyệt.” Lee Seung Gi cảm thán, hai người kia thân đều là idol, lại có thể đi đến tận bây giờ, tính cách gì đó quả nhiên là vô cùng quan trọng.

“Năm đó cô ấy đã đồng ý cùng tôi, tôi sẽ không để cho cô ấy phải thua cuộc.” Kwon Ji Yong nói, “Là một người đàn ông, không thể kém dũng cảm hơn phụ nữ được.”

“Ồ.. Hình như phái nam của YG đều mạnh về mặt này thì phải, ví dụng như Seven, yêu một cô gái những mười năm, thật là một người đàn ông tốt.” Kim Young Jin cảm thán.

Seven cười nói: “Sau mười năm, cảm giác như vợ chồng già ấy, đôi khi lễ tình nhân cũng chẳng biết qua lúc nào, khi chưa công khai, càng vì công việc mà suýt nữa thì chia tay.” Mỹ nam si tình cũng thổ lộ phiền não trong tình yêu của mình.

“Hyung, thật ra anh có thể thay đổi khi ở cùng nhau một chút, quá khô khan sẽ không tốt cho sự phát triển của tình cảm đâu.” Seung Ri bắt đầu chia sẻ chiêu thức với tiền bối: “Có thể học theo Ji Yong hyung và Uhey noona được đấy.” Sau đó liền thấy tên nhóc Seung Ri này rụt cổ nhái giọng Kwon Ji Yong: “Bảo bối ơi, hôm nay anh mệt chết mất, nhớ anh không~~~”

Kết quả là tiếng hét chói tai của các fan suýt chút nữa thì làm cho trường quay nổ tung.

Uhey vùi đầu vào khuỷu tay Kwon Ji Yong, trong lòng nghĩ đợi lát nữa nhất định phải tra tấn thật kỹ tên nhóc Seung Ri này. Kwon Ji Yong thì ngây người, Seung Ri lại dám nghe trộm hắn gọi điện thoại?

“Ồ, GD hình như có vẻ rất kinh ngạc kìa.” Lee Seung Gi xoa xoa bụng, cảm giác cười nhiều quá ruột thắt hết cả lại.

“Cậu nghe trộm anh gọi điện thoại!!” Kwon Ji Yong lên án, sau đó quay đầu lại tỏ vẻ tủi thân khổ sở liếc nhìn Uhey: Bảo bối, Seung Ri bắt nạt anh.

“Hyung, mỗi lần anh đều chui ở một góc, dù sao cũng phải có một lần em đụng trúng chứ.” Seung Ri tỏ vẻ không phải mình là kẻ thích rình coi, hoàn toàn là đội trưởng tìm sai chỗ mà thôi.



Seven thì cười không thể ngừng được.”Nếu như thế thì anh thật sự khó làm được lắm.”

Người bình thường đều khó mà làm được ấy chứ. “Thưởng thức của Uhey thực ra coi như là đặc biệt.” Lee Seung Gi cố nén cười, nói.

“Bản thân mình hạnh phúc là tốt rồi.” Uhey giương mày, an ủi Ji Yong bên cạnh. Khiến cho anh chàng nở nụ cười cực kỳ rực rỡ.

“Aigoo.. Hình như không khí ở đây tràn ngập màu hồng…” Ông chú Psy nghịch ngợm nói, “May mà tôi đã kết hôn, không thì đúng là ghen tị ghê gớm luôn ấy.”

“Bọn tôi còn đang độc thân mà..” Không ít người cùng nói.

Khi Dae Sung và Minzy công khai “bệnh hoàng tử” của Kwon Ji Yong, còn nói ra chuyện có lúc hắn ôm Minzy từ phía sau hù dọa cô bé, Kwon Ji Yong liền quay qua Uhey bắt đầu niệm kinh: “Sau đó anh không bao giờ như vậy nữa, đó đều là những chuyện trước 19 tuổi thôi.” Kwon Ji Yong làm nũng với Uhey, rồi quay qua người khác bắt đầu ăn vạ om sòm: “Aaa… Mấy người lúc nào cũng vậy!! Dae Sung, ngay cả cậu cũng đối với anh như vậy..”

Dae Sung cũng bắt đầu bắt nhược điểm của hắn, dạo này sao mình xui xẻo thế chứ. Tên Yong nào đó khóc không ra nước mắt.

“Hiện giờ thì cuộc sống của Ji Yong rõ ràng đã chia làm hai giai đoạn, trước khi yêu Uhey và sau khi yêu Uhey. Có tiết lộ, cũng nên phân chia thời gian rõ ràng một chút.” Tae Yang bổ sung, liền được cả trường quay vỗ tay hoan nghênh.

Vì YG trong ấn tượng của mọi người trước nay đều là một công ty thích chơi bời, nên sau đó liền nói tới tửu lượng của mỗi người. Psy nói tửu lượng Seven cực mạnh, Kwon Ji Yong cũng tiết lộ rằng Gummy thích hát khi say, thậm chí còn nói Tae Yang lúc say liền dùng bật lửa nấu canh khoai tây.

“Theo tôi nhớ thì GD cũng có lúc uống say phải không?” Lee Seung Gi hỏi, trước đây từng nói ở Strong Heart rồi. “GD uống say có hành động gì, lần trước còn chưa tiết lộ.”

Mọi người đến tử YG đều im bặt, Uhey cũng mím miệng quay đầu đi nơi khác.

“Sao vậy? Có gì đặc biệt à?” Lee Seung Gi nghi hoặc hỏi.

Gummy làm tiền bối, cố nhịn cười nói: “Bởi vì sau 20 tuổi mới có thể uống rượu.. Đó là giai đoạn sau khi Ji Yong yêu Uhey. Nhưng mỗi lần cậu ta uống say, lại bắt đầu chạy khắp nơi tìm Uhey, tìm được thì bắt đầu nhảy nhót, không tìm được … liền làm loạn.” Kwon Ji Yong mắt làm bộ lơ đãng, hắn nghĩ đáng ra hôm nay hẳn là xin nghỉ đừng đến đây mới phải.

“Tìm Uhey?” Nhìn Kwon Ji Yong đã hoàn toàn đem mặt chôn ở đầu gối Uhey, Lee Seung Gi nghĩ tiết mục cuối cùng thật đúng là thú vị.

“Đúng vậy, ban đầu tôi còn chưa tin, sau đó mỗi lần uống say, lại thấy Ji Yong bắt đầu gọi: ‘Yoo Jin, Yoo Jin, anh ở đây..’ Sau đó Tae Yang mấy người mặt không đổi sắc kéo cậu ta dậy đi về..” Psy vì là tiền bối quen thuộc, nên nói rất tự nhiên.

“Ồ.. Yoo Jin à…” Bọn Boom bắt đầu ồn ào xung quanh.

Tablo cười tiếp tục bổ sung: “Tae Yang khi đó đưa Ji Yong về chỗ Uhey sao?”

“Đúng vậy, chỗ khác cậu ta không chịu đi.” TOP thành thật trả lời. Bọn họ từng định đưa hắn về ký túc xá, kết quả tên nhóc này sau đó phát khùng náo loạn, cho rằng Uhey không cần hắn.

Lúc nhắc tới lãnh đạo YG chủ tịch Yang, Chaerin đầu tiên oán giận, chủ tịch bình thường luôn nói bọn họ xấu xí, hơn nữa quà tặng ngày lễ toàn là hạt thông.

“Không phải là đưa nhầm rồi chứ?” Kwon Ji Yong xen mồm.

“Lẽ nào quà cho Big Bang không giống vậy?” Lee Seung Gi hỏi.

“Ack..” Phát hiện mình lỡ lời, Kwon Ji Yong lập tức ngậm miệng không nói.

“Uhey có biết chứ, dù sao hai người thân nhau như thế mà.” Lee Seung Gi và Boom đều rất hiếu kỳ, Chaerin cũng tò mò.

“Ack.. Không rõ lắm.” Uhey cũng đưa mắt nhìn nơi khác, từ chối trả lời. “Mấy chuyện đó, đều là Ji Yong lo hết.”

Hai người đều không thể ép hỏi gì được, cuối cùng tra hỏi Seung Ri. “Là phiếu mua, phiếu mua hạt thông.” Vội vàng bổ cứu nguy cơ lục đục nội bộ YG..

Số đặc biệt kỳ này, chuyện của các khách mời đều vô cùng hấp dẫn. Tablo nói về quá khứ và tương lai, cũng nhắc tới vợ mình là Kang Hye Jung, một nữ diễn viên có tính cách tùy tiện thoải mái. Thậm chí còn dùng một bài hát để hình dung về người vợ của mình.

“Hơn nữa, sau này khi Uhey-ssi và GD hẹn hò, quan hệ giữa Hye Jung và Uhey-ssi cũng rất tốt.” Tablo nhắc tới vợ liền có dáng vẻ một ông chồng dịu dàng. “Có điều dạo này cô ấy thích viết lời bài hát. Có lúc viết cũng được, nhưng có lúc thì…”

Boom lập tức đem ca từ Kang Hye Jung viết ra Lee Seung Gi đề nghị Kwon Ji Yong rap thử. Đối với Kwon Ji Yong mà nói, chỉ cần có ca từ hắn có thể rap. Cho nên trong ánh mắt thán phục của mọi người, thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.

“Uhey cũng rất tài năng, nghe nói hầu như nhạc đều do tự cô sáng tác, như vậy đoạn ca từ này có thể hát được không?” Lee Seung Gi hỏi.

Uhey đang nghiên cứu ca từ, nghe Lee Seung Gi nói, gật đầu: “Hẳn có thể sử dụng phong cách R&B để hát, liên quan đến đồng hồ, nên sử dụng giọng hơi trầm, tôi có thể sẽ sửa lại từ ngữ trong đó một chút.” Kwon Ji Yong cười cười, ở bên cạnh giơ tay làm thủ thế hwaiting.

Uhey hắng giọng, vừa tay gõ nhịp vừa hát:

“Tiếng đồng hồ khiến người ta im lặng,

Muốn quên đi sợ hãi, chỉ có thể khiến ánh sáng sáng lên.

Trong tiếng nhạc, muốn ngủ say?

Người yêu ơi, nghe tiếng đồng hồ tích tắc, em nhớ đến hơi thở của anh..”

Đây là lần đầu Uhey hát trong một chương trình tạp kỹ, mọi người có mặt nhất thời đều kinh ngạc vì giọng trầm được khống chế rất tốt của cô — vì âm sắc của giọng nữ, bình thường khống chế giọng trầm rất khó.

“Woa..” Tablo vỗ tay đầu tiên: “Uhey hát được như vậy, khiến tôi đột nhiên cảm thấy ca từ Hye Jung viết cũng không tồi.”



Sean gật đầu nói: “Giọng Uhey rất rốt, khống chế âm vực rất chính xác, khi cô ấy mới debut, chủ tịch của chúng tôi đã nói, Gummy gặp phải đối thủ rồi.”

Gummy cười: “Khi cùng tham gia tiệc, tôi rất thích hát cùng Uhey, thật sự rất thích giọng hát của em ấy.” Năm đó đến YG có phải tốt không, có thể sớm chế trụ tên nhóc Kwon Ji Yong này mới phải.

“Hai người rất xứng đôi.” Mọi người đều cảm thấy GD và Uhey hẹn hò quả thực là trời sinh một cặp. Rapper hoàn mỹ và giọng hát hoàn mỹ.

“Uhm.” Psy gật đầu, “Lần đầu tiên nghe Uhey hát, khi đó tôi cảm thấy khó tin nổi, hơn nữa cô ấy lại có vóc người cao và xinh đẹp nữa, nên lo rằng cô ấy có thể rất kiêu ngạo.”

“Thật sự, bọn em hoàn toàn không ngờ Ji Yong hyung với Uhey noona lại hẹn hò, khi đó quan hệ của hai người như chẳng hề quen biết gì ấy.” Dae Sung xen mồm.

“Vậy ấn tượng lần đầu gặp nhau của GD với Uhey là gì? Không được nói dối nhé, phải nói đúng thực tế đó.” Lee Seung Gi cười tủm tỉm đào hố cho tên Yong nào đó.

“Uhm.” Kwon Ji Yong mất tự nhiên sờ sờ tóc mái của mình, lại có vẻ lo sợ liếc nhìn Uhey, trái tim dâng cao cao: “Dáng người rất đẹp, giọng hát hoàn mỹ, bộ dạng cũng xinh đẹp, chỉ là.. mặt rất to.” Nói xong quay qua Uhey bắt đầu cười nịnh nọt.

“Quả nhiên, phía sau những gì bình thường đều là những lời chẳng hay ho gì.” Kim Young Jin vừa cười vừa nói.

Uhey thật sự không giận, cũng không có sắc mặt gì không thích hợp, Lee Seung Gi thấy kỳ lạ: “Uhey không giận sao?” Mặt to gì đó, phụ nữ nghe xong hầu như đều tức giận, thật không ngờ, Kwon Ji Yong năm đó lại có ấn tượng như vậy.

“À, quen rồi ấy mà.” Uhey vuốt tóc, nhìn Kwon Ji Yong đang ra sức nịnh nọt mình, “Năm đó khi bọn tôi chưa hẹn hò, tên tôi trong điện thoại của anh ất là bánh bao họ Kim.” Trong lúc sơ suất bị Uhey phát hiện nên đành sửa lại.

“Ôi má ơi…” Seung Ri cười đến nỗi rớt ra khỏi ghế luôn. Lee Seung Gi thì dở khóc dở cười.

“Ji Yong à, chỉ có học sinh tiểu học mới đặt biệt danh cho con gái như vậy.” Seven cảm thấy hôm nay anh như được nhận thức lại cậu em này một lần. Thì ra không phải trưởng thành sớm sao?

“Không thấy tên như vậy rất đáng yêu sao?” Kwon Ji Yong phùng má nói xạo: “Em thấy đáng yêu mà.” Khiến càng nhiều người cười vang. Cuối cùng chỉ có thể cắn ngón tay, mắt ngóng nhìn Uhey.

Cuối cùng, vì Kwon Ji Yong biểu diễn “White Lies”, Lee Seung Gi cũng nhắc tới bài hát Tablo viết cho vợ mình, “From the Bottom”.

“Dường như nam giới nhà YG đều thích viết bài hát dành cho vợ hoặc người yêu mình thì phải.” Lee Seung Gi nói, “Năm đó anh viết bài hát với cảm xúc thế nào?”

“Là cảm thấy có lỗi với Hye Jung, cho nên trong lời bài hát có đoạn: “Không phải anh muốn thoát khỏi sự bất hạnh nên mới trở thành một nửa của em.” Tablo nói, “Phát hiện ra trong hoàn cảnh khó khăn, cảm giác đó càng rõ hơn, à, người này thật sự là người bầu bạn với mình cả đời.”

“Năm ngoài GD và Uhey cũng trải qua rất nhiều chuyện, hai người có cảm xúc giống vậy không?” Nói chuyện này, lại nhớ tới hai người.

“Chưa từng cho rằng, sẽ rời xa anh ấy.” Uhey nói, “Không biết từ khi nào, tôi chợt thấy nếu người bên cạnh mình không phải Kwon Ji Yong, cuộc sống sẽ trở nên khó có thể tưởng tượng.”

Kwon Ji Yong cắn môi cười hài lòng, liền trả lời câu hỏi của Lee Seung Gi: “Tôi đã nói rồi, cô ấy là người con gái tôi muốn cùng nắm tay đến khi cùng xuống mộ. Trải qua càng nhiều chuyện, cảm giác này càng mãnh liệt.” Hắn nghiêng đầu nhìn Uhey một chút, nói tiếp: “Hy vọng Yoo Jin có thể cùng tôi đến vĩnh viễn, đây là nguyện vọng mỗi lần sinh nhật của tôi kể từ khi 19 tuổi.”

Lee Seung Gi cảm giác mắt mình như hơi ẩm ướt: “Tablo và GD đều là những người đàn ông tuyệt vời.”

Cuối cùng, để bầu không khí vui hơn một chút, liền bắt đầu tiết lộ về TOP, đặc biệt là khi đóng parody “Secret Garden”, anh chàng cưỡng hôn cả Kwon Ji Yong và Seung Ri –— Điều này không phải người nào cũng có thể làm được đâu nhé.

“Lúc đó chúng tôi cho rằng chỉ cần chạm một chút là được rồi, không ngờ anh ấy lại hôn thật.” Kwon Ji Yong vừa làm động tác, vừa bức xúc nói: “Uhey lúc đó còn ở bên cạnh. Tôi thật sự là…” Lúc đó hắn suýt nữa thì ôm Uhey khóc rống lên ấy chứ, buồn quá đi.

“Hyung, em còn thảm hơn ấy chứ.” Seung Ri càng thêm oan uổng, lúc đó cậu ta bị hôn khá lâu. Sau đó là thét gào đến xé gan xé ruột, tuyệt đối là thật, không phải diễn chút nào.

“Mọi người không thấy như vậy rất buồn cười hay sao?” TOP rất “chân thành” hỏi ngược lại. Ngài quả nhiên là người phi thường ạ.

“Có điều GD hóa trang thành nữ rất đẹp đó.” Mọi người xem parody này đều nói vậy, lúc đó mặt GD thật sự là nhỏ như con cái. “Sau này có con thì giống cha hay mẹ đều tốt cả.” Sean nghĩ đến cô con gái giống hệt mình, điều này vẫn là nỗi nhức nhối trong lòng ông chú.

Uhey và GD chỉ có thể xấu hổ cúi đầu không nói gì.

“Thật ra, Ji Yong hyung của chúng tôi lúc khác đều rất MAN. Khi đó để Ji Yong hyung tìm được cảm giác, còn nhờ cả Uhey tới giúp đỡ nữa. Tôi có chứng cứ đây! Tôi chụp lại cả rồi.” Seung Ri bắt đầu khoe khoang.

Lee Seung Gi nhìn Seung Ri bằng con mắt lấp lánh: “Seung Ri à, cậu quả thật là người nhà của tôi đó. Người nhà của mọi MC luôn.” Sao lại có cậu nhóc nào đáng yêu đến thế cơ chứ.

“Nhớ hình ảnh trong phim nữ chính giữ chân để nam chính nằm ngửa bật dậy chứ, khi đó Ji Yong không nhập vai được, liền nhờ Uhey giúp cậu ấy tìm cảm giác.” Tae Yang giải thích, trên màn hình cũng xuất hiện hình ảnh kia, Uhey ôm chân Kwon Ji Yong, Kwon Ji Yong sau khi bật dậy, dịu dàng nhìn cô, khóe miệng hư hỏng nhếch lên mỉm cười.

Gương mặt hai người kề sát đối diện nhau, đẹp như ảnh bìa tạp chí.

“Nếu khi đó bức ảnh này mà lọt ra ngoài thì quan hệ giữa hai người sẽ nhanh chóng lộ ra thôi.” Seven nói. Ánh mắt như vậy đã thể hiện quá rõ, chẳng cần phải ảnh thân mật gì khác để chứng minh.

“Chứng tỏ em giữ miệng rất tốt đúng không?” Seung Ri vuốt đầu, vui vẻ quay qua nói với leader nhà mình.

Kwon Ji Yong tỏ vẻ không muốn quan tâm đến tên nhóc này. Giữ chặt miệng? Bây giờ ai đang bán đứng bọn này vậy?

Cuối cùng khi biểu diễn tài năng, Uhey lựa chọn biểu diễn cùng Gummy, là một bài hát trong album mà Gummy tự sản xuất cho mẹ của mình, giúp mẹ của chị thực hiện ước mơ.

Hai ca sĩ tuổi 20 và 30, dùng giọng hát hoàn mỹ thể hiện một ca khúc theo phong cách trot đầy vẻ tang thương dâu bể.

“Quả nhiên là sự hợp tác của nữ thần R&B và nữ hoàng OST.” Hát nhạc trot của Hàn Quốc, chính là thực lực tuyệt đối.

Kỳ Strong Heart này, vì là tập cuối cùng Lee Seung Gi làm MC, vốn đã hấp dẫn rất nhiều sự quan tâm. Nhưng với sự xuất hiện của Uhey, sự thẳng thắn của Kwon Ji Yong, những tiết lộ của Seung Ri và YG Family, thêm vào đó là những câu chuyện có cả niềm vui và nước mắt, khiến cho tập này đạt được rating cao nhất trong lịch sử chương trình.

PD tỏ vẻ, quả nhiên, có GD và Uhey là chúng ta có rating tuyệt vời!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook