Hạnh Phúc Phải Chăng Là Ảo Ảnh

Chương 71

Tuệ Minh

22/09/2014

Thanh Tùng tỉnh dậy đầu vẫn còn đau, ngơ ngác nhìn quanh ko biết mình đang ở đâu? Cố gắng nhớ lại hắn chỉ thấy mình đã vào một quán rượu nào đó, uống rất say, rồi một cô gái nào đó mà hắn đã ôm. Mọi chuyện kết thúc, hắn ko thể nhớ tiếp theo có chuyện gì sảy ra hay ko? Và quan trọng nhất là ai đã đưa hắn về đây?

Bước ra khỏi cửa phòng hắn nhận ra đây chính là nhà nó. Vậy là đã có lời giải đáp cho tất cả. Nó đưa hắn về nhà, vậy là cơn mơ của hắn đêm qua là có thật, hắn mơ thấy nó đang ở bên chăm sóc hắn, nhưng giờ nó đi đâu rồi, sao nhà lại vắng tanh như thế này. Câu hỏi cứ vang lên trong đầu hắn.

Dừng chân ở cửa phòng bếp. Ko thấy bóng dáng nó đâu cả, một mảnh giấy màu được đặt giữa chiếc bàn ăn màu trằng. Hắn nhanh chóng tiến lại và cầm mảnh giấy lên đọc, đúng như hắn dự đoán, là giấy nó để lại cho hắn:

-"Anh tỉnh dậy thì ăn cháo em để trên bếp đó, nếu nguội thì cho vào lò vi sóng quay lại nhé. Em đã xin phép cho anh nghỉ ngày hôm nay rồi, ăn xong anh về phòng nghỉ ngơi trưa em về sẽ nấu cơm cho anh ăn rồi đưa anh về nhà".

Nhắc đến ăn thì hắn cũng thấy bụng hắn đang biểu tình. Mùi cháo thịt bốc lên càng làm bụng hắn thêm cồn cào, mặc dù đã nguội nhưng hình như hắn ko còn thời gian để hâm nóng lại trước khi ăn. Quả thật lâu lắm rồi hắn ko được ăn món ăn nào do nó nấu, có lẽ từ ngày về nước đến giờ. Thời gian qua đã sảy ra biết bao nhiêu chuyện, có lẽ vì thế mà ko có ai còn đủ thời gian chăm sóc bản thân mình nữa.



Ăn no xong, hắn lại thấy buồn ngủ, theo lời dặn của nó Thanh Tùng lên phòng ngủ một giấc chờ nó về. Hắn muốn cùng nó nấu một bữa cơm, dù là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng thì hắn cũng muốn. Cơn buồn ngủ nhanh chóng bao lấy hắn và hắn ngủ một giấc thật ngon đến tận trưa.

Tỉnh dậy đã thấy đồng hồ chuẩn bị điểm 12 tiếng. Hắn vội vàng bật tung dậy chạy xuống phòng bếp. Một bóng người nhỏ nhắn say sưa với những món ăn đập vào mắt hắn. Trên bàn là những món ăn mà cả hắn và Lê Thái đều thích. Dù biết bữa cơm này ko phải chỉ dành riêng cho mình nhưng trong lòng hắn ko khỏi trào lên những cảm xúc đắng ngắt. Hắn thật sự muốn một lần ôm nó từ phía sau nhưng có lẽ hắn ko nên làm thế nếu vẫn còn muốn giữ một tình bạn với nó và với Lê Thái.

- Anh làm gì mà đứng mãi ở cửa phòng bếp thế này? Anh dậy lâu chưa, có thấy đau đầu nữa ko? - Nó vội lên tiếng khi thấy hắn cứ đứng mãi đó mải nhìn theo một cái gì mà nó ko thể nắm bắt được.

- À, anh vừa mới dậy định xuống xem em về chưa ko ngờ lại gặp cảnh em đang nấu ăn. Giờ anh đã hết đau đầu rồi, cảm ơn em đã lo lắng cho anh.

Nó và anh dường như lảng tránh chủ đề mà tối hôm qua hai người gặp phải. Nó thì muốn hắn tự nhiên, còn hắn thì muốn nó thoải mái khi ở bên hắn. Vậy nên cả hai đành cố quên đi những gì đã sảy ra mà tiếp tục làm bạn. Phải, đơn giản chỉ là bạn mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Phải Chăng Là Ảo Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook