Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 13: Sau đó

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Tuổi tâm lý của con trai luôn khiến người ta phải thở dài!” – Kim Yoo Jin

Chủ tịch Yang híp mắt, nhìn qua nhìn lại đôi thiếu nam thiếu nữ trước mặt.

Nhưng Uhey và Kwon Ji Yong đều hết sức mở to hai mắt, tỏ vẻ bản thân vô tội.

“Mình rốt cuộc nhìn rõ tên leader này, ác liệt chả khác nào Hwang đầu to.” Yêu tinh nào đó âm thầm nghĩ. (Hwang đầu to, hình như là biệt danh cô nàng đặt cho anh chàng Hwang Tae Kyung thì phải.

“Cô nàng này, không biết là chiều cao liên quan đến lòng tự trọng của đàn ông à? Chẳng phải chỉ là một cái biệt danh thôi sao, ta đây là nói sự thật!” Đội trưởng nào đó trong lòng nghĩ. Kỳ thật gương mặt cũng liên quan đến lòng tự trọng của phái nữ đó, thưa anh Kwon Ji Yong!

“À, Uhey này, tôi và giám đốc của các cô đã bàn qua một chút, nghe nói gần đây cô cũng muốn ra một MV mới, còn thiếu một nam nhân vật chính, hay là thế này, cô xem mấy tên này, vừa ý ai?” Chủ tịch Yang giọng hệt như người quản lý, chỉ còn thiếu chút nữa là không kéo năm thành viên nhóm nhạc nhà mình ra đứng thành một hàng tùy cô chọn lựa.

Uhey cũng hiểu giám đốc nhà mình có ý định gì, chẳng cần tốn tiền cũng có được nam chính nổi tiếng cho MV thật sự là hời. Cô liếc mắt nhìn một lượt, thuận tiện trừng mắt Kwon Ji Yong, sau đó nói với chủ tịch Yang:

“TOP – sshi, được không?”

Không phải Uhey cố ý đối nghịch với người nào đó, mà ca khúc mới yêu cầu chính là kiểu người lạnh lùng như TOP.

Kwon Ji Yong từ đầu khi chủ tịch Yang nói chuyện còn ra vẻ chẳng thèm để ý, kết quả đợi đến khi Uhey nói chọn TOP, mặt hắn lập tức đen một nửa, khóe miệng bắt đầu nhếch lên tỏ vẻ bất cần.

“Uhey noona, sao lại là TOP hyung chứ?” SeungRi tiếc nuối, cậu chàng cũng muốn tham gia vào MV của Uhey, mấy bài hát đều nghe rất hay.

“Bởi vì Seung Ri – sshi còn quá trẻ, MV kia cần là hình tượng lạnh lùng trưởng thành mà.” Uhey cảm thấy giữ quan hệ tốt với Seung Ri không có gì là không tốt, liền giải thích cho cậu nhóc hồn nhiên này.

Tai Kwon Ji Yong nghe được lời này lập tức liền biến đổi, phải biết rằng lúc trước hai người còn tranh cãi nhau cái biệt hiệu ngây thơ.

“Đàn ông trưởng thành đôi khi không chỉ xem bề ngoài là được đâu.” Miệng Kwon Ji Yong lại nhanh hơn đầu óc một bước.



Ánh mắt mọi người thoáng cái đều tập trung lại về phía Kwon Ji Yong, hắn giả vờ trấn định pha trò lấp liếm: “Sao? Tôi chỉ sợ Uhey-sshi nhìn không rõ tính cách của TOP hyung mà thôi.”

Mọi người đều biết bình thường tên này thích đùa, liền không nghĩ thêm gì nhiều. Nhưng ánh mắt của Uhey đã đáp trả lại: “Còn cậu, bề ngoài ngây thơ, nội tâm cũng ngây thơ y hệt.”

Kwon Ji Yong rất quái dị là hiểu được, sau đó sợ hãi, ánh mắt đáp trả lại: “Cô nàng không biết nhìn người!”

Dae Sung híp mắt, cậu chàng vô tình phát hiện số lần đối diện giữa Uhey và đội trưởng nhà mình đặc biệt nhiều, cũng do góc độ chỗ cậu chàng ngồi, thấy rõ ràng sóng trào mãnh liệt giữa hai người.

Trong lòng cậu ta nói thầm, chẳng lẽ giữa hai người này có gì đó? Ya – sshi, Ji Yong hyung sao có thể như vậy chứ, đó là hình mẫu lý tưởng của mình đấy!!

Bỏ qua kỳ quái ngầm giữa hai người, hết thảy đều coi như bình thường. Mấy vấn đề ngoài lề xuất hiện cũng đều là bộ dáng cả nhà vui vẻ, hơn nữa Uhey ngược lại mời TOP đóng MV của cô, mọi người đều suy đoán quan hệ giữa YG và Pledis.

“Aaa, U Bảo của chúng ta hình như có vẻ quan hệ rất tốt với Big Bang.” Đây là các fan của Uhey.

“Kỳ thật Uhey là một cô gái thẳng thắn, ở cùng các oppa rất tự nhiên.” Vì âm nhạc và vũ đạo của Uhey được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn, hơn nữa có kinh nghiệm từ kiếp trước, biểu hiện lại càng có vẻ chuyên nghiệp. Thậm chí có mấy fan tỏ vẻ hiểu biết: “Uhey hoàn toàn là cấp bậc chuyên nghiệp.”

Seung Ri thuận lợi lấy được số điện thoại của Uhey, hai người giống như bạn bè bình thường liên lạc trao đổi bằng tin nhắn. Uhey ngoài tính tình đanh đá một chút, kỳ thật luôn luôn là một cô gái thẳng thắn. Ở chung lâu dài, rất nhiều người đều thích làm bạn bè với cô.

“Uhey noona, Ji Yong hyung dạo này lại hành hạ bọn em. Anh ấy ghen tị TOP hyung được đi quay MV của bọn chị. @~~@.” Bị Kwon Ji Yong hành hạ sống dở chết dở, ngày nào đó Seung Ri ngồi núp góc tường khóc lóc kể lể với bà chị.

“*Xoa đầu*. Cậu nhóc đáng thương, gặp phải đội trưởng như vậy, vất vả rồi. Onni sẽ giúp cậu xin chữ ký của Dam Bi onni nhé.” Seung Ri thích nữ idol xinh đẹp, Uhey biết thế, liền thường xuyên dỗ cậu nhóc kiểu này.

Khi Uhey một lần nữa nghỉ tập, nhìn thấy tin nhắn, vừa trả lời vừa thấy dở khóc dở cười, kỳ thực đối với danh hiệu “bánh bao” này, cô đã không còn giận dỗi gì nhiều, chỉ là cảm thấy tên Kwon Ji Yong kia, một vào thời điểm, thật giống như một thằng nhóc, kiêu ngạo, dễ nổi giận, cả người tràn đầy kiểu tính cách quen thuộc. (giống ai ấy nhỉ? Giống anh chàng Hwang Tae Kyung đó.

Bỗng nhiên, SeungRi nhắn lại một tin: “Đội trưởng của em.. là người như thế nào?”

“Có tính trẻ con, nhưng cũng rất tài năng.” Uhey suy nghĩ một lúc, vẫn thành thật nhắn lại.



“Uhey-sshi, tuy rằng nửa câu sau của cô nói đúng, nhưng tôi kiên quyết không thừa nhận nửa câu đầu. – Tôi là Kwon Ji Yong.”



Uhey cảm thấy mình hẳn là nên nói ác một chút. Anh chàng này kỳ thực mới mười hai tuổi thì đúng hơn.

Kwon Ji Yong cười nhe răng tung hứng di động trong tay, nói với SeungRi đang ủ rũ trước mặt: “Không tệ nha, dám kêu ca với người bên ngoài!” Sau đó hung hăng xóa tin nhắn mình mới dùng di động của Seung Ri gửi đi, rồi lưu số của Uhey vào điện thoại mình.

Vì sao? Ai cần bạn phải lo. Hành động của tên Yong nào đó đối với Uhey đã không tìm thấy lý do nào thích hợp nữa, vậy nên dứt khoát không cần tìm.

Sau đó, khi MV của Uhey và Big Bang vừa ra, số lượng truy cập suýt chút nữa thì khiến trang web tê liệt. Lượng tải xuống lại càng khủng khiếp. Uhey từ đầu còn hơi lo lắng vì hợp tác với Big Bang mà có thể sẽ khiến một vài VIP bất mãn, nhưng hiện giờ xem ra, mọi người trông đều có vẻ lạc quan.

Dù sao trong MV cũng phải có phụ nữ, tìm một gương mặt bất kỳ nào đó lại phải sửa sang bao nhiêu lần, còn không bằng Uhey vừa xinh đẹp lại vừa có năng lực.

Phần lớn fan đều nghĩ vậy, đánh giá đối với Uhey cũng là – rất xứng với các oppa.

MV của TOP cũng bắt đầu quay, nhưng Uhey không phải nữ chính, bài hát “Virus” này mang phong cách điệp viên, cho nên cô mới để TOP diễn vai chính – mặc kệ anh có phải đàn ông ngây thơ hay không, ánh mắt kia vẫn vô cùng hăng hái.

Cho nên tuy rằng người hát là nữ, nhưng nhân vật chính chỉ có một – TOP. Kwon Ji Yong sau khi biết chuyện, tâm tình bỗng chốc tốt hơn không ít, nghĩ hay là mình tỏ vẻ thiện ý trước? Dù sao thì cũng có số điện thoại của người ta rồi mà?

Uhey còn chưa biết ngài có số cô ấy đâu, Kwon leader ạ!

Cho nên sau đó, khiến cho Uhey cảm thấy có phần kinh ngạc, Kwon Ji Yong lại có thể gửi tin nhắn đến, có điều nể mặt hắn xin lỗi về vụ biệt hiệu “bánh bao”, Uhey quyết định coi như chấp nhận tên này làm bạn, thỉnh thoảng bàn luận một chút sáng tác cũng không tệ.

Nhưng cả hai đều không biết, đôi khi bắt đầu chẳng có gì, đến cuối cùng lại có kết thúc không giống bình thường.

Ít nhất, Kwon Ji Yong đã bắt đầu chờ mong chút gì đó với Uhey.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook