Hành Động Ngông Cuồng

Chương 2

Wu Zhe

26/03/2021

Theo mẹ nói ... Giang Trừng đột nhiên cảm thấy cái danh tự này có chút kỳ quái, suy nghĩ bị gián đoạn có chút kỳ quái, lúc này cũng không nhớ rõ mình đã nói cái gì.

Trong cuộc đời hơn mười năm của anh, cha mẹ và gia đình là những người duy nhất, dù mối quan hệ tốt hay xấu, mẹ anh chỉ là người phụ nữ tên Shen Yiqing, cha anh là người đàn ông tên Jiang Wei, và em trai là người. không bao giờ gần. ... Bây giờ đột nhiên có thêm một bộ, Li Baoguo và ... một số cái tên mà anh đã quên.

Nó hơi choáng ngợp.

Mối quan hệ giữa anh và gia đình quả thực rất căng thẳng, dù là bố mẹ hay em trai anh, hễ đụng vào là anh sẽ tức giận, phát hỏa khi phát hỏa, anh chưa nói chuyện với anh trai vì gần một năm, ngay cả người mẹ luôn bình tĩnh và tự chủ.

Nhưng ngay cả khi trạng thái này tiếp tục từ cấp 2 đến cấp 3 của cậu ấy, thậm chí cậu ấy thường nghĩ rằng mình không muốn về nhà nữa, không muốn gặp lại bố mẹ, không muốn nhìn mặt. lại giống như khuôn đúc cùng cha mẹ hắn ... Cái loại thời điểm này giống như là ước Khi hiện thực đại khái hiện ra trước mắt, cả người vẫn là mù lòa.

Đó là Mông Cổ.

Rất quái dị.

Từ lúc mẹ nói "Mẹ có chuyện muốn nói với con", hàng tháng trời chiến tranh lạnh và thủ tục, cho đến bây giờ, mọi thứ như một giấc mơ không thể lấy lại được.

Hầu hết thời gian anh ấy không cảm thấy quá nhiều, và cũng không có nhiều đau đớn.

Một số chỉ là người Mông Cổ.

“Có lạnh không?” Lý Bảo Quốc quay lại, ho khan vài tiếng, “Lạnh hơn nhiều so với nơi anh từng ở phải không?”

“Ừ.” Giang Trừng trong mặt nạ đáp.

"Trở về nhà sẽ rất ấm áp," Lý Bảo Ngôn ho khan nói to, phun nước miếng đầy mặt, "Ta dọn cho ngươi một gian phòng."

“Cảm ơn.” Giang Trừng đáp, giơ tay kéo khẩu trang.

“Tại sao chúng ta lại biết ơn?” Lý Bảo Quốc ho khan một tiếng, cười vỗ vỗ lưng hắn hai cái “Chúng ta sẽ không nói cảm ơn!

Giang Trừng không kịp đáp lại hắn, hai cái tát bị tát rất mạnh, hắn hít một hơi lạnh muốn ho khan, nghe xong Lý Bảo Bối ho khan càng muốn ho khan, sau hai cái tát nữa, trực tiếp cúi người xuống. ho khan trên mặt đất. Nước mắt gần như ho ra.

"Anh không có bao nhiêu sức khỏe", Lý Bảo Quốc nhìn anh, "Anh phải tập thể dục. Khi tôi bằng tuổi anh, tôi khỏe như một con gấu.""Anh không có bao nhiêu sức khỏe", Lý Bảo Quốc nhìn anh, "Anh phải tập thể dục. Khi tôi bằng tuổi anh, tôi khỏe như một con gấu."

Giang Trừng không lên tiếng, cúi người duỗi tay, giơ ngón tay cái lên.

Lý Bảo Quốc cười vui vẻ: "Tập thể dục! Ta sau này nhất định phải dựa vào ngươi hầu hạ ta!"

Giang Trừng đứng thẳng người liếc hắn một cái.

“Đi.” Li Baoguo tát anh một lần nữa.

“Đừng chạm vào tôi.” Giang Trừng cau mày.

“Hả?” Lý Bảo Quốc sững sờ, tròn xoe mắt nhìn anh, “Cái gì?

Giang Trừng nhìn hắn một cái, sau đó kéo xuống khẩu trang: "Đừng vỗ lưng ta."

Nhà của Li Baoguo nằm trên một con phố cổ, hai bên là những cửa hàng nhỏ đổ nát và đầy phong cách sống, họ có thực phẩm, quần áo và đồ dùng hàng ngày. Phía trên các cửa hàng là những tòa nhà thấp.

Giang Trừng ngẩng đầu nhìn xung quanh qua nhiều sợi dây chằng chịt khác nhau, bức tường bên ngoài không thể nhìn thấy màu sắc thật của anh, cũng không biết là tối hay chỉ là như thế này.

Không biết cảm giác như thế nào, anh đi theo Li Baoguo vào một hành lang, băng qua đống rau và đồ lặt vặt, rồi bước đến cánh cửa trong cùng ở tầng một.

"Điều kiện chắc chắn không tốt như trước đây," Li Baoguo nói khi mở cửa, "nhưng của tôi là của anh!"

Giang Trừng không lên tiếng, nhìn bóng đèn quấn đầy mạng nhện trên hành lang, anh cảm thấy bóng đèn gần như tắt thở.

“Của anh là của em!” Lý Bảo Quốc mở cửa, quay đầu lại vỗ vỗ vai anh hai cái, “Của anh là của em! Đây là cha mẹ!

“Anh nói đừng chạm vào em.” Giang Trừng cáu kỉnh nói.

"Yo," Lý Bảo Quốc vào nhà bật đèn, "Em thật hư hỏng, chỉ nói chuyện với mấy người lớn tuổi như thế này, anh nói cho em biết, anh trai và em gái của anh chưa bao giờ quen với em. Nếu em đã lớn rồi. ở nhà, tôi sẽ bị thuyết phục ... Hãy đến, bạn ngủ trong phòng này ... Phòng này từng là của anh trai bạn ... "

Giang Trừng không nghe Lý Bảo Quốc còn đang nói cái gì, liền lôi cái hộp đi vào phòng sau, nhà này một gian hai phòng ngủ, không biết trước đây gia đình sống như thế nào.

Căn nhà đã được dọn dẹp này ... lẽ ra không được dọn dẹp nhiều, tinh tường có thể đánh giá được, mùi khói bụi thoang thoảng mùi ẩm mốc.

Một tủ quần áo cũ, một bàn làm việc, một chiếc giường có màn trang trí, giường tầng trên chất đống lộn xộn, nhưng giường tầng dưới đã được dọn dẹp sạch sẽ, và khăn trải giường đều mới.

"Để lại đồ đạc và đóng gói vào ngày mai", Li Baoguo nói, "Cha tôi và tôi sẽ uống hai cốc trước."

“Uống gì?” Giang Trừng sững sờ, liếc nhìn điện thoại, đã gần mười giờ.

"Uống rượu," Lý Bảo Quốc nhìn hắn, "Chúng ta hơn mười năm không gặp, tại sao không thể uống một chút, ăn mừng đi!"

"... Không," Giang Trừng có chút không nói nên lời, "Ta không muốn uống."

“Không muốn uống?” Lý Bảo Quốc trợn to hai mắt, sau khi trừng hắn hai giây, lại híp mắt cười, “Ngươi còn chưa uống? Ngươi học cấp ba...”

"Ta không muốn uống," Giang Trừng ngắt lời hắn, "Ta muốn ngủ."

“Ngủ?” Lý Bảo Quốc sững sờ một hồi mới xua tay đi ra ngoài, thô lỗ nói: “Ừ, anh ngủ đi, anh ngủ đi.”

Giang Trừng đóng cửa phòng, đứng ở trong phòng gần năm phút đồng hồ mới đi mở cửa tủ quần áo.

Vừa mở cửa đã choáng váng vì mùi băng phiến xộc vào mặt, tủ hai cánh chật kín một nửa, có mền, mền, quần áo bông cũ, mền khăn tua rua gần như bắt kịp tua rua.

Loại cảm giác này thật khó diễn tả, Giang Trừng chắc chắn rằng cách đó mấy tiếng đồng hồ anh vẫn chưa bắt đầu nhớ nhà và gia đình, nhưng anh thực sự bắt đầu nhớ phòng một cách điên cuồng.

Anh lấy ra một ít quần áo trong vali treo vào tủ, cất mấy bộ khác vào vali rồi nhét dưới tủ, lấy ra một lọ nước hoa xịt lên tủ mười mấy lần rồi mới đóng cửa. Có cửa tủ và ngồi xuống mép giường.

Chuông điện thoại reo, anh xem thử, số hiện ra "Mẹ ơi", anh bắt máy.



“Nó ở đây à?” Giọng của mẹ vang lên từ đằng kia.

“Ừ.” Giang Trừng đáp.

“Điều kiện không tốt bằng nhà này,” mẹ tôi nói, “có thể mất một thời gian để làm quen với nó.”

“Không cần.” Giang Trừng nói.

Mẹ dừng lại: "Tiểu Trừng, mẹ vẫn mong con đừng nghĩ..."

“Tôi không nghĩ.” Giang Trừng nói.

“Mười năm qua gia đình không đối xử tệ với con. Cha con và mẹ chưa bao giờ cho con biết con là con nuôi đúng không?” Giọng mẹ mang theo vẻ nghiêm nghị thường thấy.

Giang Trừng nói: "Nhưng ta vẫn biết hiện tại, ta cũng đã bị đuổi ra ngoài."

"Đừng quên, bố của Tết đã bị con chọc tức vào viện rồi! Ông ấy còn chưa xuất viện!" Mẹ cao giọng.

Giang Trừng không nói, anh không thể hiểu được bệnh viêm phổi nằm viện của cha anh có liên quan gì đến anh.

Và những gì người mẹ nói sau đó, anh ta không nắm bắt được một số điều kỳ diệu. Đây là kỹ năng của anh ta, và những gì anh ta không muốn nghe thực sự không thể hiện ra trong đầu anh ta.

Những lời buộc tội nghiêm khắc và trống rỗng của mẹ và phương pháp giao tiếp mà anh cho là hoàn toàn không hiệu quả chính là ngòi nổ cho sự sụp đổ của anh.

Anh không muốn nghe, không muốn chiến đấu trong môi trường xa lạ khiến anh cảm thấy khó chịu này.

Khi cúp điện thoại, anh không còn nhớ mình đã nói gì, mẹ anh nói gì, nói gì anh cũng không còn nhớ nữa.

Đang muốn tắm rửa, Giang Trừng đứng dậy mở cửa, nhìn trong phòng khách không có người.

Anh ta hắng giọng và ho vài lần, nhưng không ai đáp lại.

“Em… có ở đây không?” Anh bước vào phòng khách, thực sự băn khoăn không biết nên gọi Lý Bảo Quốc là gì.

Ngôi nhà rất nhỏ, bạn có thể nhìn thấy tất cả các cửa của phòng ngủ, nhà bếp và nhà vệ sinh trong phòng khách, Li Baoguo không còn ở trong nhà.

Đi chơi bài thôi, người ta phải đến ngã tư chơi vài ván bài cho tiện.

"Đánh bài đi-Dù sao tôi cũng có nhiều thời gian," Giang Trừng vừa hát vừa mở cửa toilet, "Nào-đi tắm-Dù sao đi nữa ..."

Không có máy nước nóng trong nhà vệ sinh.

"Dù sao ..." Anh tiếp tục hát, nhìn lại phòng bếp nối liền với toilet, không thấy máy nước nóng, trên vòi chỉ có một cái lò sưởi điện. "Dù sao..."

Anh ấy không thể hát nữa, và sau khi chắc chắn rằng không có máy nước nóng trong phòng, anh ấy cảm thấy hoảng sợ và đập vòi nước: "Fuck."

Sau khi lắc lư bên ngoài một ngày, anh không thể ngủ nếu không tắm.

Cuối cùng, anh phải quay trở lại phòng để lôi vali ra, lấy một cái xô gấp, cho nước vào thùng vệ sinh từng xô trong quần lót, và tung ra một nửa lau nửa giặt để lấy một cái. vòi sen.

Khi anh bước ra khỏi nhà vệ sinh, một con gián chạy ngang qua chân anh, anh nhảy lên định trốn và suýt nữa thì đập vào cửa.

Khi trở về phòng tắt đèn chuẩn bị cưỡng chế ngủ, Giang Trừng mới phát hiện trong phòng không có rèm cửa, sở dĩ chưa nhìn thấy cảnh tượng bên ngoài cửa sổ là kính quá bẩn.

Anh kéo chăn bông qua, do dự một lúc rồi kéo chăn ra ngửi, sau khi chắc chắn đã sạch sẽ, anh mới thở phào nhẹ nhõm, không có tâm trạng thậm chí thở dài một hơi.

Tôi nhắm mắt khoảng nửa tiếng, mắt nhức nhối không buồn ngủ, định ngồi dậy hút điếu thuốc thì chuông điện thoại reo.

Anh ấy đã xem qua nó, đó là một tin nhắn từ Pan Zhi.

- Mẹ kiếp, con đi rồi à? Tình hình bây giờ thế nào?

Giang Trừng châm một điếu thuốc, bấm số của Phác Xán Liệt, ngậm điếu thuốc trong miệng đi đến bên cửa sổ, cố gắng mở cửa sổ.

Cửa sổ phủ đầy màu xám và rỉ sét, anh ném một lúc lâu, Pan Zhi ở đằng kia trả lời điện thoại, cửa sổ vẫn không nhúc nhích.

“Cheng?” Pan Zhi cố nén giọng như một tên trộm.

“Quái.” Giang Trừng không biết bị cái gì châm chọc ngón tay, cau mày nguyền rủa, từ bỏ ý định mở cửa sổ.

“Tình hình của cậu thế nào?” Phác Xán Liệt vẫn cố nén giọng, “Tôi nghe Dư Tín nói hôm nay cô đi rồi? Lúc đi không phải nói cho tôi biết sao? Tôi mua một đống đồ chờ gửi cho cô!

“Gửi cho anh.” Giang Trừng mặc áo khoác, đi tới phòng khách ngậm điếu thuốc, mở cửa muốn đi ra ngoài, đi một bước liền nhớ tới mình không có chìa khóa, anh phải quay lại và mở cửa sổ phòng khách.

Sự cáu kỉnh trong lòng như vũ bão, chỉ cần một hào khác không vui, tôi có thể hát một bài ca chiến tranh cho hả giận.

“Bạn đã vượt qua?” Pan Zhi hỏi.

“Ừ.” Giang Trừng dựa vào bệ cửa sổ nhìn đường phố tối tăm bên ngoài.

"Thế nào rồi? Người thân của cậu thế nào?" Pan Zhi lại hỏi.

"Ngươi làm sao vậy?” Giang Trừng nói, “Ta hiện tại không muốn nói chuyện.

“Mẹ kiếp, tao không vượt qua được mày đâu,” Pan Zhi thở dài, “Tao khó chịu cái quái gì thế này, mày không do dự chút nào khi mẹ mày nói: 'Con cần sự đồng ý của người nhận nuôi', giờ thì tao rồi. khó chịu. Lên! "

“Tôi không do dự và không xung đột với người không vui.” Giang Trừng nhả khói.

Đột nhiên, một bóng dáng gầy gò vọt lên trên con đường vắng bên ngoài, lướt qua với tốc độ đáng báo động trên một chiếc ván trượt.

Giang Trừng sững sờ, nghĩ đến cô gái nhỏ tên Gu Miao lúc trước, ở thành phố hỏng này có khá nhiều người trượt ván.

“Tôi đi qua nhé?” Pan Zhi đột ngột nói.

“Hả?” Giang Trừng không có phản ứng.



"Tôi nói tôi sẽ đến gặp bạn," Pan Zhi nói, "Bạn không có vài ngày để khai giảng? Tôi sẽ gửi cho bạn những gì tôi đã mua nhân tiện."

“Không.” Giang Trừng nói.

"Đừng bướng bỉnh với tôi, chuyện này cậu đã không nói cho ai biết rồi, bây giờ tôi có thể sưởi ấm cho cậu," Phác Xán Liệt thở dài, "Để tôi an ủi cậu."

"Làm sao an ủi ta," Giang Trừng nói, "Cho ta cái miệng?"

"Fuck | Giang Trừng chú của ngươi, ngươi muốn một chút mặt mũi!" Phác Xán Liệt hét lên.

"You are so nhiệt tình và muốn gửi nó hàng ngàn dặm. Tại sao tôi phải đối mặt với nó? Tôi phải nhanh lên và hợp tác với bạn." Jiang Cheng lấy mông thuốc lá xung quanh nhà hai lần và thấy một nồi tám -bánh cháo phủ đầy bồ hóng, còn chưa kịp mở ra, vừa nhìn thấy bên trong đã suýt bị mùi khói già phun ra.

Anh ném tàn thuốc vào, đậy nắp lại, lúc này anh mới cảm thấy đời mình không muốn hút.

Môi trường xa lạ và ghê tởm, “họ hàng” xa lạ và ghê tởm.

Giang Trừng vốn tưởng rằng dưới tình huống như vậy mình sẽ bị mất ngủ, nhưng sau khi nằm trên giường, cảm giác đau không thể ngủ được liền biến mất, hơi kinh ngạc phát hiện mình buồn ngủ, không chỉ buồn ngủ, còn buồn ngủ và mệt mỏi, giống như cảm giác sau khi thức khuya nửa tháng và ôn tập chuyên sâu.

đột ngột.

Sau khi nhắm mắt, anh ngủ thiếp đi như thể bất tỉnh.

Cả đêm cũng không mơ.

Buổi sáng tỉnh dậy, cảm giác đầu tiên là toàn thân đau nhức, vừa đứng dậy xuống giường, Giang Trừng đã ảo tưởng thân phận thật sự của mình là một công nhân đang mang một kiện hàng lớn ở bến tàu, và anh ta vẫn không làm việc trong một tuần.

Anh cầm điện thoại kiểm tra thời gian, còn khá sớm, mới tám giờ.

Mặc quần áo và bước ra khỏi phòng, mọi thứ trong phòng vẫn như đêm qua, ngay cả chiếc giường trống trong phòng ngủ kia.

Li Baoguo không trở lại qua đêm?

Giang Trừng cau mày, sau khi tắm rửa xong cảm thấy hơi xấu hổ, thái độ của anh ngày hôm qua không tốt lắm, Lý Bảo Quốc cũng không có ác ý kéo anh đi uống rượu, chỉ có thể coi như một thói quen khác, nhưng anh thẳng thừng từ chối. Li Baoguo sẽ không. Tôi đã không trở lại cả đêm vì điều này, phải không?

Anh do dự, lấy điện thoại di động ra muốn gọi cho Lý Bảo Quốc, buổi tối không cùng nhau uống rượu, buổi sáng cùng nhau ăn là được rồi.

Đang bấm số, ngoài cửa có tiếng chìa khóa, khóa cửa cũng vang lên, đổ chuông đủ hai mươi ba giây, cửa đã được mở ra.

Lý Bảo Quốc bước vào nhà được bao bọc trong không khí lạnh lẽo, sắc mặt u ám, vẻ mặt rất mệt mỏi.

“Anh dậy chưa?” Lý Bảo Quốc lớn tiếng khi nhìn thấy anh, “Anh dậy sớm làm sao mà ngủ?

“… Không sao.” Vừa trả lời Giang Trừng đã ngửi thấy mùi khói đặc của cơ thể, xen lẫn với một số mùi hương khó chịu khó giải thích, giống như thứ mà hắn ngửi được trên tàu hỏa da đỏ và xanh lục lúc trước.

“Ăn cơm sớm chưa?” Lý Bảo Bối cởi áo khoác lay động, mùi càng nồng nặc, phòng khách nhỏ vốn dĩ nồng nặc mùi lạ.

"Không," Giang Trừng nói, "Hoặc là chúng ta..."

Lý Bảo Quốc nói: "Có vài cái sớm khi cậu đi chơi. Còn khá nhiều. Đi ăn đi", Li Baoguo nói. "Tôi buồn ngủ quá. Tôi sẽ ngủ một lát. Nếu buổi trưa tôi không dậy. , bạn có thể tự ăn. "

Giang Trừng nhìn anh tiến vào phòng ngủ kia, sau đó ngã ở trên giường không cởi cái gì, kéo chăn đắp lên, ngẩn người hỏi: "Anh ... tối hôm qua sao lại đi?"

"Đánh bài, tay của ta hôi. Ngày hôm qua không tệ! Đứa nhỏ của ngươi đã đem phúc khí cho ta!" Lý Bảo Quốc vui vẻ nói trước khi nhắm mắt.

Giang Trừng cầm lấy chìa khóa đặt ở trên bàn, xoay người đi ra ngoài, cảm thấy được trước kia xấu hổ thật sự là quá ngây thơ.

Tuyết ngừng rơi, và cái lạnh buốt thấu xương.

Con phố nhỏ ban ngày sôi động hơn ban đêm, có người xe cộ, tiếng pháo nổ, nhưng khi mọi thứ vừa hừng sáng, cuộc chạy trốn đáng lẽ ẩn trong bóng tối lại lộ ra.

Giang Trừng đi qua đi lại trên phố hai lần, cuối cùng vào một tiệm bún sủi cảo, ăn một ít bánh bao, uống một bát đậu phụ, cảm giác đau nhức vẫn chưa thuyên giảm mà càng thêm khó chịu. Đã thức.

Ước chừng hắn sắp bị cảm, ăn xong sớm liền đi tới hiệu thuốc nhỏ bên cạnh mua một hộp thuốc.

Mua xong thuốc đứng ở ven đường có chút sững sờ, đi về?

Bộ dạng Lý Bảo Quốc ngủ say được quấn trong một mùi lạ khiến anh buồn bực một hồi, quay lại cũng không biết làm sao.

Đang ngủ hay trong cơn mê?

Sau khi đứng trước quầy thuốc vài phút, anh quyết định đi dạo một vòng và làm quen với nơi mà anh không biết mình có thể ở lại được bao lâu.

Tôi vô định đi dọc theo con đường bên cạnh đến con đường chính, lại rẽ vào, rẽ vào một con đường phụ khác song song với con đường bên trước đó, Giang Trừng muốn xem anh ta có thể quay thẳng lại con đường này hay không.

Anh nhìn thấy trên con phố nhỏ này có một cửa hàng bán nhạc cụ nhỏ và một quán kem, nhưng ngoài hai cửa hàng này ra thì những cửa hàng khác cũng không khác gì những cửa hàng ở con phố trước.

Anh dừng lại khi đi ngang qua một cửa hàng tạp hóa ăn mặc như một siêu thị nhỏ, thực chất là một cửa hàng tạp hóa, mở cửa bước vào, định mua một chai nước và uống thuốc trước.

Khi cái máy sưởi thơm mùi chanh xộc thẳng vào mặt anh trong cửa hàng, anh dừng lại ở ngưỡng cửa, và một số người muốn quay đầu ra ngoài.

Không gian nhỏ trước quầy thu ngân có bốn người, mỗi người có một cái ghế, ngồi hoặc dựa vào.

Ngay khi anh ta bước vào, vài người đang nói về Tian'er dừng lại, quay đầu lại và nhìn chằm chằm vào anh ta.

Giang Trừng nhìn bốn người này, từ dáng vẻ đến biểu cảm, từ cách ăn mặc đến khí chất, mỗi người đều có nét chữ trên mặt.

Không, vâng, tốt, con chim.

Đang do dự không biết có nên quay người rời đi hay là trực tiếp đến kệ bên cạnh lấy nước, Giang Trừng Vũ Quang nhìn trên giá vẫn còn ba người chen chúc trước kệ.

Anh quay đầu lại, không nhìn rõ người đó, đầu tiên anh nhìn thấy một mái tóc gãy và một cái đầu trơn, sau đó anh nhìn thấy một đôi mắt to.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Động Ngông Cuồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook