Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 65: Người đàn ông của cô gái ấy

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

05/11/2015

“Tui đúng là anh chàng thích ăn dấm chua đấy!” – Kwon Ji Yong

Tuy Uhey và Kwon Ji Yong đã công khai quan hệ, nhưng vị trí ngồi trong lễ trao giải vẫn ở khu Pledis như trước. Có lẽ nhân viên sắp xếp chỗ ngỗi tương đối hiểu nhân tình, cho nên vị trí công ty Pledis ngay bên cạnh YG. Hai người chỉ cách nhau một cái ghế.

Trên ghế là quản lý Kim Nam Gook, trên đầu gối là Kwon Gaho đang ngồi yên ở đó.

Vì Kwon Ji Yong không muốn Gaho cứ dính vào Uhey, Gaho cũng không vừa lòng đầu gối toàn xương xẩu chẳng êm ái chút nào của hắn, cuối cùng đầu gối của ông chú mập Kim Nam Gook liền trở thành ngự tòa của Gaho.

Vì sao lại được xếp ở chính giữa? Hoàn toàn là do Gaho chấp nhất – không thể để aba và oma lại tiếp tục bỏ qua ta, đây là vấn đề tôn nghiêm của một anh chàng Shapei!

Trường hợp này, cũng chẳng thể ở trước mặt mọi người tranh chấp với một con chó Sharpei đúng không? Cuối cùng Kwon Ji Yong đành thỏa hiệp như vậy.

Khi máy quay đảo qua, người quay phim luôn cảm thấy người quản lý cùng với con chó béo múp ngồi trên đầu gối ông ta sao có thể chiếm hết màn hình như vậy chứ?

Kim Nam Gook: Không chỉ có GD, ngay cả chó của cậu ta cũng khiến tui phải quản nữa.

Bởi vì một vài nguyên nhân, Uhey và Big Bang đều không biểu diễn mở màn, nhưng lại là đối tượng khiến mọi người chú ý nhất.

Số lượng fan cả hai đặc biệt nhiều, khi đến địa điểm ở Singapore, những tiếng hò reo váng trời cơ hồ bao phủ tất cả. Hai người cũng không ngừng quay đầu cúi chào các fan.

Năm nay nhiều chuyện gian nan như vậy, bọn họ còn có thể bước lên vũ đài, cũng là các fan góp không ít sức lực. Theo tin đưa, giải thưởng MTV Best Worldwide Act, Big Bang được 58 triệu phiếu bầu, chiếm tỉ lệ 40% số phiếu, hoàn toàn là số lượng cao nhất trong lịch sử MTV, trở thành nghệ sĩ đầu tiên đoạt được vinh quang.

Uhey cũng được gần 40% số phiếu, trở thành nữ ca sĩ đầu tiên của châu Á nhận giải nghệ sĩ xuất sắc nhất. Việc này nói rõ sự lớn mạnh và kiên định của các fan – bất luận là lên dốc xuống ghềnh, bọn họ vẫn sẽ theo sau thần tượng của mình.

Cho nên cậu chàng Seung Ri năng lực khống chế biểu cảm kém cỏi thậm chí còn không ngừng hôn gió với các fan. Kwon Ji Yong nhìn tình hình có chút không khống chế được, cuối cùng chỉ có thể xấu hổ cười cười với màn ảnh, mặc kệ cậu ta vậy.

Một năm này tuy rằng Big Bang gặp nhiều chuyện, địa vị vẫn không ngừng được nâng cao, chỗ đứng trong giới âm nhạc Hàn Quốc cũng càng thêm ổn định.

Lần MAMA này, Uhey được đề cử giải nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á hoàn toàn nằm trong dự kiến của mọi người. “Love Song” của Big Bang cũng được đề cử giải MV xuất sắc nhất.

Tuy rằng một năm này gặp nhiều sự cố, Big Bang và Uhey đều không có nhiều tác phẩm, nhưng danh tiếng của bọn họ vẫn lên như diều gặp gió.

Đương nhiên, một năm này, các cô gái 2NE1 cũng thuận lợi được đề cử nhóm nhạc xuất sắc nhất và giải Bài hát của năm. Đối với việc các tiền bối biến mất trong hai tháng, biểu hiện của 2NE1 là vô cùng hâm mộ.

“Tiền bối, Paris chơi vui không? Còn có Zurich, New York.. mọi người thật là thoải mái, có thể chu du thế giới.” Các cô mỗi lần xem ảnh lại là mỗi lần hâm mộ vô cùng, bọn mình khi nào thì có được cơ hội đó chứ?

Nếu các cô cũng ra chiêu này, chủ tịch Yang chắc điên mất thôi! J

Bên Uhey cũng bị Park Ga Hee tụng kinh một hồi chết khiếp. “Sao có thể vứt bỏ các onni như thế chứ? Đi chơi với người yêu, người ta còn nhớ mang theo đồng đội của mình, sao em không thèm nói với onni một tiếng?!..”. Lén bỏ trốn gì đó, lại còn là chạy ra tận nước ngoài, kích thích đến cỡ nào chứ!

Son Dam Bi ở một bên vỗ vỗ Park Ga Hee đang bị kích thích. “Đừng để giám đốc biết suy nghĩ của chị, nếu không quản lý của công ty chúng ta sẽ càng đáng sợ hơn đấy.” Ai chẳng biết Pledis là công ty quản lý có kỷ luật quân đội? Ngoài Uhey Son Dam Bi mấy người đã hoạt động thuận lợi trong giới giải trí, những người khác ngay cả đi toilet cũng có quản lý theo sau.

Ví dụ như mấy cô em nhóm AS (After School) phía sau, còn có nhóm nam mới debut gần đây. Rất nhiều người đều nghi hoặc, Pledis làm thế nào mà giữ lại được cô gái như Uhey? Vì luận quy mô và độ nổi tiếng, còn rất nhiều công ty giải trí sẵn sang thu nhận ca sĩ như Uhey.

Thế nhưng chỉ có những người hiểu Uhey như Son Dam Bi mới biết, tính cách của Uhey vừa khôn ngoan vừa tùy hứng, ai quen với cô lâu đều biết cô rất có chủ kiến, là một người yêu cầu không gian riêng cho mình rất cao. Han Sung Soo cung cấp cho cô tự do lớn nhất có thể, cho nên hai người hợp tác vô cùng hoàn mỹ – ngoại từ việc CEO nào đó thỉnh thoảng đau đầu tức ngực.

“Nghe nói MAMA lần này tăng thêm một giải thưởng Bài hát hay nhất thì phải?!” Chae Rin là em gái tốt, lúc này không quên tiến đến chỗ Uhey, đầu tiên là vuốt ve Gaho, sau đó quay qua Uhey thì thầm. Đây là quyết định mới nhất của ban tổ chức mới công bố, rốt cuộc là vì sao, mọi người không ai rõ ràng lắm.

“Có lẽ là vì thời gian này có nhiều ca sĩ trở nên nổi tiếng.” Uhey quay đầu nói, “Có điều, cuối cùng vẫn phải dựa vào thực lực thôi.” Hiện giờ cô cảm thấy một điều tiếc nuối là, rất nhiều đứa trẻ có ngoại hình không tồi, công ty cũng mất nhiều công sức lăng xê, nhưng lại bỏ qua trình độ âm nhạc. Cứ nổi được vài năm như vậy, không còn gây ra được chút khuấy động nào, đến thời điểm không thể diễn kiểu vai nhân vật xinh đẹp làm nền trong phim truyền hình nữa, cũng là đến lúc tận cùng của bọn họ trong giới giải trí.

“Noona, noona, chị nói xem giải Bài hát hay nhất sẽ về tay ai?” Seung Ri bỗng nhiên lẻn đến giữa Uhey và Chae Rin, khiến hai cô gái giật nảy mình. Cậu ta cũng rất hiếu kỳ, bỗng nhiên tăng thêm giải thưởng, tình hình này đúng là khiến người ta không lường trước được.

“Uhey là nhân viên Mnet sao? Tên nhóc này, về chỗ ngồi yên!!” Kwon Ji Yong giơ tay kéo cổ áo cậu út nhà mình. Yassi, rảnh ra là xông đến chỗ Uhey làm cái gì, không thấy hắn đã bị nhóc Gaho không nghe lời khiến cho tức giận hay sao? Cả đám chẳng tên nào khiến người ta đỡ lo cả.

Vừa kết thúc trao giải Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, lần này giải nữ ca sĩ là Baek Ji Young đoạt được, 2NE1 cũng dễ dàng nhận được giải Nhóm nhạc biểu diễn tốt nhất, giải Bài hát của năm. Các cô gái này hiện giờ đã có một chỗ đứng riêng của mình, và còn không ngừng đi tới.

“Giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất năm nay, là Uhey Pledis!” Đáp án này không ai bất ngờ.



Lúc này, các Honey toàn bộ đều hoan hô vang dội. Uhey đứng dậy ôm các đồng nghiệp cùng công ty, sau đó bước xuống ôm đám Chae Rin, cuối cùng, vuốt vuốt đầu Gaho. Ngẩng đầu liền thấy Kwon Ji Yong dang tay đứng đó.

Các VIP và Honey thấy vậy, tiếng gào rú càng thêm mạnh mẽ. Uhey tiến tới, không ôm Kwon Ji Yong, chỉ hôn lên má trái hắn một cái, sau đó trong tiếng kinh hô và vẻ mặt bất ngờ của mọi người, đi lên sân khấu.

“Ji Yong à, cậu có thể ngồi xuống được rồi đấy.” Tae Yang ở bên cạnh ấn Kwon Ji Yong đang đờ người giơ tay ôm mặt ngồi xuống, không phải cậu ta còn hôn người ta ở EMA hay sao? Giờ người ta mới tùy tiện thơm một cái, cậu chàng đã trợn tròn mắt?!

Trong lòng Kwon Ji Yong đã bị cái hôn má mềm mại kia làm cho trở nên dập dềnh phơi phới, đặc biệt là ánh mắt nghịch ngợm trước khi rời đi của Uhey. – Yoo Jin à, em cũng biết nghịch xấu rồi sao!

“Tôi rất vui khi nhận được giải thưởng này. Đầu tiên tôi muốn cám ơn các bạn Honey ở bên dưới!” Uhey vẫy tay về phía các fan đang đứng, nghênh đón những tràng hoan hô nhiệt liệt. “Còn có những người thân, người yêu trong khoảng thời gian đặc biệt này vẫn tin tưởng tôi và ủng hộ tôi. Giống như lời một ca khúc của tôi, chỉ lời cảm ơn đơn thuần là không đủ, thế nhưng, vẫn xin cảm ơn mọi người.” Sau đó, vung tay cúi người làm một tư thế chào nghịch ngợm.

“Oaaaa.. Uhey!!!” Các Honey tỏ vẻ, U Bảo của bọn họ, đúng là một cô gái tự do như gió. Lời nói và hành động cool như vậy, thực là khiến người ta không thể không yêu!

Giải MV hay nhất, “Love Song” của Big Bang đoạt được. Tuy rằng một năm này, bọn họ trải qua không ít sóng gió, nhưng cuối cùng vẫn thuận lợi vượt qua, đặc biệt là Kwon Ji Yong, hắn cảm giác dường như mình thu hoạch được rất nhiều.

“Uhm.. Cảm giác cùng nhau nhận giải thưởng thực sự rất tốt.” Kwon Ji Yong nhìn các thành viên xung quanh, mỉm cười hơi ngượng ngùng. “Tôi ở đây, muốn cảm ơn nhất là các VIP đã không từ bỏ chúng tôi.”

“Còn nữa, chúng tôi cũng muốn tuyên bố với mọi người, chúng tôi sẽ tiếp tục cùng nhau bước tới, sẽ không thiếu một người.” Tae Yang nhận lấy micro, nói với mọi người, cũng là nói với Kwon Ji Yong. Trước đây liên tục có tin đồn, rằng Kwon Ji Yong vì scandal “hút cần sa” sẽ rời khỏi hoạt động của Big Bang, mấy người bọn họ đều công khai bày tỏ với Chủ thịch, nếu không có GD, Big Bang cũng sẽ không hoàn chỉnh, bọn họ vĩnh viễn sẽ không để bất kỳ ai rời khỏi nhóm. “Vì chúng ta là …”

“..BIG BANG…!!!!” Động tác rất cool, ánh mắt cũng rất cool, biểu thị quyết tâm sẽ cùng nhau bước tới.

Mọi người của YG có mặt đều có chút cảm động lau nước mắt. Năm cậu nhóc trong một năm này, lớn lên rất nhiều, cũng trưởng thành rất nhiều.

Quan hệ giữa Uhey và mấy người này đã không giống bình thường. Cô vẫn nghĩ, Big Bang giữa đông đảo các nhóm nhạc nam, sẽ dùng cách thức khác biệt để tạo ra một chương mới cho giới giải trí.

“Ồ, mọi người vẫn tò mò, giải Bài hát hay nhất rốt cuộc ai sẽ giành được, tôi sẽ nói trước vài gợi ý..” MC ở trên sân khấu, nói với khán giả bên dưới. “Bài hát này, từ khi bắt đầu phát hành, số lượt download vô cùng lớn – hơn 6 triệu 50 ngàn lượt download, chỉ cần là người biết đến tình yêu, đều sẽ hát bài hát này. Có người nói, nó là một lời tỏ tình, có người nói, đó là lời thì thầm từ tận đáy lòng của người yêu. Trên bảng bình chọn, bài hát nhận được 97% số phiếu, thắng áp đảo. Đó chính là ca khúc tình yêu của đôi tình nhân quốc dân, ca khúc “Your Eyes”. Xin mời GD và Uhey…!!!”

Toàn trường tiếng hoan hô vang dội, Kwon Ji Yong và Uhey kinh ngạc nhìn nhau, bọn họ cũng không ngờ, cuối cùng lại là bài hát này đoạt được giải thưởng ngoài ý muốn.

“Uhey ssi, GD ssi, thật bất ngờ đúng không?!” Nhìn đôi tình nhân cùng nhau bước lên, MC cũng đầy mặt tươi cười: “A.. Quả nhiên là đôi tình nhân quốc dân, hôm nay quần áo cũng là trang phục tình nhân đúng không?!”

“Mmm..” Kwon Ji Yong có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn thẳng thắn gật đầu thừa nhận: “Rất bất ngờ, không ngờ chúng tôi lại nhận được giải thưởng này.”

“Ấy, sao tôi cảm thấy hai người lại đứng trên sân khấu này lần nữa, nhưng lại thiếu ai đó nhỉ? Gaho? Gaho có đến chứ?” MC cố ý hô lớn trên sân khấu, nhưng bất ngờ là, Gaho không biết là nghe hiểu lời MC, hay là chính nó nhìn thấy aba và oma cùng đứng trên đó mà phản ứng, nhìn lên sân khấu gâu gâu hai tiếng.

Sau đó bắt đầu giãy dụa vùng vẫy trong lòng Kim Nam Gook.

Vì lời MC vừa nói, mọi người đều nhìn về phía Gaho, vốn cậu nhóc này sau khi lộ diện rất “vinh quang” ở MAMA, còn góp mặt cả trong MV “Knock Out” của Kwon Ji Yong, mọi người đều biết mặt nó. Hiện giờ xem nó giãy dụa muốn chạy lên, đều cười không ngừng nổi.

“Ahh, Nam Gook hyung, để nó đến đi.” Kwon Ji Yong cầm micro nói trên sân khấu, hiện giờ Gaho sức lực không phải nhỏ, Kim Nam Gook không nhất định có thể giữ nổi nó.

Quả nhiên Kim Nam Gook vừa buông tay, liền thấy Kwon Gaho mang cái thân hình béo núc ních của nó lanh lẹ vọt lên sân khấu. Nhân viên và nghệ sĩ ở gần đó đều cười hì hì nhường đường cho nó.

Gaho sau khi lên sân khấu, trong tiếng cười của mọi người, cố sức chen vào giữa chân Kwon Ji Yong và Uhey. Kỳ thật giữa hai người vẫn có khoảng trống, nhưng vấn đề là hiện giờ thân hình Gaho quá béo, cho nên Kwon Ji Yong bị nó chen thành ra phải lùi sang bên cạnh một bước.

“Aba, nhường chút đi. Con muốn đứng bên cạnh oma.” Gaho cố sức chen vào đứng ổn xong, phe phẩy đuôi nhìn Uhey bên cạnh.

“Aigoo, đứa nhóc này..” Lại có thể bị cún cưng của chính mình đẩy sang bên.. Mặt ngoài không chút biểu hiện, nhưng trong nội tâm Kwon Ji Yong bắt đầu đay nghiến tên nhóc vong ân phụ nghĩa này.

MC nhìn mà buồn cười, nhưng lúc nên nói cũng phải nói, “Ồ, siêu sao giới thú cưng của chúng ta cũng đã lên đây. Gaho có thể coi như bà mối của hai vị không?” Kỳ MAMA đó, mọi người đều khắc sâu ấn tượng ấy chứ.

“Mm.. Kỳ thật tôi và Uhey vẫn luôn là aba và oma của Gaho mà.” Kwon Ji Yong nhẹ nhàng bâng quơ nói, sau đó cúi đầu vuốt đầu Gaho vẫn đang ngẩng lên.

“Oh~~~~!!!” MC tỏ vẻ, thời gian hai người ở bên nhau cũng thật dài. “Như vậy lần trước là Gaho đi tìm oma?” Quả nhiên là MC, đánh trúng ngay trọng điểm khiến mọi người đều rất vừa lòng.

“Đại khái là vậy.” Uhey cười nói. “Có lẽ vì nghe được giọng quen, nên nó mới có phản ứng.” Gaho tỏ vẻ vô tội ngẩng đầu.



Kết quả lại khiến cho mọi người đều ồn ào: đứng có cố giải thích nữa. Hai người chỉ có thể nhìn nhau cười, giờ không nói nữa, cho các người nghẹn chết. J

Cuối cùng, Kwon Ji Yong cùng Uhey ở trên sân khấu hát “Your Eyes”, đổi lấy những tràng vỗ tay hoan hô ầm ĩ của mọi người.

“Giọng hát của noona quá tuyệt.” Giọng hát của Dae Sung cũng thuộc vào hàng tốt nhất, nhưng khi Uhey cùng cậu luyện tập bài “Người Yêu Dấu”, cậu ta bị Uhey cùng với chủ nghĩa hoàn mỹ hành hạ đến chịu không nổi. Xét về bản chất nào đó, quả nhiên đúng là người một nhà với Ji Yong hyung.

Big Bang vì kỳ nghỉ mà bao nhiêu công việc bị tồn đọng, thời gian sau đó trở nên vô cùng bận rộn. Ngay cả Giải thưởng Style Rap/Hiphop tốt nhất của Melon, Kwon Ji Yong cũng không có thời gian tham gia – Hắn đang nhốt mình trong phòng thu, tiến hành thu âm cho album mới.

Uhey cũng đi cùng Dae Sung và Yoo Jae Suk đi nhận giải của Golden Disk Awards. Yoo Jae Suk vô cùng kích động nói: “Thật không ngờ, tôi cũng có thể nhận được giải thưởng lớn của Golden Disk Awards nữa.”

Nhưng cũng không thiếu phóng viên đặt câu hỏi về Big Bang, đều bị Uhey và Dae Sung mỉm cười lảng tránh.

Như lời Dae Sung nói, nghỉ ngơi lâu như vậy, nếu không ra album, có lẽ thật sự sẽ bị người ta quên mất.

Nhưng đến cuối tháng 11, Uhey nhận được thông báo trở thành MC cho Musik Bank, cùng với Kim Hyun Woo của SidusHQ. Rating của Musik Bank xuất hiện đột phá kỳ tích, vì rất nhiều người xem chương trình này, phái nam đại khái vì xem Uhey, còn lại phái nữ thì xem Uhey lần này mặc trang phục đẹp gì.

Đợi đến khi Kwon Ji Yong ra khỏi phòng thu âm, phát hiện người yêu đã đi làm MC, bên cạnh lại còn thêm một cậu chàng trắng trẻo nõn nà.

Hợp tác với Uhey, Kim Hyun Woo phát biểu, tuy rằng anh ta không hát hay như G-Dragon, nhưng vẫn rất thích Uhey như trước đây.

Uhey thì đáp lại theo lễ phép, dù sao cũng chỉ là khen tặng khách sáo trong giới giải trí mà thôi.

“Là người cùng nhóm với anh chàng No Min Woo kia?” Kwon Ji Yong vậy mà hoàn toàn không quên bạn gái mình có một thời gian không bỏ qua tập nào của phim “Bạn gái tôi là hồ ly” bởi vì mê muội một anh chàng pháp sư trừ yêu nào đó.

… Phù… Thở trước một cái đã.

Vậy nên tất cả những người xung quanh No Min Woo đều là phần tử nguy hiểm!!!

“Um. Là tiền bối đó.” Anh ta sinh năm 85.

“Không được gọi là oppa biết không?” Vì Kwon Ji Yong nhỏ hơn Uhey bốn tháng, cho nên từ khi hai người yêu đương, không được gọi là oppa luôn luôn là mối đau nhức trong lòng hắn. Dù sao hắn sống chết cũng không gọi Uhey là noona, hắn không phải Lee Seung Gi, thích người yêu mình là noona! “Không được, không được gọi biết không? Nếu dám gọi như vậy, sau này em cũng phải gọi anh là oppa đấy nhé, bé cưng!”

“Hmm, chúng ta đâu có thân như vậy nhỉ?” Hình tượng Uhey ở bên ngoài là dịu dàng khéo léo pha lẫn thẳng thắn mà.

“Ngoan~~” Kwon Ji Yong vuốt mái tóc đã nhuộm thành màu nâu của Uhey, sau đó giống như một cậu học sinh khoe khoang với cô bạn gái: “Em biết không, lần này bài hát chủ đề của bọn anh là Blue.”

“Blue?” Uhey dựa trên sofa, nhìn bạn trai vì bận rộn mà gầy đi rất nhiều: “Cái tên rất khác biệt.”

Kwon Ji Yong cười ôm cô vào lòng. Cô không biết, sau khi cô gặp tai nạn, hắn luôn gặp một giấc mơ, cô chạy băng băng về phía trước, hắn đuổi theo sát phía sau. Dường như chỉ giơ tay là có thể chạm vào, có thể ôm cô vào lòng, nhưng cô bỗng nhiên tan biến thật khó hiểu.

Mãi cho đến khi cô tỉnh lại, giấc mơ kia vẫn luôn dằn vặt hắn.

Nhưng sau khi tỉnh khỏi giấc mơ, sẽ nhớ lại cảnh khi hai người lần đầu tiên gặp mặt, nhớ lại tỉnh cảm trong lòng khi mới bắt đầu yêu nhau, phảng phất như cảm giác vui sướng khi nhìn lên bầu trời xanh thăm thẳm.

Cuối cùng, bản nhạc hoàn thành, ca từ hoàn thành, tên bài hát cũng gọi là “Blue” – Màu của bầu trời, cũng đại diện cho tình cảm thuần khiết nhất.

Lúc này, xuất hiện một nhạc đệm nhỏ, vì vụ tai nạn của Uhey, cho nên phim “Ojakgyo Brothers” mất tới bảy tháng mới có thể hoàn thành quay phim, đến cuối năm thì chiếu xong. Tuy rằng những cảnh hôn trong đó đều là ghép, nhưng cảnh hôn cuối cùng trong thang máy vẫn được xưng là kinh điển trong các phim thần tượng.

Đặc biệt là tình tiết Joo Won trong vai nam chính, chạy đua với thang máy để hôn Uhey, khiến rất nhiều người đều gào rú Uhey thực hạnh phúc, trong phim cũng được một người đàn ông như vậy yêu.

Càng khiến Kwon Ji Yong tức điên là, Uhey trong phim diễn cảnh kết hôn, tuy rằng người yêu mình được xếp hạng hai trong các ngôi sao nữ Hàn Quốc mặc áo cưới đẹp nhất, nhưng lại đứng hạng nhất trong bảng Những nữ ngôi sao được cánh nam nhân muốn kết hôn cùng nhất. Cmn, cô ấy đã có đàn ông rồi nhé! Các người quên G-Dragon rồi sao?

Còn có đám Honey đem bức ảnh trong phim tuyệt đẹp của Uhey dán ở hậu trường, nhưng lại không thèm cắt bỏ hình của tên nhóc Joo Won kia? Cái gì? Joo Won thừa nhận Uhey là cô gái khiến người ta yêu mến?

Tui nhớ anh đối với mỗi nữ diễn viên đóng cùng đều có cảm giác như vậy mà, đại nhân công tử si tình? Kwon Ji Yong nghiến răng nghiến lợi. Cái đồ xx.

Cho đến khi Uhey về nhà, liền thấy anh chàng có mái tóc nhuộm rất chi là yêu nghiệt (cho album mới) bổ nhào về phía mình, ôm lấy cô lắc lư: “Bé cưng, chúng ta cũng đi chụp ảnh cưới nhé nhé nhé…~~~”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook