Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 67: Băng sơn một góc thâm tình

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

05/11/2015

Đối với tôi, cô ấy là một cô gái rất rất tốt — Kwon Ji Yong[/b]

………

Các thành viên trong nhóm thấy hành động của Kwon Ji Yong, cùng sửng sốt, đồng thời cũng cảm giác được viền mắt có chút ẩm ướt.

Kwon Ji Yong vẫn luôn là kẻ kiêu ngạo lại tự kỉ, nhưng lúc này ở trong chương trình lại thổ lộ tình cảm chân thành như vậy, trong lòng bọn họ thật sự chua xót vô cùng. Seung Ri và Dae Sung mít ướt nhất bắt đầu tìm khăn tay.

Các MC có lẽ cũng không ngờ sẽ xuất hiện tình cảnh như vậy, có chút cảm khái, một nhóm năm người có thể trong 5 năm phát triển tốt như vậy, cũng là có nguyên nhân bên trong cả.

Sau đó Lee Kyung Kyu lại tiếp tục chương trình.

“Hình như ngay sau đó, Dae Sung lại bị cuốn vào một vụ tai nạn ô tô, tình hình lúc đó chắc đáng sợ lắm phải không?” Đây là câu hỏi tiếp theo trong ngày hôm nay.

“Uhm, vì chuyện của Uhey noona nên em lái xe vô cùng cẩn thận. Trước đó em rời nhà bố mẹ để chuẩn bị quay về kí túc xá lấy đồ, kết quả lại gặp chiếc xe máy kia đi ngược chiều. Em lập tức liền giảm tốc độ, tránh sang bên lề đường. Có điều người lái xe vẫn xảy ra chuyện, nhưng thật may mắn là được cấp cứu kịp thời.” Dae Sung ở trong lòng vẫn còn sợ hãi khi nhắc tới chuyện này. “Cảnh tượng lúc đó rất kinh khủng. Vài ngày sau đó em vẫn gặp ác mộng, bây giờ còn không dám lái xe. Đồng thời em cũng cảm thấy, sinh mạng con người thật sự vô cùng yếu ớt.”

“Khi em đến đồn cảnh sát, sắc mặt Dae Sung hyung tái nhợt.” Seung Ri bổ sung nói. “Suýt chút nữa em đã tưởng rằng chính anh ấy đụng phải người ta.” Vào lúc đó, ngăn cách giữa cậu ta và Dae Sung hoàn toàn biến mất, thật sự trở thành anh em tốt.

“Hơn nữa lúc ấy Uney nuna còn chưa tỉnh, em cảm thấy mình lại mang đến thêm phiền toái cho Ji Yong hyung.” Dae Sung vẫn luôn là cậu bé biết lo nghĩ cho người khác. “Cho nên vẫn lo lắng anh Ji Yong sẽ trách em.”

“Làm sao có thể chứ!” Kwon Ji Yong ở bên cạnh vỗ vai Dae Sung. “Nếu em đã gọi anh một tiếng hyung, lại gọi Uhey là nuna thì bọn anh sẽ không bao giờ ghét bỏ em cả, anh cũng khiến mọi người gặp nhiều phiền toái rồi. Hơn nữa trước đây khi bắt đầu yêu Uhey, Dae Sung cũng giúp đỡ nhiều mà.”

Dae Sung nghe xong, không nhịn được bật cười.

“Nghe nói khi đó, TOP-ssi trở thành trụ cột của cả nhóm. Woaa—ngồi ở đây, thật đúng là một chàng trai điềm tĩnh chín chắn.” Han Hye Jin có ấn tượng rất tốt đối với anh chàng lớn tuổi mà đẹp trai nhất nhóm. Cậu em này là hình mẫu lý tưởng của không ít các bậc phụ huynh đấy nhé.~

“Ầy, khi đó cũng thật không ngờ, TOP hyung lại trở nên đầy uy tín như thế, lời nói ra cũng không giống như lúc bình thường.” Seung Ri ở một bên lắc đầu cảm khái nói.

Tae Yang xem dáng vẻ trêu ghẹo của Seung Ri, nghiêng mặt đi bật cười. Kim Je Dong trái lại phụ họa: “Đúng thế nhỉ, TOP-ssi hóa ra không phải là mĩ nam ngây thơ sao?” (tự bạch trong chương trình Night After Night)

TOP có chút ngượng ngùng cười cười, sau đó nói:”Khi đó thấy Ji Yong như vậy, cảm thấy thật đau lòng, vì em biết rõ tình cảm của cậu ấy và Uhey cho nên hiểu tâm trạng của cậu ấy lúc đó. Em nghĩ mình là anh cả, cũng nên thực hiện trách nhiệm của một người anh.”

“Thật sự cảm động, đặc biệt là sau khi hiểu rõ tình cảm của mọi người. Nhưng sau đó lại xảy ra chuyện phiền phức nữa, GD-ssi bị hãm hại. Thật ra đây cũng là lần đầu tiên GD nói chuyện này trên truyền hình đúng không?” Lee Kyung Kyo quả nhiên là MC đầy kinh nghiệm, chuyển vấn đề rất nhanh.

“Uhm, chuyện này khi đó rất ồn ào.” Kwon Ji Yong gật gật đầu. “Cảm giác một tội danh vô cùng lớn vô cùng nghiêm trọng không hiểu sao lại đổ ập xuống đầu mình, sau đấy liên tục lại có những bài bao đưa tin BB vì chuyện này mà phải giải tán. Nhưng may mắn, các thành viên trong nhóm và người em yêu vẫn luôn tin tưởng em.”

Tae Yang gật đầu: “Khi ở Nhật Bản, bọn em hầu như đều hoạt động cùng nhau, cho nên Ji Yong làm gì, bọn em rất rõ ràng. Nếu cậu ấy thật sự làm chuyện như vậy, là thành viên trong nhóm, chắc chắn bọn em sẽ ngăn cản.”

“Hơn nữa sau khi Ji Yong yêu Uhey noona, thật sự ngoan ngoãn vô cùng ấy. Cho nên khi đó phản ứng của bọn em là: có người đang bịa chuyện.” Cách nói của Seung Ri khiến Kwon Ji Yong ngồi bên cạnh bất đắc dĩ trừng mắt, đám người Han Hye Jin thì bật cười.

“Lúc ấy GD-ssi phải xét nghiệm rất nhiều đúng không?”

“Vâng, bởi vì sự việc ngày càng nghiêm trọng, cho nên cuối cùng phải làm xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tóc nữa. Còn bị thẩm vấn rất nhiều, kiểm tra đối chiếu với thời gian địa điểm cụ thể mà cái kẻ gọi là “người chứng kiến” kia cung cấp.” Kwon Ji Yong nửa người tựa vào ghế. “Nhưng đều chứng minh em trong sạch, em không tiếp xúc với ma túy.”

“Sau đó hình như kẻ vu khống kia còn ra làm chứng, thật sự là đáng giận.” Han Hye Jin cũng rất đồng tình với cậu trai trẻ bị hãm hại này, vốn dĩ dân Hàn không cảm tình lắm với Nhật Bản, sau khi chân tướng chuyện này rõ ràng, rất nhiều người cũng ngầm mắng người Nhật Bản vài câu.

” Kỳ thật đây là lần đầu tiên em công khai chuyện này, tuy rằng sau đó tất cả mọi người đều biết, ngay lúc đó em và Uhey nói chuyện qua điện thoại – điều này có camera giám sát ở PUB làm chứng – nhưng trước đó quả thật có người đưa cho em một điếu thuốc.” Kwon Ji Yong quyết định nói ra, sự việc kia giấu trong lòng khiến hắn vô cùng khó chịu. Lúc trước hắn sợ băng ghi hình kia sẽ vĩnh viễn biến mất không thấy, cho nên không công khai chi tiết này, nhưng sau đó tất cả bằng chứng đều có đủ, hắn cũng yên tâm.

“Ồ, thì ra còn có chuyện như vậy, vậy điếu thuốc kia chính là…” các MC và thành viên Big Bang đều vô cùng kinh ngạc.

“Đúng vậy, khi đó em cảm thấy ngạc nhiên, người đó tự nhận mình là fan của em, sau đấy đưa cho em một điếu thuốc. Nhưng đúng lúc ấy, chuông điện thoại Uhey gọi vang lên, thật sự trùng hợp như vậy đấy, em không nhận điếu thuốc kia. Cho nên khi xét nghiệm tóc và nước tiểu của em đều không có phản ứng gì.” Mọi người ở đây đều rõ ràng, nếu Kwon Ji Yong nhận điếu thuốc kia và hút nó thì hiện giờ đúng là hắn có miệng cũng sẽ không thể giải thích rõ được.



“Sau đó người kia cũng khai ra, điếu thuốc đó có vấn đề, tuyệt đối có thể khiến em sau này xét nghiệm sẽ có phản ứng dương tính.” Kwon Ji Yong cười khổ nhìn mọi người. “Cho nên đối với sự vu khống như vậy, dù chết em cũng không thể chấp nhận nổi.”

“Thật sự là so với phim truyền hình còn gay cấn hơn.” Kim Je Dong cảm khái. “Kỳ thật là Uhey giúp cậu một lần….ồ, cũng không thể nói như vậy, có lẽ thật sự là trùng hợp đó.” Thế nhưng phảng phất trong đó dường như có mùi vị của số mệnh.

“Nhưng rất nhiều người, nghe đến chuyện này đều cho là hiển nhiên.” Kwon Ji Yong nói đến đó, mắt hơi đỏ lên. “Sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều người đều cho rằng, ồ, bình thường thôi, chuyện GD hút ma túy đều nằm trong dự đoán của bọn họ. Còn hơn cả oan ức, em chỉ thấy hoang mang, em thật sự là người như vậy sao? Em thật sự là kẻ xấu xa như vậy sao? Có phải Kwon Ji Yong làm chuyện xấu gì cũng đều là hiển nhiên không cần thắc mắc?”

Bọn Tae Yang có chút không đành lòng, khi đó, Kwon Ji Yong giống như là kẻ thù của cả nước. Ngay cả bọn họ cũng thấy khó hiểu, thằng cha hư hỏng xấu xa mà báo chí bên ngoài viết kia, thật sự là Kwon Ji Yong sao?

“Không thể tưởng tượng được, cảm giác mọi người đều đồng thời xông tới vây quanh mà chỉ trích.” TOP cũng mở miệng. “Dường như đều cho rằng chúng tôi là những thằng hư hỏng, trong chúng tôi có ai đó xảy ra scandal hút cần sa tồi tệ này đều là chuyện bình thường.”

Kim Je Dong cũng gật đầu. “Lúc đó Dae Sung làm MC ở Night After Night, có lần chúng tôi nhắc tới chuyện Kwon Ji Yong, cậu ấy liền òa khóc. Có lẽ nghĩ đến anh em của mình bị oan nên cảm thấy đau lòng.”

Dae Sung ngượng ngập cúi đầu, ngược lại Seung Ri đầy vẻ thấu hiểu vỗ vai cậu ta.

Tae Yang ở phía sau bổ sung: “Seung Ri khi xem được tin này, liền túm chặt tay áo Kwon Ji Yong mà khóc không ngừng, khóc rất to, nước mắt chảy ào ào không ngớt. “

Ở bên cạnh TOP mạnh gật đầu. Dae Sung liền hiểu được cái vẻ hiểu rõ kia của Seung Ri do đâu mà có.

“Vậy nguyên nhân gì khiến cho GD cuối cùng quyết định công khai đoạn ghi âm đó? Dù sao chuyện này cũng không ai biết đến.” Lee Kyung Kyo tiếp tục hỏi.

“Em vốn dĩ muốn chờ chân tướng được công khai, có lẽ mọi người sẽ thay đổi cái nhìn.” Được các thành viên an ủi, Kwon Ji Yong điều chỉnh cảm xúc, nói tiếp: “Nhưng nguyên nhân khiến em quyết định công khai đoạn ghi âm và clip ghi hình của camera, là do Uhey bị anti công kích. Em không thể chịu được khi những kẻ đó sỉ nhục em, lại kéo cả Uhey liên lụy vào.”

“Có lẽ tất cả mọi người không biết, bởi vì tình yêu với Kwon Ji Yong mà cô ấy đã phải trải qua rất nhiều chuyện.” Thanh âm Kwon Ji Yong hơi nghẹn ngào. “Lần này em muốn làm hết khả năng của mình để bảo vệ cô ấy, khiến mọi người đều biết Kim Yoo Jin là một cô gái rất rất tốt, ít nhất đối với Kwon Ji Yong này, cô ấy là tốt nhất.”

Mọi người ở đây đều có thấy sống mũi cay cay, Han Hye Jin thậm chí bắt đầu lau nước mắt. “Tôi nghĩ, hiện giờ Uhey-ssi thật sự là cô gái hạnh phúc nhất Đại Hàn Dân Quốc đấy, tôi thật sự ghen tị với cô ấy.”

“Ầy, lúc trước tôi còn định làm mối Uhey với Jung Yong Hwa nữa kia, nhưng hiện giờ xem ra, gặp được GD, kỳ thật Uhey cũng rất hạnh phúc.” Kim Je Dong nói vài câu đùa giỡn thích hợp xoa dịu bầu không khí.

Tiết mục tiếp theo thoải mái hơn, năm người Big Bang bắt đầu thể hiện khả năng nấu nướng của mình. Ba vị MC vô cùng kinh ngạc, năm cậu chàng này xuống bếp đều vô cùng thành thạo. Ngạc nhiên nhất là Kwon Ji Yong, bất kể hầm, xào, om gì đó hắn đều biết. Seung Ri thì sử dụng gia vị hương liệu thông thạo chẳng khác gì đầu bếp.

“Tay nghề BB đều vô cùng tốt, thật đáng kinh ngạc.” Đầu năm nay đàn ông giỏi giang lại biết nấu cơm như thế này biết tìm ở đâu ra cơ chứ!!~

Cuối cùng mọi người đến một quán bì lợn nướng, vừa ăn vừa nướng, cũng tiếp tục trò chuyện.

“Nghe nói lúc trước Seung Ri kéo tay áo Ji Yong-ssi khóc thật đau lòng. Nguyên nhân vì sao vậy?” Đối với vấn đề mới mẻ này, Kim Je Dong vẫn muốn đi sâu thảo luận.

“Ấy, nói thì hơi mất mặt, Ji Yong-hyung là người mà em kính nể nhất, Uhey nuna cũng là người chị thân thiết của em. Kết quả, Ji Yong-hyung xảy ra chuyện, nuna lại vừa ra viện. Còn có người nói anh ấy bị cảnh sát bắt, giam giữ rất lâu… Em cảm thấy oan ức thay cho anh ấy, lại nghĩ Uhey nuna phải làm sao bây giờ, chẳng lẽ hôm nào cũng phải đến giờ đó tới nhà tù thăm anh ấy?—phim truyền hình giờ chẳng phải đều diễn như vậy hay sao?”

Kwon Ji Yong dở khóc dở cười nhìn cậu em, quả thật không thể để cho cậu chàng này tiếp tục xem phim truyền hình được nữa.

“Lúc đó Seung Ri khóc tận 20 phút, em ngồi bên cạnh xem cũng thấy phiền.” Tae Yang nói: “Tuy hiểu được tâm trạng của Seung Ri, nhưng thời gian khóc hình như hơi quá dài.”

TOP gật đầu nói: “Đúng vậy, lần đầu tiên em nhìn thấy Tae Yang bực mình như vậy. Sau mới biết là vì Seung Ri khóc quá cường điệu.”

(Phụ đề: Seung Ri khóc thật đáng ghét)

Mấy người Han Hye Jin nhất thời cười không ngừng.

“Kỳ thật từ trước đó, em vẫn nghĩ BB có phải phát triển quá thuận lợi rồi không? Cho nên sau khi xảy ra chuyện này, cảm giác mọi người dường như càng trở nên đoàn kết.” Tae Yang cười mấy tiếng: “Bọn em phát hiện thành viên trong nhóm có rất nhiều những khía cạnh mà bình thường mọi người không thấy, có lẽ khi đối mặt với khó khăn, bọn em mới có thể nhìn thấy ý nghĩa của mỗi người với cả nhóm. Vậy nên em cho rằng, sự kiện lần trước cũng không hẳn là chuyện xấu.”

TOP cũng nói tiếp: “Khi thiếu GD, bọn em ra ngoài hoạt động với đội hình không đầy đủ, thật sự cảm thấy rất khó chịu. Cảm giác khi không phải là cả nhóm hoàn chỉnh xuất hiện trước các fan, thật sự rất hổ thẹn, tuy không phải lỗi của chúng em, nhưng vẫn cảm thấy rất có lỗi.”



“Cuối cùng tới khi nào mọi người có thể hoàn toàn thoát khỏi tâm trạng như vậy?”

“Trước EMA, cả nhóm và Uhey xi cùng nhau đi du lịch vòng quanh thế giới. Thời gian đó, buổi tối bọn em bình thường sẽ ở quán rượu hay khách sạn, điều chỉnh lại tâm tình.” Tae Yang nói.

“Đúng vậy, bọn em cùng chơi bóng, uống rượu, trò chuyện, sau đó thật thoải mái nói ra những suy nghĩ trong lòng.” Kwon Ji Yong ngồi một bên gật đầu. “Cuối cùng khi nhận được giải thưởng, cũng là lúc hoàn toàn thông suốt sáng tỏ.”

“Thời gian đó Uhey cũng ở cùng đúng không?” Han Hye Jin hỏi. Đối với nữ ca sĩ được cả thế giới công nhận, được “chàng trai toàn diện”của Hàn Quốc yêu sâu sắc, làm phụ nữ hầu hết đều sẽ cảm thấy tò mò.

“Khi bọn em gặp nhau, Uhey đều ở trong phòng xem ti vi hoặc gọi điện thoại nói chuyện với bạn bè.” Kwon Ji Yong giải thích. Cô hầu như luôn duy trì khoảng cách, tạo đủ không gian cho hắn và thành viên trong nhóm.

“Uhey nuna là một cô gái rất tốt, cho nên mới có thể khiến người như Ji Yong hyung luôn nhất nhất một lòng.” Seung Ri tổng kết.

“Người như anh đây thì làm sao hả?” Kwon Ji Yong cảm giác lời này của Seung Ri rất có ẩn ý..~

Thời gian hỏi đáp, khi MC hỏi ai là người lãng mạn nhất đối với phụ nữ thì mọi người đều chỉ về phía Kwon Ji Yong.

“Kwon Ji Yong-ssi là cao thủ sao?” Han Hye Jin hỏi.

“Hoàn toàn là cao thủ trong giới idol.” Seung Ri vội vàng nói: “Nhất là khi còn là luyện tập sinh…”

“Hừm.. Seung Ri à..” Kwon Ji Yong bắt đầu cắn răng, muốn để Uhey nuna của chú mày phạt anh thì cứ việc nói thẳng!

“Ji Yong xi muốn phản bác sao?” Kim Je Dong thấy bộ dáng có phần sốt ruột của Kwon Ji Yong, cũng thấy hơi buồn cười.

“Yoo Jin à, đừng nghe bọn họ nói bậy, từ 19 tuổi về sau anh luôn rất ngoan, trước đó là trẻ người non dạ thôi~” Kwon Ji Yong vội vã quay về phía camera nghiêm túc nói.

Nghe Kwon Ji Yong nói, tất cả mọi người trong trường quay cùng cười vang.

“Kỳ thật Ji Yong từng làm nhiều rất nhiều chuyện lãng mạn cho Uhey.” TOP cũng bắt đầu tiết lộ: “Ví dụ như giấu bóng bay ở thùng xe, vòng cổ có mặt hình bánh ngọt, đều là những chuyện lặt vặt.” Cho hỏi làm sao mà ngài biết được vậy? (Phụ đề: Con đường tin tức kỳ lạ của TOP)

“Hyung, đối với cô gái mình yêu thì người đàn ông nào cũng đều để tâm cả.” Kwon Ji Yong không khách khí phản bác lại. “Cho nên hyung mau mau kiếm ai đó mà yêu đương đi, có lẽ danh hiệu cao thủ gì đó sẽ không phải là của em nữa ấy chứ.”—-TOP từng tự thừa nhận rằng mình là kiểu người sẽ dành hết mọi thứ cho người mình yêu.

“Aigoo, không được rồi, Big Bang quả nhiên là một nhóm nhạc thật đáng yêu.” Lee Kyung Kyo nói.

Nhưng Tae Yang cũng túm lấy nhược điểm của Seung Ri , cứu nguy giúp bạn thân của mình: “Hiện giờ Ji Yong hoàn toàn là một chàng trai tốt. Nhưng Seung Ri mới thật sự là cao thủ trong cao thủ đấy!! ~ không phải có câu, ở Gangnam, không nhận ra Seung Ri thì đều là gián điệp nước ngoài hay sao?”

Cuối cùng tiết lộ bùng nổ ra Seung Ri. Cậu bé Gwangju láu lỉnh nổi tiếng khắp cả Gangnam? (Seung Ri quê ở Gwangju, có biệt danh là cậu nhóc láu lỉnh của vùng Gwangju).

Cuối cùng đến tiết mục vấn đáp, Seung Ri xấu xa nhắc tới tài năng và tai tiếng của Kwon Ji Yong, rốt cuộc chọc giận leader: “Từ đầu năm 2008 đến giờ, đối tượng scandal của anh đây chỉ có Uhey. Giờ đừng nhắc đến cái đó nữa, Seung Ri à!!” Lại lấy cớ nói đến mấy chuyện này hãm hại anh, anh sẽ về xử đẹp chú mày!

Kim Je Dong cười nói: “Đúng vậy, đối tượng scandal của Kwon Ji Yong cũng thật chuyên nhất. Cho nên bỏ qua cho cậu ta đi, không thể để buổi tối về nhà leader của các cậu bị phạt quỳ góc tường được.”

“Uhey sẽ phạt Ji Yong-ssi quỳ sao?”

“Không đâu, không đâu!” Kwon Ji Yong mỉm cười lắc đầu phủ nhận, bảo bối chỉ bắt hắn ngủ cùng Ga Ho thôi. Hơn nữa dạo này Ga Ho càng ngày càng to béo, kiên quyết nhất định phải leo lên sô pha nằm — thật đúng là như rước tổ tiên về thờ ấy.

Khi chương trình kỳ này được phát sóng, mọi người càng thêm hiểu biết về Big Bang, các fan khóc rồi lại cười, sau đó càng thêm một lòng yêu mến. Còn tình yêu của Uhey và Kwon Ji Yong, vì những chuyện đã xảy ra mà càng thấm đẫm sắc màu của số mệnh.

Những lời của Kwon Ji Yong trong chương trình khiến Uhey thật cảm động, nước mắt lưng tròng. “Anh muốn em phải khóc vài lần mới vừa lòng sao?” Cô ôm người đàn ông của mình hỏi.

“Anh chỉ hy vọng mỗi lần em rơi lệ đều là vì vui vẻ hay cảm động.” Những giọt nước mắt đau khổ và thương tâm kia, anh không bao giờ muốn nhìn thấy nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook