Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 74: Sợ em rời khỏi anh

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

14/11/2015

“Nơi có em, sao có thể thiếu vắng anh?” – Kwon Ji Yong

(Chương 73 là ngoại truyện, mình sẽ edit cuối cùng sau khi hoàn thành bộ truyện. )

*Chap này thực sự là quá dài, mình mất cả tuần mới xong nổi, hix…Truyện này mỗi chap càng ngày càng dài..

Phiên bản “As long as you love me” của Kwon Ji Yong rất nhanh trở nên hot hòn họt trên các trang nhạc online. Đương nhiên còn có câu nói về “Giày thủy tinh” kinh điển không gì sánh được.

Các cô gái không có người yêu giàu thì đã đành, những cô có người yêu nhiều tiền đều cảm thấy vô cùng bất mãn, đừng nói đến giày thủy tinh, anh có bao giờ chủ động tặng tôi giày cao gót không? Lần nào cũng phải kéo thẳng đến tận tiệm giày, mới không cam lòng mà trả tiền.

Cánh đàn ông liền đáp lại, nhìn người phụ nữ của người ta xem, người ta hiểu rõ thực tế, ngoài lúc chụp ảnh quay phim, thì dù tổ chức concert hay đi show, Uhey đều đi giày đế bằng đó thôi.

Phái nữ phản kích: Không phải ai cũng có dáng người như Uhey, mặc gì cũng đẹp!

Cánh nam không cam lòng chịu yếu thế: Người ta đi cao gót chắc chắn là đẹp hơn, nhưng người ta vì Kwon Ji Yong mà bỏ qua đó!

Cuối cùng câu chuyện chuyển hướng thành Kwon Ji Yong với Uhey ai yêu ai hơn. Có trang web thậm chí còn tổ chức vote.

Mấy trang báo mạng nước ngoài không hiểu sao cũng quan tâm đến phương diện này, mấy bài báo có tiêu đề như: “Giày thủy tinh của Barbie phương Đông”, “Cô gái hạnh phúc nhất – Uhey!”, “GD bày tỏ tình yêu”… liên tục xuất hiện.

Uhey và Kwon Ji Yong đối với mấy tin tức kiểu này đã sớm coi như không tồn tại. Hơn nữa, giờ Kwon Ji Yong và TOP đang ở phòng tập của YG chờ chủ tịch Yang mang cô bé cần huấn luyện của Kpop Star đến.

Ban ngày Uhey mới quay xong CF, Kwon Ji Yong liền túm cô đến thẳng YG. – Hiện giờ người ta đã là cô dâu YG được toàn thể công ty chứng thực.

Có lẽ vì hôm nay Uhey đến, TOP cứ cảm thấy hành động của Kwon Ji Yong tỏ vẻ cool ngầu hơn rất nhiều. Các nhân viên xung quanh cũng đều hiểu rõ trong lòng.

“Không phải nói hai người yêu nhau bốn năm rồi mà? Sao còn dính nhau thế nhỉ?” Kim Nam Gook không thể nào nói nổi, quay sang thì thầm với Lee Bo Hyong.

“Đâu chỉ là dính!” Lee Bo Hyung nghĩ thầm, chỗ nào có Uhey, Kwon Ji Yong sẽ tự động biến thân, biến thành một con cún lông vàng đáng yêu vô địch. Các loại không khí cầu vỗ về, cầu vuốt ve, cầu an ủi… khiến những người xung quanh chạy trối chết ấy chứ.

“Khát không?” Kwon Ji Yong đã sắp nhảy được một giờ, mặt đầy mồ hôi, cố ý thở hổn hển bước tới trước Uhey. Uhey lập tức đưa cho hắn một chai nước.

“Được rồi.” Kwon Ji Yong cầm khăn lông Kim Nam Gook đưa qua, lau sạch mặt mũi đầu tóc, ngồi xuống bên cạnh Uhey, lúc này mới vặn nắp chai mở ra uống ừng ực. “Em chờ sốt ruột không?” Hắn lo Uhey sẽ buồn chán.

“Không đâu, em mới vừa nghe lại các bài hát sẽ phát trong Music Bank kỳ tới một lần.” Làm MC không phải là cứ đọc theo kịch bản PD đưa là xong. Nhưng trước đây khi làm MC Night After Night, vì số MC rất nhiều nên cô chỉ cần làm bình hoa thỉnh thoảng góp vài câu là được, coi như phúc lợi dành cho mình. Đến giờ làm MC Music Bank, cô và Lee Jung Woo đều chỉ là người mới trong công việc MC, dĩ nhiên phải mất nhiều công sức.

“Khi đó album mới của bọn anh cũng phát hành, sẽ quảng bá ở Music Bank nữa.” TOP không biết đến đứng trước hai người lúc nào, nói. Uhey vẫn luôn thắc mắc, Kwon Ji Yong lúc tập luyện hận không thể cởi sạch, mà sao ông anh cả này lại vĩnh viễn quần áo kín mít được nhỉ?

Hay là trong áo của Choi Tabi có trang bị điều hòa? Uhey nhớ các fan trên mạng có người đoán bừa như vậy.

“Đúng nhỉ? Người yêu anh đến tuyên bố xếp hạnh album của bọn anh, cảm giác không tồi.” Kwon Ji Yong nghĩ một chút, gật đầu nói, lần trước quảng bá “Blue” ở Music Bank, mỗi lần công bố người đoạt cúp đều là Uhey nói – Lee Jung Woo và PD cũng thật là tinh mắt.

Uhey bất đắc dĩ nhéo nhéo gương mặt múp míp của Kwon Ji Yong. Hiện giờ cô càng ngày càng thích làm như vậy, đặc biệt là khi hắn đang đắc ý cười híp mắt.

“Kim Yoo Jin, chơi vui lắm hả?” Vì Uhey vừa nhéo vừa thất thần, cho nên khi Kwon Ji Yong phát hiện mọi người xung quanh đều nhìn hắn cười ngấm ngầm, liền túm lấy cằm Uhey, vừa cười xấu xa vừa nói.

Uhey phản ứng lại, nhìn thấy cái cười này của Kwon Ji Yong, liền biết không hay rồi, vội bật người đưa hai tay che mặt: “Nơi công cộng, không thể xằng bậy!”

“Đây rõ ràng là địa bàn của anh!” Uhey đã sớm quen thuộc với mọi người trong YG, cho nên đôi khi thấy cảnh Kwon Ji Yong cãi nhau ầm ĩ, mọi người cũng xem như được coi trò vui – Vợ chồng son này thật là tình cảm thắm thiết quá đi.

Liền thấy Kwon Ji Yong chồm tới, ý đồ gỡ tay Uhey ra, lại vừa đưa mặt tới, chuẩn bị cắn một cái. TOP ngồi gần đó, ngang nhiên cười hì hì.

Lần đầu nhìn thấy cảnh như vậy, ông anh thật thà này vừa xấu hổ vừa tiến lên can ngăn. Thời gian thật sự là ma quỷ ăn mòn nhân tâm, haizz..

Lúc này Yang Hyun Suk dắt Park Ji Min đến huấn luyện đi vào phòng tập: “Ji Yong, TOP, anh đưa thí sinh đến cho mấy cậu đây.”

(*Park Ji Min: Thí sinh thi Kpop Star kỳ 1, sn 1997, đoạt giải quán quân.)

Vừa bước vào, các nhân viên khác đứng lên đón, nhưng môn sinh đắc ý của ông chú thì đang làm chuyện “ức hiếp phụ nữ”.

… Kwon Ji Yong đang nhào vào người Uhey náo loạn, TOP thì thản nhiên ngồi nhìn và cười ha hả.

“Khụ khụ khụ khụ!!” Ho đến liệt phổi mất, chủ tịch Yang cảm thấy bản thân mình lúc này chỉ muốn đem hai tên nhóc ném thẳng xuống Thái Bình Dương.

Cũng may Kwon Ji Yong phản ứng lại kịp, cảm thấy bầu không khí không thích hợp, lập tức rời khỏi Uhey đứng dậy, đương nhiên không quên đứng chắn trước Uhey, hiện giờ tóc Uhey có chút rối, cần chỉnh lại một chút.

“Chủ tịch?” Kwon Ji Yong cảm thấy lạ, bình thường đùa đến đâu, sắc mặt chủ tịch cũng chưa từng khó nhìn như vậy.

TOP lại mắt sắc nhìn ra cô bé được Yang Hyun Suk dắt vào, “Ồ, kia là Park Ji Min phải không? Trông đáng yêu quá.” Còn quay qua nháy mắt với Kwon Ji Yong, có người ngoài đang ở đây kìa.



Kwon Ji Yong lập tức nhận được nhắc nhở của TOP. “Ồ, em thấy rồi, quả nhiên thật đáng yêu.” Sau đó thấy Uhey đã sửa sang xong, mới yên tâm tránh ra.

Park Ji Min thấy Kwon Ji Yong và TOP, nhất thời kích động khó kiềm chế nổi, vội vàng che miệng lại. Sau đó thấy Uhey phía sau Kwon Ji Yong, lập tức còn mở miệng lớn hơn.

“Omo!! Aniaseyo…” Cảm giác xúc động muốn khóc, hôm nay thật may mắn quá, được gặp cả ba thần tượng kìa.

“Ji Min à, lời đàn ông nói không thể tin. Cuối tuần trước khi gặp thí sinh lần trước, tiền bối TOP cũng nói vậy đấy. Còn GD, trong mắt cậu ta, ngoài Uhey, kỳ thực phụ nữ và trẻ em đều xếp cùng loại cả thôi.” Yang Hyun Suk thật đúng là muốn hai vị này khó chịu, ai bảo làm ta đây mất mặt chứ.

Dù sao cũng là một cô bé còn nhỏ tuổi, ban đầu chắc chắn còn chút câu nệ. Có điều may là Kwon Ji Yong và TOP không chút ra vẻ tiền bối kiêu ngạo, hơn nữa thêm cả Uhey mặt to khống* ở đây, đối xử với Park Ji Min vô cùng dịu dàng. Park Ji Min liền nhanh chóng bắt nhịp được với mọi người.

(*mặt to khống: khống: ưa thích điều gì đó, mặt to khống: ưa thích người có gương mặt to tròn)

Bài hát thi đấu của Park Ji Min lần này là “Oh Yeah”, hát vị trí của Park Bom. Trước đây khi biên đạo bài này, Uehy cũng tham dự một chút, nên Kwon Ji Yong và TOP quên chỗ nào, cô cũng có thể dễ dàng bổ sung giúp đỡ.

“Uhey hẳn cũng nên tham gia một vài hoạt động của Kpop Star.” Chủ tịch Yang cứ nói mãi với mấy staff như vậy. Cô hoàn toàn có thực lực kia mà. Nhưng lịch trình lại luôn kín mít. Hơn nữa Han Seung Soo cực kỳ chiều cô nhóc này, hoàn toàn để mặc làm thế nào thì làm.

Là bạn nhậu bạn bài với giám đốc Han, Yang Hyun Suk biết được rất nhiều tin không chính thức. Ví dụ như Uhey ngoài mặt hiền lành ngoan ngoãn, đôi khi cực kỳ biết cách giả heo ăn thịt hổ. Aiz.. Ji Yong nhà mình chịu khổ rồi.

Cuối cùng, khi diễn tập kết thúc, cô bé Park Ji Min xấu hổ tới trước Uhey xin chụp ảnh cùng – không ngờ ở YG gặp được Uhey, kinh hỉ quá lớn.

Uhey dĩ nhiên là vui vẻ đồng ý rồi.

Khi Uhey khoác vai cô bé nhờ staff giúp đỡ chụp ảnh, Kwon Ji Yong đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh, tay ôm lấy Uhey, còn không quên nhe hàm răng trắng lóa ra cười, tay chữ V, click một tiếng, thành ảnh chụp ba người.

Uhey phản ứng lại, ánh mắt kinh ngạc quở trách hắn.

“Nơi có em sao lại không có anh chứ?!” Kwon Ji Yong thẳng thắn hùng hổ nói với Uhey. Staff xung quanh nghe thấy không chút ngạc nhiên đều bật cười, còn cô bé Ji Min thì có chút bàng hoàng.

TOP vui vẻ chạy tới xem ảnh, lập tức cười nói với Kwon Ji Yong: “Giống như ảnh gia đình ấy, Ji Yong à, đến xem mà xem.”

Tất cả mọi người ùa lên, chỉ thấy trong ảnh Uhey mỉm cười khoác vai cô bé, còn Kwon Ji Yong thì mỉm cười ôm Uhey, nếu cô bé Ji Min nhỏ tuổi một chút, tuyệt đối giống như hai người dắt con gái hoặc em gái chụp cùng.

“Aigoo.. dù sao ngày nào đó bọn em cũng chụp ảnh như vậy, sớm làm quen một chút cũng tốt mà.” Kwon Ji Yong chẳng hề phiền lòng nói, còn quay sang cười đắc ý với Uhey, liền nhận được cái liếc mắt coi thường cùng với một cái khuỷu tay của cô.

Có điều cô bé Ji Min rất thỏa mãn, ảnh chụp cùng với cặp đôi quốc dân, giá trị tuyệt đối cao. Đương nhiên cuối cùng còn không quên xin một tấm chụp chung với TOP.

Lúc này Kwon Ji Yong bị Uhey trừng mắt vài lần, cho nên rất không chịu cô đơn ở bên cạnh lạnh lùng châm chọc: “Đây không phải là ảnh chụp gia đình đơn thân hay sao?”

Đương nhiên là lọt vào tầm đuổi đánh của TOP.

Yang Hyun Suk nhìn đám trẻ trêu chọc nhau, chỉ có thể bất đắc dĩ ngồi lắc đầu. Đột nhiên cảm thấy chẳng lẽ hiện giờ mình đã có con, cho nên tính tình mới trở nên tốt hơn bao nhiêu.. Lẽ nào thật sự trở thành thiên sứ rồi sao?

Nhưng chuyện này rồi cũng bị tố cáo với mọi người khi Big Bang ghi hình cho GO SHOW, là do TOP tiết lộ. Chủ yếu là do lời nói của Kwon Ji Yong cực kỳ xúc phạm tới trái tim thủy tinh yếu đuối chàng TOP ngây thơ.

Ảnh chụp của cậu ta với Uhey giống như gia đình thì sao chứ? Tại sao lại phải châm chọc mình giống cha đơn thân? Mình đây không chỉ chưa kết hôn, thậm chí bạn gái còn chưa có đây này.

Đám Seungri hoàn toàn không ngờ có chuyện như vậy, đều che miệng cười ngất. Còn Go Hyun Jung thì có chút thắc mắc: “Nhìn GD không giống như kẻ lòng dạ hẹp hòi, là người rất lễ phép và khiêm tốn mà.” Mấy MC khác đều tỏ vẻ đồng ý, ai mà chẳng biết Kwon Ji Yong ở trước các tiền bối quen thân dù nghịch ngợm chút nhưng đều rất được mà.

“Ôi, hoàn toàn không phải vậy.” TOP rốt cuộc bạo phát một lần, vì tôn nghiêm của hội độc thân vui vẻ: “Trước đây em cho rằng Kwon Ji Yong đối với phái nữ rất lịch thiệp, nhưng không ngờ đối với Uhey thì cậu ta cực kỳ mang thù đó.” Nói xong liếc mắt nhìn Kwon Ji Yong.

Mọi người trong trường quay đều tò mò muốn chết. “Đối với Uhey cũng như vậy sao? Ai cũng biết là GD của chúng ta yêu Uhey đến thế nào mà.” Tuyên bố trước mọi người, lại còn giày thủy tinh các kiểu, đều không phải đùa chơi đâu nhe.

“Không phải nói là không yêu, cái chuyện yêu đến chết thì bọn em đều biết.” Tae Yang cũng xen mồm: “Nhưng thích làm nũng thích giận hờn thì quả thực rõ như ban ngày ấy.”

Kwon Ji Yong nhìn hai đồng đội ngồi đó nói xấu mình, chỉ có thể mím miệng cười xấu hổ, chịu rồi, đó là sự thực mà.

“Chính thế. Đối với Uhey cũng nhỏ mọn như vậy. Như là ngày đó, Uhey chỉ nhéo mặt cậu ta một cái.” TOP nói, “Kết quả cậu ta liền chồm tới muốn cắn trả lại. Lúc chủ tịch vào, cậu ta còn đang bám chặt lấy Uhey ấy.”

“Oa.. Bám chặt lấy Uhey?” Tất cả mọi người đều cảm thấy, tình cảnh lúc đó thực là mờ ám.

“Hyung, anh không phải ngồi bên cạnh nhìn rất vui vẻ sao?” Kwon Ji Yong bất mãn, đó là tình thú, tình thú đó chớ.. “Hơn nữa em cũng không phải thật sự muốn cắn cô ấy.”

“Tôi hiểu mà, là đùa với Uhey thôi phải không?” Goo Hyun Jung sẵn sàng nói đỡ cho cậu em rể vài lời.

“Đúng thế ạ, Uhey mỗi lần hoảng lên trông rất đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt mở tròn xoe.” Kwon Ji Yong cười tủm tỉm nói, mọi người xung quanh đều cảm thấy cặp mắt hắn đang sáng rực lên, “Cho nên đôi lúc em thích trêu cô ấy như vậy, xem bộ dạng đó của cô ấy liền cảm thấy tâm trạng tốt hơn nhiều.”





Kỳ thực cậu là đồ quỷ sứ ấu trĩ thì đúng hơn. Mọi người không hẹn mà cùng thầm nghĩ trong lòng.

“Nhớ tập 1 chương trình của chúng ta phát sóng, Uhey đã tới làm khách mời. Gil lúc đó còn nói mình không thích phụ nữ mặt to, có điều Uhey hoàn toàn không có phản ứng gì. Sau mới biết được, thì ra anh chàng đầu tiên nói Uhey mặt to là Kwon Ji Yong đấy chứ.” Yoon Jung Shin cười cười, “GD ssi thực ra thích phụ nữ mặt to phải không?”

“Uhm..” Kwon Ji Yong ngại ngùng sờ sờ mũi, “Không phải vì mặt to nên thích, mà chỉ vì cô ấy như vậy thôi. Cho nên mặt to mặt nhỏ gì đều không quan trọng. Hơn nữa Uhey cũng rất xinh đẹp, không phải sao?”

“Ồ, đương nhiên đương nhiên, sao có thể không đẹp chứ!” Yoon Jung Shin nhanh chóng bổ cứu, ông chú là fan trung thành của Uhey mà, lại nhìn Goo Hyun Jung bên cạnh, nói: “Cho nên đại biểu Goo à, chỉ cần tìm được một người yêu mình thôi, còn lại mặt to nhỏ gì đó hoàn toàn không quan trọng.”

Goo Hyun Jung bị ông chú làm cho tức giận đến trợn mắt, có phải tất cả phụ nữ có khuôn mặt to đều đáng yêu được như Uhey đâu chứ?!

Nếu đã là một talk show tương tác, dĩ nhiên phải đề cập đến đề tài nóng gần đây nhất, đó chính là chiều cao của Kwon Ji Yong.

“Ban đầu vì vấn đề tự tôn nên tránh nói về vấn đề này. Nhưng hiện giờ đột nhiên tôi cảm thấy không có gì khó nói cả. Uhey dáng người rất cao, em chỉ cao hơn cô ấy chừng 4cm.” Kwon Ji Yong nói, “Cho nên nếu Uhey muốn mang giày dép cao gót, thì hầu như đều cao hơn em cả.”

“Nếu là có đôi nào cao một chút, có lẽ còn cao hơn cả em nữa.” TOP cao nhất trong Big Bang cũng gật đầu nói.

“Aigoo.. Đều trả lời rất thẳng thắn. Có điều hình như khi Uhey đi tham dự các lễ trao giải, cũng không hề mang cao gót.” Jung Hyung Don lôi ra một tập tư liệu, “Tất cả đều là các loại giày đế bằng đủ các kiểu. Lần trước đến chương trình của chúng tôi, tuy rằng trong lúc ghi hình mang boot cổ cao quá gối, nhưng trước đó vẫn là giày đế bằng. Hiện giờ trên mạng đang tranh cãi rất nhiều, là Uhey vì tình yêu mà bỏ qua cao gót, hay là Uhey thực sự không thích giày cao gót?”

“Em cảm thấy tính cách của Uhey noona, thích gì sẽ tuyệt đối không thay đổi.” Seung Ri xen mồm nói,”Vì yêu mà bỏ qua giày cao gót này nọ gì đó, không quá thực tế.”

“Khi làm MC cùng Uhey noona, hầu như chị ấy đều mang giày đế bằng thì phải.” Dae Sung suy nghĩ chút rồi khẳng định. “Hẳn là như vậy.”

“Dù sao cũng có người không thích giày cao gót mà, tôi cũng không thích.” Goo Hyun Jung nói. Yoon Jung Shin không nể tình tiếp luôn: “Nếu cô mang cao gót, không phải biến thành người khổng lồ à?”

Goo Hyun Jung quay mặt đi: “Đàn ông đã kết hôn thì phẩm chất lịch sự đều tiêu biến hay sao?”

Vì chủ đề kỳ này là siêu năng lực, các khách mời đều phải giới thiệu một chút về sở trường của mình. Bài vũ đạo ăn su shi của Tae Yang hay ho đến mức khiến mọi người đều hét to hưởng ứng.

Ấm nam nghịch tập ấy mà.

Đến lượt Kwon Ji Yong, hắn nghĩ một chút, hơi xấu hổ nói: “Uhm, có lẽ là khả năng sáng tác nhạc. Còn có, đang bồi dưỡng năng lực khiến Uhey hạnh phúc.

“Aunnn…” Bốn tên còn lại của Big Bang cùng che mặt. “Mỗi lần nói thế, bọn này đều co rút chân tay.”

“Tài năng âm nhạc của GD-ssi quả thực không tồi.” Goo Hyun Jung nói,”Hẳn là do trút vào nhiều tình cảm, mới có thể cảm động như vậy đúng không?”

“Ack.. Thực ra em sáng tác rất nhiều bài thất tình. Trước khi gặp Uhey, rất nhiều đều lấy linh cảm từ cuộc sống, thậm chí có đôi khi quen một người bạn gái, em liền nghĩ đến hai tháng sau liệu có chia tay, kết quả chia tay thật.” [Phụ đề: Anh chàng xấu xa!!!]

Kwon Ji Yong cười xấu hổ, vô thức gãi cằm, “Nhưng từ sau khi gặp được Uhey, em tự dưng có suy nghĩ, liệu ngày nào đó bị Uhey từ bỏ, mình sẽ làm thế nào.”

Nói đến đây, mọi người trong trường quay đều không nói gì, đợi lời hắn nói tiếp:

“Sau đó những bài hát bi thương thất tình cứ vậy mà ra đời, đau đớn vô cùng ấy ạ. Nhưng khi quay trở về cuộc sống, cảm giác đau xé lòng khi sáng tác ấy thật sự em không muốn lại cảm nhận nó chút nào. Cho nên trong cuộc sống hằng ngày, em sẽ nắm chặt tay Uhey hơn, vì sợ cô ấy sẽ rời khỏi mình. Bọn Young Bae ban đầu còn cảm thấy em hơi bị vặn vẹo nữa cơ.” Trước đây TOP còn lo cậu chàng một ngày nào đó sẽ giết Uhey, sau đó mọi người cùng vào nhà giam thăm cậu ta ấy chớ.

“Ôi dào, đó là chuyện bình thường, sau khi anh đây kết hôn, cũng sáng tác rất nhiều bài chia tay thất tình mà.” Yoon Jung Shin vừa cười vừa nói, “Thực ra cũng có thể cảm nhận được tình cảm nông sâu trong đó. Nếu dựa theo thời gian mà tính, tôi cảm thấy hiện giờ cậu sáng tác thành thục hơn trước nhiều.”

Yoon Jung Shin là đại tiền bối giới âm nhạc. Đối với bài hát Kwon Ji Yong sáng tác, ông chú dĩ nhiên hiểu được rõ, trước đây sự đau đớn nhàn nhạt giống như một cậu học sinh đơn thuần. Nhưng hiện giờ, “To Night”, “Blue”, hay là “White Lies” sau khi cải biên đều có thể khiến người ta cảm nhận được, là tình yêu của một người đàn ông trưởng thành.

“Chứng tỏ tình cảm đối với Uhey rất sâu đậm phải không?” Goo Hyun Jung nói. “Trước đây tôi cũng từng nghe nói, GD thực ra rất ít cảm giác an toàn.”

“Uhm, thực ra cái chuyện cảm giác an toàn này, sau khi gặp được Uhey lại càng rõ ràng hơn. Bọn em từng cãi nhau, vì cho rằng cô ấy thiếu quan tâm đến em.” Có thể là tiền bối Goo Hyun Jung khá thân thiết, nên Kwon Ji Yong rất thả lỏng: “Nhưng sau nghĩ lại, quả thực là em cố tình gây sự, nhưng thực sự chỉ là muốn cô ấy càng yêu mình hơn thôi.”

Tae Yang gật đầu: “Em cũng vẫn nghĩ, Uhey có thể chịu được một cậu chàng như vậy, quả thật là quá vĩ đại. Toàn thể Big Bang bọn em đều bội phục cô ấy.”

“Hai người sẽ kết hôn chứ?” Goo Hyun Jung nói đùa, cũng là tìm chứng cứ cho cô em gái thân thiết của mình.

“Đương nhiên, đến lúc đó nhất định sẽ mời tiền bối.” Kwon Ji Yong cười híp mắt. Các fan bên dưới nghe đươc tất cả đều che mặt rú lên.

Nhưng sau khi chương trình phát sóng, chờ đợi Kwon Ji Yong là “bạo lực gia đình.’

“Thì ra anh còn muốn chia tay em hả.” Uhey nhéo thịt hông cậu chàng, cười rất dịu dàng.

“Không hề, tuyệt đối không!! Là tưởng tượng thôi! Vạn nhất ngày nào đó em không cần anh thì anh biết làm thế nào?! Anh là bên bị quăng, bên bị quăng mà!” Kwon Ji Yong nghĩ, khi đó anh còn lo lắng ngày nào đó em không còn quan tâm đến anh nữa.

Hắn ôm chặt lấy Uhey đang dần mềm lòng, thân thiết dụi dụi cổ cô, “Anh sắp đi Nhật, em thương anh nhiều chút được không?” Trong đôi mắt tràn đầy ý cười.

Chỉ có khiến tất cả mọi người biết Kwon Ji Yong thật lòng, biết hắn ỷ lại em đến cỡ nào, biết hắn không có cảm giác an toàn đến cỡ nào, trái tim em nới có thể mềm lòng, không nỡ rời xa anh.

Đàn ông đang yêu chỉ số IQ cũng không đến mức quá thấp đâu nha, Kwon Ji Yong đắc ý nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook