Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 69: Ngoại truyện 1: Bạn có hiểu phụ nữ là gì không?

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

05/11/2015

Kwon Ji Yong bày tỏ, trước 16 tuổi, nhận thức về phụ nữ của hắn là có bộ ngực to hơn đàn ông.

Nhận thức sau 16 tuổi là, có thể chứng minh sự tồn tại của hoocmon tuyến thượng thận của đàn ông. Sau đó nữa thì, phụ nữ = Kim Yoo Jin, những người khác đều là đàn ông và người qua đường.

Khi hắn tập luyện “Secret Garden”, biên kịch nói với hắn, Kwon Ji Yong, cậu giống con gái thật đấy.

Sao lại giống chứ?!! Tôi vốn dĩ là đàn ông cơ mà. Hành động cử chỉ đâu có giống con gái tẹo nào?!

Có người nói cho hắn, quan sát người phụ nữ bên cạnh mình, sẽ có thu hoạch.

Hắn quan sát một vòng, cuối cùng ánh mắt tập trung vào người phụ nữ của mình. Kim Yoo Jin là một người phụ nữ, hơn nữa đối với Kwon Ji Yong mà nói, là người con gái độc nhất vô nhị.

Hắn quan sát sắc mặt cô khi uống nước, khi biếng nhác rời khỏi giường, khi mỉm cười ngoái đầu nhìn lại, khi hờn dỗi ngượng ngùng. Cuối cùng phát hiện, mỗi động tác của Kim Yoo Jin trong mắt hắn đều đẹp đến vô cùng.

Hắn học một ít động tác của cô, sau đó biên kịch tán dương, Kwon Ji Yong quả nhiên là một cậu nhóc học tập rất nhanh. Kỳ thực chỉ có hắn biết, mỗi động tác, mỗi thần thái của Kim Yoo Jin đều được khắc sâu trong lòng, hắn nhắm mắt lại, là có thể nhớ tới rõ ràng từng chút một.

Yêu quá sâu, sẽ trở thành đối phương. — Tuy rằng có vẻ như rất biến thái.

Đồng thời với vẻ đẹp của tình yêu cũng là sự đáng sợ. Ban đầu, khi mới nghe điều này Kwon Ji Yong chỉ cười nhạt, dù cho là mối tình đầu cay đắng, hay là những mối tình chợt lóe lên rồi tắt ngấm, những điều này chắc chắn đều trở thành khởi nguồn cho linh cảm sáng tác sau này. Nhưng đến cuối cùng, hắn còn chẳng nhớ được gương mặt của những cô gái ấy, cho nên mới có thể thoải mái nói ra cảm tưởng của bản thân một cách hài hước gây cười.

Nhìn như cay đắng – kỳ thực hắn đã sớm không còn quan tâm nữa, ta có tiền có tài năng, ta đâu thiếu thứ cảm tình phải hèn mọn van xin khẩn cầu mới có được kia?! Nam nhân chòm Sư tử, xưa nay đều coi trọng nhất là tôn nghiêm của chính mình.

Kim Yoo Jin xuất hiện là một điều bất ngờ. Hắn cảm giác trong cuộc đời của mình vốn dĩ không có người như vậy tồn tại, một người phụ nữ có thể khiến hắn cam tâm tình nguyện ngoan ngoãn đầu hàng.

Hắn thích cô, đó là tình cảm rất dễ dàng phát hiện. Hắn quả thực là nhất kiến chung tình, tuy rằng có kèm theo trong đó là chút dỗi hờn của một cậu trai mới lớn. Thế nhưng không thể phủ nhận, ở club, trong khoảnh khắc cô quay đầu lại, Kwon Ji Yong rõ ràng nghe thấy tiếng trái tim mình rung động.

Thì ra một vài bộ phim thần tượng Seung Ri và Dae Sung xem cũng không phải phóng đại. Có điều với những kinh nghiệm yêu đương trước đây, hắn không quá để ý đến. Thích đối với Kwon Ji Yong mà nói, rất ngắn ngủi. Hai tháng là hạn bảo hành cho mỗi mối tình của hắn.



Tuy rằng Young Bae vẫn nói với hắn rằng, làm vậy sẽ bị Chúa trừng phạt, nhưng Kwon Ji Yong chủ quan cho rằng, Chúa nhất định sẽ thông cảm cho cảm xúc dễ đổi thay của nhân loại.

Nhưng khi hắn thật sự yêu, quấn quýt lấy người con gái này bày tỏ tình cảm của mình, bản thân hắn hoàn toàn bối rối và hoảng loạn. Không biết nếu thực sự bị từ chối, hắn sẽ tiếp tục quấn lấy cô, hay là vĩnh viễn không dám đối mặt với người con gái này nữa.

May mắn, cảm giác của hắn đã đúng, trái tim của cô gái ấy đã sớm bị hắn từ từ hòa tan. Từ ôm, đến hôn, đến sống chung, cho đến khi đột phá tầng cuối cùng, Kwon Ji Yong phải dùng đến nghị lực như năm xưa làm thực tập sinh đợi chờ được debut vậy.

Debut là bước ngoặt cho hành trình thực hiện giấc mơ của hắn, nhưng người con gái này, là bước ngoặt cho cuộc đời hắn.

Hắn là một người đàn ông rất nhiều khuyết điểm, trước giờ, hắn thích và hưởng thụ cảm giác được người khác phái vây quanh. Tuy rằng khi hẹn hò với Kim Yoo Jin đã thu liễm rất nhiều, nhưng có đôi lúc, lại vẫn như trước không chú ý đến một vài chi tiết nhỏ.

Đó là lần đầu tiên hắn cảm thấy khủng hoảng, chưa bao giờ hắn hận một người phụ nữ nào như vậy, cũng chưa từng nhớ nhung một người phụ nữ nào như vậy. Nếu cô rời đi, hắn nhất định sẽ tìm được cô, nhốt cô lại, giết chết cô. Giống như trong bài hát ấy.

Nhưng sau khi cô quay về, Kwon Ji Yong phát hiện mình căn bản không thể xuống tay được, hắn chỉ có thể như phát điên mà chiếm giữ cô, sau đó làm bộ như đùa giỡn mà dọa cô, nếu rời khỏi anh, anh sẽ cùng em đá tan ngọc nát.

Nếu là người bình thường, hẳn sẽ cho hắn là kẻ điên, nhưng Kim Yoo Jin được Kwon Ji Yong yêu say đắm như vậy, có thể bởi vì trong cô cũng tồn tại tính cách điên cuồng.

Những chuyện người ta không thể hiểu được, đối với cô có thể chỉ là việc nhỏ. Chuyện người ta thấy khó chịu đựng nổi, cô bất quá chỉ cười bỏ qua, còn có thể xoa xoa đầu hắn, nói với hắn, đó là người ta nông cạn.

Kwon Ji Yong là bị Kim Yoo Jin làm hư. Cho nên hắn cũng muốn làm hư cô, như vậy thế giới này, không ai có thể khiến bọn họ xa rời nhau được.

“Hai người rất xứng đôi.” Young Bae từng nói, đại khái là hai người tương đối khác biệt và kỳ lạ so với những người khác, Kwon Ji Yong rất may mắn tìm được những người đồng đội có thể hiểu được hắn, lại càng may mắn hơn gặp được Kim Yoo Jin.

Scandal đạo nhạc, là hắn lần đầu tiên nhận ra mình không phải G-Dragon người người đều yêu thích, các loại nhục mạ chửi rủa tứ phía dồn lại. Ngay cả người của công ty cũng không dám tùy tiện lên tiếng, Yoo Jin của hắn lại dám mỉa mai châm chọc lại những kẻ vu hãm mình.

Ngay cả chủ tịch cũng thở dài, đó là một đứa bé ân oán phân minh. Nhưng đối với một người trong showbiz giải trí, tính cách như vậy là họa hay phúc, không ai hay biết.



Kwon Ji Yong khi đó từng thề, bất luận sau này thế nào, hắn luôn sẽ che chở người con gái này sống thật hạnh phúc. Sự thật chứng minh, hắn không phải người đàn ông tốt. Vì trong lúc bế tắc, hắn đã làm cô phải lo lắng cho mình. Khi ôm cô trong tay, đột nhiên hắn nghĩ, tình yêu chính là khi chứng kiến người kia vì mình mà khổ sở, chính bản thân mình lại càng thêm đau đớn.

Hắn cố gắng sống, cố gắng phục hồi lại, cố gắng đạt được thành tích đập vào mặt những kẻ thích nói bậy. Đạo nhạc? Vượt giới hạn 19+? Hết thời? Hắn chưa từng cho rằng, mình sẽ gục ngã không gượng dậy nổi trên con đường âm nhạc này.

Ở MAMA, khi hắn đứng trên sân khấu nhận giải thưởng, trong lòng đột nhiên khuây khỏa. Kwon Ji Yong hắn chưa bao giờ là một người dễ dàng bị miệng lưỡi thế gian đánh bại. Trước đây không, hiện giờ lại càng không.

——- Hắn thật sự rất thích bài hát Yoo Jin sáng tác cho hắn.

Kwon Ji Yong rất muốn tuyên bố trước mọi người, Kim Yoo Jin là người phụ nữ của hắn, giống như Strong Heart kỳ này, Tablo hyung nói với mọi người, Kang Hye Jung là người phụ nữ của anh ấy. Nhưng hắn cũng lo lắng, sau khi công khai, sẽ giống Dong Wook hyung (tên thật của Se7en) và Han Byul noona vậy, ngược lại càng khó được ở cùng nhau.

Hắn không có cảm giác an toàn, cho nên bình thường luôn vô cớ gây sự. Hắn thích ghen tị, cho nên thấy có nam nghệ sĩ nào có quan hệ tốt với Yoo Jin, sẽ làm ra đủ kiểu khó chịu. Hắn thường xử sự bằng các loại cảm xúc, không có việc gì cũng động kinh với bảo bối nhà mình. Nhưng Yoo Jin vẫn như trước yêu thương hắn.

Kwon Ji Yong thông minh hiểu được, hắn gọi cô là bảo bối, cô cũng coi chính mình là bảo bối.

Trong mắt người khác, Kim Yoo Jin là nữ ca sĩ nổi tiếng, là người giỏi giang lại tài hoa hơn người, là mỹ nữ quốc dân mạnh mẽ Uhey, tuy rằng không phải gương mặt hoàn mỹ nhất, nhưng rất nhiều người thích cô rồi sẽ không thay đổi.

Cô từng được bình chọn là sao nữ được phái nam yêu thích nhất. Một tiền bối trong giới điện ảnh từng nói, nếu như coi phụ nữ là thuốc phiện, thì Uhey chính là đại diện tiêu biểu nhất.

Và Kwon Ji Yong cũng là người trúng độc nặng nhất.

Vì nhiều nguyên nhân mà bọn họ chỉ có thể ám muội như vậy. Nhưng không có cách nào dao động cảm xúc về nhau được, cũng không thể buông được tay đối phương.

Có một ngày khi bạn bè trong ngoài nước tụ tập, một người hỏi, Ji Yong à, cậu hiểu người phụ nữ của mình không?

Lúc đó hắn đáp lại thế nào? Hình như là buông ly rượu sâm panh trong tay, nghiêng đầu, chăm chú nói: “Tôi nghĩ, chỉ cần hiểu được cô ấy yêu mình, là đủ rồi.”

Người phụ nữ của hắn là ai? Chính là người có thể khiến hắn với tư cách một người đàn ông trở nên điên cuồng, chính là Kim Yoo Jin của Kwon Ji Yong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook