Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 30: On your side

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

31/10/2015

“Hắt nước bẩn lên người đàn ông của tôi? Chờ đó cho tôi!” – Kim Yoo Jin

Đầu năm nay, gian tình bị bắt gặp còn có thể trắng trợn uy hiếp người phát hiện, đại khái ngoài Kwon Ji Yong ra chắc không còn ai nữa.

Uhey còn cố ý không nhìn ánh mắt đầy thê thảm của Seung Ri nhìn mình, cúi đầu gọt táo Seung Ri mang tới, mặc cho Kwon Ji Yong âm hiểm cười đủ kiểu tra tấn tinh thần cậu em út.

“Ji Yong à, em tin rằng SeungRi sẽ không nói lung tung.” Xem Kwon Ji Yong dày vò SeungRi không ít, Uhey rốt cuộc chậm rãi mở miệng, đưa táo cho Kwon Ji Yong, “Đúng không? SeungRi, noona rất tin cậu đấy.” Được rồi thì thôi, xem đôi mắt thâm quầng của cậu ta sợ đến càng trở nên đen kịt rồi kìa.

SeungRi trong lòng lệ rơi đầy mặt, noona, chị rốt cuộc đứng ra. Nói thế nào thì giờ cũng là chị dâu của em rồi, không thể nào bỏ rơi em đúng không.

“Nó?! Hừ!” Kwon Ji Yong tỏ vẻ chẳng chút tin tưởng, hung hăng cắn quả táo trên tay đánh rắc một cái, khiến cho Seung Ri không khỏi run lên – xem ra Kwon Ji Yong bình thường cũng bắt nạt cậu ta không ít.

Kwon Ji Yong vốn không sợ tình cảm giữa hắn và Uhey bị công khai, bọn họ vốn chính là người yêu, công khai thì sao chứ? Nhưng lo lắng anti Hàn Quốc và một ít fan cuồng, thêm vào đó là chuyện tình cảm của anh Bảy và chị Han Byul ít lâu trước công khai tạo thành sóng gió, bọn họ quyết định chờ một chút, đợi đến lúc thực lực của mình mạnh mẽ hơn.

Kwon Ji Yong cung Sư tử, một khi đã yêu ai thì chỉ muốn đem lại cho đối phương cuộc sống tốt nhất. SeungRi phải cam đoan mãi mình sẽ không lắm miệng, Kwon Ji Yong mới buông tha cậu ta. Có điều sau đó cậu nhóc này quay ra bí mật kể xấu Kwon Ji Yong với Uhey không ít – để Uhey noona dạy dỗ anh, ha ha..

Cũng khó trách Kwon Ji Yong khi không đều muốn S Seung Ri một chút. (S: tra tấn, hành hạ, bắt nạt

Album solo đầu tiên của Kwon Ji Yong rốt cuộc phát hành ở ngày sinh nhật hai mươi mốt tuổi của hắn, Uhey cũng vì hắn mà cảm thấy vui vẻ. Cô đã nghe qua nhiều ca khúc, xem qua nhiều MV, nhưng không thể không thừa nhận rằng, ngoài một chút thiên vị vì hắn là người cô yêu thì, phong cách âm nhạc và biểu diễn của Kwon Ji Yong đều đứng hàng đầu trong xu hướng hiện thời.

Nếu không có nhiều năm tích lũy, Uhey tự đánh giá mình cũng không thể có tài năng sánh được với Kwon Ji Yong.

“Bé cưng, thích bài hát trong album của anh không?” Tiệc mừng công cộng với sinh nhật, Kwon Ji Yong uống hơi nhiều, vốn hai người đã hẹn Kwon Ji Yong liên hoan với các đồng nghiệp ở YG xong, về nhà hai người lại chúc mừng. Kết quả đến chín giờ tới, Kwon Ji Yong được Tae Yang và Dae Sung đỡ về nhà. Xem tình hình, đầu óc có vẻ đã mơ màng.

“Anh nghĩ đến em, là có thể viết ra thật nhiều bài hát..!!” Uhey cảm thấy hơi mất mặt nhìn người đàn ông của mình được các thành viên cùng nhóm đặt lên sofa, còn hắn thì nói lảm nhảm không ngừng.

“Thật sự phiền mọi người rồi.” Uhey cầm khăn mặt lau mồ hôi trên đầu Kwon Ji Yong, thuận tiện rót trà cho Tae Yang và Dae Sung.

“Không có gì.” Tae Yang cười ôn hòa, anh thật sự cảm thấy Kwon Ji Yong có thể đến với Uhey đã là một chuyện thần kỳ, sau đó hai người lại yêu đương qua những một năm, càng là kỳ tích – mối tình đầu của cậu ta cũng chưa kéo dài được lâu như vậy.

“A, noona, chị có nhiều CD quá.” Dae Sung ngồi trên sofa, nhìn giá sách trong phòng thốt lên. Bời vì Uhey khi rảnh thường nghe nhạc hoặc đọc sách, nên khi Kwon Ji Yong tự trang hoàng cho ngôi nhà, liền cho làm riêng một mặt tường thành giá sách âm tường có thể chứa cả sách lẫn CD trong đó.



“À, chị có sở thích sưu tầm mấy thứ đó ấy mà. Có rất nhiều loại nhạc hay đó, album trước đây mọi người phát hành, kể cả của chủ tịch Yang nữa, đều có hết.” So với Tae Yang điềm đạm, Uhey cảm thấy nói chuyện với Dae Sung còn thoải mái hơn nữa.

“Trách không được Uhey-ssi tài năng như vậy.” Tae Yang tiếp lời.

“À, Dae Sung đã gọi tôi là noona, anh Tae Yang cứ gọi tôi là Uhey đi.” Uhey cởi giày cho Kwon Ji Yong, đặt trên sàn, sau đó lấy chăn đắp cho hắn. (Tae Yang sinh tháng 5-1988, cùng tuổi với Uhey nên xưng là tôi – anh nhé)

Dae Sung nhất thời cảm thấy Uhey thật là một cô gái hiền lành, Ji Yong hyung thắp hương mấy đời mới được vậy? Tìm được một người bạn gái vừa xinh đẹp vừa tài năng lại tốt như thế. Tae Yang cũng có chút hâm mộ, anh hầu như chưa từng yêu đương gì, cho nên cũng cảm thấy mình tìm bạn gái cũng không được như Kwon Ji Yong gặp may mắn đến thế.

Lúc này, Kwon Ji Yong có lẽ là thấy quá nóng, hất chăn sang một bên, Uhey nhìn thấy liền nổi giận, nhéo cái mặt đang mơ màng của hắn: “Anh uống đến thế rồi còn không nghe lời!!”

“Hửm? Yoo Jin?” Kwon Ji Yong híp mắt nhận ra là ai, vui vẻ nhào tới ôm lấy: “Yoo Jin bảo bối, oppa hôm nay vui thật là vui!”

“Được rồi, vui, em biết anh vui rồi.” Uhey biết người uống say thường không nói chuyện theo lý thường được.

“Hmm, Yoo Jin bảo bối, oppa đẹp trai phải không.”

“….”

“Đẹp trai, đẹp trai..” Nhất quyết không bỏ qua, tay kẻ nào đó bắt đầu không thành thật vói vào trong quần áo cô mò mẫm.

“Yah!! Kwon Ji Yong, cái đồ da dày hơn vỏ quýt này!! Uống say liền hư hỏng!!” Uhey cũng không quản hình tượng nữa, cô cũng chẳng phải hiền thê lương mẫu gì đó, nhéo mạnh bên hông Kwon Ji Yong. Mấy người bên cạnh nhất thời cảm thấy câu mắng người này nghe rất quen.

“Ô ô.. Đau đau, Yoo Jin em lại không thương anh..” Yong ta mặc kệ, quậy nháo lên.

“Đêm nay muốn ngủ sàn nhà hả?” Cô nàng nào đó nghiến răng nghiến lợi hỏi.

“Không muốn không muốn, em bắt nạt anh!! Yoo Jin không thương anh..!!” Kẻ nào đó chuẩn bị thi triển bí kíp làm nũng nhà Kwon –nhào xuống đất lăn lộn.

Uhey nhìn thấy mà hết nói nổi, nghĩ đến Tae Yang và Dae Sung đều ở đây, dù sao cũng phải giữ lại chút mặt mũi cho anh chàng, liền hết sức giữ chặt Kwon Ji Yong trên sofa, cũng có thể coi như cưỡi trên người hắn, không cho hắn dậy nổi.

“Aigoo, thì ra bé cưng thích như vậy ha…” Bản mặt tên Yong đã biến thành nhộn nhạo.

Uhey quay đầu lại, cố nén tâm tình đang xấu hổ giận dữ muốn chết, nhìn Tae Yang và Dae Sung đã hóa đá, “Uhmm, anh ấy uống nhiều quá.. Tôi sẽ chăm sóc anh ấy.” Hai người nhanh rút lui đi, tình hình tiếp theo sẽ vô cùng bạo lực, sợ hai người sẽ bị ám ảnh tâm lý đấy.



“Aaa.. Noona vậy bọn em đi đây.” Dae Sung rất hiểu sắc mặt, Tae Yang cũng rất hiểu ý gật đầu, hai người đi như bỏ chạy đến chỗ đổi giày ở cửa, mở ra, “Noona/Uhey, tạm biệt.” Đóng cửa, động tác lưu loát vô cùng, không chút dong dài.

Nhưng trong khoảnh khắc đóng cửa lại, liền loáng tháng nghe thấy bên trong giọng nữ đầy phẫn nộ: “Kwon Ji Yong, anh giỏi lắm!!!”

Dae Sung cảm thấy hiểu biết về phụ nữ của mình cần bổ sung nhiều lắm, mà Tae Yang thì bị hình thức ở chung giữa cặp đôi này dọa cho choáng váng.

Kỳ thật anh không cần phải hâm mộ Kwon Ji Yong may mắn, thật sự. Tuy rằng Kwon Ji Yong vẫn luôn vui vẻ, nhưng Tae Yang cảm thấy mình vẫn là yêu đương theo kiểu bình thường một chút thì tốt hơn.

Nhưng khiến mọi người không ngờ được là, album solo vừa phát hành xong, sau một ngày, trên mạng đột nhiên xuất hiện tin “Heartbreaker” của Kwon Ji Yong đạo nhạc “Right round” của Flo Rida, thậm chí còn chuẩn bị đầy đủ cả hai bản để so sánh.

Sáng hôm sau Kwon Ji Yong rời giường, theo thói quen lên mạng đọc báo, kết quả nhìn thấy tâm điểm hôm nay không ngờ lại là tin bài hát của mình bị cáo buộc đạo nhạc, cả người đều cứng lại, chỉ cảm thấy đầu trống rỗng.

Uhey đi ra khỏi phòng bếp, định vào gọi Kwon Ji Yong ăn bữa sáng, lại phát hiện hôm nay hắn rời giường xong yên tĩnh kỳ lạ, có chút nghi hoặc đi vào phòng, “Ji Yong?”

Cô thấy Kwon Ji Yong ngơ ngác ngồi trước máy tính, trên màn hình là tiêu đề cực lớn:

“Heartbreaker là tác phẩm đạo nhái. Big Bang sẽ giải thích như thế nào?”

“Chuyện gì thế này?” Uhey cảm thấy mơ hồ. Đạo nhạc? Kwon Ji Yong sao có thể đạo nhạc? Bọn họ có biết rằng tin tức như vậy sẽ trực tiếp hủy diệt tiền đồ của một ca sĩ hay không?

“Không biết.” Kwon Ji Yong giờ phút này chỉ cảm thấy cả đầu trống rỗng, rõ ràng là hắn và người chế tác cùng làm, cuối cùng lại thành đạo nhạc? Hiện giờ, hắn bỗng nhiên không muốn nhìn thấy ai cả, cầm quần áo mặc vào, hiện giờ hắn hoàn toàn không biết có thể đi nơi nào nữa.

“Ji Yong.” Uhey nhìn sắc mặt hắn không tốt cho lắm, càng thêm lo lắng, giữ hắn lại, “Hiện giờ anh ở yên đây, đừng đi đâu cả!”

“Bọn họ nói anh đạo nhạc.” Kwon Ji Yong đột nhiên như phản ứng lại, kêu lên với Uhey, như là có gì đó sụp đổ. Chỉ là một chàng trai trẻ hai mốt tuổi tài năng hơn người, lại gặp phải chuyện như vậy.

“Bọn họ đang nói bậy!” Uhey quát lớn. Cô sao không hiểu được chuyện như vậy chứ, Yang Hyun Suk chết rồi sao, chẳng lẽ có thể chưa từng nghe qua “Right round” của Flo Rida được? Người chế tác đều ru rú ở nhà không ra ngoài sao? Đạo nhạc? Bọn họ không biết để phán xét một bài hát đạo nhạc hay không là có quy định sao?

Kwon Ji Yong bị hình tượng Uhey quát lớn làm cho sửng sốt, sững sờ buông tay đang cầm áo khoác xuống.

May mắn, hiện giờ hắn đang ở bên cạnh Uhey, không cần đối mặt với nghi vấn của ai khác. Vì người con gái này có thể ở bất cứ tình huống nào nói cho hắn, những kẻ đó đều là “nói bậy!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook