Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 64: Nhà vua trở về

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

05/11/2015

“Tất cả vinh quang, cùng em tồn tại.” – Kwon Ji Yong

Chuyện lần này nhìn dưới một góc độ nào đó thì, Kwon Ji Yong và Uhey thắng, cũng thuận tiện khiến rất nhiều người chấp nhận tình yêu của bọn họ.

Nhưng trong nội tâm hai người đều rất rõ ràng, đoạn thời gian đó, họ có bao nhiêu áp lực, nếu không phải biết có người ủng hộ mình, có lẽ sẽ suy sụp mất.

Mỗi đêm Uhey ngủ, đều vô thức ôm chặt lấy người đàn ông bên mình, dáng vẻ sợ hãi đó, khiến Kwon Ji Yong vừa đau lòng vừa áy náy.

Khi đám anti còn chưa yên, ở cửa công ty, cửa khu nhà ở bọn họ đều phải có bảo vệ mở đường. Cuộc sống như vậy, có ai mà không bị ảnh hưởng? Bọn Tae Yang cũng không thể tránh khỏi bị quấy rầy, tuy rằng đã ra nước ngoài, nhưng trong tâm trí của bọn họ, vẫn như trước là tai nạn.

“Em đang nghĩ gì?” Lúc này trên đường phố Paris, khắp nơi đều là bầu không khí lãng mạn, Uhey mặc một chiếc áo phông thoải mái, tóc buộc thành một búi tròn đáng yêu, giữa những người châu Âu cao lớn giống như một cô bé học sinh trung học non nớt.

“Chụp ảnh với Seung Ri xong rồi?” Kwon Ji Yong vỗ vỗ búi tóc tròn của cô, thật đáng yêu.. Yoo Jin nhà mình để kiểu tóc này khiến cho người ta nhìn là muốn chạm vào.

Hướng dẫn du lịch của bọn họ là một giáo sư, trước đây từng đến Hàn Quốc, dạy học ở trong trường đại học của Uhey. Hiện giờ Uhey đến Paris, cũng là do giáo sư nhiệt tình mời.

“Seung Ri và Tae Yang ở phía trước mua kem.” Uhey lầu bầu, kéo tay Kwon Ji Yong trên đầu mình xuống, trực tiếp ôm lấy cánh tay hắn, sau đó vẫy tay mấy cái với Tae Yang ở cách đó không xa.

Kwon Ji Yong nhìn vẻ mặt rạng rỡ của Uhey, cười ôm cô: “Chơi vui là tốt rồi.” Sau khi chuyện xảy ra, mình và các thành viên đã bao lâu chưa vui vẻ như vậy? Ngày ngày đều mặt mày nghiêm túc, hành động thật cẩn thận, có lẽ ngay cả cười to thoải mái thế nào cũng đã quên.

“Ji Yong hyung, mỗi năm chúng ta lại tới đây chơi một lần đi.” Dae Sung cười tít mắt cầm các đồ trang điểm mua về làm quà cho mấy người phụ nữ trong nhà.

Tháp Eiffel, Luxembourg, Khải Hoàn Môn, quảng trường Concorde, Nhà thờ Đức Bà Paris*.. dường như không có giới hạn về thời gian, bọn họ giống như những đứa trẻ vui vẻ, ban ngày dạo chơi chụp ảnh, buổi tối tụ tập nhau cùng ngắm cảnh đêm, hát hò, quan hệ giữa Uhey và mấy cậu con trai còn lại cũng vì mấy ngày ở chung này, trở nên thân thiết như người nhà.

(*: các địa danh du lịch nổi tiếng ở Pháp – trừ Luxembourg là một quốc gia nhỏ ở cạnh Pháp).

Các fan mỗi ngày canh giữ trên Twitter, xem mấy người không ngừng update ảnh mới.

“Ô..ô.. Thật là muốn đi Pháp.” Một đám người cắn khăn ghen tị.. Phong cảnh đẹp đến cỡ nào, RiRi đáng yêu đến cỡ nào, Dae Sung rạng rỡ đến cỡ nào, Tae Yang ấm áp đến cỡ nào, Tapi cute đến cỡ nào, GD và Uhey chói mắt đến cỡ nào..

Chủ yếu là cặp đôi cuối cùng kìa, cảm giác giống như là hưởng tuần trăng mật là sao vậy? Không phải là ở nước ngoài lén kết hôn đấy chứ? Bọn này không cho phép đâu nhé, nhất định phải nói cho bọn này biết rồi mới được kết hôn..

Được rồi, lạc đề xíu.. Quan trọng là, bọn họ đã bao lâu chưa được cười vui vẻ như vậy? Xem những bức ảnh này, dường như đều cười rạng rỡ như ánh nắng vậy. Thực sự khiến cho người ta muốn rơi lệ.

Mọi người không phải đồ ngốc, đều hiểu bọn họ trong năm này phải gánh chịu áp lực đến cỡ nào. Cho nên Yang Hyun Suk sau khi nổi giận, cũng lựa chọn thả cho bọn họ tự do. – Cứ chơi cho thật vui vẻ, cuối cùng rồi cũng về nhà thôi.

Nhưng khi bọn họ ở nước ngoài, tin tức trong nước về bọn họ lại không ngừng nghỉ. Kwon Ji Yong đứng đầu trong cả ba cuộc khảo sát bằng phiếu bình chọn: Leader tốt nhất, Rapper tốt nhất, idol sáng tác tốt nhất. Người yêu của hắn Uhey lại là cô gái đẹp nhất trong lòng cánh đàn ông. Bất luận là thân hình, tính cách hay diện mạo. Sau đó còn được các trang web lớn bình chọn là nữ ca sĩ thực lực quyến rũ nhất trong nước. Thậm chí còn được bình chọn là Barbie của Hàn Quốc năm 2011.

Quản lý Park Yeong Jin cũng vui vẻ nói cho cô biết, bài hát “Người yêu dấu” của cô được đề cử giải Daesang của Golden Disk Awards.

Cùng lúc đó, hai người còn được bình chọn đứng đầu danh sách RichIdol, và đứng thứ ba trong danh sách CP quốc dân giàu nhất. Hơn nữa hai người không ngừng update ảnh mới chụp cùng nhau lên Twitter, khiến càng nhiều người cảm thấy, bọn họ không hẹn hò mới quả thực là tổn thất cho giới thần tượng.

Lúc này, một tin tức rất tốt khác lại đến. Big Bang được đề cử cho giải thưởng nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất ở giải MTV châu Âu – đây là lần đầu tiên đối với nghệ sĩ châu Á. Càng khiến cho người ta kinh ngạc là, Uhey người từng được nhận đề cử của Grammy, cũng được đề cử cho giải nghệ sĩ xuất sắc nhất, các đối thủ cạnh tranh của cô có rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Uhey lúc này thực là được yêu mà sợ.

Nhưng cứ như vậy, bọn họ vốn đang ở New York hưởng thụ không khí đô thị phồn hoa khác biệt, lập tức liền tiến thẳng tới nhà hát Odyssey, thành phố Belfast thủ phủ Bắc Iceland, họp mặt với người của công ty cử tới.

“Như vậy anh không thể dùng danh hiệu “người nhà” để đưa em cùng tới rồi.” Kwon Ji Yong tiếc nuối, trong khoảng thời gian này, bọn họ vứt bỏ những thân phận sáng chói, trở thành du khách đơn giản nhất, tự do vui vẻ đến cỡ nào. Nhưng bọn họ cũng hiểu được, bọn họ có giấc mộng mà mình kiên trì, cho nên cuối cùng vẫn phải trở lại thế giới thuộc về mình.

“À, nghe nói có Jusin Bieber ở đó?” Uhey tựa vào lòng Kwon Ji Yong, xem tin tức trên mạng, cậu bé này là ngôi sao siêu cấp được phái nữ khắp thế giới chú ý đấy nhé, là phụ nữ, Uhey cũng háo sắc một phen.

Hơn nữa trong khoảng thời gian này da thịt trên thân hình Kwon Ji Yong được đền bù trở lại, tâm tình cũng rõ ràng tốt hơn nhiều, xem ra du lịch quả nhiên là bài thuốc hay để quên đi những chuyện không vui.



“Sao, anh không tốt à?” Anh chàng nào đó làm đệm thịt bất mãn, tuy rằng hắn thừa nhận thằng bé tóc vàng kia đúng là chiếm được lòng của phụ nữ toàn cầu, nhưng nói thế nào hắn cũng là báu vật trong mắt phái nữ châu Á cơ mà. – Sớm biết thế đã không nhuộm lại màu tóc như cũ rồi.

“Đương nhiên tốt chứ, GD là tốt nhất!” Uhey ngẩng đầu hôn hắn một cái. Cô biết mấy ngày nay lúc rảnh rỗi, anh chàng này bắt đầu sáng tác rồi gửi về công ty, sau khi về Hàn Quốc, album mới có lẽ cũng sẽ ra đời.

Uhey luôn tin tưởng vững chắc, mây mù dù sao cũng sẽ qua đi, vì ánh mặt trời cuối cùng sẽ xuyên qua tầng mây chiếu sáng thế gian.

EMA MTV đối với nghệ sĩ châu Á mà nói, vẫn luôn là cánh cửa muốn vào mà không thể. Vì ngôn ngữ, vì cách thể hiện âm nhạc, giữa châu Âu và châu Á dù sao luôn tồn tại ngăn cách về văn hóa.

Big Bang và Uhey nhận được đề cử, cơ hồ chính là kiêu ngạo của người Hàn Quốc, thậm chí còn là kiêu ngạo của châu Á, bởi vì chuyện này có nghĩa, người châu Á có được một bắt đầu không tồi khi tiến quân vào thị trường âm nhạc châu Âu.

Năm người vẫn như trước mặc trang phục đầy phong cách Kpop. Uhey thì diện một bộ vest thắt eo màu trắng gọn gàng. Không thể không nói, thân hình Uhey trong mắt người châu Á, là tiêu chuẩn người mẫu, trong mắt người châu Âu, cũng là tỷ lệ hoàn mỹ.

Đến nơi, mới phát hiện số lượng fan ở châu Âu của Uhey khiến Kwon Ji Yong cũng có chút ghen tị. Khi xuống máy bay ở sân bay, có rất nhiều nam giới người Âu giơ bảng tên hô lớn tên Uhey, chẳng kém gì các VIP đang đón Big Bang. Đặc biệt khi nhìn cánh đàn ông hô “We are Your Honey”, Kwon Ji Yong quả thực cảm thấy, rõ là muốn tranh cướp người với mình đây mà.

Một tờ báo địa phương nào đó còn trực tiếp khen, Uhey nhìn gần thật quyến rũ, thực xứng đáng với tên “Barbie phương Đông”.

Tờ báo hài hước phát biểu: “Barbie phương Đông xinh đẹp này đã là danh hoa có chủ, khiến rất nhiều các quý ông thất vọng. Càng khiến người ta tuyệt vọng, người yêu cô là Leader trong giới âm nhạc châu Á. – Một tình địch vừa tài năng vừa giàu có khiến phái nam lại càng cảm thấy khó có thể vượt qua.”

Hơn nữa khi Uhey và Kwon Ji yong nắm nay, cùng Big Bang bước trên thảm đó, fan ở khắp các quốc gia thật mạnh mẽ cùng hô lớn: “Nhất định phải hạnh phúc nhé.” Tuy rằng ngôn ngữ không giống nhau, nhưng vẻ chúc phúc đó, bọn họ vẫn nhìn thấy hết.

Uhey chưa từng ý thức được mình nổi tiếng đến thế nào, như Big Bang cũng không ý thức được bọn họ đã khiến châu Âu tiếp nhận âm nhạc của mình. Mọi thành tựu đều nấp kín sau những gian khổ và nỗ lực, sau đó ào ào xông đến trong vận mệnh.

Phía trước MC bắt đầu công bố danh sách ca sĩ được đề cử, Uhey vẫn rất nhẹ nhàng ngồi bên Kwon Ji Yong, đôi khi còn có thể dùng tiếng Anh lưu loát trao đổi một chút với vài nghệ sĩ nổi tiếng xung quanh. EMA mấy năm gần đây luôn bị ca sĩ Bắc Mĩ chiếm giải, hiện giờ xuất hiện vài gương mặt châu Á thực khiến người ta cảm thấy hiếu kỳ. Đến khi tuyên bố nghệ sĩ xuất sắc nhất, Uhey vẫn không có cảm giác căng thẳng gì, nhưng .. “Woo.. The best Push Artist is.. Uhey!!!!!!”

Uhey đang nói gì đó với Kwon Ji Yong, đột nhiên nghe MC hô tên mình, nhất thời ngẩn người. Kwon Ji Yong ở bên thì mạnh mẽ ôm cô, bọn Seung Ri lại càng kích động hơn. Nghệ sĩ châu Á lần đầu tham dư EMA, lại có thể đánh bại các nghệ sĩ Âu Mỹ được đề cử khác, nhận được giải thưởng, quả thực là kỳ tích.

“Ồ, thật ngạc nhiên.” Lên sân khấu, Uhey vành mắt hơi ửng đỏ, lúc nhận cúp, cô có thể cảm giác tay mình đang run lên. Theo lý thuyết, lần này đã có thể được đề cử đã là quá kinh ngạc, không ngờ cuối cùng, cô lại có thể thành công.

“Thank you very much…” Uhey đầu tiên dùng tiếng Anh cảm ơn, sau đó quay về phía máy quay nói bằng tiếng Hàn: “Cảm ơn mọi người vẫn ở bên tôi và yêu quý tôi. Cảm ơn mọi người luôn tha thứ và chấp nhận tôi.” Chứng kiến cô gái phương Đông xinh đẹp này vừa rơi nước mắt vừa mỉm cười, mọi người đều nhiệt tình vỗ tay.

Tất cả Big Bang đều ôm chặt Uhey. Người của Pledis phái tới cũng kích động rơi nước mắt. Uhey của họ qua nhiều chuyện như vậy, rốt cuộc khổ tận cam lai.

Đợi đến khi công bố giải Best Worldwide Act, tuy rằng nghe được tên Big Bang cũng không kích động như trước, nhưng năm người cũng là vẻ không thể tin, khi màn ảnh đều chiếu về phía bọn họ, mấy người đều kích động ôm nhau, hoan hô vang dội.

Kwon Ji Yong càng làm càn, ôm Uhey xoay quanh, không chút cố kỵ hôn cô. Mọi người xung quanh đều cười vang thiện ý, cặp đôi này đêm nay chính là thắng lợi trở về.

Khi Uhey chứng kiến chàng trai khoác áo đỏ thẫm dẫn các đồng đội của mình lên sân khấu nhận giải, trong lòng cô có một cảm giác khó tả dâng trào trong lòng – đó là người đàn ông của cô, người đàn ông sắp bước đến vị trí đỉnh cao, cô cùng với hắn bước tới thời đại âm nhạc thuộc về hắn, thuộc về Big Bang.

“Anh ta rất đẹp trai.” Nữ nghệ sĩ bên cạnh đều quay về phía Uhey cười nói. “Cô cũng rất xinh đẹp, hai người rất xứng đôi.”

Uhey nhất thời cảm thấy mặt đỏ lên, nhưng trong lòng rất vui vẻ: “Cám ơn.”

Hai nghệ sĩ tới EMA đều đoạt giải, đối với Hàn Quốc mà nói, là tin tức cấp bậc thế kỷ. Quả nhiên sau khi chương trình phát sóng, các đài truyền hình và báo lớn đều ra mặt.

Kỳ thực từ lúc mọi người nhận đề cử và được mời đến tham gia EMA, mấy đài truyền hình lớn như SBS lập tức đã phái nhân viên qua. Sau khi bọn họ nhận được giải, lại càng hăng hái phỏng vấn bọn họ.

“Chúng tôi hoàn toàn không ngờ lần này được nhận giải.” Kwon Ji Yong ánh mắt quét qua Uhey đang ký tên cho người hâm mộ, vừa trả lời phóng viên trong nước. Bọn Dae Sung đang giao lưu với fan, tuy rằng vấn đề ngôn ngữ hơi khó khăn, nhưng dùng vốn từ đã biết và ngôn ngữ tay chân cũng có thể giao lưu tốt.

TOP thì vẫn một bộ dạng như trước: “Oh.. không thể tin.. bây giờ còn chưa lấy lại tinh thần.. oh..”

“Chúng tôi cảm thấy rất xúc động, sẽ nhanh chóng comeback.” Tae Yang bước lại cười nhìn màn ảnh, “Cảm ơn các VIP đã ủng hộ.”



“Uheyssi, Uheyssi.. Có thể nói với mọi người trong nước vài câu không?” Nhìn các fan bên kia mỹ mãn đi rồi, phóng viên nhanh chóng chạy tới thân thiết hỏi.

Một người cũng không thể bỏ qua, đều là tin tức độc quyền đấy.

“Cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu thích Uhey, tôi tin tôi sẽ luôn sáng tạo ra âm nhạc tốt nhất, khiến âm nhạc của Hàn Quốc chúng ta được càng thêm nhiều người biết đến.” Uhey lễ phép cúi đầu trước màn ảnh, sau đó cười mỉm nói, “Còn có mẹ, bố, chủ tịch, cùng với tất cả mọi người quan tâm đến Uhey, Uhey sẽ khiến mọi người càng thêm tự hào.”

“Ji Yong hyung của chúng ta thì sao?” Seung Ri bỗng nhiên ở đâu chui ra, kéo Kwon Ji Yong vào, nói với Uhey, “Noona, nói với Ji Yong hyung vài câu đi, thông báo tình yêu gì đó cũng được mà.” Tên nhóc này vì vừa được giải, cho nên giờ còn hưng phấn không thôi.

“Seung Ri à!” Uhey còn đang nghĩ phải mở miệng thế nào, liền thấy Kwon Ji Yong dùng cánh tay linh hoạt kẹp maknae lại, vừa lôi sang một bên vừa nói: “Xin cứ tiếp tục phỏng vấn, chúng tôi giải quyết chuyện riêng trong nhóm một chút.”

Tae Yang cũng tỏ vẻ thật xin lỗi nói với màn ảnh: “Mọi người cứ tiếp tục phỏng vấn Uheyssi đi, chuyện này đã là thói quen rồi.”

VJ và phóng viên đều cười không ngừng nổi, sau đó TOP bộ dáng tinh thần đã hồi phục: “Cần tôi nói vài câu không?”

… Ngài rốt cuộc đã tin nhóm mình đoạt giải rồi?

Dae Sung cách đó không xa đang dùng tiếng Anh sứt sẹo trao đổi cùng một fan. Uhey tỏ vẻ, mình không còn gì cần nói, những hình ảnh vừa ghi được ban nãy hẳn là đã đủ.

Các fan trong nước nhìn clip đều hò hét, Uhey kìa, xinh quá, Ji Yong oppa thực man, đặc biệt khi hôn Uhey – ra nước ngoài liền cởi mở hơn rồi, kakaka..

TOP vẫn bingu như trước, Young Bae thật ấm áp, Dae Sung cậu cứ bận rộn gì thế? RiRi à, còn bao lâu nữa cậu mới học được không nên trêu chọc leader vậy?

Một tờ báo nổi tiếng Hàn Quốc trích dẫn hình ảnh nhận giải của Big Bang, sau đó ở trang bên trong có kèm đủ loại ảnh chụp của Big Bang và Uhey, tiêu đề: – Nhà vua trở về.

Đối với toàn bộ Đại Hàn Dân Quốc mà nói, Big Bang chính là biểu tượng mới của âm nhạc. Hơn cả những người theo đuổi trào lưu, bọn họ trong khó khăn, sáng tạo ra một trào lưu mới.

Khi Kwon Ji Yong nhìn thấy tờ báo kia, không khỏi cười hì hì hỏi Uhey ở bên: “Nếu anh là nhà vua, em chính là hoàng hậu của anh đúng không?”

“Dạ! Thế vòng nguyệt quế của em đâu?” Uhey đùa, dùng một ngón tay chọt cằm Kwon Ji Yong, “Quyền trượng của anh đâu?”

“Một ngày nào đó anh sẽ trao cho em.” Kwon Ji Yong cúi đầu âu yếm cọ cọ trán cô gái của hắn. Hết thảy vinh quang đều cùng em tồn tại.

Sau khi về nước, mấy người lại càng không ngừng tham gia các loại hoạt động, vì năm nay vốn đã không định tới MAMA, hiện giờ cũng tất yếu phải tham gia rồi.

Kwon Ji Yong lần này tiếp tục dắt Gaho đã béo tròn ra một vòng, khi cùng Uhey dắt tay nhau tiến vào, mưu sát không biết bao nhiêu cuộn phim.

Big Bang khí thế mãnh liệt. Dẫn đầu là Kwon Ji Yong trang phục đỏ rực, bên người là Uhey mặc lễ phục màu đỏ, phía sau là các thành viên Big Bang đầy khí thế.

Sau đó ở giữa một con chó nhỏ màu nâu béo núc ních lon ton chạy theo, nhìn thế nào cũng không giống bình thường.

Huống chi Kwon Gaho cùng với câu chuyện “oai hùng” hai năm trước, mọi người còn chưa quên đâu.

“Gaho lần này cùng đến với aba và oma?” Nữ MC xinh đẹp hỏi, aigoo, cả nhà này thực là khiến người ta yêu thích.

“Đúng vậy, cảm thấy ở nhà hơi buồn, tiện thể dẫn nó tới.” Đúng vậy, thú cưng được đi máy bay đến Singapore, thể diện không nhỏ.

“Uheyssi, Gaho hình như rất thích cô?” Vì chỉ cần dừng lại, bất kể là tình huống gì, Gaho đều thích ngồi xuống bên chân Uhey, sau đó vui vẻ vẫy đuôi.

‘Oma rốt cuộc dẫn con ra ngoài.’ Gaho tỏ vẻ, thịt béo trên người nó nhiều là bởi vì aba và oma không chịu dẫn nó ra ngoài chơi đấy chứ.

“À, Gaho vẫn là do cô ấy nuôi lớn, cho nên mới thích oma hơn.” Kwon Ji Yong ôm Uhey, nói rất tự nhiên, nhưng không biết mấy lời này chứa tin tức cực lớn, giống như nói hắn từ khi mười chín tuổi đã thích Uhey rồi, tuy rằng hiện giờ mọi người đều biết hai người đại khái vài năm trước đã thích nhau, nhưng tình tiết cụ thể đều không công bố ra ngoài.

Tất cả đều do các fan và phóng viên dựa vào những câu tiết lộ ngẫu nhiên này mà tự gom góp lại, mọi người đều nóng nảy, khi nào thì công bố chi tiết đi. Mọi người bị hai người lừa dối nhiều năm như vậy, phải tiết lộ vài điều làm phúc lợi chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook