Hành Động Ngông Cuồng

Chương 7

Wu Zhe

30/03/2021

Quý Phi nhướng mày, tháo tai nghe, quay đầu nhìn Giang Trừng.

Đứa trẻ này thực sự là một cái đầu đầy gai góc, và cậu ấy chưa hội tụ được trong môi trường mới lạ lẫm.

Hắn lại vô cùng thích thú nhìn Chu Cảnh, Chu Cảnh vẫn là kinh ngạc há to miệng, nếu chưa ăn xong trứng, còn muốn bỏ vào trong miệng một cái.

Tuy nhiên, cú đá của Giang Trừng vẫn giỏi chọn người, Chu Cảnh là một tên thanh niên khó chịu, không có khí chất lại có thể nhào nặn, nếu đổi lại cú đá này ... Gu Fei liếc nhìn sang phải, vậy thì đã đến lúc chiến đấu rồi.

"Sao vậy? Có chuyện gì vậy?" Lão Xu vỗ vỗ bục giảng, "Ở trong lớp, Quý Phi nương nương đang làm cái gì?"

Gu Fei sửng sốt, chỉ tay về phía mình, và nói: "Tôi?"

“Phải không anh!” Lão Từ nói, “ăn xong sớm sẽ phát hoảng!

Những người chung quanh bàn đều cười, Quý Phi không kìm được vui mừng, quay mặt nhìn Giang Trừng.

"Ngươi cho rằng hắn đang làm cái gì," Lão Từ chỉ vào hắn, "Thành tựu nhân dân để lại cho ngươi 874 đường!"

"Yo--" một tiếng hét đột nhiên vang lên trong lớp.

"Học --- ba--"

"Lão Xu đã tìm được mục tiêu đào tạo then chốt——"

Gu Fei thở dài, chỉ số IQ của Lão Xu giống như một giáo viên thực tập ngây thơ chưa từng dạy lớp tồi, chỉ cần một câu nói, ông ta có thể đặt ra rào cản cao ba thước để Giang Trừng có thể lọt vào lớp học này.

Giang Trừng nhìn Lão Xu, trong lòng thật lòng nghi ngờ người đàn ông này là do mẹ hắn phái đến tra tấn hắn với tư cách là một đặc vụ ngầm.

Mặc dù không sợ mọi cách khiêu khích, và không kiềm chế được tính khí của mình khi bước vào lớp, nhưng anh ta không muốn được giáo viên chủ nhiệm khen cho điểm tốt trong một lớp học mà anh ta có thể nhìn thấy một nhân vật hỗn láo ở một nhìn lướt qua.

Những lời Xueba chỉ đơn giản là một kiểu mỉa mai.

"Được rồi," Lão Từ hắng giọng, "Tiếp tục lên lớp ... chúng ta vừa mới nói chuyện..."

Lão Từ ở trên bục giảng trước Giang Trừng nói cái gì cũng không có nghe, hiện tại cũng lười nghe, dựa vào trên bàn lấy điện thoại di động ra.

Ở trường, tôi thường như một tên trộm mỗi khi tôi chơi điện thoại di động trong lớp. Nhạc chuông bị tắt và phương tiện bị tắt tiếng. Sau khi cắm tai nghe, tôi phải luồn dây qua tay áo để che đi. đôi tai.

Trong ngăn kéo của cô giáo chủ nhiệm có rất nhiều điện thoại di động bị tịch thu, giống như một quầy thu mua điện thoại di động cũ.

Trường trung học đệ tứ thì khác, Giang Trừng liếc nhìn về phía Quý Phi, hắn đã đặt điện thoại trên bàn, chống đỡ có giá đỡ, tai nghe rõ ràng là cắm vào lỗ tai, còn đang chống tay dựa vào ghế. . Xem video ở mặt sau.

Giang Trừng nằm xuống bàn, lão Từ trên bục giảng giống như đang đọc kinh, những người tán gẫu xung quanh cũng đang tụng kinh, buồn ngủ lộn xộn nửa tiết học, hắn thật sự chán nản, liền cầm lấy điện thoại di động. và đã gửi một tin nhắn cho Pan Zhi.

-cháu trai.

Pan Zhi đã quay lại nhanh chóng.

-Grandpa, con học lớp gì vậy, con có thời gian không?

- Trung Quốc, còn bạn thì sao

-Eng Anh, bài thi tấn công lừa già, nó sắp chết rồi

-Đó không phải là một kỳ thi chính thức, cuộc sống của bạn là gì?

- Tôi không biết một câu hỏi nào. Con lừa già đã nói gì để rút ra điểm mấu chốt? Tôi cảm thấy nó có lông mu!

Khi Pan Zhi gửi tin nhắn này, anh ấy cũng mang theo một bức ảnh, Giang Trừng liếc nhìn rồi thở dài, đây là một câu hỏi trắc nghiệm dài một trang, góc chụp rất khó, thoạt nhìn, anh ấy đã chụp lén nguy cơ nhìn thấy anh ta với điện thoại di động của mình trong kỳ nghỉ hè.

Anh nhìn giờ, phóng to bức tranh, cầm bút xem các câu hỏi rồi nhanh chóng ghi đáp án vào vở, vừa rồi không có hai câu hỏi, Phác Xán Liệt đã gửi liên tiếp ba bức tranh cho anh. xem một chút, tôi không nói nên lời, à, đây là phần quay tất cả các câu hỏi trắc nghiệm trên giấy.

-Chờ đợi

Sau khi trả lời Pan Zhi, anh ấy tiếp tục xem xét câu hỏi.

Thực ra cũng không quá khó, ở mức độ nào cũng có thể đoán được, không hiểu sao Pan Zhi lại không viết được một câu hỏi nào.

Xung quanh vẫn khá ồn ào, Giang Trừng khâm phục khả năng chịu đựng một chút của Lão Xu, có lẽ những giáo viên quen dạy lớp xấu thì mạnh tay.

Anh vẫn nhớ cô giáo dạy Hóa ở lớp anh khi anh học năm nhất cấp 3. Bài giảng không hấp dẫn lắm, trong lớp có người nói chuyện phiếm, giọng nói của họ không thể so sánh với những gì anh nghe thấy bên tai, cô tức giận khóc. .Để thay đổi đến nơi này, cô phải khóc thành bông hoa thủy tinh trong suốt.

Hãy nhìn Xu Duo Niubi cũ.

Đang viết đáp án, Giang Trừng ngẩng đầu nhìn Lão Xu, để cho bạn ngủ nói chuyện phiếm, chỉ cần bạn không đứng dậy khiêu vũ, hắn sẽ không dừng lại.

Gee tee.

Pan Zhi chỉ gửi câu hỏi trắc nghiệm và anh ấy đã hoàn thành nó trong thời gian ngắn. Trong khi nhập câu trả lời vào hộp trò chuyện và gửi cho Pan Zhi, anh ấy đã kiểm tra thời gian. Vẫn còn vài phút trước khi ra khỏi lớp, đủ để anh ta sao chép xong.

Đối với những câu hỏi khác ... Pan Zhi luôn quá lười để viết, thậm chí đôi khi quá lười để sao chép.

Gửi tin nhắn xong, anh chán nản cầm điện thoại bấm vào vòng kết bạn, từ từ kéo xuống, liền nhìn thấy Giang Diệc Phàm ... Anh trai thân yêu của anh ngày hôm qua gửi ảnh tự sướng, giống như một gia đình ăn cơm, nhìn thấy hình nền cố nhân. .Bà mẹ, gia đình ba người đang vui vẻ, trong lòng đột nhiên tắc nghẽn, đột nhiên có phản ứng kỳ quái muốn nôn.

Sau khi chặn cả ba người trong gia đình, anh ta lại cất điện thoại vào túi.

Vừa định nhìn lên thì có thứ gì đó rơi xuống đầu, chưa kịp phản ứng thì đã bị một lúc khác, như có một nắm đá ném vào đầu.

Sau đó, anh ta nhìn thấy một tro trắng, và đồng thời anh ta ngửi thấy mùi tro tường.

“Fuck?” Anh ngạc nhiên nhìn lên.

Một mảng tường lớn màu trắng xám rơi xuống trên mặt bàn, mặt bàn bị vỡ thành nhiều mảnh nhỏ.

Giang Trừng không thể quan tâm cái gì khác, phản ứng đầu tiên là vỗ đầu một cái, sau đó liếc mắt nhìn đầu của Quý Phi bên cạnh.

Điện thoại của Gu Fei vẫn để trên bàn, và anh ấy không thể biết được nội dung đang phát trên màn hình. Trên tường có một lớp bụi và khuôn mặt anh ấy trắng bệch, nhưng anh ấy vẫn giữ nguyên tư thế trước đó không cử động. cánh tay.

Chỉ là mặt anh ấy hơi xấu.

Giang Trừng ngẩng đầu nhìn trần nhà, vách tường che ở trên đầu bọn họ đã không còn, ước chừng đều là trên người bọn họ trên bàn lộ ra dải gỗ ... Thật sự là một cái nhà cổ.

Khi ánh mắt của anh quay trở lại bàn, anh nhìn thấy một viên đá nhỏ màu đen ở góc bàn mà không nên là một phần của bức tường.

Chuông báo hết giờ tan học vang lên, Lão Xu xếp sách giáo khoa lại: "Được rồi, kết thúc giờ ra khỏi lớp ... bức tường đã tắt lại chưa? Hôm nay ai trực? Quét nó đi."

Lão Từ vừa đi ra ngoài, phòng học đột nhiên ùa tới, mọi người đều nhìn về phía hàng cuối cùng.

Giang Trừng đưa ra phán đoán vào lúc này, hòn đá nhỏ, khuôn mặt u ám của Quý Phi, đám người đứng dậy nhìn sang đây ngay khi tiếng chuông vang lên.… Da tường thường tự rơi, nhưng lần này hôm nay, chắc chắn là chúng rồi. đã không tự rơi.



Anh ngồi yên, lần mò lấy khăn giấy từ trong túi ra rồi từ từ quét đống tro trên bàn xuống đất.

Dưới tình huống không bàn thắng này, anh có thể dễ dàng kiềm chế cơn tức giận của mình.

Quý Phi đẩy bàn đứng lên, cởi áo khoác lắc lư vài cái, sau đó ngẩng đầu nhìn Vương Xu.

"Dạ Phi, thực xin lỗi," Vương Xu đã đứng dậy, choàng tay qua vai hắn, vỗ vỗ áo khoác của hắn, "Đi, đi căn tin, mời ngươi uống rượu."

Gu Fei hất cánh tay ra, mặc áo khoác và đi ra cửa sau của lớp học.

Vương Xu nhanh chóng đi theo, cùng hắn đi tới bên cạnh khi xuống lầu: "Này, Dạ Phi, thật sự là bị thương do nhầm lẫn."

“Ừ.” Gu Fei đáp. Anh ấy quá lười để nói chuyện với Wang Xuduo. Cái đầu bạc của anh ấy khiến anh ấy rất khó chịu, và anh ấy đã mất đi đôi mắt.

“Tôi chỉ muốn cho tên nhóc đó một chút quyền lực thôi,” Wang Xu nói, “một tên chuyển trường, ngày đầu tiên đến lớp cậu ấy đã kiêu ngạo như vậy rồi, cậu ấy sẽ không biết quy tắc ở đâu trừ khi dọn dẹp bữa ăn của mình! "

Gu Fei không nói, và sau khi đi xuống tầng một, anh ta rẽ trái.

"Này, ủy khuất," Vương Xu nói, "Ngươi đi đâu?"

"Đi tiểu," Gu Fei nói.

"Bạn đi tiểu vào nhà vệ sinh của giáo viên? Cho đến nay." Wang Xu nói.

“Có rất ít người.” Gu Fei nói.

"Tôi đặc biệt thích đi tiểu ... Vậy tôi sẽ mang cho bạn một chai trà sữa qua đây," Wang Xu nói, "Assam có sao không?"

“Tự mình uống đi.” Gu Fei quay đầu lại nói.

“Vậy thì Assam!” Wang Xu nói.

Gu Fei thở dài.

Nhà vệ sinh ở sân chơi gần văn phòng giáo viên, nói chung là học sinh không muốn vào, thực tế cũng không có nhiều giáo viên đến, có nhà vệ sinh ở tòa nhà văn phòng nên khá sạch sẽ.

Gu Fei rút một điếu thuốc ra khỏi túi và châm lửa khi anh bước vào. Chỉ sau khi nhấp một ngụm, một cánh cửa bên cạnh mở ra và Old Xu bước ra khỏi đó.

“Anh Xu.” Gu Fei nói với một điếu thuốc trong miệng một cách mơ hồ.

“Ngươi có chuyện gì phải chạy tới toilet bị giáo viên dùng để hút thuốc!” Lão Từ trầm giọng chỉ vào hắn, “Ngươi biểu tình! Ai tới cho ngươi xem biểu tình?

"Cái gì uy danh có thể hút thuốc lá," Quý Phi cười cười, đứng ở trước bồn tiểu, "Ta biểu tình cho ngươi xem, ngươi sợ ta sao?"

"Anh đưa em đi," Lão Từ đi tới, chỉ vào điếu thuốc của mình, "Chụm lại!"

Quý Phi thở dài, thu tay lại, bỏ bom thuốc vào hố ngồi xổm ở phía sau, sau đó nhéo khóa quần, nhìn Lão Từ: "Bây giờ tôi đi tiểu."

Lão Xu thở dài, xoay người bước ra ngoài toilet.

Ngay khi Quý Phi mở khóa kéo lấy chim ra và bắt đầu đi tiểu, anh ta lại đột nhiên dừng lại và nói: "Giang Trừng đó..."

Bởi vì khoảng cách có chút xa, lão Hứa thanh âm rất lớn, vang lên rất mạnh trong nhà vệ sinh.

"Fuck me ..." Quý Phi đỡ lấy vách tường, làm cho lão Từ giật mình kêu một tiếng, suýt chút nữa không đi tiểu giày, "Lão Từ, chờ một lát được không!"

Lão Xu bước ra ngoài.

Gu Fei đóng khóa kéo, châm một điếu thuốc lần nữa, bước vào một cái hố ngồi xổm rồi đóng cửa lại và hút thuốc.

Anh ấy sẵn sàng đến đây vì lý do quan trọng nhất ngoài sạch sẽ, mùi hôi nhà vệ sinh ở đây rất nhỏ.

Lão Xu thực sự là một giáo viên nghiêm túc trong xương, nhưng tiếc là lớp không đủ tốt, lớp không ai muốn nghe lời, là một giáo viên chủ nhiệm, trí tuệ cảm xúc của ông không đủ để chiếm một nửa nước, vì vậy không dù anh ấy và các sinh viên làm việc chăm chỉ thế nào thì cũng không ai mua anh ấy cả.

Gu Fei đôi khi cảm thấy mệt mỏi vì anh ấy.

Khi anh bước ra khỏi nhà vệ sinh, Lão Xu đã đứng đợi anh dưới trời tuyết rơi bên ngoài.

“Sao anh không tìm chỗ khác cho anh ấy.” Gu Fei kéo cổ áo.

"Không muốn cùng bàn với hắn? Hay là không muốn cùng bàn?" Lão Từ nhìn hắn, "Quý Phi, ngươi luôn luôn không thoải mái."

"Đừng phân tích tôi," Gu Fei nói, "Hai năm rồi tôi chưa phân tích một lần."

"Lại xông vào đi, đây mới là ngày đầu tiên," Lão Từ mỉm cười, "Giang Trừng này ... thành tích học tập thật sự rất tốt, cậu có thể bị ảnh hưởng bởi cùng bàn với anh ấy."

Điểm cao? hiệu quả tích cực?

Gu Fei nhớ lại rằng Jiang Cheng, người đã chơi điện thoại di động của mình trong cả lớp học, không chấp nhận được kết luận "điểm tốt" của Old Xu.

“Lớp học đang đến.” Gu Fei nói.

"Trở lại phòng học," Lão Từ nói, "lại chạy vào."

Khi Gu Fei quay trở lại lớp học, anh ta tình cờ gặp Wang Xu ở đầu cầu thang trên tầng 3. Wang Xu đưa cho anh ta một chai trà sữa.

“Cảm ơn.” Gu Fei bưng trà sữa vào lớp.

Buổi học thứ hai của ngày hôm nay là tiếng Anh. Giáo viên tiếng Anh tính tình nóng nảy và lớn tiếng. Mặc dù không có uy tín trong giới học sinh như Lão Xu, nhưng ông ta không thể không chửi bới. Sau khi chiến đấu, ông ta đủ dũng cảm để chống lại tất cả gai góc và không bao giờ nao núng, vì vậy mọi người không có gì đặc biệt nhiệt tình và nói chung là không chọc tức anh ta. Sau khi tiếng chuông chuẩn bị vang lên, anh ta bước vào lớp.

Bàn ăn đã được dọn dẹp sạch sẽ, nhưng Giang Trừng có lẽ một mình cũng không dọn, Quý Phi đi tới, vừa thấy Dịch Kính đã cầm giẻ bước đi.

“Cảm ơn.” Gu Fei nói.

"Không có chuyện gì," Dịch Nhiên cười vén tóc, "Hôm nay ta trực."

Quý Phi ngồi trở lại chỗ của mình, liếc nhìn Giang Trừng, Giang Trừng bình tĩnh ngồi xuống, dựa vào ghế nhìn bảng đen.

Anh lấy điện thoại ra, chuẩn bị tìm những bộ phim anh chưa xem trước đó và tiếp tục xem.

Vừa bấm vào video, Giang Trừng đột nhiên đứng lên.

Anh ta cũng sao chép cái ghế, tay kia cầm một cây chổi dài.

Quý Phi sững sờ, sau đó nhanh chóng liếc về phía Vương Xu, Vương Xu vừa ngồi xuống, đang cùng bàn tán gẫu.

Anh cau mày, chuyện này sẽ trực tiếp làm sao?



Người này tên là Wang Xu, ngoại trừ Gu Fei, đây là cái tên thứ hai mà Giang Trừng viết ra trong lớp học này.

Giữa chỗ ngồi của Vương Xu có một cái bàn, bàn ghế trong phòng học được sắp xếp rất chặt chẽ, có chút phiền phức khi đi vòng qua bục có ghế sắt để đi cạnh Vương Xu.

Vì vậy, anh ta đặt ghế xuống và nói với hai người ở bàn bên cạnh: "Để cho."

Cả hai nhìn anh ta một cách khó hiểu, nhưng đứng dậy và để anh ta siết chặt từ phía sau.

Sau khi đi qua, anh ta lôi một người trong số họ ra khỏi ghế.

"Này! Bạn đang làm gì vậy!" Người đàn ông hét lên.

Giang Trừng nhìn lại anh, và người đàn ông nhìn anh chằm chằm hai giây rồi mới lên tiếng.

Cả lớp theo dõi, Wang Xu cũng hiểu chuyện này đang đến với mình, cao ngạo đứng lên: "Ồ, cậu có muốn mở miệng cho tôi không? Nào, Xueba mở rộng tầm mắt cho mọi người ..."

Giang Trừng không nói chuyện, đặt cái ghế xuống bên cạnh chỗ ngồi, sau đó chậm rãi lui về phía sau mấy bước, giơ tay cầm cây chổi dài, cây chổi bay lên trần nhà như lao, chính xác chọc vào trần nhà phía trên Vương đầu của Xu.

Vương Xu đã kịp phản ứng khi Giang Trừng vung tay lên, nhưng vừa xoay người muốn rời khỏi chỗ ngồi, lại bị chiếc ghế bên cạnh chặn lại chân, khi muốn đá cái ghế ra ngoài, cây chổi và một bức tường lớn đã bị đã bị đập xuống.

Đầu và mặt bàn bỗng xám xịt.

Sau khi cả lớp im lặng trong một thời gian ngắn, đồng thời vang lên tiếng la hét và tiếng cười, có người dậm chân xuống bàn, trong lòng đột nhiên hỗn loạn.

"Fuck | Con mẹ nó!" Vương Xử gầm lên, đạp ghế lao ra ngoài.

Giang Trừng cũng không có trốn, hắn đứng ở nơi đó chờ hắn đi tới, không cần nhắm ngay khung trời rộng mở này, chỉ cần một đấm là có thể chảy máu mũi ra.

“Làm gì vậy!” Cửa lớp đột nhiên vang lên tiếng gầm rú.

Tiếng gầm này có lẽ là tiếng gầm mạnh nhất mà Giang Trừng từng nghe trong đời, hơi thở xuyên qua Thường Hỉ phóng thẳng lên trời, sợ tới mức suýt nữa lao về phía Vương Xu.

"Ngươi làm sao vậy!" Một nam giáo viên trung niên xông tới, cầm roi đầu chỉ vào Giang Trừng, "Ngươi học lớp nào! Ngươi tới đây làm gì!"

Giang Trừng chưa kịp trả lời thì con trỏ của anh ta lại chọc thẳng vào mặt Wang Xu: "Cậu! Bên dưới tai cậu kêu có tiếng kêu! Cậu không nghe thấy tiếng tớ sau khi chuông vào lớp vang lên à? Cậu có bị điếc không? Bây giờ tớ đến rồi! Cậu có nghe thấy không?" Âm thanh rõ ràng? Có thể nó! Có thể nó! "

Sau đó không đợi Vương Xu nói, liền chỉ vào những người xung quanh: "Tất cả tôi đều đang chờ xem chương trình, đúng không? Tôi diễn cho cậu xem thì sao! Cho cậu vỗ tay! Nào!" Nào!"

Sau tiếng gầm, mọi người trong lớp bình tĩnh trở lại, Vương Xử nhìn chằm chằm không có ý tiếp tục xông tới, Giang Trừng nhìn lên trần nhà có chút lo lắng, luôn cảm thấy cô giáo lại gầm lên thì toàn bộ trần nhà sẽ sụp đổ. Xuống đi.

"Tất cả trở về chỗ ngồi!" Cô giáo lại la lên, "Ai đang chờ nâng cô lên! Ai định hạ cửa, tôi nhấc cô lên thì sao!"

Trong lớp thấp giọng cười than thở, Giang Trừng xoay người trở về chỗ ngồi.

"Cậu!" Cô giáo ngăn cậu lại, "cậu học lớp nào?"

"Xueba——" Tôi không biết ai đã nói điều đó.

Cô giáo ngạc nhiên nhìn cậu hồi lâu: "Quay lại ngồi đi! Ai đang chờ cô cõng vậy?"

Giang Trừng tức giận đến mức không thể cùng nhau được nữa, liếc hắn một cái liền xoay người về chỗ ngồi xuống.

“Cả lớp!” Giáo viên dùng kim chỉ tay vỗ nhẹ lên bục giảng, “Chào buổi sáng mọi người!”

Giang Trừng sửng sốt, suýt chút nữa không kìm được giọng khi nói câu này bằng tiếng Anh có trọng âm.

Sau khi giáo viên bắt đầu tiết học, người đang kê bàn ​​phía trước lại cong ra sau, nhưng lần này thay vì tìm Gu Fei, anh ta quay đầu lại và gọi Jiang Cheng: "Này Xueba, bạn khá tuyệt vời, hãy làm theo ta như vậy. Ngẫu nhiên khiêu khích Vương Xu. "\

Giang Trừng không nói.

“Đi đi.” Gu Fei từ bên cạnh nói.

"Fuck me?" Người đàn ông thì thầm, "Tôi không nói với bạn, bạn có thói quen đọc tôi chỉ này."

“Ừ.” Gu Fei đặt tay lên bàn.

“Ngươi sẽ gặp rắc rối,” nam nhân quay đầu liếc nhìn giáo viên trên bục giảng, sau đó quay đầu nghiêm mặt nói với Giang Trừng, “Vương Xu nhất định phải ở bên cạnh ngươi, ngươi biết rằng trường học của chúng ta có. cửa sau ... "

“Anh tên gì?” Giang Trừng ngắt lời anh.

“Chu Tĩnh.” Anh nói.

"Cảm ơn," Giang Trừng nói xong lại chỉ tay vào ghế, "Đừng đập bàn nữa."

“… Ồ.” Chu Cảnh sửng sốt một hồi, gật gật đầu.

Giang Trừng mở sách nhìn chằm chằm xuống dưới.

Chu Tịnh mặt mày cứng đờ một hồi rồi quay lại.

Cheng Jiang cảm thấy sự bắt đầu của học kỳ mới thật sự rất tuyệt vời, và thật tiếc khi cậu ấy không có thói quen ghi nhật ký.

Cậu không quan tâm Vương Xu có ở lại với mình không, hiện tại cậu chỉ cảm thấy rất chán nản, vòng bạn bè đó, bức chân dung đầy ấm áp của gia đình vì sự biến mất của cậu, khiến cậu đột nhiên cảm thấy hoàn toàn không trọng lượng.

Tất nhiên, điều hợp lý là những người anh ta không quan tâm không quan tâm đến anh ta.

Nhưng nó vẫn bị chặn.

Cậu nhìn chằm chằm vào quyển sách giáo khoa, mùi giấy mực thoang thoảng mùi sữa, trong lòng đột nhiên có chút đói bụng, lúc này mới nhớ ra sáng sớm chưa ăn cơm.

Anh quay đầu lại và thấy Gu Fei, người đang bóc kẹo bơ cứng khi xem video.

Gu Fei liếc nhìn anh ta, sau một lúc dừng lại, anh ta thò tay vào túi lấy nó ra, lấy ra một viên kẹo và đặt trên sách của mình, sau đó quay lại nhìn màn hình điện thoại.

Giang Trừng nhìn viên kẹo trên sách cảm thấy có chút không giải thích được, nhưng mùi kẹo bơ cứng bốc lên từ Quý Phi khiến bụng anh réo lên.

Do dự trong hai phút, anh ta lấy viên kẹo và bóc nó ra.

... Nó không phải kẹo bơ cứng!

Đó là một viên kẹo trái cây!

Anh không tự chủ, quay đầu lại liếc nhìn Quý Phi.

Gu Fei liếc nhìn viên kẹo trái cây trong tay, cúi đầu vào trong túi cầm lấy, trực tiếp đặt một nắm kẹo lên bàn, có mười mấy viên với nhiều bao bì và mùi vị khác nhau.

"Tự mình nhặt đi.” Gu Fei nói.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Động Ngông Cuồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook