Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 71: Không hối hận

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

05/11/2015

“Nếu yêu nhau, những điều khác chẳng phải là đương nhiên sao?” – Kim Yoo Jin

Sau khi Uhey tham gia Strong Heart, liền nhận được một cuộc điện thoại, là tiền bối Go Hyun Jung gọi tới.

“Tập đầu tiên của GoShow?” Uhey có chút được nhớ thương mà lo sợ, “Unni, em đi show không nhiều, tham gia tập đầu tiên có thích hợp không ạ?” Tập đầu tiên của chương trình tạp kỹ rất quan trọng, tương đương như là mời Uhey đi đóng vai chính vậy.

“Không có vấn đề gì cả, Uhey à, chương trình của unni sao có thể không đến chứ?” Go Hyun Jung nói qua điện thoại, “Em và chị là ai với ai nào, tập đầu này chủ đề là nhân cách badboy. Đến khi đó em có mặt là được, cái khác cứ giao cho chị.”

Uhey nhìn điện thoại đã bị ngắt, không nói được gì, chủ đề là nhân cách badboy, vậy phải mời anh chàng nào đó nhà mình đi mới đúng chứ?

“Baby, sao vậy?” Kwon Ji Yong mang hoa quả đã cắt rửa xong vào phòng, “Đến đây, há miệng, a…” Tháng năm hắn lại phải bắt đầu đi tour, tháng này nhất định phải thân mật nhiều nhiều một chút.

“Hyun Jung unni mời em đến tham gia tập đầu tiên của GoShow.” Uhey cắn quả nho Kwon Ji Yong đưa tới.

“Chủ đề là gì?” Kwon Ji Yong đối với việc Uhey đi show cũng có chút lo lắng, Yoo Jin nhà hắn khi không có người quen sẽ cảm thấy hơi căng thẳng, sau đó thì đóng đô ở hình thức khách sáo ngoan ngoãn.

“Nhân cách bad boy?” Uhey nghĩ chủ đề như vậy sao lại đến tìm mình chứ?

Kwon Ji Yong nhìn Uhey trước mặt mình, mặc quần áo ngủ, tóc rối tung nhưng trông vẫn rất xinh đẹp, nghĩ thầm những người đó quả thật tinh mắt, cô gái của mình quả nhiên là người đẹp trời sinh. Chờ chút, chủ đề gì cơ? Nhân cách bad boy?

“Cái đó.. Em là phụ nữ mà? Chẳng lẽ là mấy người phụ nữ xúm lại bàn luận về đàn ông?” Kwon Ji Yong dự đoán. “Uhm, anh thì hoàn toàn là người đàn ông tốt rồi.” Kwon Ji Yong gãi gãi đầu, “Anh đâu có gì xấu đúng không?”. Nói xong ánh mắt sáng lấp lánh nhìn Uhey, hắn còn từng thề sẽ làm cho Uhey trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất cơ mà.

“Anh rất tốt.” Uhey hôn người đàn ông của mình một cái, cho rằng ý kiến của Kwon Ji Yong có căn cứ, “Có lẽ là concept chương trình như vậy. Lúc đó tùy cơ ứng biến.”

“Dạo này thật là mệt mỏi, anh và T.O.P trước khi đi Nhật, phải giúp chủ tịch huấn luyện thí sinh Kpop Star.” Huấn luyện một cô bé tên là Park Ji Min. Kwon Ji Yong ăn hoa quả xong liền đặt sang bên, ngồi sát bên cạnh Uhey, đầu dựa vào người cô.

“Park Ji Min sao?” Uhey cựa cựa người, khiến cho Kwon Ji Yong thuận lợi nằm gối lên đùi mình, dạo này cô cũng khá quan tâm đến chương trình Kpop Star. “Nhưng em thích Lee Hayi hơn.” Khi đó vừa nhìn là cô đã thấy ưng ý cô bé đó rồi.

“Khả năng hát nốt cao của cô bé không tồi, nhưng so với IU mà nói, có vẻ khống chế chưa được ổn.” Kwon Ji Yong sờ sờ cằm, công ty cũng cần dòng máu mới, làm nghệ sĩ, rất nhanh sẽ phải thay đổi.

“Người ta bao nhiêu tuổi chứ, em ở tuổi đó cũng chưa thể chuyển từ giọng thấp lên cao được tốt ấy. Huấn luyện một chút là được rồi.” Uhey cảm thấy cô bé này khá là hợp với YG, không cần bề ngoài quá xinh đẹp, nhưng có phong cách của chính mình. Kwon Ji Yong cũng không phải có gương mặt đẹp nhất giới giải trí, nhưng tư thế thần thái của hắn, mang phong độ khí chất của riêng mình.

… Đôi lúc động kinh ngốc nghếch thì không tính.

“Lúc đó xem là được.” Kwon Ji Yong cũng không quá quan tâm đến chuyện này, chủ tịch muốn hắn giúp đỡ hậu bối, thì hắn giúp đỡ chỉ bảo một chút. Đến cuối cùng ra sao cũng phải xem tư chất của chính mỗi người.

Uhey không tiếp tục đề tài này nữa, cô chỉ là thích cô em có gương mặt tròn tròn mập mập giống mình, hơn nữa nghe cô bé kia hát một bài xong, Uhey dám thề với con mắt quan sát chuyên nghiệp qua hai đời của mình, tuyệt đối là hấp dẫn.

Có lẽ do lời khuyên của ông chú Psy ở Strong Heart khiến cho Kwon Ji Yong trở nên mẫn cảm, rảnh ra là lại bắt đầu xòe ngón tay tính lịch, xem ngày nào có thể biến Uhey thành Kwon phu nhân.

Năm nay dường như hai người đều bề bộn nhiều việc. Một tháng nữa hắn sẽ đến Nhật tiến hành tour diễn, tháng này còn có mấy chương trình tạp kỹ phải tham gia, Uhey cũng là ca sĩ kiêm MC, hơn nữa hai người đều phải giúp công ty giúp đỡ huấn luyện người mới.

____________Tôi rất rất rất muốn kết hôn________

Sau khi Kwon Ji Yong đánh dấu trên lịch n chữ XX, hoàn toàn trở nên nôn nóng. Không được thì lúc đó phải đóng dấu trước, danh phận là trọng yếu nhất.

Uhey hoàn toàn không ý thức được anh chàng của mình đang bận bịu cái gì. Đối với việc kết hôn, cô hoàn toàn thần kinh thô mà quên béng mất.. Giờ vẫn đang sống tốt lắm mà, có tiền có đàn ông.

Nu’est vì đóng MV của Uhey nên cũng gây được chú ý ít nhiều, mấy cậu trai cũng điển hình phong cách Pledis ___ chân dài, hầu như đều quá 1m8, hơn nữa vào Pledis nhất định là biết điệu nhảy ghế ___ được bên ngoài xưng là bài thi nhập môn của Pledis.

Giống như là màn nhái giọng YG vậy. Vì điệu nhảy ghế cũng là Han Seung Soo giúp cho Son Dam Bi thành danh đầu tiên. Tiếp theo là Uhey, Park Ga Hee, After School.. đều là mỹ nữ chân dài, nhảy vũ đạo này tự nhiên là thanh thoát gợi cảm.

“Mấy đứa trẻ đó đều không tồi, Uhey và Ga Hee khổ cực rồi.” Han Seung Soo trông nhóm nam mới lộ diện ba tháng đã có tiếng tăm như vậy, cảm thấy rất thỏa mãn. Công thần rõ ràng là mấy tiền bối này rồi.

“Vâng. Bọn họ debut xong, em sẽ giao hẳn cho người quản lý. Hơn nữa dạo này cũng nhiều việc quá.” Cô đã nhận một CF (quảng cáo), đầu tháng 4 lại đi ghi hình GoShow, lịch trình đều kín mít.

GoShow là chương trình talk show ban đêm của đài SBS, Uhey nghe nói tập đầu tiên có mời mấy diễn viên nổi tiếng, hình như có Jo In Sung, thật sự thấy thắc mắc sao lại mời mình đến. Bên chế tác đã gửi một số thông tin liên quan đến Park Young Jin đưa cho Uhey xem.

PD hiện tại hóa ra vô cùng thích Uhey và Big Bang, nhưng không phải mời đến để nói về chuyện tình cảm, chỉ cần nói những câu chuyện nhỏ về âm nhạc và cuộc sống mà thôi, sẽ có rất nhiều khán giả hồi âm lại. Các fan có mặt cũng rất nhiều.



“Chào mừng mọi người đến với tập đầu tiên của GoShow.” Go Hyun Jung đứng trước tấm màn sân khấu, nói với các fan bên dưới. Thực ra chị cũng rất căng thẳng, tuy rằng lần này dùng quan hệ mời tới nam nữ diễn viên hot nhất, nhưng đây là kỳ đầu tiên, thực sự không nắm chắc.

“Đây là lần đầu tiên tôi đứng trước mọi người với tư cách MC talk show, nếu có gì sơ sót, mong mọi người thông cảm.” Nữ diễn viên đã từng cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc này, trải qua hôn nhân, thoái ẩn, ly hôn, lại quay lại showbiz, cuối cùng vẫn mỹ lệ đứng trên sân khấu.

“Nếu ra mắt trước mọi người là một chương trình talk show thanh lịch, nhã nhặn, thì có vẻ chẳng thú vị chút nào, đúng không nhỉ?” Go Hyun Jung tươi cười vẻ tinh nghịch, sau đó trong màn pháo hoa sân khấu, tấm rèm cánh gà chậm rãi tách ra, cùng với âm nhạc mạnh mẽ bốc lửa. Sau đó mọi người liền thấy ba người Yoon Jung Shin, Jung Hyung Don, Kim Young Chul bước lên sân khấu.

(Yoon Jung Shin: nhà sản xuất âm nhạc, MC hài.

Jung Hyung Don: MC, diễn viên hài.

Kim Young Chul: Diễn viên hài)

“Lần này chúng tôi muốn bàn về một chủ đề: là thời đại hoàng kim của các bad boy. Cho nên hôm nay chúng tôi mời đến đây những người đàn ông nổi tiếng của Hàn Quốc, xin mời Jo In Sung, Chun Jung Myung, Gil Seung Joon!” Go Hyun Jung hướng về phía khán giả cúi chào rồi nói, quả nhiên nghe đến mấy cái tên này, phía dưới tiếng hoan hô ầm ĩ.

(Jo In Sung, Chun Jung Myung: diễn viên

Gil Seung Joon: ca sĩ (nhóm Lee Sang – cùng nhóm với Gary Running Man)

Liền thấy Jo In Sung dáng người cao ngất mặc trang phục thoải mái, Chun Jung Myung mặc đồ vest cùng với Gil trong bộ đồ hài hước bước lên sân khấu.

“Ấy, thực ra chúng tôi cho rằng chỉ mời phái nam thôi thì chưa đủ, hôm nay tôi còn đặc biệt mời đến một cô gái sẽ cùng với tôi nghiệm chứng các anh chàng xấu xa. Trưởng phòng Kim Young Chul, còn không mau mời?” Giọng Go Hyun Jung đầy vẻ thần bí, sau đó liền thấy Uhey bước ra. Hôm nay cô đi đôi giày cổ cao tận đầu gối, quần đùi màu đen và áo cánh dơi thoải mái.

“Aniasayo…” Uhey chào hỏi mọi người, cô cùng tham gia với tư cách khách mời đặc biệt tập đầu tiên. Có điều chỉ cần cô tới, người chế tác và các fan đã thấy rất vui rồi.

“Omo.” Yoon Jung Shin phản ứng đầu tiên, kích động kêu lên: “Thật sự là quá vui rồi, PD đối với chúng ta tốt quá. Uhey à, từ sau Family Outing đã lâu không gặp.” Thật là đã lâu không gặp, những mấy năm rồi.

“Đúng vậy, có điều những tập FO sau đó em đều xem hết không bỏ sót tập nào cả.” Uhey lễ phép cúi đầu chào, đó là vì Dae Sung làm thành viên cố định, kết quả FO trở thành chương trình bắt buộc đối với cô và Kwon Ji Yong, đồng thời cũng bắt buộc với các thành viên Big Bang.

Jo In Sung và Chun Jung Myung hiện giờ đang là hoàng tử trong lòng các thiếu nữ, lúc này có vẻ vô cùng kinh ngạc, Gil đã tiến lên bắt đầu bắt chuyện: “Tôi và Uhey đã sớm gặp nhau từ hồi Đại nhạc hội Infinity Challenge, mà không chỉ một lần, có thể nói là rất quen nữa.” Nói xong liền cúi chào một cách rất quý ông.

Uhey cười: “Tiền bối Gil và tiền bối Jung Myung đều là người quen, hôm nay em được Hyun Jung unni mới đến đây, cảm thấy rất vui vẻ, không ngờ còn có thể gặp được thần tượng em thích từ thời trung học, còn có cả hoàng tử trong mắt chị gái em nữa.” Jo In Sung và Chun Jung Myung nghe Uhey nói vậy đều khiêm tốn mỉm cười.

“Ồ, thật sự không ngờ Uhey cũng được mời tới, sớm biết thế thì đã mặc bộ đồ đẹp hơn rồi.” Chun Jung Myung lẩm bẩm nói giỡn.

Hiện giờ Uhey có danh hiệu cô gái quyến rũ nhất trong lòng phái nam Đại Hàn Dân Quốc không phải nói đùa. Bầu không khí trường quay nhất thời nóng lên. Nhưng chủ đề hôm nay là bad boy, cũng chính là điều hai người phụ nữ Go Hyun Jung và Uhey phải chứng thực, trong ba người đàn ông mới tới, ai là bad boy nhất.

Mọi người chào hỏi nhau xong, liền cùng thoải mái bắt đầu chương trình. Jo In Sung và Chun Jung Myung và Uhey đều từng hợp tác đóng phim cùng Go Hyun Jung. Hai người đàn ông còn từng có cảnh hôn với Go Hyun Jung nữa.

Nhưng Jo In Sung khẳng định rất chắc chắn, rằng sau khi quay phim xong, cảm xúc của nhân vật cũng lập tức Stop lại.

“Uhey cũng từng đóng cảnh tình cảm với Jung Yong Hwa và Joo Won, đều là những chàng trai rất đẹp.” Jung Hyung Don xen vào, “Uhey cũng đóng xong liền stop cảm xúc lại ngay được sao?”

“Đúng vậy, có điều đóng cảnh tình cảm thì dễ ngừng lại, nhưng gặp cảnh bi thì sẽ kéo dài một chút.” Khi Uhey quay phim “Ojakgyo Brothers”, trong đó có một cảnh ngồi khóc trên giường, đạo diễn hô cắt rồi, cô vẫn không thể nào ngừng được, Park Young Jin đành chạy tới dỗ một lúc, mới giúp cô hồi phục lại được.

Go Hyun Jung cũng đồng ý, “Khi quay “Nữ hoàng Seon Deok”, kỹ năng diễn của Uhey tiến bộ rất nhanh. Vì bọn tôi đóng cùng một nhân vật trong hai thời kỳ thời trẻ và trung niên, đạo diễn thường nói, xem những cảnh xen kẽ liên tiếp của cả hai, biểu cảm sắc mặt hoàn toàn không có gì không hợp.”

Khi nói đến hình mẫu lý tưởng, Chun Jung Myung nói trước đây là Go Hyun Jung, gần đây đã chuyển thành Kim Yoona , nhưng đối với hình mẫu lý tưởng của Go Hyun Jung và Uhey, mấy người đàn ông tỏ vẻ, Go Hyun Jung thì bọn họ “không quan tâm”, nhưng Uhey thì đã là Kwon Ji Yong rồi.

(Kim Yoona: vận động viên trượt băng cực kỳ nổi tiếng Hàn Quốc)

“Tất cả mọi người đều biết hình mẫu lý tưởng của Uhey-ssi là G-Dragon, aiz, đặc biệt sau khi hai người công khai tình cảm, phái nam xung quanh tôi đều trở nên chán nản.” Jo In Sung nghiêm trang nói.

Chun Jung Myung cũng bổ sung: “Trong quân đội, hình mẫu lý tưởng của rất nhiều nam giới là Uhey, đặc biệt là ảnh chụp cô ấy mặc bộ đồng phục quân đội, quả thực khiến bọn họ điên cuồng.” Nghĩ đến tạo hình lúc đó, Uhey nhất thời cảm giác mất tự nhiên.

Nhưng nhắc tới nhân cách bad boy, Chun Jung Myung liền kể ra chuyện bạn gái cũ của anh ta khi tức giận, chạy đi trong trời mưa to, nhưng anh chàng thì vì mưa to quá nên không chạy theo, nhận được chứng nhận “bad boy” của mọi người.

Jo In Sung thì kể lại khi anh ta rơi nước mắt, bạn gái tới an ủi liền có cảm giác lòng tự trọng bị tổn thương.

“Cậu khóc để cho bạn gái thấy, khiến cô ấy an ủi, nhưng lại có cảm giác bị tổn thương lòng tự trọng?” Yoon Jung Shin hỏi, “Cái này không phải qua cầu rút ván sao? Đúng thật là người đàn ông xấu xa.”

“Uhey từng an ủi GD không?” Jo In Sung hỏi ngược lại bạn trai của một “người chứng kiến”.



“Khi thấy anh ấy đau lòng thì điều đó không phải là hiển nhiên rồi sao?” Uhey đáp, “Em không cảm thấy đàn ông thì cần phải kiên cường đến mức độ nào, có lẽ là do tiền bối Jo In Sung là người tương đối cứng rắn mà thôi.”

“Cánh nam hẳn là đều thích khi mình khóc có Uhey an ủi.” Chun Jung Myung nói. “Nhưng GD-ssi nhìn có vẻ khá là cứng rắn mà.” Đặc biệt là khi đã trang điểm lúc biểu diễn trên sân khấu hay trong một vài chương trình.

“Aiz~~” Yoon Jung Shin và Kim Young Chul đều cùng lắc đầu phản đối.

Yoon Jung Shin là vì khá quen thuộc với Kwon Ji Yong, còn Kim Young Chul thì đã xem mấy lần Strong Heart Kwon Ji Yong tham gia, xem biểu hiện của Kwon Ji Yong trước mặt Uhey những lúc đó, liền kết luận vậy.

“Uhey còn chưa nói gì, mấy người lắc đầu cái gì chứ?” Go Hyun Jung nói.

“À, lúc đó là khi tham gia Family Outing, anh thấy Ji Yong là một cậu trai thích âm nhạc nhưng rất dễ xấu hổ, hiện giờ tuy rằng đã trưởng thành, nhưng anh và Dae Sung rất thân nhau mà, cho nên giờ vẫn cảm thấy không khác lắm so với hồi trước.” Người ta là người quen mà, cụ già Yoon Jung Shin nói vậy.

“Đàn ông thích làm nũng với bạn gái, sao có thể là người cứng rắn chứ.” Kim Young Chul sau khi Strong Heart kết thúc, đã từng tận mắt thấy Kwon Ji Yong “dính” Uhey đến mức nào. Khi đó cảm thấy toàn thân nổi da gà ấy chứ. Mấy người YG nhìn thấy nhưng bộ dáng chẳng hề kinh ngạc.

Rất nhiều người không quen thuộc với Kwon Ji Yong nghe vậy, cảm thấy vô cùng kinh nhạc, không ngờ người đàn ông tà mị trên sân khấu đó, trong cuộc sống lại chỉ là một cậu nhóc.

Chương trình kết thúc, Kwon Ji Yong đã ngồi phía sau hậu trường chờ đợi, Park Young Jin nhìn thấy hắn đến, liền rất tự nhiên đem hết đồ đạc của Uhey giao cho anh chàng. Uhey đi ra, thấy người đàn ông của mình rõ ràng là vừa từ công ty tới, đang ngồi chờ ở đó.

“Hôm nay anh về sớm vậy?” Cô còn tưởng phải chờ một lúc nữa.

“Ừ, dạo này bận vụ Kpop Star thôi, huấn luyện đám trẻ xong là có thể về rồi.” Vì thời gian này Uhey chụp ảnh và quay quảng cáo không ngừng, thậm chí còn phải làm MC cho Music Bank, nếu không giờ cô cùng muốn phải kèm cặp một đứa trẻ.

Thực ra cô muốn huấn luyện Lee Hayi, nhưng đã bị bên JYP đoạt mất. nếu muốn, sau này vẫn có cơ hội.

Mấy người Jo In Sung cũng lần lượt đi ra, Uhey và Kwon Ji Yong cùng cúi đầu chào: “Chào các tiền bối.”

Jo In Sung nhìn, đó không phải là GD nổi tiếng kia sao, hâm mộ nói: “Cảm tình của hai người rất tốt, trong mắt Uhey-ssi quả nhiên là người hoàn mỹ nhất.”

Kwon Ji Yong ngẩn người, rồi lập tức cười ha ha nhìn Uhey.

Aigoo, mù cả mắt quần chúng xung quanh rồi, quả nhiên mình đã già rồi sao? Ngôi sao giới diễn viên Jo In Sung bất đắc dĩ nghĩ.

Go Hyun Jung tự nhiên cũng thấy được Kwon Ji Yong, vì quen với Uhey nên chị cũng biết về hậu bối này: “À, GoShow tập ba của chúng tôi đã quyết định mời Big Bang tới, chủ tịch Yang có nói với các cậu chưa?”

“Vậy ạ, tạm thời chưa có thông tin gì.” Có khi về là nhận được tin rồi. Kwon Ji Yong một tay xách túi, một tay nắm tay Uhey.

“Có lẽ còn phải chờ vài ngày nữa, được rồi, đưa Uhey về đi, đi đường cẩn thận đó.” Go Hyun Jung thật là một tiền bối tốt.

Park Young Jin hiện giờ có lẽ là người quản lý nhàn hạ nhất Pledis, không cần lo scandal của nghệ sĩ__ tuy rằng trước đây chị cũng cho rằng đây không hẳn là chuyện xấu, không cần lo lắng nghệ sĩ của mình giảm nhiệt, không đủ nhạy bén, thông minh.

“Ji Yong-ssi, Uhey nhờ vào cậu đấy, tôi đi trước đây.” Park Young Jin nói với hai người.

“Dạo này anh vẫn lo chuyện Kpop Star thôi đúng không?” Trên xe, Uhey nắm tay Kwon Ji Yong, nửa người dựa trong lòng hắn, hỏi.

“Ừ, đám trẻ tư chất rất tốt. Chủ tịch có lẽ mới làm cha nên đối với bọn chúng rất rộng lượng.” Kwon Ji Yong cong khóe miệng, hắn cũng muốn có con, đặc biệt là một cô con gái.

“Uhm.” Uhey khẽ cười, cô cùng hiểu được một chút suy nghĩ của người đàn ông này, “Hay là, đợi một thời gian nữa, chúng ta đính hôn trước?” Tính cách của cô và Kwon Ji Yong hoàn toàn bù đắp cho nhau, mỗi lần anh chàng này nói bóng gió hay trực tiếp cái gì, Uhey cũng đều hiểu cả.

“A.. đính..” Kwon Ji Yong nuốt nước bọt, sau đó nâng cô gái trong lòng dậy, nhìn thẳng vào cô: “Em chắc chắn rồi? Không đổi ý chứ?”

“Chuyện này có gì mà phải đổi ý?” Uhey xem bộ dáng căng thẳng khẩn trương của Kwon Ji Yong mà thấy buồn cười.

“Nhưng dạo này…” Kwon Ji Yong ảo não, sao cả hai đều bận như thế chứ?

“Có lẽ đến tháng bảy tháng tám, em hẳn là có thời gian.” Đến lúc đó, hợp đồng làm MC cho Music Bank cũng kết thúc. Dù sao MC cho mấy chương trình âm nhạc đều định kỳ thay đổi người.

“Ừ ừ, nghe lời em hết.” Cho dù chỉ là thành vị hôn phu thê, dù sao cũng bảo hiểm hơn chút so với bạn trai bạn gái. Hơn nữa ở Hàn Quốc, đính hôn cơ bản có thể nói là hoàn toàn xác lập quan hệ. Như vậy, bọn họ kết hôn ở đâu là tốt nhất nhỉ?

Kwon Ji Yong yên lặng tính toán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook