Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 29: Maknae phát hiện

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

31/10/2015

“Đây là cảm nhận khi đó của anh, Yoo Jin.” – Kwon Ji Yong

Khi Uhey hiểu được nội dung MV mình phải đóng cùng Kwon Ji Yong , đôi mày của cô không khỏi nhăn lại.

“Anh yêu đến mức muốn giết em?” Được rồi, điều này Kwon Ji Yong từng đã nói với cô, khi đó cô còn cảm thấy rất vui vẻ. Nhưng ca từ của “Heartbreaker”.. “Sao em không nhớ có khi nào em “cứ luôn bỏ lại anh”? Kwon Ji Yong, anh nhầm người phải không?”

“Không phải, lúc đó là quá đau lòng, cho nên mới…” Kwon Ji Yong ngượng ngùng, ai da, miêu tả nhấn mạnh thôi mà. “Dù sao, cũng là vì em mới viết, em phải chịu trách nhiệm!”

Anh nghiện bắt người ta chịu trách nhiệm rồi đúng không?!

Vì album quyết định phát hành vào ngày sinh nhật Kwon Ji Yong nên các ca khúc hiện giờ đều tiến vào giai đoạn chế tác hậu kỳ. Vốn “She’s Gone” không có MV, người chế tác và CEO đều cảm thấy nội dung quá kích thích. Nhưng Kwon Ji Yong vẫn nhất quyết muốn quay, Yang Hyun Suk vỗ vỗ cái gáy phát đau: “Vậy cậu muốn quay với ai?” Chọn nữ diễn viên cũng là vấn đề, nội dung MV có chút mẫn cảm, sợ rằng sẽ mang cho người khác phiền toái.

“Uhey!” Đáp án khiến cho vẻ mặt Yang Hyun Suk và Teddy có mặt lúc đó đều hiện vẻ “quả nhiên”.

Nhưng mà tìm tới tìm lui, hình như cũng chỉ Uhey có quan hệ không tồi với YG là có thể chắc chắn. Dùng người trong công ty, cái kiểu ánh mắt soi mói sắc bén của Kwon Ji Yong tuyệt đối có thể khiến lòng tự tin các cô gái bị đả kích biến mất sạch. Chỉ cần Kwon Ji Yong có thể khiến đối phương gật đầu, thì cứ quyết định vậy đi.

Cho nên sau khi Uhey đồng ý, quay xong phim truyền hình, sẽ tiến hành quay MV.

Mấy thành viên Big Bang vốn đã rất quen thuộc với Uhey, hơn nữa thêm cả quan hệ với Kwon Ji Yong, tự nhiên là coi Uhey thành người một nhà.

SeungRi cũng coi Uhey như người nhà, vì cậu ta nhận chính mình là người phát triển quan hệ hữu nghị với Uhey trước nhất (cậu cho mình là nhà ngoại giao à?)

Tuy rằng tên nhóc maknae bình thường láu cá này ma xui quỷ khiến bị những thành viên khác không hẹn mà cùng giấu biệt quan hệ giữa Uhey và đội trưởng của nhà mình.

Nhưng hôm nay Kwon Ji Yong rời giường, liền cảm giác thân thể không thoải mái, quay qua Uhey kêu la đau đầu, cầu xoa nắn cầu vuốt ve… Uhey bất lực đành chịu, sờ trán hắn, liền phát hiện tên nhóc này kỳ thật có chút phát sốt.

“Đáng đời hôm qua anh làm ầm ĩ trong phòng tắm.” Uhey vừa giận vừa đau lòng. Anh chàng này hôm qua đến lúc đi tắm, dám túm mình kéo vào đó, hai người ở trong phòng tắm náo loạn một phen. Cuối cùng Uhey không có việc gì, Kwon Ji Yong thì lại thành cảm lạnh.

Nhưng thời gian đã sớm định trước, giờ mà thay đổi thì có chút phiền phức, thái độ làm việc của Kwon Ji Yong lại càng là điển hình của chủ nghĩa hoàn mỹ. Cuối cùng chỉ có thể uống thuốc hạ sốt, tình trạng khi tới trường quay cũng không đến nỗi quá tệ.

Đối với trang phục cho MV, Uhey không thích bộ váy lụa đính viền hoa được chuẩn bị trước, cuối cùng chọn được một chiếc váy lụa màu trắng đơn giản, vóc người cao thon thả của Uhey mặc vào trông rất thanh nhã xinh đẹp.

“Giống công chúa, giống cả cô dâu nữa.” Lee Bo Hyong ở một bên nói chen vào. Chị là người từng trải, ái muội giữa Uhey và Kwon Ji Yong chị nhìn thấy rõ, tuy rằng cả hai đều ra sức tỏ vẻ như chỉ là quan hệ tốt hơn mọi người, nhưng ánh mắt và động tác tương tác giữa hai người, biểu hiện rõ ràng quan hệ giữa hai người tuyệt đối thân mật hơn rất nhiều so với tỏ vẻ bên ngoài.

Kwon Ji Yong mặc bộ đồ vest đen đã hóa trang xong, tóc mái hơi dài trông có vẻ trưởng thành hơn rất nhiều. Lúc hắn nhìn thấy Uhey mặc chiếc váy lụa trắng đi tới, ánh mắt lập tức sáng ngời.



Bé cưng của hắn thật là xinh đẹp, cùng với mình trông thật giống như một cặp vợ chồng đang kết hôn ấy.

Người xung quanh cũng trêu ghẹo nói Uhey và Kwon Ji Yong một đen một trắng thật đúng như đến giáo đường kết hôn.

Uhey mỉm cười, đối với vui đùa thiện ý xung quanh, cô sớm đã quen. Nhưng nhìn đến Kwon Ji Yong vì sốt mà thỉnh thoảng lộ ra vẻ mặt khó chịu, vẫn nhịn không được tranh thủ hỏi lúc không có ai bên cạnh: “Anh sao rồi? Nếu cố không được thì nghỉ ngơi một chút.”

“Không sao đâu.” Kwon Ji Yong cười cười tỏ vẻ không sao, “Hơn nữa em mặc xinh đẹp như vậy, anh dù thế nào cũng muốn theo cùng em đến hết chứ.”

Thấy anh chàng này tỏ vẻ kiên trì, Uhey chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, Kwon Ji Yong tuy rằng bình thường bộ dáng động kinh làm nũng trêu chọc cô, nhưng đối với công việc, trước nay đều vô cùng nghiêm túc.

Kỳ thật cô cũng là người như vậy, cho nên có lập trường gì mà ép buộc Kwon Ji Yong đâu.

MV bắt đầu quay, mở đầu là Uhey đóng vai cô gái bị trói ở ghế dựa, cô gái vẻ mặt sợ hãi đang giãy dụa, trên vách tường bóng tối loang lổ in bóng một người đàn ông.

Sau đó màn ảnh chuyển hướng Kwon Ji Yong mặc vest đen đứng ở cửa, hắn chậm rãi châm một điều thuốc, ngửa đầu ánh mắt tà mị khép hờ, phun ra từng làn khói thuốc. Sau đó vì cô gái thoát ra khỏi được dây trói, liền bắt đầu cuộc truy đuổi và trốn chạy.

Cô gái chân trần, không ngừng chạy trốn sâu vào trong, chật vật, tuyệt vọng, chỉ hy vọng có thể thoát khỏi hình bóng phía sau. Người đàn ông mang theo tình yêu tà mị và điên cuồng, không nhanh không chậm truy đuổi.

Vì sao muốn chạy trốn? Vì sao không ở lại bên cạnh tôi? Ánh mắt người đàn ông âm u, tươi cười mang theo âm ngoan tàn nhẫn, con dao cầm trên tay lấp lóe. Vậy thì giết em, như thế em sẽ vĩnh viễn trốn không thoát.

Cô gái ngã sấp xuống, vệt nước mắt giàn giụa, tuyệt vọng đứng lên, trong lúc không chú ý bị một bàn tay từ phía sau bịt miệng kéo tới một nơi u ám.

Nơi giao nhau giữa sáng và bóng tối, trên vách tường hiện ra bóng người đàn ông điên cuồng, cô gái bất lực, người đàn ông một dao lại một dao đâm vào thân thể cô gái. Sau nữa, cô gái hấp hối nhìn người đàn ông, nước mắt chậm rãi lăn trên đôi má, theo máu chảy xuôi, ánh mắt từ từ trở nên mơ hồ, lại ở phút cuối cùng, đưa tay ôm lấy người đàn ông.

Ánh mắt người đàn ông ảm đạm dần theo ánh mắt cô gái, rốt cuộc lộ ra vẻ thống khổ, khóe miệng hắn cong lên mỉm cười điên cuồng, cùng với nước mắt tuyệt vọng, Đây là tình cảm phức tạp nhất, cũng là vô vọng giữ lại nhất.

Hình ảnh cuối cùng của MV là người đàn ông ôm cô gái ngồi dựa vào vách tường cũ nát, thân thể cô dường như rất thân mật được người đàn ông ôm chặt trong lòng, trên thân người đàn ông cắm con dao đã giết cô gái, máu hai người chậm rãi hòa vào nhau cùng một chỗ, cho đến khi bọn họ cùng chết đi.

Người đàn ông trong khoảnh khắc chết đi, đột ngột nở nụ cười, giống như một đứa trẻ.

“Tốt. Cut!” Người chế tác của YG vô cùng hài lòng, kỹ thuật diễn của hai người không tồi. Thật không ngờ rằng Kwon Ji Yong lại diễn xuất bùng nổ như thế, thể hiện ra ngay trong lúc phát sốt.

Về phần Uhey, người ta là diễn viên đóng phim truyền hình, diễn xuất tự nhiên là không có gì để soi mói.



Khi đang quay, TOP vì tò mò nên luôn đứng ngoài xem, cuối cùng đến thời điểm nhân vật nam Kwon Ji Yong đóng vẻ mặt điên cuồng đâm Uhey, thân hình run lên.

“Tae Yang này, anh sao cứ cảm thấy Ji Yong đóng quá chân thực.” Anh thật tình sợ ngày nào đó hai người chia tay, cậu em tốt của mình sẽ thật sự trở thành tội phạm giết người mất.

“Yêu sâu bao nhiêu, hận cũng sâu đến thế.” Tae Yang nói, anh coi như là một trong mấy người hiểu rõ Kwon Ji Yong nhất, cậu bạn tốt này của anh bề ngoài khí phách như mặt trời, kỳ thực nội tâm mẫn cảm yếu ớt.

Nghe nói lần này mấy bài hát đều là Kwon Ji Yong sáng tác trong khi mâu thuẫn với Uhey, giờ xem ra, so với “This Love”, “Lies” ưu tư thương cảm, loại điên cuồng này càng có thể biểu hiện rõ cảm giác sợ hãi đến điên cuồng cực hạn của Kwon Ji Yong, kỳ thực Uhey hẳn là cũng cảm nhận được.

Cô đương nhiên là biết, đặc biệt trong lúc quay phim, sau khi người đàn ông này đâm cô, ánh mắt điên cuồng lẫn tuyệt vọng, cô nhìn thấy rõ, đó không phải diễn xuất, mà Kwon Ji Yong đã hoàn toàn hóa thân vào đó. Nhưng trong phút chốc Uhey xúc động, không làm như kịch bản lúc trước mà đưa tay ôm Kwon Ji Yong, vốn cho rằng người chế tác hẳn sẽ hô “cut”, kết quả sau khi biên tập xong Mv, cảm giác mâu thuẫn điên cuồng như vậy, cái ôm cuối cùng của cô gái, càng khiến người xem cảm thấy khắc sâu vào lòng.

Kwon Ji Yong quay xong, đã sốt đến mức mơ màng, gần như phải nhờ nhân viên đỡ nằm xuống ghế. Vừa quay xong, vì đối tượng là Uhey nên gần như là tình cảm chân thật bùng nổ, hiện giờ ngay cả sức đáp lại người quản lý cũng không còn.

“Hình như anh ấy sốt cao quá rồi.” Uhey lo lắng nói với nhân viên, nhìn Kwon Ji Yong vô lực yếu ớt nửa nằm trên ghế, sốt ruột nói với mấy thành viên Big Bang khác đến xem: “Tiền bối TOP, nhờ anh giúp đưa anh ấy đến phòng nghỉ, sau đó mời bác sĩ đến khám.”

Hiện giờ di chuyển Kwon Ji Yong sẽ càng khiến hắn khó chịu, gọi bác sĩ đến thì hơn.

Trong YG có nhân viên y tế của mình, giải quyết một người phát sốt vẫn là đơn giản. Khi Kwon Ji Yong nằm trong phòng nghỉ truyền nước, trong phòng chỉ còn lại Uhey chăm sóc hắn – TOP và Tae Yang cố ý lấy cớ đi lấy mấy thứ, để lại không gian cho hai người.

Kwon Ji Yong rốt cuộc mơ màng tỉnh lại, hắn cảm giác đầu mình thật nặng, mở mắt ra liền thấy Uhey ngồi bên giường, vẻ mặt dịu dàng nhìn hắn. Lúc này Kwon Ji Yong rất yếu ớt, cho nên không nghĩ gì nhiều, chỉ cảm thấy nhất thời tìm được chỗ dựa, duỗi cánh tay không bị cắm kim truyền nước kéo tay Uhey làm nũng: “Bảo bối, bảo bối Uhey, khó chịu quá, thật là khó chịu quá.”

“Nằm một lúc sẽ không khó chịu nữa. Anh sốt hơn bốn mươi độ đấy, ngoan nào.” Uhey xem Kwon Ji Yong như vậy chỉ còn lại đau lòng, cho nên cô không kiêng dè ở lại một mình chăm sóc hắn.

“Ừ ừ, em phải ở cùng anh, đừng rời khỏi anh.” Kwon Ji Yong vỗ vỗ đệm giường, bảo Uhey cởi giầy ngồi lên, còn mình thì nhấc đầu gối lên đùi Uhey, sau đó giơ tay kéo Uhey, nhếch miệng cười: “Nằm thế này quả thực thoải mái hơn nhiều.”

Vì chỗ này là phòng VIP chỉ có thành viên mới có thể vào, nên Tae Yang và TOP khi rời đi cũng không đóng chặt cửa.

SeungRi nghe nói nhóm trưởng của mình bị ốm, liền tự mình đến thăm Kwon Ji Yong, còn mang theo chút hoa quả. Nhưng khi cậu ta đến gần, lại nhìn qua khe cửa thấy được cảnh khiến mình khiếp sợ – nhóm trưởng của mình đang gối đầu trên đùi Uhey, sau đó cầm tay người ta lúc hôn lúc sờ, cười đến vui vẻ vô cùng, không khí giữa bọn họ thân mật khiến người ta ghen tị!

Rốt cuộc mình quên điều gì? Cậu nhóc maknae tự nhận không gì không biết cảm thấy chính mình phát hiện ra một bí mật động trời, sau đó trong lúc kích động, vô ý đẩy cửa mở hẳn ra.

“Kẹ..ẹt” một tiếng, đánh động đến hai người đang thì thầm trò chuyện bên trong.

Uhey hơi giật mình nhưng không đẩy Kwon Ji Yong trên đùi ra, còn Kwon Ji Yong thì không nhanh chậm ngẩng đầu, nhìn Seung Ri vẻ mặt kích động đứng ở cửa, lộ một cái mỉm cười sáng lóe: “Ồ, Seung Ri à.”

SeungRi đột nhiên nghĩ tới, kỳ thật là chính mình chọc phải phiền toái lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook