Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 4: Tên của tôi

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Tôi là Uhey, xin hãy nhớ kỹ cái tên này.” – Kim Yoo Jin

Ở chỗ này, Uhey hoàn toàn là người mới.

Cô đang ngồi trong phòng chờ, cùng với các cô gái tự tin của nhóm SNSD, sau khi khởi động nhóm SJ (SuJu) mấy năm trước, năm nay các cô gái được ra mắt với khí thế long trọng. Bởi vì đều là người mới, cho nên tất cả dùng chung một phòng chờ.

Đối với nhóm nữ này, Uhey cũng không có nhiều cảm giác uy hiếp. Chính xác mà nói, ngoài một số tiền bối trong giới âm nhạc mà cô kính trọng, đối với các cô gái chiếm ưu thế qua vẻ bề ngoài của mình, cô cũng không có bao nhiêu cảm nghĩ.

Sự kiêu ngạo của Uhey đã in sâu vào tận xương, dù đã chết một lần nhưng vẫn tồn tại mạnh mẽ như trước.

Kỳ thực đối với những cô gái trong nhóm này, Uhey ngược lại cũng có phần cảm phục, bởi vì đi theo con đường thần tượng rất dễ bị vòng showbiz đào thải. Trước đây khi còn là một linh hồn, cô luôn ở bên cạnh Kim Yoo Jin, chuyện biết được về nhóm nhạc này là họ gặp phải rất nhiều trắc trở, nhưng các cô gái này vẫn kiên cường cố gắng như cũ bước tiếp.

Thế nhưng mục tiêu ngay từ đầu của Uhey không phải là bình hoa xinh đẹp mà là ca sĩ thực lực. Kiếp trước cô được dạy âm nhạc bằng chương trình học tinh chuẩn nhất, bước đi chính là con đường lên đỉnh giới giải trí. Cho nên cô biết, nên làm thế nào để kéo dài một sinh mệnh idol.

Khi Uhey ra mắt, ấn tượng đầu tiên gây ra với mọi người, không phải diện mạo, dáng người mà là tài hoa. Sáng tác ca từ, nói thạo năm ngôn ngữ, thông thạo bốn loại nhạc cụ. Đây là phiếu điểm hạng nhất của cô.

“Ồ, Uhey!” Bỗng nhiên có người vỗ vai cô một cái, Uhey quay đầu, liền thấy cô bạn tốt Kim Yoo Bin cười tủm tỉm nhìn mình, vẻ mặt hưng phấn. Cũng trong năm nay, Kim Yoo Bin gia nhập Wonder Girls. Kỳ thật từ đầu Yoo Bin rất muốn cô bạn tốt của mình cùng lựa chọn làm thực tập sinh của JYP, nhưng Uhey biết rõ, chiều cao, dáng người của mình không thích hợp với tập thể này, liền từ chối, sau đó gia nhập Pledis.

“Omo, thứ tự lên sân khấu của các cậu là thứ mấy?” Uhey cúi đầu chào hỏi các thành viên khác trong nhóm xong, mới nhỏ giọng hỏi cô bạn.

“Thứ tư cậu ạ. Có điều Uhey yêu quý của mình giỏi như vậy, nếu mà cậu ở JYP thì tốt bao nhiêu.” Mọi người hiện giờ đều biết Uhey và mình là bạn tốt, Yoo Bin cũng cảm thấy cô bạn của mình không vào JYP thật sự rất đáng tiếc.

“Tớ thích ca hát vũ đạo, ở chỗ nào mà chẳng giống nhau?” Uhey ra vẻ chị ngốc nói, khiến Yoo Bin không khỏi trợn to mắt. Tuy rằng Pledis đã giúp Son Dam Bi trở nên nổi tiếng, nhưng cô bạn vẫn cảm thấy JYP là tốt nhất. Ít nhất tài năng của Uhey nhất định sẽ khiến giám đốcPark phải lau mắt mà nhìn.



“Sắp đến lượt của các cậu rồi đấy, cố lên! Fighting!!” Nghe bên ngoài tiếng MC giới thiệu chương trình, Uhey đẩy đẩy Yoo Bin, cô bạn này đôi khi cũng giống mình, thần kinh có chút thô, khiến Uhey cảm thấy thật bất đắc dĩ.

“Á!” Kim Yoo Bin quả nhiên kích động chạy về nhóm của mình, còn không ngừng cúi đầu tỏ ý xin lỗi. Quan hệ giữa các cô gái cũng không tồi, chỉ trừng mắt với cô bạn mấy lần rồi cùng tiến lên sân khấu.

Uhey nghe tiếng hát bên ngoài vọng vào, cô là người cuối cùng, lên sân khấu áp lực nhất, biểu diễn ngay trước đó là tiền bối Big Bang. Park Yeong Jin lo lắng Uhey chịu áp lực, ở bên bưng trà rót nước chỉ còn thiếu nước xoa bóp hầu hạ.

Thế nhưng cô bé này kỳ thật vẫn một mực ngẩn ngơ thất thần, cho đến khi Park Yeong Jin ở bên nhắc nhở: “Uhey, phải lên sân khấu rồi!”

Lúc này Uhey mới đứng dậy, vận động cánh tay một chút, nói với Park Yeong Jin: “Ok!”

Sau đó nhanh nhẹn theo sau nhân viên đến bên cạnh sân khấu. Chợt nghe thấy Song Ji Hyo, một trong những MC trên sân khấu nói: “Ồ, Lie của Big Bang quả nhiên là giai điệu vô cùng quyến rũ. Sau đây xin mời nhân vật nổi tiếng mới: Uhey cùng với “Let It Go” của cô!”

Bởi vì Big Bang đi xuống, Uhey liền chạm mặt bọn họ, vừa vặn xem như được nhìn gần nhóm nhạc nổi tiếng này biểu diễn. Uhey nghĩ, có thể trong thời gian ngắn mà đạt được những thành tựu như vậy, quả nhiên là có điều khác biệt. Cô lễ phép cúi đầu chào năm anh chàng tiền bối, dù cho tính tuổi cô so với đội trưởng của bọn họ còn lớn hơn những bốn tháng.

Kwon Ji Yong vừa trở lại hậu trường, nhận lấy khăn lông nhân viên đưa qua, liền nghe thấy những tiết tấu mạnh mẽ vang lên, theo bản năng nhìn về phía sân khấu. Chỉ thấy cô gái hậu bối khiêm tốn ban nãy, hiện giờ đứng trên vũ đài, nhìn xuống các fan ca nhạc bên dưới cười nói: “Girls, love in the past, let it go!” Trong tiếng hét chói tai của các khán giả mê ca nhạc, Uhey hất vạt áo vest, xoay thắt lưng, xoải chân, vung mái tóc dài bồng bềnh, bắt đầu sân khấu của chính mình.

Tae Yang khoác tay lên vai Kwon Ji Yong, trong giọng nói có chút kinh ngạc: “Vũ đạo của cô ấy trông rất đặc biệt.”

Uhey biết ưu điểm và nhược điểm vóc dáng của mình, vậy nên sau khi tổng hợp lại rất nhiều vũ đạo, tiến hành cải biên, kết hợp với giọng hát nữ cao và sâu của mình, cùng với tiết tấu mãnh liệt, không ngờ lại khiến người ta cảm thấy cô gái này thật quá mức anh tuấn.

“A…. Uhey!” Các fan ca nhạc bên dưới đều cảm thấy muốn điên rồi, làm sao có thể mạnh mẽ như vậy, lại còn gợi cảm đến thế nữa! Khi nốt nhạc cuối cùng chấm dứt, toàn bộ khán giả bên dưới đều sôi trào. MC Kim Hee Chul vẻ mặt gần như là kinh ngạc bước lên sân khấu, vì bảng đấu đã kết thúc, cho nên các ca sĩ đều lên hết sân khấu, nhưng ánh mắt nhìn Uhey đều có kèm theo phức tạp.

“Omo, thật là phản ứng vô cùng sôi động. Kết quả hôm nay sẽ nhanh chóng được công bố. Uhey, hiện giờ kết quả sắp có, bạn có cho rằng mình sẽ chiến thắng không?” Kim Hee Chul đã biết rõ kết quả, nhưng với tính cách gian xảo trước sau như một của anh chàng, vẫn theo thói quen nhắm ngay quả hồng mềm là người mới này mà bóp trước – ngay cả khi họ đến từ công ty riêng của mình.



“Ồ, tôi không biết nữa.” Uhey biểu diễn xong, hoàn toàn không còn cảm giác yêu dã như trước, ngược lại trông có phần ngây thơ.

“Ha ha, thì ra Uhey thật sự lại đáng yêu thế này.” Song Ji Hyo hòa giải, sau đó nói tiếp: “Được rồi, sau đây sẽ công bố người chiến thắng: Omo, là “Let It Go” của Uhey! Aa, chúc mừng Uhey xinh đẹp của chúng ta!”

Uhey nhất thời kinh ngạc mở to mắt, ban đầu cô vốn chỉ định đến tranh thủ chút danh tiếng, thật không thể ngờ, cô lại có thể vượt qua SNSD cùng Wonder Girls, và cả Big Bang thế mạnh như vậy nữa.

Đôi mắt đen giống trái nho nhất thời hơi hơi ướt át, nhìn microphone được đưa đến trước mặt mình, Uhey mỉm cười nhìn xuống các khán giả bên dưới: “Thật bất ngờ, không ngờ tôi lại có thể chiến thắng. Đối với những người mà tôi muốn cảm ơn, hiện giờ tôi chỉ muốn nói, tôi là Uhey, tôi sẽ không khiến những người nhớ đến tôi phải thất vọng. Cám ơn tất cả mọi người!”

Đáp lại thiếu nữ mười chín tuổi, là những tràng tiếng reo hò càng thêm nhiệt liệt.

______________

* Let It Go: Có một bài của Hàn Quốc cũng là Let It Go, ko biết có phải ý tưởng tác giả là bài đó không, nghe cũng rất hay, mọi người thích thì có thể nghe lấy cảm hứng: Let It Go .^ ^.

*SNSD: (소녀시대/So-nyeo Shi-dae/So-nyuh Shi-dae- Thiếu nữ Thời đại) hay thường được biết đến bởi tên viết tắt theo phiên âm tiếng Hàn: SNSD, là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc bao gồm chín thành viên được thành lập bởi tập đoàn giải trí SM Entertainment vào năm 2006, ra mắt chính thức vào năm 2007.

* Kim Yoo Bin: Thành viên nhóm nhạc nữ Wonder Girls.

* Wonder Girls: nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được lập ra bởi ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất nổi tiếng Park Jin Yong và thuộc sự quản lý của JYP Entertainment, ra mắt vào năm 2007.

* Song Ji Hyo: (Tống Trí Hiếu) Diễn viên Hàn Quốc, là MC cho Inkigayo từ năm 2007-2008.

* Kim Hee Chul: thành viên nhóm nhạc Super Junior, dẫn chương trình SBS Popular Songs (tên khác của Inkigayo) từ 2006 đến 2008.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook