Hạnh Phúc Đến Từ Anh

Chương 9: Không Cam Lòng.

Tg Phi Yến

04/01/2021

Ngồi trước bàn làm việc, Hứa Vỹ liên tục bấm điện thoại , nhưng đổi lại chỉ là tiếng chuông reo dài , không ai nghe máy..

Hắn cau mày khó hiểu không phải lúc làm hồ sơ thực tập Lâm Thiên Tuyết đã quyết định vào Vĩ Thanh hay sao? Tại sao từ sáng giờ hắn không thấy cô đến , mà nữa tháng nay , hắn có gọi điện cô cũng không nghe .

Hắn rất muốn đến nhà tìm gặp cô nhưng lại sợ gặp phải Lâm Tiểu Phù.Từ đêm hai người xảy ra quan hệ ở quán bar đến nay , hắn luôn trốn tránh cô ta.Mục tiêu mà Hứa Vỹ hướng đến là Lâm Thiên Tuyết , cả giới kinh doanh không ai không biết cô là bảo bối của Lâm Thiên Minh, nếu trở thành con rể của ông ta không sớm thì muộn Thiên Đại sẽ là của hắn.Lúc đó hắn không cần nhìn sắc mặt của những người khác mà sống.Từ nhỏ hắn đã ý thức được thân phận của mình, hắn chẳng có huyết thống gì với Tần gia cả, được sống trong nhung lụa và được người khác gọi một tiếng " Nhị thiếu gia" là do mẹ hắn tái hôn với Tần Bách Hải con trai trưởng của Tần gia , từ đó hắn lại có thêm một người anh trai trên trời rơi xuống chính là cái tên Tần Nghị .

Quan hệ bọn họ không mặn không nhạt, trong cuộc sống không ai đụng chạm đến ai , đừng thấy Tần Nghị nho nhã miệng lúc nào cũng cười nói thì nghĩ hắn hiền lành, thật sự hắn đã bị Tần Bách Nhiên huấn luyện thành con cáo trong giới kinh doanh, bởi vậy tuổi còn rất trẻ mà Tần Nghị đã ngồi lên chức phó giám đốc của Vĩ Thanh..

Nếu hỏi người Tần Nghị ngưỡng mộ nhất là ai , chắc chắn cậu ta sẽ trả lời là chú út của cậu" Tần Bách Nhiên"..

Còn đối với Hứa Vỹ ,Tần Nghị dù có là cáo hắn vẫn đối phó được vì hắn nghĩ hắn đủ thông minh để đối đầu với Tần Nghị nhưng người hắn e sợ nhất là Tần Bách Nhiên vì Tần Bách Hải theo ngành y , ông ta là viện trưởng của bệnh viện lớn thành phố , nên mọi việc kinh doanh đều đứng dưới tên Tần Bách Nhiên..

Trong giới kinh doanh cả Châu Á không ai không kiêng nể Tần Bách Nhiên tám , chín phần.Đã vậy nếu thật thiếu sót nếu ai đó không biết Tần Bách Nhiên từng nắm đầu một bang hội xã hội đen khét tiếng tại châu á, dù bây giờ anh ta đã rút khỏi thế giới ngầm , nhưng chẳng ai dám động chạm...



Ngoài Vĩ Thanh không ai không biết Tần Bách Nhiên còn là ông trùm của thế giới giải trí..

Người chú út hờ này của hắn cực kì rất khó đối phó , dù hắn rất tham vọng muốn có Vĩ Thanh nhưng hắn rất e ngại tên Tần Bách Nhiên, cứ nhìn cách làm việc tuyệt tình , giết đối thủ không gớm tay trên thương trường đã làm hắn rét run..

Nhưng người hoàn hảo như thế nào cũng phải có một yếu điểm , mà yếu điểm của Tần Bách Nhiên chính là Lâm Thiên Tuyết.

Nghĩ đến đây Hứa Vỹ nhếch môi cười đắc ý..Một lần ngày giỗ của ba Tần Bách Hải và Tần Bách Nhiên , hôm đó trời mưa rất lớn, quần áo trên người bị nước mưa làm văng tung tóe nên Tần Bách Nhiên lên phòng thay đồ..Mẹ hắn thường bảo hắn phải luôn lấy lòng Tần Bách Nhiên , nên bảo đem trà nóng lên cho anh ta.Vô tình hắn thấy được chiếc bóp da được mở bung ra, trong đó có hình một cô gái , lợi dụng thời cơ Tần Bách Nhiên trong phòng tắm , hắn đã tò mò mở ra xem ..

Thì ra cô gái mà khiến một người cao cao tại thượng như chú út hắn để trong lòng là Lâm Thiên Tuyết cũng chính là mục tiêu hắn đang theo đuổi .Đúng !hắn mê danh vọng , nhưng hắn cũng thật lòng yêu vẻ đẹp của Lâm Thiên Tuyết .

Đợi lúc mọi người có mặt đầy đủ hắn nói xa nói gần để cho Tần Bách Nhiên hiểu lầm rằng hắn và Lâm Thiên Tuyết là một đôi đang yêu nhau, đợi ra trường họ sẽ kết hôn..Nhưng đều mà hắn không ngời tới là qua lời kể của Á Hân hắn biết được Tần Bách Nhiên là người mà Lâm Thiên Tuyết yêu đơn phương từ bao lâu nay , hắn không cam lòng , bằng cách nào đi nữa hắn cũng sẽ biến cô thành người của hắn, dù không đấu lại Tần Bách Nhiên trên thương trường nhưng trên tình trường hắn phải thắng..

Đợi khi có Thiên Đại trong tay hắn có thể ngẩng mặt với bọn họ.Hắn theo đuổi Lâm Thiên Tuyết rất lâu rồi nhưng cô chưa bao giờ đáp lại tình cảm của hắn ,không sao? Từ nhỏ hắn đã học xem sắc mặt , nhẫn nhục , kiên nhẫn mà chờ đợi lúc nào cũng phải diễn thật giỏi , nên có vẻ Lâm Thiên Tuyết chỉ không chấp nhận hắn ,chứ không có ghét bỏ hắn , hắn rất kiên trì lúc nào cũng dịu dàng theo đuổi cô, lúc biết cô sẽ vào Vĩ Thanh thực tập hắn rất vui mừng , hắn nghĩ sắp tới hắn sẽ diễn những cảnh tình cảm ướt át cho Tần Bách Nhiên xem , nhưng đáng chết ! Cô không biết trốn đi đâu, hai tuần nay không thể nào liên lạc được, nhìn đồng hồ , đến giờ tan ca hắn thu dọn đồ trong sự bực bội...ra về..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Đến Từ Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook