Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 12: Biệt hiệu ngây thơ

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Tôi không so đo với kẻ ngây thơ.”- Kim Yoo Jin

Dae Sung liếc mắt nhìn vẻ mặt Ji Yong, hình như có chút không ổn, liền rụt cái chân đang chuẩn bị bước ra lại.

“Khụ khụ, SeungRi à, không nên làm phiền Uhey tìm hiểu MV và kịch bản.” Kwon Ji Yong nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn mở miệng.

“Đến đây, chúng ta nghiên cứu một vài động tác.”

Uhey thấy vậy, liền không nói gì nữa trong ánh mắt tiếc nuối của SeungRi, sau đó có chút không đành lòng, len lén nói với SeungRi: “Lúc nào có thời gian rảnh rỗi thì liên lạc nhé.” Cô thật tình cảm thấy SeungRi thật là một cậu em đáng yêu.

“Được, tốt quá, em đưa số điện thoại cho chị nhé.” SeungRi vui mừng, mình đúng là có sức hấp dẫn với mỹ nữ mà.

Kwon Ji Yong đi bên cạnh Uhey, tự nhiên là nghe thấy hai người “nhỏ giọng” nói với nhau, cặp lông mày nhíu một cái, rồi lại nhíu một cái. Hai người kia thật sự coi mình là người chết sao?

Khi nào thì phát triển đến mức độ trao đổi số điện thoại rồi chứ?!

Chàng Yong nào đó trong lòng hơi chua xót, đối với mình thì làm vẻ khách khí, còn với tên nhóc SeungRi gấu mèo kia thì cười xinh đẹp như thế, nó có đẹp trai như tui sao, có sao? Có đáng yêu như tui sao? Có sao? Có sao? (tên này đã ghen tức muốn chết rùi

Nhưng mà về bài hát “Lady”, Uhey cũng đã hiểu biết một chút, cho nên hôm nay cô trang điểm nhẹ nhàng, nhưng về xử lý ánh mắt, ở thời điểm nhướn mi khiêu khích, liền biểu hiện ra cảm giác một người phụ nữ khinh thường đàn ông.

Nhà tạo hình rõ ràng cũng thích tạo hình này của cô, vừa mắt sáng rực khen Uhey xinh đẹp (anh này là nam = =), vừa tháo tóc cô ra, xõa xuống sau vai, cũng bảo cô thay áo sơ mi dài, vì chân Uhey thuộc loại thon dài thẳng tắp, như vậy càng khiến ưu thế của cô lộ rõ. Lại lo vóc người cô có vấn đề, nhà tạo hình không để cô thay giày cao gót, nhưng một đôi ủng như vậy trái lại rất có cảm xúc.

Sau đó bắt đầu quay chụp, đối với động tác vũ đạo, Kwon Ji Yong tỏ ý với Uhey: “Cứ tự do phát huy.”

Tae Yang ngẩng đầu, “Người chế tác nói như vậy khi nào nhỉ?” Nhìn về phía TOP: “Anh nghe thấy không?”



“Không biết.” Ánh mắt đáp lại, mờ mịt lại thêm mờ mịt.

Kỳ lạ. Thật sự là kỳ lạ.

Uhey cũng không nghi ngờ gì, sau đó bắt đầu thì thầm bàn với Kwon Ji Yong chi tiết nào đó vận dụng vũ đạo kiểu gì. Kwon Ji Yong mặt mày ôn hòa, gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

Sau đó trong ánh mắt nghi hoặc của mọi người, đội trưởng Kwon thay thế người chế tác đáng thương bị bỏ qua, tỏ ý: “Quay thôi.”

Bắt đầu MV, Uhey trong vai một cô gái bar đêm kiêu ngạo.

Sau đó, Kwon Ji Yong trang phục đẹp trai anh tuấn ở phía sau Uhey vừa hát vừa quấn quýt xung quanh, TOP và Tae Yang diễn bạn tốt đi cùng Kwon Ji Yong vào trong quán bar.

Dae Sung là bảo vệ, SeungRi là phục vụ.

Theo nội dung kịch bản, Uhey đột nhiên bỏ xuống mặt nạ rụt rè xuống, giống như thi nhảy với nam chính, quyến rũ, gợi cảm, mạnh mẽ, cuối cùng dưới ánh mắt kinh ngạc của những người đàn ông, thoải mái đi ra cửa, để lại một động tác tay rất cá tính. Bỏ lại Kwon Ji Yong vẻ mặt buồn bã thất vọng ở tại chỗ.

“OK.” Không biết từ khi nào, chủ tịch Yang cũng đã đến trường quay, xem Uhey cùng với các thành viên Big Bang phối hợp ăn ý, vô cùng vừa lòng. MV này nhất định sẽ bùng nổ, báo hiệu sẽ khiến khán giả thích thú tràn trề.

Hiện giờ tất cả mọi người đều biết đội trưởng Kwon xuất quỷ nhập thần như vậy là học được từ ai.

“Xin chào chủ tịch Yang.” Uhey vội đứng dậy lễ phép chào Yang Hyun Suk.

“Ầy ầy, đừng khách khí, vũ đạo của Uhey thật là tốt.” Sau đó quay đầu thấy SeungRi đứng đó nhăn mặt, lập tức liền quay qua giáo huấn SeungRi: “Vừa nãy cậu NG* nhiều nhất, có thấy xấu hổ không?”



*NG: No Good, nghĩa là những cảnh quay hỏng, phải quay lại.

Đại khái là Uhey bị cảm xúc bùng nổ bất ngờ của chủ tịch Yang làm cho hơi choáng váng, liền nhích gần lại Kwon Ji Yong, “Tiền bối, lần trước tiền của tôi cậu đã nhận được chưa?”

Uhey ngẫm lại, vẫn nên xác nhận một chút, vạn nhất mà chưa nhận được thì uy tín của mình chẳng phải là tổn thất?.

Kwon Ji Yong đang uống nước, nghe được câu này, một miệng nước suýt chút nữa thì phụt ra.

“Khụ khụ.. Uhey-sshi.. Hiện giờ tôi không muốn nói chuyện này, khụ khụ khụ…” Kwon Ji Yong khóc không ra nước mắt, mình đã sắp quên hết chuyện này rồi, cô nàng này tại sao còn muốn nhắc đến nữa?

Xem bộ dạng hiện giờ của Kwon Ji Yong, Uhey bỗng nhiên thấy hơi áy này, chẳng lẽ lá thư đó xảy ra vấn đề gì? Bị chủ tịch của bọn họ tịch thu?

“Nếu không nhận được, tôi có thể đưa lại một lần nữa.” Uhey liếc nhìn phía chủ tịch Yang một cái, tiếp tục thấp giọng nói.

“Bánh bao này! Cô thật sự là…” Chết cha, Kwon Ji Yong trong lúc quýnh lên, liền thốt ra biệt hiệu riêng tự mình gán cho người ta, vội vàng che miệng lại, đáng tiếc – không kịp nữa rồi.

“Cậu nói cái gì?!” Uhey mặc dù có lúc cũng tự giễu mình là mặt bánh bao, nhưng không có nghĩa là cậu ta một người đàn ông có thể tùy tiện gán cho người ta biệt hiệu này nọ, nhưng xem Kwon Ji Yong bộ dạng tôi không có nói cái gì đâu, cậu nghe nhầm rồi đấy, hơn nữa nói thế nào tên này cũng coi như tiền bối của mình, liền không ngừng hít sâu trong lòng, cuối cùng nhìn xuyên suốt từ trên xuống dưới một lần Kwon Ji Yong đứng trước mặt.

“Thật ra, tôi thấy rất may là hôm nay không đi giày cao gót, tiền bối ạ!” Anh chàng lùn!

“Hừ..” Kwon Ji Yong có tính yêu cầu hoàn mỹ còn rất tự kỷ liền bất mãn, tôi rất thấp sao? Là cô cao quá ấy, có cô gái nào bỗng dưng lại cao như vậy không?

“Ji Yong à..” Chủ tịch Yang “dạy dỗ” Seung Ri xong, đột nhiên phát hiện phía này hai người trao đổi có chút “nóng bỏng”, nhất thời liền tới quan tâm một chút: “Trao đổi gì với Uhey đấy? Hai người quan hệ tốt lắm hả?”

“Không – Có – Đâu!” Lúc này là cả hai miệng đều đồng thanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook