Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 22: Ở chung đi, vì tình yêu

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Tình yêu bắt đầu là ngọt ngào, sau đó thì sao?” – Kim Yoo Jin

Thời gian chia ly luôn sẽ đến. Đã đến lúc hai người phải trở về ký túc xá của mình.

“Uhey, khi nào thì em có thể chuyển ra? Nghe nói hai chị gái kia của em đều có thể tùy ý chuyển ra ngoài ở rồi.” Ôm Uhey, hai người ở một góc nhỏ đầu đường, khe khẽ nói nhỏ.

Kwon Ji Yong hôm nay đặc biệt thích cọ đầu hai bên má Uhey, giống như con mèo lông vàng cầu được âu yếm vậy.

“Uhm, có lẽ là tháng sau.” Cô cũng chuẩn bị mua phòng, nhuận bút mấy bài hát khá nhiều, tuy rằng tiền đóng CF..vv.. cô đều đưa về trong nhà, nhưng cái kho tiền nhỏ của mình thì vẫn tích tụ được không ít.

Lúc trước vì tuổi nên cô chưa thể tùy tiện mua phòng ra ở riêng, hơn nữa ký túc xá dù sao cũng khiến Uhey có cảm giác ấm áp. Ga Hee và Dam Bi có thời gian sẽ về đó qua đêm, mấy chị em mua đồ ăn vặt tám chuyện đêm cũng rất hài lòng.

“Tháng sau? Tháng sau tốt lắm.” Tên Yong nào đó hồi phục lại hơn nữa điểm hp*, đến lúc đó thế nào cũng phải lừa U Bảo đến nhà trọ của mình mới được. Muahaha….

Hp: HP trong game được hiểu là điểm sinh lực, còn gọi là máu của nhân vật trong game.

“Kwon bánh bao, chỉnh sửa lại vẻ mặt đi kìa.” Uhey nghiêm túc nói, nhưng không khó có thể nhìn ra bỡn cợt trong mắt cô. Cuối cùng trước đôi mắt nhỏ ai oán của Kwon Ji Yong, không nhịn được bật cười trước.

“Cô nhóc xấu xa! Thật là một cô nhóc xấu xa, người ta có biết rằng Uhey là một cô bé xấu xa thích tra tấn bạn trai đáng thương của mình hay không?” Kwon Ji Yong hôn lên môi Uhey, nỉ non.

“Chỉ có Kwon Ji Yong biết thôi, không nói cho ai biết cả.” Uhey bị Kwon Ji Yong cắn ngứa ngáy, vừa trốn tránh vừa cười nói.

Kwon Ji Yong vừa lòng híp mắt, nhìn xem, U Bảo cứ nói như vậy nhiều chút, lòng ta thật là được an ủi mà.

Uhey tựa đầu trên vai Kwon Ji Yong, hai tay ôm chặt thắt lưng hắn, cô cảm thấy rất vui, thật sự rất vui. Bất luận tương lai thế nào, hiện giờ cô thật sự biết ơn người đàn ông này, người đã cho cô cảm giác được yêu.

Khi được Kwon Ji Yong đưa đến nhà trọ, Uhey bỗng nhiên cảm thấy, lần này mình thật đã nhìn đúng người.

“Kwon Ji Yong, hình như em lại thích anh hơn một chút rồi.” Uhey quay đầu cười, nói với anh chàng đang vếch mặt đắc ý kia.

Kwon Ji Yong đến trước mặt Uhey, ôm choàng lấy cô, trong tiếng hét chói tai vì kinh ngạc của Uhey, ném cô vào sofa, sau đó bản thân thì làm bộ như mạnh mẽ nhào vào người Uhey, nhìn cô nàng dưới thân đang trừng lớn mắt, cười:



“Hmm, hiện giờ có cảm thấy rằng anh đã trưởng thành hơn rất nhiều đúng không?” Người ta vẫn nhớ kỹ đối phương ghét bỏ tuổi tác mình quá ngây thơ mà. Nói xong còn cố ý dùng nửa người dưới cọ cọ Uhey. Thế nhưng vừa cọ, hai người liền cùng cứng đờ.

Uhey có danh hiệu là gì? Dáng người đẹp nhất của thế hệ tuổi 20, cô rất chú ý chăm chút cho vóc dáng bản thân mình, chỗ nào có thịt thì tuyệt đối sẽ có, chỗ nào không nên có sẽ không dư ra một phân. Một người đàn ông tinh lực mạnh mẽ trong tình cảnh đó tiếp xúc một báu vật tuyệt diệu như thế, kết quả không cần nói cũng biết – phản ứng sinh lý ~~.

Uhey nhìn người đàn ông trên người mình, có thể nói hận không thể cho hắn hai bạt tai. Vấn đề là Kwon Ji Yong lúc này cũng có cảm giác xúc động muốn chui xuống gầm sofa mà trốn – không khí đang lãng mạn sao mà lại trở thành xấu hổ đến thế chứ..

Có thể nói, chỉ cần là không khí văn nghệ, vào tay Kwon Ji Yong chỉ có thể kiên trì mấy chục giây, tuyệt đối sẽ không vượt quá 1 phút, đương nhiên cũng là bởi vì đối tượng là Kim Yoo Jin, tính cách cũng đặc thù giống thế.

Kwon Ji Yong muốn bật người đứng dậy, giảm bớt không khí xấu hổ, nhưng bởi vì sofa mềm quá, cùng với lúc đó bổ nhào vào Uhey không khống chế được sức lực, khi đứng dậy thật bi kịch, lại ngã xuống, hai tay rất không khách khí đặt trên ngực Uhey.

“Á!” Uhey cảm thấy hơi đau đớn, cúi đầu nhìn thấy, rốt cuộc hoàn toàn nổi giận, hung hăng kéo cái mặt đang tỏ vẻ vô tội của Kwon Ji Yong, “Kwon Ji Yong, cái đồ da mặt còn dày hơn cả vỏ quýt kia!!!” – những lời này sau này bị Kwon leader trích dẫn, trở nên nổi tiếng vô cùng.

“Anh không cố ý.” Kwon Ji Yong bị xử lý ngồi dưới đất, chớp mắt nhìn Uhey bắt đầu sửa sang lại phòng khách, nếu bỏ qua vết nhéo đỏ hai bên mặt hắn, có lẽ không khí còn hài hòa thêm nữa.

“Nếu anh cố ý, bây giờ đã không là nhẹ nhàng ngồi đó như thế.” Uhey quay đầu nói với Kwon Ji Yong, “Được rồi, đừng vờ oan ức nữa, lại đây giúp em đi.” Dũng mãnh qua đi, Uhey vẫn là để lại cho bạn trai chút ngon ngọt, ví dụ như: “Đêm nay không muốn ngủ phòng khách thì đi làm việc đi.”

Tên Yong nào đó quả nhiên lập tức bật dậy khỏi mặt đất, tiến đến bên Uhey hôn mạnh cô một cái, “Cưng ơi, yêu em chết mất!” Phúc lợi ấy à, con trai đang chìm đắm trong tình yêu cuồng nhiệt sao có thể không thích chứ?

Uhey là cô nàng không dễ dàng nấu chín được cơm, cho nên cơm tối hôm nay của bọn họ là một nồi cơm nửa sống nửa chín và kim chi.

Nhưng mà quan hệ giữa Uhey và Kwon Ji Yong cũng không vì ở chung mà làm đến bước cuối cùng. Không phải Uhey là người bảo thủ, có điều cô cảm thấy thời điểm còn chưa đến, thân mật vượt mức giới hạn ngược lại sẽ khiến cô khó chịu.

Về phần Kwon Ji Yong, có sờ soạng hôn hôn cũng liền thỏa mãn – kỳ thật hắn lo sẽ bị đá xuống giường. Dần dần, trong gian nhà trọ chỉ hơn 50m2, đồ dùng sinh hoạt của hai người ngày càng nhiều, giống như một cảng tránh gió ấm áp của bọn họ.

Tình yêu mang đến ngọt ngào, làm cho sự nghiệp hai người trong tâm trạng tốt đẹp ngày càng lên cao, Uhey dựa theo ý nguyện bản thân lúc trước, tự mình quay MV “Sister”, nhân vật bên trong là ba cô gái, Son Dam Bi, Park Ga Hee và chính cô.

MV cải biến lại hình tượng hoa lệ hoặc mạnh mẽ lúc trước của Uhey, từ đầu tới chân đều mang khí chất ấm áp mà chăm chỉ, video clip ba người trước khi xuất đạo trắng đêm luyện tập, rơi nước mắt khi bị huấn luyện viên mắng , bế tắc khi Uhey tập vũ đạo và luyện thanh , những cái ôm của các chị em… Nổi bật nhất trong MV là ánh mắt của mỗi người, tuyệt vọng, dịu dàng, kiên nghị, đau đớn, tự hào.. Cùng với thành công cuối cùng, ba người nhìn nhau mỉm cười, gặp nhau ở ngã rẽ.

Phần cuối được Uhey bỏ thêm một lời bộc bạch: phù hoa qua đi, chúng ta vẫn là chị em – tặng cho những người thân yêu đặc biệt của tôi.

Chất giọng khỏe của Uhey khống chế hoàn mỹ ca khúc phong cách R&B, nội dung MV chân thật khiến người ta cảm động. MV thu xong phát hành, số lượt download trên mạng rất lớn, lượng CD bán ra lại càng là vượt trên một bậc.

Sự nghiệp bạn gái từng bước cao lên, Kwon Ji Yong cũng không cam lòng lạc hậu, lúc trước vì yêu đương với Uhey, “Sunset Glow” ra mắt xếp hạng nhất Inkigayo ba tuần liền. Cơ hồ ở studio sẽ nhìn thấy một hiện tượng, poster của Uhey và Big Bang gần như chia đều thiên hạ, mỗi bên đều đứng vững, lượng tiêu thụ cũng cân sức ngang tài.



Vốn đến gần lễ Noel, Kwon Ji Yong đang nghĩ nhân lúc tình trường cùng sự nghiệp đều đắc ý, cùng bạn gái ra nước ngoài lãng mạn một phen, kết quả Big Bang trước lễ Noel được báo trước, chương trình Sang sang Plus quyết định mời bọn họ đến tham dự.

*Sang sang plus: 1 chương trình truyền hình Hàn Quốc.

“Uhey à, anh đã nghĩ rằng sẽ đi Maldives.” Làm nũng trên vai bạn gái yêu quý, khi chủ tịch Yang báo cho biết, hắn cảm thấy đúng là sét đánh ngang tai.

“Dù sao sau này sẽ có lúc rảnh thôi.” Uhey quay đầu hôn Kwon Ji Yong một cái, “Nếu lễ Noel của em mất tích một cách khó hiểu, bọn chị Dam Bi sẽ nghi ngờ đấy.” Hai người họ hiện giờ làm công tác giữ bí mật rất tốt, ngoài những người đã biết từ đầu, truyền thông cũng không nắm được đuôi của họ.

Nhưng thật ra đám fan cp của hai người mỗi ngày đều chờ mong chút phấn hồng gì đó, cuối cùng Kwon Ji Yong cũng không để mọi người thất vọng, ở Sangsang Plus khi bị Tak Jae Hoon hỏi thích nhất nữ nghệ sĩ nào, Tae Yang chọn Kim Tae Hee, Dae Sung chọn Uhey, Seung Ri chọn Ahn So Hee, TOP chọn Lee Hyo Ri, còn Kwon Ji Yong thì ngẫm nghĩ: “Phải là một cô gái mạnh mẽ, nhưng mà lại có chút đáng yêu và quyến rũ.”

Tak Jae Hoon: MC của Sang sang Plus.

Ahn So Hee: một thành viên của nhóm Wonder Girl.

“Đó không phải là Uhey sao?” Maknae Seung Ri hoàn toàn không nể mặt nói, không thèm để ý đến ánh mắt mang đầy ám chỉ của Kwon Ji Yong, “Vốn dĩ hình mẫu lý tưởng của em cũng là Uhey, nhưng hiện giờ không thèm tranh với Dae Sung hyung và Ji Yong hyung.”

Tak Jae Hoon mặt đầy ái muội, mọi người đều vẫn có ấn tượng với một vài tình tiết trong Family Outing, bát quái hướng Kwon Ji Yong nháy mắt, “Nghe nói cậu và Uhey quan hệ tốt lắm?”

“Vâng, lúc trước vẫn là em xin được số điện thoại của Uhey noona trước, nhưng mà cuối cùng lại là Ji Yong hyung lấy mất.” = =||. SeungRi, cậu thật là chẳng biết nhìn sắc mặt gì cả, không phát hiện ra là Ji Yong hyung đang nhéo chân cậu kìa?!

Kwon Ji Yong cuối cùng chỉ có thể bụm mặt vẻ xấu hổ, Tak Jae Hoon bên một bộ trêu ghẹo: “Ồồồ… Ji Yong à, cậu cũng đem số điện thoại của Uhey ra đây đi, sao có thể tùy tiện giấu riêng chứ, đúng rồi, quan hệ riêng với Uhey rất tốt xem ra không phải là giả đúng không.”

Kwon Ji Yong ngẩng đầu mím miệng cười: “Em và Uhey có rất nhiều sở thích giống nhau, cho nên khá là thân.” Chính là cảm giác thản nhiên nửa thật nửa giả thế này, ngược lại ngoài những thành viên trong nhóm nhà mình, không có ai tưởng thật,

Đương nhiên là sau chuyện này, hắn ta túm chặt cổ Seung Ri cười âm hiểm: “Maknae à, cái đồ da mặt còn dày hơn cả vỏ quýt này, dạo này nhất định là tôi đối xử với cậu tốt quá phải không?” Mấy thành viên khác tuy cảm thấy cách đội trưởng dùng từ có chút mới lạ , nhưng vẫn là quyết định né tránh thật xa.

Thế nhưng các fan cũng không nguyện ý chấm dứt, một fan tâm tình nhộn nhạo đăng bài post: “Trong studio, cảm giác anh Rồng chính là King, sau đó bên cạnh đặt poster của Uhey, chính là Queen. Yêu nhau đi, yêu nhau đi mà, MV xứng đôi như vậy, sao lại không thành đôi chứ. Vì tương lai giới âm nhạc Hàn Quốc!!!!”

Comment bên dưới có đồng cảm, có ghen tị, nhưng thật đúng là không có gì phản đối, chính xác mà nói, cho dù có mấy cái com rằng không xứng, cũng lập tức bị các fan cp phấn hồng mạnh mẽ dìm cho chìm nghỉm.

“Vì tương lai giới âm nhạc Đại Hàn Dân Quốc!” Các fan nói như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook