Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 77: Ngày đính hôn

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

24/05/2016

Sau khi hành trình của Uhey ở Nhật Bản bị lộ, chủ tịch Yang cũng nhắc tới couple này trong chương trình “Healing Camp”.

“Khi hai người họ quen nhau một thời gian tôi mới phát hiện ra chuyện hẹn hò.” Bố Yang bán đứng đệ tử đắc ý không chút nào nương tay, ngẫm lại các loại tâm tình kinh hoảng và vặn vẹo lúc trước, bố già cũng muốn trả thù một chút.

Mấy người Lee Kyung Kyu rõ ràng rất kinh ngạc: “Lúc đó ngài phản ứng thế nào?” Một CEO biết rõ nghệ sĩ nhà mình hẹn hò sớm như vậy cũng không ngăn cản, quả thực không nhiều. Lúc đó hai người kia cũng bất quá 20 tuổi.

“Lúc đầu tôi đã cảm thấy Uhey rất xuất sắc, GD ở cùng cô ấy, hẳn là rất hợp.” Già Yang lời nói xuất phát từ trong tâm: “Còn nguyên nhân không phản đối, vì tôi nghĩ, phản đối cũng không có tác dụng gì.”

Han Hye Jin nghi hoặc: “Là vì sao?” Nghệ sĩ trẻ yêu đương, công ty quản lý hẳn sẽ cực lực phản đối là chuyện bình thường, chỉ có thể nói YG và Pledis thực sự quản lý hai người này rất lỏng.

“Khi đám trẻ muốn làm gì, nếu bạn phản đối, bọn chúng sẽ biểu hiện bên ngoài là nghe lời, nhưng ngấm ngầm sẽ lén làm ngược lại, rất nhiều nghệ sĩ không phải là bí mật yêu đương sao?” Yang Hyun Suk bất đắc dĩ nói, khiến Kim Jae Dong bật cười, “Cho nên chỉ cần không ảnh hưởng đến công việc, cơ bản tôi sẽ không nhúng tay can thiệp.”

Yang Hyun Suk nghĩ, năm đó tôi đây còn tưởng rằng với tính cách của Kwon Ji Yong, duy trì không quá hai tháng sẽ chia tay. Kết quả không chỉ có duy trì qua tháng rồi lại tháng, tình cảm chẳng những không nhạt dần mà còn đậm thêm, dần dần nhìn hai người ở chung, ngay cả ông cũng nghĩ, nếu như mình phản đối, quả thực chính là một bạo quân.

Sau đó khi ngẫu nhiên biết được hai người ở chung, Yang Hyun Suk cũng hoàn toàn hiểu Kwon Ji Yong lúc này tuyệt đối là đùa thành thật. Tên nhóc này từ nhỏ cảm xúc rất mạnh mẽ, những lần yêu đương trước, hắn có thể thản nhiên ở lại ký túc xá. Cho nên khi hắn vì một cô gái mà bắt đầu thời kỳ hai người sống chung, vậy có nghĩa là đối với cô gái này, hắn đã không cách nào tự kiềm chế.

“Ồ, cảm giác ngài thật là một chủ tịch am hiểu lòng người. Đây cũng là điểm đặc sắc của YG Family sao?” Han Hye Jin có chút hiếu kỳ, khi xưa cô bị công ty quản lý rất chặt, cho nên hiện giờ muốn tìm chân mệnh thiên tử lại vì tuổi tác mà có chút gò bó.

Cho nên nói ánh mắt và vận khí của Uhey quả thực vô cùng tốt.

“Thực ra sau khi hai người họ ở cùng nhau, Kwon Ji Yong cũng dần trở nên có trách nhiệm hơn.” Chủ tịch Yang bổ sung, “Bọn họ đã trải qua quá nhiều chuyện, tình cảm dành cho nhau cũng trưởng thành hơn, hơn nữa không biết từ lúc nào, nhắc tới GD và Uhey, bản năng liền cảm thấy hai người hẳn là ở cùng nhau, loại cảm giác này quả thực rất mạnh mẽ.”

“Ha ha ha, cảm giác bất đắc dĩ cũng khá nhiều đúng không?” Lee Kyung Kyu cười giỡn, “Nghe nói hiện giờ quan hệ giữa ngài và giám đốc Han không tồi, là bởi vì GD và Uhey sao?”

“Dù sao cũng là thông gia mà…” Yang Hyun Suk gật đầu, sau đó cũng bật cười,”Thực ra những đứa trẻ này ở bên nhau nhiều năm như vậy, sớm đã có ràng buộc rất chặt, cũng mong bọn chúng có thể hạnh phúc.”

Trong mắt Yang Hyun Suk, những đứa trẻ làm nghệ sĩ này đều là hậu bối, là con em mình, chưa bao giờ là công cụ kiếm tiền. Nhưng Han Sung Soo có thể dung túng Uhey như vậy, có lẽ cũng có suy nghĩ giống mình.

Sau khi chương trình phát sóng, về vị chủ tịch thần bí của YG này, rất nhiều người cảm thấy hiểu được vài phần. So với hợp đồng nghiêm khắc của các công ty khác, YG có thể nói thực sự coi các thành viên như gia đình mình.

Lúc này, Uhey cũng mang theo cảm xúc phiền muộn lưu luyến của mình về tới Hàn Quốc.

Đương nhiên bởi vì hành trình của Uhey ở Nhật, rất nhiều fan trên Twitter sôi sục lạ thường.

“U Bảo đến gặp Long ca sao? Đây là chuyện tốt, nhưng mỗi lần xem MusicBank đều cảm thấy thiếu thiếu..”

“Ảnh của GD và U Bảo ở Nhật thật là đẹp quá, nhất là tấm chụp dưới tán cây anh đào này. GD đúng là có tâm thật, còn tìm được cả cây anh đào nở muộn như vậy nữa.”

Uhey đọc được comment này, sửng sốt, sau đó mở Twitter của Kwon Ji Yong xem, quả nhiên liền thấy bức ảnh mình đang đứng dưới tán cây anh đào, sắc mặt vui vẻ. Kwon Ji Yong còn lén lút đứng phía trước mình dùng điện thoại chụp lại cả hai cùng với cây anh đào kia nữa.

“Cây anh đào chờ đợi chúng ta.” Dưới bức ảnh, Kwon Ji Yong ghi mấy dòng giới thiệu như vậy.



Uhey nhất thời trong lòng tràn đầy ngọt ngào, sau đó share bức ảnh lên Twitter của mình, viết lời nhắn lại: “Linh cảm trong âm nhạc = cảnh đẹp + tình yêu.” Dĩ nhiên liền đón nhận rất nhiều những tiếng gào rú “ngọt quá ngọt quá” của các fan.

Trở lại Hàn Quốc, Park Young Jin có chút hưng phấn nói với cô, PD MusicBank đã mấy lần hỏi khi nào thì Uhey trở về, cuối tuần này sẽ phải đến đó tiếp tục ghi hình. Hơn nữa, thời gian tới có lẽ cô sẽ phải nhận một bộ phim truyền hình.

“Unnie, vẻ mặt của chị hưng phấn mà lại cố kiềm chế như vậy, là chuyện gì thế?” Uhey nghi ngờ, việc này đối với cô mà nói là rất bình thường, vì sao Park Young Jin lần này lại cố nén hưng phấn như vậy?

“Cô em thân yêu, bạn diễn của em sẽ là Cha Tae Hyun đấy.” Park Young Jin rốt cuộc nói ra sự tình đang khiến mình khấp khởi trong lòng, “Em đã xem phim “Cô nàng ngổ ngáo” chưa? Khi đó chị coi anh ý là mẫu người chồng lý tưởng của chị đó.”

“Anh ấy đã kết hôn rồi.” Uhey dĩ nhiên từng xem bộ phim này, lúc đó cô đang tập diễn xuất nên tìm vài bộ điện ảnh kinh điển để nghiên cứu. Nhưng… “Mẫu người chồng lý tưởng? Young Jin unnie, chị sao có thể dễ dàng để lộ chuyện mình đã quá 30 như vậy được nhỉ?”

“Con bé chết tiệt kia, em có Kwon Ji Yong nên không nhìn thấy người đàn ông nào khác nữa đúng không?” Park Young Jin có chút xấu hổ, nắm chặt mặt Uhey, “Có điều, cậu ta thực đúng là một anh chàng không tồi. Em đã nghe bài “Ego” chưa? Ca từ của bài hát này, ai nấy nghe đều nói là bày tỏ tình yêu với em đó.”

Hơn nữa khi Kwon Ji Yong công khai preview thu âm riêng cho “Ego”, càng chứng tỏ cái nhìn của mọi người là không sai chút nào.

“Tôi muốn đưa hết những cảm xúc tâm trạng từ khi bắt đầu yêu của mình, và cả quá trình nữa, làm thành một bài hát.” Trong clip Kwon Ji Yong đắc ý nói, “Những chi tiết trong tình yêu của chúng tôi, thậm chí là cảm thụ trong một giây thôi, đều là linh cảm của tôi. She kill my ego, ha ha. Đúng vậy, Yoo Jin chính là cô gái khiến tôi buông xuống hết thảy những kiêu căng ngạo mạn của một người đàn ông, mà cẩn thận tỉ mỉ chăm chút gây dựng cho tình cảm của mình.”

Khi nhận phỏng vấn ở Nhật, mấy thành viên khác trong Big Bang đều công nhận cách giải thích này. Còn đồng thời theo trường phái “co rúm người” trêu ghẹo Kwon Ji Yong. Những câu thoại tình cảm sến súa khiến người ta phải co cuộn, hôm nay đều được cái miệng của hắn nói ra hết.

“Lúc nào thì kết hôn?” Có phóng viên tò mò mức độ phát triển giữa hai người. Kỳ thực rất nhiều nghệ sĩ yêu đương lâu năm nhưng lại chọn né tránh hôn nhân. Nhưng bọn họ có cảm giác, cảm tình giữa Kwon Ji Yong và Uhey đã không người nào có thể nghi ngờ.

“Tôi cũng đang tính thời gian, dù sao hai chúng tôi đều bận rộn nhiều, chuẩn bị cũng phải gắng hết sức làm tốt mới được.” Kwon Ji Yong không chút bất ngờ, không né tránh đề tài này.

Tất cả mọi người đều thoả mãn, tuy rằng ngày giờ còn chưa định, nhưng chí ít chuyện hai người sẽ kết hôn đã có câu trả lời chính xác.

Nhưng hiện giờ ở Hàn Quốc, Uhey đã nhận lời tham gia phim “Jeon Woo Chi”, vai nam chính do tiền bối Cha Tae Hyun đóng. Trong lễ bấm máy khởi động phim, Uhey mặc đồ cổ trang, được rất nhiều người ca ngợi.

“Cảm giác nhã nhặn thanh lịch như vậy, thực sự khiến mọi người đều kinh ngạc.” Rất nhiều các bài viết trên mạng của các fan bình luận về ảnh chụp được từ đoàn làm phim, bắt đầu thảo luận,”U Bảo của chúng ta quả thực là khống chế hoàn mỹ cả trang phục hiện đại và cổ trang.”

“Khi xem phim “Nữ hoàng Seon Doek”, chúng ta đã phát hiện U Bảo chính là vẻ đẹp đầy biến hóa mà.” Thuận tiện lại đăng lên mấy tấm ảnh hồi Uhey diễn vai Ấn chúa Mishil.

“Thời gian đó là khí thế sắc bén, giờ lại là uyển chuyển dịu dàng. U Bảo của chúng ta thật là daebak!!” Các fan cho rằng, chuyện vừa là ca sĩ vừa là diễn viên trong giới idol hiện nay là quá bình thường. Địa vị trong giới âm nhạc của Uhey, ai dám nghi ngờ? Tính ratting những bộ phim Uhey từng tham gia, ai dám nói cô ấy diễn không tốt?

Cho nên mấy hater, đi chỗ khác chơi đi!

…Có lẽ vì hay xen lẫn với V.I.P, các Honey hiện giờ có lúc nào rảnh rỗi nhiệt huyết một hồi, lại lộ ra đôi phần sắc bén.

Kwon Ji Yong thì không được thoải mái như vậy. Khi kết thúc tour diễn ở Nhật, trở lại Hàn Quốc nghỉ ngơi một hồi, lại phát hiện người yêu mình đã nhận một vai trong phim truyền hình.

Tuy rằng là phim cổ trang, nhưng rất nhiều người khi nói đến “Jeon Woo Chi”, đều sẽ nhắc đến Cha Tae Hyun đã từng đóng rất nhiều vai nặng tình trọng nghĩa.

Vị tiền bối nổi tiếng này tuy rằng đã kết hôn, đối tượng lại là mối tình đầu. Bị người ta lấy ra so sánh, gã tiểu nhân trong Kwon Ji Yong quả thực phát tác.

“Anh mới là người đàn ông cả đời chung tình này!” Người nào đó hoàn toàn không biết xấu hổ có mặt mũi ra sao, trực tiếp nhìn mặt Uhey nói. “Cho nên, khi quay phim cũng không được quên mất Kwon Ji Yong.”



Uhey nhìn kịch bản, đầu tiên gật đầu đồng ý, sau đó hỏi anh chàng: “Nhưng anh không cảm thấy, nhìn mặt tiền bối Cha Tae Hyun mà lại tưởng tượng thành Kwon Ji Yong rất là kỳ quặc sao?”

“Vậy khi em đóng phim thì nghĩ gì?” Kwon Ji Yong vốn đang chúi vào sofa chơi với Gaho, lúc này vội vàng ghé sát bên cạnh Uhey, gác đầu lên vai cô. “Không nghĩ đến anh thì nghĩ đến ai?”

“Nghĩ đến lời thoại kịch bản.” Uhey đưa ngón trỏ đẩy cái đầu không nhẹ chút nào xuống, “Không khác gì so với khi quay phim với tiền bối Joo Won, mọi người đều vì công việc cả thôi.” Có lần Kwon Ji Yong trong hậu trường một show nào đó, ngẫu nhiên gặp phải tiền bối Joo Won, vẻ mặt kỳ quặc khó chịu, Uhey nghĩ đến lại cảm thấy bất đắc dĩ vô cùng.

“Uhm…” Kwon Ji Yong hầm hừ trong miệng, không trả lời lại. Theo tiêu chuẩn mà nói, Uhey tính ra cũng không phải tuyệt thế mỹ nữ gì đó, nhưng tiếp xúc nhiều, lại khiến người khác rất yêu thích. Cho nên trong giới giải trí cô có quan hệ rất tốt với nhiều người. Nhiều nam diễn viên từng đóng phim với cô, mỗi khi nhắc tới sức hút của Uhey đều hoàn toàn tán thưởng.

Nói thông tục một chút, đó là cô gái này có sức hút cá nhân vô cùng mạnh mẽ. Năm đó hắn cũng động tâm như vậy, sau đó càng ở chung lại càng thích, cuối cùng mặc kệ mình sa đọa.

Cho nên tất cả giống đực xung quanh cô nhất định phải đề phòng hết. Tính cách bá đạo cung Sư tử của Kwon Ji Yong lúc này lộ rõ.

“Yên tâm đi. Anh đi xong cả tour concert về mà không thấy mệt sao? Không nghỉ ngơi nhiều một chút?” Uhey xem anh chàng gối trên đùi mình gầy đi một vòng, thương tiếc hỏi.

“Anh đã nghỉ rồi, giờ chỉ muốn trò chuyện với em nhiều một chút.” Kwon Ji Yong ngẩng mặt cười với Uhey, sau đó Kwon Gaho có lẽ thấy buồn chán, lanh lẹ bò lên người Kwon Ji Yong, đặt mông an vị trên ngực hắn. “Ối, nhóc con oan gia này!”

Kwon Ji Yong vội vàng nhấc Gaho lên, tiểu tổ tông này, thân thể nhỏ nhắn mềm mại năm đó đâu mất vậy? Giờ aba không chịu nổi tải trọng của con nữa rồi.

“GD ssi, thân thể không được tốt lắm ha.” Uhey nhìn Gaho ánh mắt đầy oan uổng, ôm lấy nó: “Là thiếu rèn luyện sao? Có người nói hiện giờ thân hình Dae Sung được rất nhiều noona fan khen ngợi hâm mộ đó.” Lúc trước xem MV, mấy nữ nghệ sĩ quan hệ tốt với cô đều nhất trí cho rằng, cơ ngực cơ bụng của Dae Sung quả thật không đùa được đâu.

“Mố?!!!” Kwon Ji Yong lập tức bật dậy: “Kim Yoo Jin, em sao có thể nghi ngờ người đàn ông của em chứ?” Sau đó cầm bàn tay cô đặt lên ngực mình: “Vóc dáng thân thể anh, không phải em là người rõ ràng nhất sao?” Nói xong, không quên nháy mắt đầy vẻ ám muội.

Uhey bình tĩnh nhìn Kwon Ji Yong, nghĩ đến lần trước Dae Sung nhắn cho cô biết: Ji Yong hyung hôm nay hình như cùng với Seung Ri bàn tán về loại phim nào đó… – Cậu chàng chính là gián điệp hai mang trong truyền thuyết đó nhe.

Cô híp mắt lại, đột nhiên đứng dậy đẩy Kwon Ji Yong nằm xuống sofa, sau đó trước ánh mắt kinh ngạc của hắn, không chút khách khí ngồi lên người hắn. “Kiên nhẫn 30 phút không được cử động, thì mới chứng tỏ thân thể anh không có vấn đề gì.” Sau đó cứ thẳng người ngồi trên người hắn như vậy, cầm lấy kịch bản của mình đọc tiếp.

Kwon Ji Yong hoàn toàn sững sờ, hắn ban đầu còn tưởng rằng chơi trò kiss kiss gì đó.. Kết quả là ngồi ở chỗ nào đó trên người hắn, còn muốn hắn bất động trong 30 phút? Kim Yoo Jin, em thực sự đánh giá thân thể anh quá thấp rồi đó. Em là muốn rèn luyện thân thể anh, hay là rèn luyện sự chịu đựng của anh?

Uhey nhìn có vẻ như đang chăm chú đọc kịch bản, nhưng cũng lén lút quan sát hắn, nhìn bộ dáng hắn giằng co xoắn xuýt, trong lòng buồn cười muốn chết. “Kiên trì có khen thưởng đó..” Phía sau tờ kịch bản, Uhey nói.

Có khen thưởng? Nghĩ đến hành động của Uhey lúc nào đó, Kwon Ji Yong rụt trở về vuốt sói của mình, nếu như là khen thưởng kiểu đó, hắn có thể kiên trì được.

Về phần buổi tối cuối cùng kết thúc như thế nào, kakakaa… Đó là vấn đề tình thú của vợ chồng với nhau ấy mà.

Nhưng trước tour concert ở Trung Quốc, Kwon Ji Yong và Uhey đã định ra ngày đính hôn.

“Ngày 18 tháng 8? Bố mẹ chọn ngày này quả là không tồi.” Hơn nữa ngày đính hôn lại cũng là ngày tỏ tình thành công, thực là quá lãng mạn.

“Vậy đi nhanh về nhanh.” Uhey hôn hắn một cái. “Có thể trở thành vị hôn thê của Kwon Ji Yong, đối với Kim Yoo Jin mà nói, là một thân phận không tồi.”

“Yên tâm, sớm muộn sẽ khiến em trở thành người nhà họ Kwon.” Kwon Ji Yong vui vẻ cười híp mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook