Hành Động Ngông Cuồng

Chương 16

Wu Zhe

08/04/2021

Khi Jiang Cheng và Gu Fei lần lượt bước ra khỏi cổng trường, họ muốn nói với Gu Fei rằng tôi đang cho Gu Miao thể diện chứ không phải bạn.

Nhưng Gu Fei không bao giờ nhìn lại, vì vậy anh ta không có cơ hội để nói.

Khi hai người đứng cạnh nhau, không còn cách nào để nói gì, Gu Miao đã ôm ván trượt và ngồi trên lan can của vỉa hè, đung đưa chân.

Nhìn thấy bọn họ đi ra, cô lập tức nhảy xuống, ném tấm bảng về phía trước, đi theo hai bước, nhảy lên trượt tới trước mặt bọn họ, sau đó vươn tay lấy trong túi Gu Fei một viên kẹo.

Giang Trừng sững sờ, nhìn Quý Ngôn gắp hết kẹo trái cây trong đường.

Kẹo này thực sự được chuẩn bị cho Gu Miao mỗi ngày?

Sau khi Gu Miao bóc một viên kẹo và cho vào miệng, anh ta quay đầu lao ra trên ván trượt, trượt trên lề đường, có lẽ vì sợ chạm vào người.

Giang Trừng chỉ có thể đi theo phía sau và nhìn chằm chằm vào anh ta, Mặc dù Gu Miao rất nhanh nhẹn và điêu luyện, dù sao thì anh ta vẫn chỉ là một học sinh tiểu học ... và anh trai cô quay người trực tiếp dắt xe đi, thậm chí không thèm nhìn tới đó.

Gu Miao trượt về phía trước một lúc rồi dừng lại, quay lại nhìn anh.

“Em làm sao vậy?” Giang Trừng bước nhanh vài bước đến bên cạnh cô.

Gu Miao nhảy khỏi ván trượt và bước sang một bên.

Giang Trừng rất muốn nói rằng toàn thân tôi đã bị đau trong trận chiến với anh trai của bạn ngày hôm qua, và tôi không muốn trượt nữa, nhưng Gu Miao đã nhìn anh ta với đôi mắt mở to, và anh ta không thể nói điều này.

“Được rồi.” Anh thở dài, bước lên ván trượt và từ từ trượt về phía trước.

May mắn thay, sau một ngã rẽ, con đường này không phải là đường chính và ít người.

Gu Miao chạy phía sau và bất ngờ vỗ tay.

Khi anh quay đầu lại, Gu Miao đã tăng tốc chạy đến chỗ anh, vừa chạy vừa làm động tác để anh đi xuống.

"Bạn có thể chơi ..." Anh hiểu ý của Gu Miao và nhảy khỏi ván trượt.

Gu Miao vừa chạy lên, vừa vọt tới trước lên ván, mượn quán tính lao ra ngoài, đá thêm vài cái, sau đó quay lại nhìn Giang Trừng.

"A ..." Giang Trừng thật sự rất mệt, nhưng là chạy tới, "Ngươi tại sao không kêu sư huynh đi cùng ngươi làm cái này..."

Gu Miao nhảy khỏi ván, và anh ấy nhảy lên ván trượt và đi tiếp.

Cứ như vậy, tôi trượt về phía trước từng phần một.

Nó thực sự khá thú vị, Gu Miao không nói và cũng không cần anh ấy nói, chỉ cần hợp tác với cô ấy. Điều quan trọng là cô ấy có kỹ năng tốt và Jiang Cheng không phải lo lắng về việc cô ấy bị ngã.

Gu Fei lúc nào cũng đi xe đạp cách bọn họ hơn mười mét, một chân giậm chân trên mặt đất về phía trước, nhanh có chậm, cúi đầu nghịch điện thoại di động, không thèm nhìn đường hay em gái.

Thành Lão muốn chờ hắn tán thưởng chính mình trong hố không che.

Thế nhưng thành phố nhỏ này tuy hư nhưng quản lý khá tốt, trên vỉa hè cũng không thiếu gạch, Gu Fei đi ra đường họ ở không xảy ra sự cố gì.

"Được rồi," Giang Trừng nhảy xuống ván trượt, toàn thân đổ mồ hôi, "Ta trở lại chỗ đó."

Gu Miao bước lên ván trượt và vẫy tay chào tạm biệt anh.

Anh cũng xua tay.

Gu Fei đưa tay lên miệng và thổi còi Gu Fei ngẩng đầu lên và liếc nhìn cô, anh đột ngột đạp vào bàn đạp và chiếc xe đạp lao ra. Khi cô đi ngang qua cô, cô vươn tay và nắm lấy ghế sau của Gu Fei lao ra như trượt nước.

“… Cởi.” Giang Trừng có chút không nói nên lời.

Gu Fei lẽ ra không có cha, và hơi khó để nói rằng mẹ cậu ấy là người như vậy. Gu Miao có thể đã được Gu Fei nuôi dưỡng như một con chó.

Chuyện này sắp rời khỏi nhà của bọn họ, mẹ nhìn thấy anh trai của người nào đó dẫn em gái đi như thế này, ước chừng có thể nói đến nửa năm.

... Một số điều giống như chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, và họ sẽ luôn ghi nhớ nó một cách không kiểm soát.

Giang Trừng ngẩng đầu, đột nhiên hít một hơi lớn khí lạnh, trong lòng cảm thấy thoải mái hơn một chút.

Trở lại đất nước của Li Bao, các tuyển thủ đã không còn ở đó, phòng khách bừa bộn. Những tấm thẻ chưa đóng gói trên bàn và những hộp thiếc vỡ đầy bồ hóng khiến người ta phát ngán.

Lúc Giang Trừng vào bếp không phải lúc nào cũng gọi món, bây giờ không có tiền tiêu vặt, ngày nào không vào được thì chỉ có thể tiết kiệm tiền thôi. Cũng giống như Lý Bảo Quốc, đừng nói đến tiền tiêu vặt. Nếu bạn không yêu cầu anh ta cho tiền, anh ta là người có lương tâm.

Anh ta muốn đập đồ ngay khi vào bếp, ngày hôm qua Lý Bảo Quốc làm bánh bao xong, đồ đạc đều trải ra không rửa sạch, trong nồi còn có nửa nồi phở.

Giang Trừng muốn rửa cái nồi, nhưng ngay khi vừa nhấc lên, anh đã đóng băng tại chỗ.

Một con gián chết chìm trong bát phở.

Cảnh tượng này khiến anh choáng váng không thể nôn ra được, vì vậy anh đứng trong bếp cầm cái nồi, cảm giác có những con vật nhiều chân đang bò khắp người, cảm giác ngứa ngáy ghê tởm.

Đứng được hai phút, anh nghiến răng đổ nước phở vào bồn cầu, rồi đặt nồi xuống sàn, lâu lâu rửa sạch nồi bằng ống nước, đặt nồi nước lên bếp và bắt đầu. sôi.

Sau khi nước sôi, anh ta không tắt lửa, nhìn chằm chằm vào nước đổ ầm ầm, cho đến khi cảm thấy bóng con gián cuối cùng, anh ta đổ nước đi, đun lại một nồi nước, và định nấu một tô mì cho mình.

Có một cái tủ lạnh trong nhà bếp, khi mở ra có mùi thơm, bên trong chỉ có vài quả ớt nhỏ màu đỏ, đã để trong tủ lạnh ít nhất một tháng.

Không có thịt, không có trứng, không có gì.

Mẹ kiếp! Li Baoguo có mua thịt để làm bánh bao theo số lượng không?

Đối mặt với nồi nước một lúc, anh ta tắt lửa.

Sau khi đi ăn, đặt đồ ăn mang đi và mua một ít đồ ăn để nấu mì, anh kiên quyết chọn đi mua sắm.

Trong môi trường hiện tại, anh ấy không thể thay đổi, và điều duy nhất anh ấy có thể làm là thích nghi, tuy nói thì dễ hơn làm nhưng khó đạt được.

Anh ta lấy ví và điện thoại di động của mình và đi ra ngoài để mua hàng tạp hóa.

Anh ấy nên đi chợ rau, nhưng ... anh ấy đã ở đây lâu như vậy, và anh ấy đi đi lại lại quanh khu phố gần như ngày nào, tôi thực sự không tìm thấy chợ rau nào.

Tôi muốn tìm một người để tìm hiểu, nhưng tôi đi bộ đến cuối phố, tôi không gặp ai đi bộ, đã đến giờ nấu ăn, mọi người đang ở nhà.

Anh cau mày và liếc nhìn xuống con phố bên kia.

Siêu thị đồ giả của Gu Fei nhất định phải có, dù không có rau thì cũng phải có dăm bông và cá đóng hộp ... Không biết gần đây mình có khổ sở quá không, khi nghĩ đến những thứ này, hắn thực sự đã nuốt. Tôi đói sau khi nuốt.

Jiang Cheng, hãy nhìn vào tài năng của bạn!

Sau khi tự suy xét, anh vẫn rẽ vào con phố bên cạnh.

Bây giờ mở rèm cửa tiệm Gu Fei ra thì hầu như chỉ có một bóng người, lần nào cũng thấy xấu hổ, giờ cãi nhau ba câu mới sáng, lại còn chạy đi mua đồ, càng thêm xấu hổ.

Ngay sau khi tấm màn được mở ra, anh cảm thấy dày đặc và dày đặc nhìn chằm chằm vào mình.

Sự bối rối chưa đủ xấu hổ, và nó gần như phát hoảng.

Bảy người có 14 mắt, anh chị em Gu Fei cộng với những con chim xấu và Li Yan.

Gu Fei có lẽ hơi ngạc nhiên, cầm đũa nhìn lại anh mà không lên tiếng. Anh ấy không nói, đó không phải là Haoniao và Li Yan cũng không nói gì cả.



Chỉ có Gu Miao đứng dậy và vẫy tay với anh.

Anh cười với Gu Miao, sau đó bước vào: "Tôi sẽ mua một thứ."

"Đi lấy nó," Gu Fei nói.

“Chỉ là… xúc xích giăm bông hay gì đó, ở đâu vậy?” Giang Trừng nhìn vào bên trong, cửa hàng của Gu Fei khá lớn, có nhiều dãy kệ.

“Hàng trong cùng cạnh cửa sổ.” Li Yan nói.

“Cám ơn.” Giang Trừng liếc hắn một cái, đi tới.

Các loại khá đầy đủ, xúc xích dăm bông, xúc xích chiên giòn nhỏ và xúc xích đỏ thái lát, anh cũng lấy một gói, có cả bụng heo đóng hộp và cá hộp.

Đi hai bước đến quầy thu ngân, suy nghĩ rồi đi một vòng nữa, căn bếp của Li Baoguo quá kinh khủng, anh kinh hãi với mọi thứ trong đó.

"Mua hết đi," Li Yan nói khi đứng sau quầy thu ngân, "Em muốn nấu ăn?"

"Chà," Giang Trừng do dự, "Có ... một cái nồi?"

“Chảo?” Lí Vị Ương sửng sốt, nhìn về phía Quý Phi, “Có cái chảo sao?

Quý Phi cũng sửng sốt, đứng lên: "Cái gì nồi?"

“Chỉ là… cái nồi để nấu, cái nồi để nấu canh.” Giang Trừng nói.

"Có," Gu Fei nói, "nhưng chất lượng sẽ tốt hơn nếu cửa hàng mua nó."

“Không sao, chỉ cần có.” Giang Trừng nói.

Quý Phi liếc anh một cái, xoay người đi đến góc cuối, lấy ra hai cái nồi từ trong đống thùng và chậu, một cái chảo và một cái nồi canh, nâng hắn lên: "Cỡ này?"

“Được.” Giang Trừng gật đầu tiếp nhận.

"Tại sao không cùng nhau ăn đi," Lý Ngôn chống đỡ tính tiền, "chính là thêm một đôi đũa."

Giang Trừng lấy ví tiền ra, Lý Ngôn nhiệt tình nói lời này, nhưng khi hắn ngẩng đầu, ánh mắt Lý Ngôn không hề thân thiện, khiêu khích.

Điều Giang Trừng khó chịu nhất chính là có người bị anh ám ảnh không thể giải thích được, rút ​​tiền ra ném đi, đặt tay lên máy tính tiền, nhìn anh chằm chằm.

"Tròng mắt rớt ra," Quý Phi đi tới, ngồi trở lại trên ghế đẩu nói: "Thu tiền."

Lý Vị Ương lại nhìn chằm chằm hắn, cúi đầu cầm lấy tiền, nhìn hồi lâu mới tìm tiền cho hắn.

Giang Trừng thấy anh không có ý lấy túi cho mình, liền nhìn vào quầy thu ngân, rút ​​hai cái từ trong đống túi đồ đang treo lên, bỏ hết mọi thứ vào trong đó, sau đó xoay người đi ra ngoài.

“Em bị bệnh à?” Lưu Sở nhìn Lí Vị Ương hỏi.

"Không bệnh," Lí Vị Ương ngồi xuống, cầm chén lên uống một hơi cạn sạch, "Không biết tại sao, chỉ vì đứa nhỏ này không vừa mắt."

“Có phải là không vừa mắt không?” Lưu Sở nói, “Không biết, ta còn tưởng rằng ngươi đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, cho nên ta suýt nữa liếm lên.”

“Nói chuyện phiếm đi?” Li Yan trừng mắt nhìn hắn.

“Anh Yan hôm nay không được tốt.” Luo Yu vừa cười vừa nghiến răng nghiến lợi nói.

"Là đồ dở hơi của anh," Li Yan liếc mắt nhìn anh ta, "Tôi đã làm bữa ăn này. Tôi không muốn đi ra sân sau nấu mì một mình."

"Này, để ta nói cho ngươi biết, Lý Ngôn, ngươi hôm nay mua cái này xương lớn," Lưu Sở nói, "tươi."

"Để mẹ tôi mua", Li Yan nói, "Khi trời lạnh, tôi luôn muốn ăn thịt, đôi mắt tôi lóe lên màu xanh và nhờn ... Ermiao miệng được lau dầu và lau. Dù sao thì cô ấy cũng là một người đẹp một chút, chú ý đến hình ảnh của cô ấy. "

Gu Miao lấy khăn giấy lau miệng rồi tiếp tục ăn.

“Chẳng qua, người đó không tới nữa phải không?” Lưu Sở hỏi.

“Ừ.” Gu Fei có một ít rau xanh trong bát của Gu Miao.

Gu Miao nhanh chóng gắp rau xanh, muốn bỏ vào bát của Lý Ngôn, chiếc đũa của Gu Fei trực tiếp bắt lấy đũa của cô: "Khô đến nỗi gầy."

Gu Miao đành phải rút tay về và bỏ rau xanh vào miệng.

Li Yan nghiêng người nhìn mặt Gu Miao, “Er Miao, em có dùng dầu dưỡng da mà anh Yan mua cho em lần trước không?

Gu Miao không nói.

“Cô ấy thấy phiền phức.” Gu Fei nói.

Lý Vị Ương thở dài: "Ta không biết ngươi là ai cùng thô bạo này, mẹ ngươi cũng không phải huynh đệ ngươi..."

Anh dừng lại giữa chừng, bế tắc hồi lâu, cuối cùng đưa một que bún vào miệng.

“Không sao đâu.” Gu Fei uống một ngụm canh.

Bữa ăn hôm nay là do Li Yan mua rau. Ưu điểm của việc có một vài người bạn đang thất nghiệp nhàn rỗi là họ sẽ đến giúp đỡ khi mẹ anh ấy không đáng tin cậy.

Gu Fei không nên vắng mặt trong lớp khi mẹ cậu đến cửa hàng, nhưng bà không thể ở lại nửa ngày trong ít nhất hai ngày trong một tuần, và Li Yan nhân tiện sẽ đến xem cửa hàng và nấu ăn.

Bữa cơm cũng không xong, tức là các loại rau ném vào, luộc lộn xộn, ăn hết cả vị nhưng anh lại chịu mua rau, lần nào đặt nồi cũng vậy. phải nhờ ai đó đi cùng.

Ăn xong, đám người Lưu Sở rời đi, Lý Ngôn dựa vào ghế, ngẩng đầu xoa bụng: "Nhĩ Miao, lát nữa tôi đi rửa bát. Anh Diêm sắp tiêu hóa rồi. Tôi ăn nhiều quá rồi." .

Gu Miao nhấc ván trượt lên và nhìn Gu Fei.

“… Nói tiếp đi.” Gu Fei cảm thấy bất lực.

Gu Miao mê trượt ván giống như rối loạn ám ảnh cưỡng chế, ván này gần như đang ngủ.

"Dạ Phi," Lý Ngôn mở to mắt nhìn Quý Phi sau khi Quý Miêu đi ra ngoài, "Ấm áp hơn một chút đi ra ngoài chơi đi."

“Đi đâu.” Gu Fei hỏi.

"Tôi không biết, hoặc hỏi chị Xin," Li Yan nói, "đi chơi với ban nhạc của họ."

"Quên đi," Quý Phi trong miệng châm một điếu thuốc, "Ta một lát nữa sẽ không đi ra ngoài, sau lưng còn phạm tội nghiêm trọng."

“Chuyện này ngươi còn quan tâm sao?” Li Yan cười.

“Bạn phải lấy bằng tốt nghiệp.” Gu Fei nói.

“Nếu phải tiếp cận gần hơn với tên bắt nạt học thuật đó, cậu mới có thể vào được một trường đại học tốt.” Li Yan nhìn anh.

Quý Phi liếc hắn một cái: "Trong đầu ngươi có cái gì chết tiệt."

"Thật ra," Lý Ngôn suy nghĩ một chút, nhìn trần nhà, "Đứa nhỏ kia nếu như không kéo lên trời nhiều như vậy ... cũng khá là có khí lực."

Gu Fei không nói.



“Tôi thích cái này.” Li Yan lại nói.

"Ngươi sẽ bị loại cặn bã này đánh cho tơi bời," Gu Fei nói, "đồ ngốc."

"Hoa văn dài và mờ," Li Yan nhìn tóc của mình, "Tôi sửa nó đi?"

“Thời gian nhàn rỗi không thoải mái sao?” Gu Fei thở phì phò.

“Ừ.” Li Yan gật đầu.

Gu Fei xoay ghế và quay lưng về phía anh.

Li Yan lấy ra một hộp công cụ từ dưới quầy thanh toán: "Bạn phải giữ hình mẫu này trong bao lâu? Bạn có muốn đổi sang hình mới không?"

"Không." Gu Fei quay đầu dựa vào tựa lưng.

“Ding Zhuxin thực sự là nữ thần của anh.” Li Yan cầm lấy dụng cụ và bắt đầu sửa chữa phần còn lại bên trái của mình một cách rất cẩn thận.

"Nữ thần của tôi là Gu Miao," Gu Fei nói, "Đừng tiếp tục kéo tôi với chị Xin, đặc biệt là trước mặt cô ấy."

"Ta biết," Lý Vị Ương gật đầu, "Ngươi không còn là một cái tiểu tử đi theo, cũng không thèm nhìn người khác nữa. Thậm chí không thích phụ nữ chút nào."

Quý Phi có chút buồn cười: "Cô ấy trả lương cho anh sao?"

"Không phải, tôi chỉ nghĩ cô ấy khá ngốc, biết anh ... vẫn thích chuyện này như cô," Lý Ngôn thở dài, "Tên đã đổi rồi, tôi không biết mình muốn gì."

Gu Fei không nói.

Tên trước đây của Ding Zhuxin là Zhuyin, nhưng sau đó ông đã đổi thành Zhuyin.

Tre không có tim.

Vâng, bạn nghĩ sao.

Khi còn nhỏ, anh ngưỡng mộ Ding Zhuxin, và anh nghĩ cô ấy thật tuyệt, tự do và dễ dàng. Trong những năm tháng hoang mang và bất lực nhất, Ding Zhuxin đã hỗ trợ anh nhiều hơn mẹ mình. Bây giờ anh vẫn trân trọng điều đó, nhưng anh không nghĩ rằng nhiều thứ sẽ thay đổi, những thay đổi luôn xuất hiện từng chút một, và anh sẽ thấy rằng mọi thứ đã khác khi anh chợt cảm thấy bất ngờ.

Giang Trừng cầm điện thoại định hướng một tiếng đồng hồ mới đến được kho hàng hậu cần.

Khi nhân viên kéo đồ của anh ấy ra bằng một chiếc xe đẩy phẳng, anh ấy đã rất ngạc nhiên, và một số hộp lớn chất thành một ngọn đồi.

“Anh kiểm tra, tất cả đều được đánh dấu.” Nhân viên đưa cho anh một danh sách.

Sau khi Giang Trừng ký vào lá thư, anh ta vội vã ra ngoài tìm một chiếc xe tải, người tài xế không muốn giúp anh ta khiêng chiếc hộp lên xe, anh ta không trả tiền, Giang Trừng phải xách chiếc hộp bằng một tay rưỡi. Lên xe.

Tại thời điểm này, tôi cảm thấy đau nhức khắp người và không thể chịu nổi, và giống như đang chạy 10.000 mét trong một cuộc chiến.

Sau khi đóng thùng lên xe, tài xế yêu cầu anh ta ngồi vào phi công phụ, nhưng anh ta nghĩ ngợi rồi từ chối, leo lên khoang chở hàng ở phía sau.

Anh nóng lòng muốn xem mẹ anh đã gửi cho anh những gì.

Sau khi anh rời khỏi ngôi nhà đó, mẹ anh sẽ gửi cho anh một thứ gì đó, anh luôn cảm thấy rằng mình sẽ nhận thức rõ hơn những gì mẹ anh đang nghĩ khi nhìn thấy những điều này.

Các hộp được niêm phong chặt chẽ, và anh ta lấy một con dao và mở hộp nặng nhất.

Nó là một hộp sách.

Những cuốn tiểu thuyết và truyện tranh anh mua cũng như tạp chí anh đặt mua đều được đóng gói gọn gàng và chặt chẽ. Giang Trừng cau mày, từ trên xuống lấy ra một ít rồi nhìn xuống.

Mình đã xem tài liệu ôn tập dùng trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT.

Anh đóng nắp hộp các-tông, mẹ tôi có lẽ đã gửi hết sách trên kệ của anh, và có những cuốn sách trong hộp bên dưới.

Anh ấy không phải là người đặc biệt thích đọc sách, và không có nhiều sách trên kệ, nhưng việc bổ sung các tài liệu ôn tập khác nhau cũng đủ khiến hai hộp bìa cứng này chết đi được, giống như tâm trạng của anh ấy.

Do dự, anh mở một chiếc hộp nhỏ bên cạnh.

Bên trong là tất cả các đồ dùng nhỏ của anh ấy, nhiều đồ trang trí khác nhau trên bàn và trong ngăn kéo, đồ chơi nhỏ thú vị, đồ thủ công, đồng hồ báo thức, hộp đựng bút, khung gương nhỏ và thậm chí cả một chiếc bật lửa cũ đã hết sạch.

Anh nhắm mắt lại, đưa tay dụi mạnh lên mặt vài cái, ôm trán không muốn cử động nữa.

Nhìn khung tranh này, chắc mẹ tôi chẳng để lại gì cho anh, chắc ngoại trừ cây đàn piano, họ đều gửi hết.

Đã bao lâu nay anh luôn cảm thấy chán nản, phiền muộn, không thể hiểu nổi, không thể chấp nhận được, phẫn uất và tức giận, nhưng khi nhìn thấy những điều này, lần đầu tiên anh cảm thấy buồn.

Chiến tranh lạnh với gia đình, bị bố mẹ mắng mỏ, bị họ đuổi về nơi chôn nhau cắt rốn nhưng không điều gì khiến anh buồn cả. Nhìn mẹ như sắp hoàn thành một nhiệm vụ, anh không biết gì cả. và không cân nhắc xem mình có cần nó hay không, cảm thấy đau nhói trong tim khi gửi nguyên vẹn những thứ này.

Loại nỗi buồn này mạnh mẽ hơn và khó tránh khỏi hơn bất kỳ cảm xúc nào trước đây của anh ấy.

Anh gần như không thể đứng dậy khi tài xế dừng lại.

Trên xe dọn một đống hộp lớn nhỏ, sau khi xe lái đi, Giang Trừng nhẹ nhàng đá mấy cái hộp, thở dài.

Dựa vào chiếc hộp, nhìn chằm chằm vào lớp bùn đen bên đường, anh sững sờ, cho đến khi một ông chú tả tơi đi qua trên chiếc xe ba gác trước khi anh di chuyển.

“Hai hộp sách này.” Giang Trừng chỉ vào hộp.

Bác gái nhìn nó: "Hiện tại chúng ta cùng nhau thu thập sách vở, đồng giá thu thập giấy vụn."

“Được rồi, cầm lấy.” Giang Trừng nói.

Sau khi người chú cân sách, anh ta lại mở hộp đựng những món đồ nhỏ, lấy ra một khẩu súng cao su đen lớn duy nhất mà anh ta muốn giữ trong đó, rồi hỏi: "Còn những thứ này thì sao?"

"Để tôi xem," người chú thô lỗ lục tung trong hộp, lấy ra bên trong xem xét. "Những thứ này không có ích lợi gì. Tôi không thể lấy ra những thứ ... Ba mươi tệ."

“Cầm lấy.” Giang Trừng nói.

"Cái trong tay của bạn đáng giá một số tiền," người chú nói. "Hai mươi?"

“Đây không phải để bán.” Giang Trừng bỏ súng cao su vào trong túi, cảm thấy ông chú này thật sự đủ tối, mua hơn hai trăm, còn dám nói giá hai mươi tệ.

Còn có hai thùng quần áo nữa, người chú vẫn muốn thu lại một cách thích thú: “Quần áo đâu?”.

“Nghĩ gì vậy?” Giang Trừng nói.

Bác gái cười vài tiếng, móc tiền trong túi ra đưa cho hắn, cũng như danh thiếp: "Có gì cần bán cứ gọi cho ta. Ta ở gần, mau tới đây."

“Được.” Giang Trừng nhét danh thiếp và tiền vào túi.

Tôi không biết nó thực sự chìm xuống, hay anh ấy đã hết năng lượng.

Trong phòng cất được hai hộp quần áo, anh ngồi xuống mép giường nhìn chiếc hộp trước mặt.

Nhiều thứ như vậy, tốn nhiều công sức và tiền bạc để vận chuyển về, rồi bán phế phẩm, anh không khỏi phì cười, bộ não này quá tốt, Xueba.

Anh ta lấy trong túi ra số tiền bẩn, tất cả đều là tiền lẻ, trông khá nhiều.

Chiếc hộp nặng như vậy đã được biến thành một vài mảnh giấy nhỏ.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Động Ngông Cuồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook