Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 18: Ngày sinh nhật

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Ngày đặc biệt, muốn ở cùng người đặc biệt” – Kwon Ji Yong

Uhey cảm thấy tiếng loa báo thức của Family Outing là âm thanh chói tai kinh khủng nhất mà cô từng gặp phải.

“Aiz…” Uhey rên rỉ trong chiếc áo khoác ngoài đang đắp trên mình, sau đó quay đầu lại liền thấy Kwon Ji Yong ra sức vùi đầu vào chăn, ý đồ muốn bọc kín mình lại thành một con nhộng thật to.

Uhey quyết định mặc kệ cơn buồn ngủ, mò lấy cặp kính mình mang đến, đeo lên mặt – để che đi gương mặt sưng lên sau khi rời giường của mình ấy mà. Đang chuẩn bị vượt qua cơn buồn ngủ để ra cửa tập hợp, liền thấy Kwon Ji Yong giống như zoombie đột ngột dựng thẳng nửa người trên dậy.

“Ya! Cậu không thể báo trước được à?” Uhey câm nín nhìn bộ dáng mê mông của hắn ta, sau đó vỗ vỗ ngực, định tiếp tục ra cửa tham gia trả lời câu hỏi.

Kết quả Kwon Ji Yong giơ đầu đến chặn trước mặt cô: “Ồ, Uhey? Ha, thật không ngờ, gương mặt buổi sáng khi thức dậy của cậu biến thành bánh bao nè.” Tên nhóc này, bởi vì mới tỉnh nên không nhớ rõ thời gian địa điểm, nghĩ cái gì liền nói đó.

Uhey trừng to mắt, nhưng Lee Hyo Ri còn ở trong phòng đã cười phì ra.

“Bánh bao?” Lee Hyo Ri nhìn Uhey đang thở phì phì, cười nói: “Thật đúng là giống, có điều Uhey à, như vậy mới là người đúng không.” Vì Lee HyoRi mới rời giường nên mặt cũng bị sưng.

“Kwon Ji Yong, chính cậu soi gương đi, chẳng kém tôi là mấy đâu!” Uhey rốt cuộc phản kháng lại bằng gương mặt cũng đang sưng vù lên của Kwon Ji Yong, hung hăng bỏ lại một câu rồi hừ một tiếng, đi ra ngoài.

“Cái gì vậy?” Kwon Ji Yong cảm thấy có phải mình nghe lầm, cô nàng này nói gì vậy? Hắn là G-Dragon, anh chàng đẹp trai cute của Đại Hàn Dân Quốc đấy nhé! “Noona, chị có nghe thấy không?”

Kwon Ji Yong quay đầu lại phía Lee Hyo Ri để xác nhận.

“Aa.. Ji Yong của chúng ta, đúng là giống bánh bao mà!” Lee Hyo Ri chỉnh sửa lại tóc, cố nén cười đi ra ngoài, hai cái bánh bao sáng tinh mơ đã cãi nhau thật đúng là vui.

Uhey tuy rằng đeo thêm kính, nhưng gương mặt sưng vù hiển nhiên liền bị các thành viên khác của gia đình trêu chọc.

“Uhey à, thật sự không ngờ đó!” MC Yoo vẻ mặt chế nhạo.



“Ủa, Uhey? Sao vậy? Hôm nay cô ấy chưa đến mà.” Uhey làm ra vẻ không nhìn thấy ai cả, ta không phải Uhey.

“Vậy em là ai thế?” Yoo Jae Suk cố ý không hỏi câu hỏi, nhanh chóng trêu chọc cô nàng trước mặt.

“Bánh bao ấy mà. Là bánh bao nhà Kim.” Lee Hyo Ri cố ý ôm Uhey cười nói, cô nhóc này bộ dáng giả ngu trông đáng yêu thật, sau đó liếc mặt nhìn thấy Kwon Ji Yong đang đứng một chỗ mắt vẫn còn đang mê mông, chỉ vào gương mặt sưng lên của hắn ta, nói: “Đằng kia còn có một bánh bao nhà Kwon nữa kìa!”

Lời nói thế này, cũng chỉ có tiền bối như Lee Hyo Ri mới dám nói, cả nhà sửng sốt, quay đi quay lại nhìn mặt của hai idol nổi tiếng của Đại Hàn Dân Quốc, đều bật cười thiện ý.

[Cặp đôi thần tượng bánh bao ra đời! Nhà Kwon và nhà Kim!] Phụ đề lại bắt đầu không chịu nhàn rỗi.

Sau khi Family Outing kết thúc, Uhey quay trở về ký túc xá liền bắt đầu nghĩ làm sao trong thời gian nhanh nhất có thể trốn ra nước ngoài, bởi vì một kỳ Family Outing này chiếu lên tivi, cô không thể tưởng tượng ra kết quả sẽ thế nào. Giám đốc ơi, anh hãy coi như chưa xảy ra chuyện gì đi!

Uhey lặng lẽ cầu nguyện.

Nhưng hiện thực thật tàn khốc, sau khi FO kỳ này chiếu trên truyền hình, fan cả hai bên đều trở nên điên cuồng.

“Khi quỳ xuống đối diện nhau, thật giống như cặp vợ chồng mới cưới ấy” Các fan bắt đầu bàn tán.

“Aaaaaa, là ôm ngã xuống kìa. Ghen với Uhey quá, nhưng cũng muốn ghen với Ji Yong oppa nữa, Uhey dáng người quá tuyệt.” Xem cảnh hai người dính chặt nhau cùng ngã nhào xuống nước, Park Ga Hee và Son Dam Bi ở trong ký túc xá đều cười đến sắp tắt thở.

Mà đoạn Dae Sung bị hai người kéo co, lộ cả cái bụng ra ngoài, PD không cắt xén một tẹo nào luôn.

Dae Sung cũng bị các thành viên trong nhóm trêu chọc đủ đường. SeungRi thậm chí còn tiếc mình không được xem tận mắt, thật sự rất đáng tiếc.

Sau đó liền xuất hiện fan couple của hai người, còn có các cp club, thêm vào nữa là màn giới thiệu bánh bao kinh điển của Lee Hyo Ri. Hai người bắt đầu trở thành Bánh Bao CP (bánh bao couple, cặp đôi bánh bao) – cái tên này là gì đây??? Muốn 囧 quá!

Hai vị CEO sau khi xem xong Family Outing, lau nước mắt vì cười quá nhiều xong, xem như rốt cuộc hiểu được Uhey/Ji Yong tại sao gần đây trở nên hơi kỳ lạ.

“Aiz! Tên nhóc này lại bắt đầu gây chuyện khắp nơi, phiền phức hơn cả SeungRi rồi!” Chủ tịch Yang ở trong văn phòng bất đắc dĩ than thở với Se7en.



Anh Bảy mặt ngoài tỏ vẻ lắng nghe, trong đầu lại chắc chắn, cậu nhóc Ji Yong kia chắc chắn là coi trọng cô bé nhà người ta rồi. Nhìn xem, khi bị người ta nói thành bánh bao một nhà, ánh mắt đắc ý chưa kìa! Bình thường cậu ta rất chú ý đến hình tượng, lại cao hứng như vậy, nếu không có mờ ám gì mới là kỳ lạ. Nhưng nghĩ đến mối tình bấp bênh của mình, anh cảm thấy không nói gì vẫn tốt hơn, miễn cho chủ tịch lại khiến cho toàn bộ YG mỗi người đều cảm thấy bất an.

Đối với ý nghĩa trong mỗi hành động của Kwon Ji Yong, Yang Hyun Suk cũng thấy rõ, nhưng YG còn có tình người, lúc trước Kwon Ji Yong cũng chẳng phải không có yêu đương gì, ông nghĩ, qua một đoạn thời gian, ồn ào qua đi, có lẽ sẽ quên thôi.

Mấu chốt là tiếng tăm về Uhey cũng không phải tệ, lão Yang coi như mình không biết gì hết.

“Này, Uhey, cậu về nhà chưa?” Kwon Ji Yong đang nói chuyện điện thoại với Uhey, hắn kỳ thật rất vừa lòng với sức tượng tượng khôn cùng của các fan, kỳ thật bọn họ rất xứng đôi đúng không! Tuy rằng gần đây ánh mắt chủ tịch nhìn hắn có mang theo chút sát khí, nhưng Kwon Leader vì tâm tình tốt liền bỏ qua hoàn toàn.

“Sao thế? Cậu rảnh lắm à?” Uhey cơ hồ bị giám đốc chỉnh đến sức cùng lực kiệt, sáu ca khúc, sáu bài đó! Trong thời gian ngắn như vậy, muốn mạng của cô sao? Cô rất muốn phản kháng, đáng tiếc giám đốc cố ý để hình ảnh của cô và Kwon Ji Yong đang nháo nhau ở ngay giữa màn hình lớn, cứ như vậy không nói một lời nhìn cô.

Uehy rầu rĩ cau mày, đi vào tòa nhà, ấn số tầng trong thang máy, chậm rãi đi lên, oán giận đầu bên kia: “Aigoo, dạo này giám đốc bên tôi sắp giết chết tôi rồi đây!” Han Seung Soo coi như là một CEO không tồi, tuy rằng cô hết lần này đến lần khác nhấn mạnh đó là do chương trình, chương trình mà thôi, nhưng mà cô nhìn rõ trong mắt giám đốc hoàn toàn chẳng tin chút nào, khiến cho cô hiện giờ cũng không tin tưởng cảm giác của chính mình nữa.

“Đinh.” Cửa thang máy mở ra, Uhey đang định nói gì đó với điện thoại bên kia, bỗng nhiên ngây ngẩn cả người. Cô thấy cái người đang bị mình oán giận kia đứng tựa vào cửa nhà mình, vẻ mặt rạng rỡ nhìn cô, trên tay còn mang theo bánh gato.

“Ji Yong à.” Uhey không biết cảm giác nhất thời trong ngực kia là gì, nhưng cô vẫn thấy có phần áy náy: “Xin lỗi, tôi quên mất hôm nay là sinh nhật cậu.” Có lẽ sau khi trở về, vì cô trốn tránh chuyện xấu nên cố ý bỏ qua mọi chuyện về chàng trai này, nhưng kỳ thật vẫn đều nhớ rõ.

“Ồ, cho nên tôi tự mình đến đây.” Hắn biết cô nàng này rất mơ hồ, nhưng vẫn có chút thất vọng. Sinh nhật hai mươi tuổi, giữa trưa hắn đã tổ chức cùng bạn bè, sau đó buổi tối nghĩ ra một cái cớ để mất tích rồi đi tìm cô. Lập tức hắn lại dùng nụ cười xấu xa thay thế chút mất mát: “Tôi nghe nói hôm nay cậu ở nhà.” Son Dam Bi và Park Ga Hee sắp tới đều có hoạt động, cho nên ký túc xá chỉ còn một mình Uhey.

Uhey vì muốn chuyên tâm viết nhạc, cho nên Park Yeong Jin cũng rất ít khi đến quấy rầy cô.

Nhưng vẫn là rất mạo hiểm, tuy rằng bọn họ vì gần đây không gặp mặt nên đồn thổi yếu đi một chút, nhưng một khi bị bắt được, vậy thật sự xong đời.

“Trên đường cậu không bị ai theo chứ?” Uhey mở cửa cho Kwon Ji Yong đi vào, hơi cảnh giác xem xét bên ngoài, nếu có chuyện gì ngoài ý muốn, liền nhanh chóng gọi chị Dam Bi về cứu.

“Yên tâm, tôi có kinh nghiệm mà.” Kwon Ji Yong tò mò xem bài trí phòng khách, sau đó tùy tiện nói.

Tiếp đó, hắn liền cảm giác được bầu không khí có gì đó không ổn, quay đầu liền thấy Uhey cười như không cười nhìn hắn: “Ý cậu muốn chỉ kinh nghiệm phương diện đó?” Tên nhóc chết tiệt, nhiều phụ nữ thì giỏi lắm phải không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook