Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 17: Ai xui xẻo hơn ai?

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Lòng tôi đang lơi lỏng. Sự lơi lỏng đáng sợ.” – Kim Yoo Jin

Đến khi hai người từ trong nước ngoi lên, liền được đón chào bằng những ánh mắt chẳng khác nào tia X quang tràn trề ái muội của mọi người. Uhey gạt tóc nhìn Kwon Ji Yong, giọng đã trở nên lắp bắp: “Cậu..cậu..cậu..” Xuất phát từ lễ phép, cô cố gắng khống chế ngón trỏ chỉ vào đối phương.

Hiện giờ cô đúng là liều cái mạng nhỏ để che giấu đi cảm giác hoảng loạn của nội tâm trong chớp mắt vừa rồi, tự trấn an mình bất quá chỉ là lời nói vô tình trong trò chơi mà thôi, đều là vì tiết mục vì tiết mục!!

Thế nhưng đôi môi Kwon Ji Yong lại ghé sát tai cô như có như không mang theo giọng nói đầy thâm ý, khiến cô cảm giác khí huyết tăng vọt. Tâm hồn thiếu nữ trong ngực xoắn xuýt, chịu đựng chịu đựng, Uhey! Yashii, nhưng mà cậu ta vừa nói loạn cái gì vậy?

Kwon Ji Yong cũng xông lên khỏi mặt nước, sau khi sửng sốt một chút liền quay qua Uhey nhăn mặt cười toe toét.

“Ya! Cậu…” Uhey tiếp tục bị tức giận đến đỏ hết cả mặt.

Lúc này, ngoại trừ Lee Hyo Ri và Dae Sung, tất cả mọi người đều nghĩ: “Quan hệ giữa hai người này hẳn là tốt lắm.” Trong khi tham gia show, giữa các vị khách nam nữ có skinship cũng không phải chỉ hai người bọn họ.

*Skinship: skinship là từ dùng để chỉ những cử chỉ thân mật động chạm lẫn nhau nhưng không phải là sàm sỡ.

“A a a.. GD cậu được hời quá, không tính không tính!” Kim Soo Ro ở một bên kêu to, mạnh mẽ yêu cầu tiến hành đấu hiệp ba.

Kỳ thật cho dù tính bọn họ thắng thì hiệp ba cũng phải bắt đầu, ông chú Kim ạ!

“Đến thì đến, sợ cái gì?!” Lee Hyo Ri đáp trả, anh em quốc dân lại bắt đầu gây gổ.

Uhey và Kwon Ji Yong thấy câu chuyện đã trở nên loạn xạ, liền đứng về đội của mình, bắt đầu hiệp đấu thứ ba.

Đại khái là ván đấu quyết định, trò chơi ngay từ khi bắt đầu liền tràn ngập không khí đẫm máu. Chỉ trong chốc lát, Yoo Jae Suk đã cùng với Kim Soo Ro túm chặt nhau giằng xé tóc tai nhau.

Mắt kính của Yoon Jong Shin thì không biết đã văng ở nơi nào, cuối cùng rất bi thảm bị Kim Soo Ro và Yoo Jae Suk va phải, ngã lăn xuống nước.

Lee Hyo Ri trước sau như một dính chặt với Park Ye Jin, Uhey trợn tròn mắt, cô và Dae Sung cứ như vậy nhìn Kwon Ji Yong phía đối diện.

Kwon Ji Yong cười vẫy vẫy cậu em: “Dae Sung à, là đàn ông thì đi qua đi.”



Dae Sung vẻ mặt cầu xin, quay đầu đầy đáng thương nhìn Uhey, Uhey tặng cho cậu ta một cái fighting, cô không muốn tiến lên có tiếp xúc gì với Kwon Ji Yong, nếu cứ như vậy, có thể đoán được tai tiếng giữa bọn họ sẽ vô cùng ầm ĩ.

Dae Sung run rảy lẩy bẩy đi về phía trước, kết quả khi đến gần phao của bên kia, vì mất thăng bằng mà suýt chút nữa ngã xuống nước, cậu ta cố sống cố chết bám lấy cái phao của đội mình, Kwon Ji Yong nhe răng cười nhân cơ hội chọt chọt chân cậu ta.

Uhey thấy vậy cũng không thể thấy chết mà không cứu, vội tiến lên kéo Dae Sung về lại phao của mình.

“A.. Hyung, anh đừng…. a..noona, noona cứu mạng a~~~” Dae Sung liều mạng nhỏ quẫy chân không để Kwon Ji Yong bắt được mình, bên này không ngừng túm chặt tay Uhey, ý đồ muốn trốn thoát.

Kwon Ji Yong vừa nhìn thấy, chết tiệt, tên nhóc này được lắm, dám phản kháng? Xem anh đây dạy dỗ cậu thế nào, giữa chúng ta còn nhiều món nợ lắm còn chưa tính đủ đâu. Chỉ thấy Kown Ji Yong bất chấp tất cả, túm lấy hai chân Dae Sung, tính kéo cậu ta sang địa bàn của mình xử lý.

Dae Sung càng phát huy mạnh cái cổ họng của mình, bắt đầu hét lên: “Uhey noona, cứu em với, Ji Yong hyung muốn giết em!!”

Uhey nhìn Dae Sung bộ dáng như vậy, cũng chỉ có thể gắng sức giữ chặt cánh tay cậu ta, kéo về phía bên này, “Dae Sung à, đừng sợ. Một hai ba – cố gắng!!”

Chỉ thấy tình hình hiện giờ, lấy bụng Dae Sung làm điểm giữa, một bên là Kwon Ji Yong, một bên là Uhey, hai người dùng hết sức mạnh tiềm ẩn liều mạng kéo Dae Sung về phía mình.

Lúc này, hai cái bè phao vốn kề sát nhau bắt đầu tách ra, quần áo Dae Sung cũng bởi vì bị lôi kéo, liền lộ ra cái bụng trắng bóc.

“Aaa… lạnh bụng quá lạnh bụng quá.. Cứu mạng~~~~”

Nhưng mà, tất cả mọi người đều bị tình cảm này khiến cho không thể nói được gì, VJ lại càng cười không thể ngừng nổi, ngay cả màn ảnh cũng rung rung. Đặc biệt Dae Sung quay đầu cầu xin Kwon Ji Yong: “Hyung, bụng.. bụng bị hở..” Sau đó lại ngẩng đầu khóc lóc với Uhey vẫn đang giữ chặt: “Noona, bảo hyung buông tay mau đi~~~”

(VJ: người quay camera riêng của mỗi thành viên)

“Sao tôi cứ thấy, Dae Sung như là đang bị kẹt ở giữa làm bao trút giận cho vợ chồng giận nhau ấy nhỉ?” Yoon Jong Shin đổi một cặp kính khác, cảm khái nhìn mà nói.

Không nói còn đỡ, nói ra rồi, thật đúng là giống.

Cuối cùng bè cả hai bên cùng lật, kết thúc là cảnh ba người cùng nhốn nháo rơi tùm xuống nước.





Tiếp đó là thời gian nấu cơm tối, Uhey tỏ vẻ chính mình “Rửa rau vô cùng tốt”, được điều đến cùng tổ nhóm lửa với Kwon Ji Yong. Cô cảm thấy tiền bối Lee Hyo Ri tuyệt đối là cố ý.

Sau đó Park Ye Jin xử lý cá đối, anh em Ngốc và Đại Ngốc dưới sự giám sát của Lee Hyo Ri đi hái rau.

Kim Soo Ro tiếp tục giữ vị trí chỉ huy.

Ở góc mà camera không quay được, Kwon Ji Yong nói với Uhey: “Này, giận à?” Nãy giờ đều không thèm cho hắn một chút vẻ mặt hòa nhã.

“Không! Là tôi lo sau khi trở về sẽ phải nói sao với giám đốc.” Uhey thở phì phì đốt bếp lò, ra hiệu cho Kwon Ji Yong quạt lửa, “Đều tại cậu!”

“Được được được, trách tôi.” Kwon Ji Yong gãi gãi ót, “Dù sao cậu cứ giả vờ không biết gì đi.” Hắn cũng không dám tỏ ra quá rõ ràng, Kwon Ji Yong có giấc mộng của mình, cho nên hắn có thích Uhey hơn nữa cũng không dám dùng tương lai của mình đánh cuộc.

Uhey vừa vặn cũng là người để ý đến tương lai chính mình, cho nên thấy camera quay về phía mình, liền tiếp tục làm như thu dọn này nọ.

Làm cơm chiều coi như yên ổn, tuy rằng cũng có chút nhạc đệm nhỏ, như là mắt cá đối bị lòi ra..vv..

Cuối cùng bởi vì hôm nay chơi quá nhiều, cũng không chơi trò “Tôi yêu bạn” như mọi lần nữa, dùng khiêu vũ để biểu hiện sức quyến rũ, quyết định vị trí ngủ.

Lần này kết quả cơ bản không hề hồi hộp – Kwon Ji Yong và Uhey đều xếp thứ nhất hai bên nam nữ. Như vậy là phải ngủ cạnh nhau. Lee Hyo Ri nhìn Kwon Ji Yong tựa tiếu phi tiếu: “Cậu nhóc, mong muốn thành rồi phải không?”

Kwon Ji Yong đã sớm phát hiện Lee Hyo Ri biết được tâm tư của mình, tự nhiên là cao hứng đáp lại: “Noona, cám ơn chị!”

Khi Uhey nằm xuống, còn chưa buồn ngủ lắm, sau đó màn hình di động của cô đột nhiên sáng lên, lén núp trong ổ chăn xem, thì ra là tin nhắn của Kwon Ji Yong bên cạnh – “Ngủ ngon, bánh bao!”

Kỳ thật từ khi Kwon Ji Yong có số điện thoại của Uhey, mỗi đêm bọn họ đều có tin nhắn như vậy.

“Ngủ ngon, cậu Kwon điên!”

Gửi tin nhắn xong, cô liền cảm giác được Kwon Ji Yong bên cạnh động đậy, sau đó có ngón tay nhẹ nhàng nắm lấy ngón tay út của cô.

Thôi, cứ như vậy đi. Uhey không thoát ra, cứ như vậy mặc kệ động tác của tên nhóc nằm bên cạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook