Hạnh Phúc Trốn Nơi Đâu

Chương 1: Khi Nước Mắt Hóa Nụ Cười

Vương Vũ

08/04/2014

Tại căn nhà số 23 đường Angle:

Đây vốn là một căn hộ lớn của riêng lũ bạn nó. Tụi nó đã mua đứt căn hộ này và dọn đến sống cùng nhau. Thật ra thì căn hộ này cũng chẳng bằng một góc của nhà tụi nó nhưng tụi nó vẫn chọn căn nhà này để mua vì thứ nhất nó là một căn hộ khá ấm cúng và tiên nghi hơn nữa vừa chẵn 12 phòng, thứ hai là vì nếu sống ở đây ba, mẹ nó sẽ không thể túm cổ tụi nó về được vì mỗi căn phoàng ở đây đều có lỗ thông sang 11 phòng còn lại và có một căn hầm nhỏ bên dưới. Đó là nơi tụi nó tập trung mỗi khi tụi nó nghĩ ra chuyện phá hoại hay gì đó tương tự thế.

Tại căn phòng mới của Thiên Yết:

- Ha ha bé nhóc cuối cùng cũng thoát khỏi tay ba, mẹ rồi à!- tiếng Nhân Mã vang lên quyện với chút hơi men.

- Chuyện em mà- Thiên Yết cười đáp lại.

- À mà Thiên Yết này cậu sẽ sống ở đây luôn chứ?- Bảo Bảo khẽ cất tiếng hỏi

- Ừm nếu như hai "ông, bà " không phát hiện!- Thiên Yết

Bầu không khí như lắng lại, đúng rồi tất cả tụi nó ở đây đều là những tiểu thư công tử của những tập đoàn lớn. Nhưng chưa hề biết đến hai chữ tình thương. Sống như gỗ đá, và rồi một ngày đẹp trời không mây không mưa, tụi nó quyết định chuồn khỏi nhà và di cư đến một căn hộ nhỏ đủ cho lũ quỷ tụi nó sống. Đó chỉ là một căn hộ nhỏ và ẩm thấp, rẻ mạt nhưng lại được tụi nó chọn vì đó là một nơi khá bí mật và khó có thể tìm ra. Như thế ba, mẹ tụi nó sẽ không dễ mà tìm được tụi nó! Và hơn nữa, tũi nó chọn căn hộ này vì mỗi căn hộ trên đều có một lỗ thông sang 11 căn phòng khác.

Lúc trước Thiên Yết cũng từng sống tại đây. Nhưng có một lần cô ra ngân hàng để nhận khoản tiền của ba, mẹ thì bỗng nhiên cô bị hai ông , bà túm cổ lôi về và nhốt luôn trong nhà. Và bây giờ nó lại trốn nhà thêm một lần nữa, nhưng lần này nó đã khôn hơn lần trước. Khi đi nó mang theo rất nhiều tiền và tụi nó sẽ tự đi làm kiếm tiền để sống chứ không dựa vào ba, mẹ nữa.



Hôm nay cũng là ngày tụi nó tổ chức tiệc mừng " Quỷ dạ xoa trở về". Phải nói là hôm nay vui thật, tất cả tụi nó đứa nào cũng say mèm. Và có lẽ vui nhất vẫn là Nhân Mã, tên anh hai chết bằm. Hắn cười nói vui vẻ suốt bữa tiệc vì nếu nó chuyển tới đây thì hắn càng có cơ hội tiếp cận với nó hơn. Cậu cứ tủm tỉm cười mãi mà không ngờ rằng đang có một ánh mắt nhìn cậu với vẻ xót xa.... rất nhiều. Khẽ đứng dậy, nở một nự cười tươi nhất, Bảo Bảo nói

- Ờm tớ buồn ngủ quá, về phòng trước nhé!

- Cậu đi cẩn thận nhé!- Kim Ngưu nói

- Này cậu đừng có uống ba cái thứ cậu vưa mới chế đấy nhá- Xử Nử buông lời châm chọc.

- Hứ- Bảo Bảo liền bĩu môi.

-Ừm cậu cẩn thận nhé!- Thiên Bình nói

- Biết rồi mà khổ quá!

Mọi người có tò mò vì sao mọi người lại nói vậy không. Đơn giản là vì trong căn hộ của tụi nó đâu đâu cũng có bẫy, Những cái bẫy tụi nó toàn là những cái bẫy kinh khủng không. Và phần lớn là do Bảo Bảo thiết kế, toàn bộ những người ở trong đây đều đã bị vướng phải rồi trừ một người- là nó. Vì thế nên trong nhà mới có những lỗ thông như thế. Và nó có thói quen là "đi cổng chính, không đi cổng phụ" cho nên vậy.

Và nó cũng không ngờ lúc nó quay bước đi cũng có ai đó tan nát trái tim.... vì nó!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Trốn Nơi Đâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook