Hành Động Ngông Cuồng

Chương 15

Wu Zhe

07/04/2021

Có luật, gặp đèn đỏ thì suốt đường sẽ có đèn đỏ, dù tăng tốc hay giảm tốc thì bạn cũng sẽ luôn gặp phải.

Cũng cần nói thêm rằng nếu bạn mất mặt trước một người thì bạn sẽ luôn mất mặt khi gặp người ấy, dù bạn có suy nghĩ và cẩn thận đến đâu thì thể diện vẫn luôn không phải là của bạn.

Giống như bây giờ, Gu Fei chỉ ra ý định làm của mẹ mình năm phút trước, năm phút sau, anh xuất hiện trên vỉa hè, như một sự trợ giúp của thần thánh, như muốn lao đến thăm anh như một điều xấu hổ.

Giang Trừng đã bay trong một thời gian ngắn, nhưng anh vẫn có thể hiểu sâu sắc bao nhiêu thứ mà bộ não của một người có thể suy ngẫm trong chốc lát.

Ví dụ, nếu bạn biết rằng Gu Fei đang có tâm trạng tồi tệ, bạn có thể nhận ra từ biểu hiện trên khuôn mặt của anh ta rằng anh ta có thể phát nổ với 20 kg thuốc súng bất cứ lúc nào.

Ví dụ, anh ấy biết rằng góc quay của mình sẽ đánh trúng Gu Fei, người đang có tâm trạng tồi tệ trong quá khứ.

Ví dụ, anh ta biết rằng vụ va chạm này sẽ rất mạnh vì quán tính mạnh, và Gu Fei ước tính rằng anh ta sẽ bị hạ gục.

í dụ, anh ấy biết rằng anh ấy nên đặt tay bên cạnh anh ấy ngay lập tức, hoặc khi hai người đánh nhau, lòng bàn tay của anh ấy sẽ bắt đầu đóng vảy và vết thương sẽ bị dập ngay lập tức.

.....

Tóm lại, khi anh ta mở rộng vòng tay và bay về phía Gu Fei như thể cậu ta đang chạy về phía mặt trời, biểu cảm trên khuôn mặt của Gu Fei là không thể đoán trước.

Giang Trừng đập mạnh vào Gu Fei.

"Bùm".

Sau khi lần đầu tiên cậu biết rằng âm thanh của một cơ thể va vào một cái cây là rất lớn, cậu biết lần đầu tiên một người va vào một người có thể tạo ra âm thanh ba chiều như vậy.

Trán cậu đập vào xương quai xanh của Quý Phi trước, sau đó miệng cậu cũng không biết mình đánh vào đâu, dù sao thì răng cậu như đang cắn vào dây kéo hay cái gì đó, sau đó không phân biệt được thứ tự, tóm lại là các bộ phận. của cơ thể mình. Nó đánh Gu Fei nhanh hay chậm.

Gu Fei bị anh ta đánh đến mức không thể lảo đảo, ngã ngửa ra sau và ngã xuống đất.

Anh ta ngã ngay sau anh ta.

Tôi không cảm thấy đau nữa khi tôi đánh nó, nhưng bây giờ nó thực sự không đau khi tôi rơi xuống đất, mặc dù Gu Fei không phải là béo, nhưng nó thực sự đang nằm bên dưới.

Lúc ngã xuống đất, Giang Trừng thậm chí còn có ảo giác xung quanh mình có một đám mây tuyết.

Phải mất vài giây anh mới chắc chắn đây thực sự là ảo ảnh, dưới Gu Fei không có tuyết, chỉ có vỉa hè mà thôi.

Cả hai người đều hơi mù quáng vì cú ngã.

Mãi cho đến khi Giang Trừng nghe được Quý Phi nói "Fuck me" nhỏ giọng, hắn mới tỉnh táo lại, đẩy tay trái không bị thương của mình xuống, muốn nhanh chóng đứng dậy: "Đúng vậy..."

Bàn tay không tìm đúng hướng, anh đỡ lấy xương sườn của Gu Fei.

“Fuck!” Gu Fei đau đớn hét lên, “Mày là đồ ngốc!

Thành thật mà nói, Jiang Cheng đang có tâm trạng rất tồi tệ, và niềm vui nho nhỏ mà anh ấy mang lại cho hội đồng quản trị của Gu Miaobiao chỉ là giải pháp ngắn hạn cho các triệu chứng chứ không phải nguyên nhân gốc rễ, và anh ấy đã bị giảm xuống trượt ván với một học sinh trên. đường vào ban đêm, mà là khá buồn.

Bây giờ vừa nói ra lời của Gu Fei, anh ta có chút tức giận, nhưng dù sao cũng đánh Gu Fei, tác động không nhẹ, thậm chí còn thấy dây kéo trên áo khoác của Gu Fei bị thiếu.

“Tránh ra!” Gu Fei nâng cánh tay lên và quẹt vào người anh.

"Fuck | Chú mày, tao không cố ý!" Giang Trừng nói xong liền cảm thấy răng đau nhức, trong miệng có thứ gì đó, quay đầu lại chọc, nhổ ra một nửa dây kéo. kéo.

Leng keng.

Khá sắc nét.

Nghe thấy động tác này, cậu cảm thấy trong miệng đau nhức một hồi, cậu không dám nghĩ tới chuyện mình gặm dây kéo xuống, cũng không có dũng khí liếm răng cửa xem có bị không. vẫn còn đó.

"Giả bộ không dễ dàng như vậy! Đừng có lấy cái giỏ mà giả bộ khắp nơi!" Gu Fei có lẽ đã bị hung hăng tát một cái vào mặt, hắn nặng nề tát hắn một cái, "Học sinh!"

"Fuck you," Giang Trừng bị hắn ném lên ngồi trên mặt đất, đột nhiên, "Ngươi thử lại!"

Gu Fei thậm chí không nhìn anh ta, mà còn đá vào bụng anh ta.

Giang Trừng cảm thấy mọi thứ trên đời đều biến mất trong tích tắc, trước mắt chỉ còn lại cái thứ chết tiệt của Gu Fei, cậu ta từ trên mặt đất nhảy lên và đá vào Gu Fei.

Gu Fei nhanh chóng nhường chỗ cho nó, anh ta đá vào trống, nhưng không do dự, anh ta đuổi theo và giẫm lên lưng Gu Fei một lần nữa.

“Fuck!” Gu Fei trở tay và kéo bắp chân của mình.

Khi Giang Trừng ngã trở lại mặt đất, chân kia không quên đá vào mặt Quý Phi.

Gu Fei chặn nó bằng cánh tay của mình, nhảy về phía trước và trói anh ta, đấm vào mặt anh ta.

Mẹ kiếp! Thật khó để bắt đầu!

Đồ chó chết!

Giang Trừng cảm giác được một chuỗi hoa vàng nhỏ xẹt qua mắt trái giống như một đoàn tàu nhỏ, hắn không thể quan tâm được gì khác, liền giơ tay lên hung hăng đẩy mạnh vào cằm của Quý Phi, Quý Phi liền ngả người về phía sau.

Anh nhân cơ hội lấy cùi chỏ chọc vào xương sườn Gu Fei một lần nữa ... nhưng không thành công, Gu Fei nhanh chóng phản ứng và nắm lấy cổ tay anh.

Động tác tiếp theo mà anh chưa nghĩ đến là cách anh ấn ngón tay vào vết thương trên lòng bàn tay.

“A -” Giang Trừng gầm lên, lần này ấn như bật công tắc, vung chân đánh vào lưng Quý Phi.

Gu Fei nghiêng người về phía trước và đặt tay lên đầu.

Chơi với người âm, chơi với người thiểu năng, bạn nhé!

Anh quay đầu lại và cắn vào cổ tay của Gu Fei.

“A!” Gu Fei đau đớn hét lên, cắn chặt miệng không chịu buông ra, Gu Fei chỉ có thể nhanh chóng bóp chặt má cậu.

Tay của chú chó này rất mạnh, Giang Trừng cảm thấy hai má của mình vừa đau vừa đau như bị kim châm xuyên qua.

Nhưng lúc này, hắn có thể chắc chắn răng cửa vẫn còn, không chỉ có, còn rất có sức sống.

Tình hình chiến đấu đang phát triển theo hướng ngốc nghếch, khi hai người đang đánh nhau khó phân tách trên mặt đất, một giọng nói từ bên cạnh truyền đến: "Gu Fei?"

Hai đứa đang chơi trò sôi nổi, tuy nghe thấy tiếng động nhưng chúng không hề thư thái chút nào, chúng tiếp tục đánh tôi trọng thương, tôi đấm bạn.

"Gu Fei!" Người đàn ông hét lên, sau đó dừng lại hét lên, "Giang Trừng? Sao anh lại ... đứng dậy! Hai người đỡ tôi dậy!"

Giang Trừng thực sự đã nghe thấy giọng nói của Lão Xu từ tai đầu tiên, nhưng anh ta thậm chí còn không có thời gian để ngạc nhiên tại sao Lão Xu lại đột nhiên xuất hiện ở đây.

“Dừng lại cả hai người!” Lão Xu bước tới đá cả hai người “Làm gì vậy? Định ăn thịt nó đi!”.

Cuối cùng họ đã dừng lại cùng một lúc.

Nhưng nó chỉ dừng lại, như thể nút tạm dừng được nhấn, và hành động vẫn được duy trì.

Gu Fei bị anh ta nắm cổ áo một tay và tay kia, cả hai đều quỳ xuống và bế tắc, không dám dễ dàng buông ra. Sau khi ấn vào lòng bàn tay và cắn vào cổ tay, bên kia vẫn Không ai trong số họ có thể đánh giá liệu họ có sử dụng bất kỳ thủ đoạn ngây thơ nào của trường mẫu giáo hay không.

“Buông ra!” Lão Từ đi tới, kéo bọn họ cánh tay hồi lâu, rốt cục tách ra.

“Chuyện gì vậy!” Lão Từ trừng mắt nhìn Quý Phi, “Sao lại nghịch cái bàn!

“Anh có thấy tôi là người duy nhất đánh anh ta không?” Quý Phi đưa tay lên lau khóe miệng.



Anh bị mù à.

Lão Từ không quan tâm đến lời nói tức giận của Quý Phi, quay đầu lại nhìn Giang Trừng: "Cô sao vậy? Cô là đứa trẻ ngoan, sao lại đánh nhau với người khi tới đây?"

"Tôi nói," Giang Trừng bắt tay, lòng bàn tay không cảm thấy đau, cả người tê dại, "Đừng đánh giá một người bằng điểm số, không có giáo viên nào nói tôi là cậu bé ngoan."

“Này!” Lão Từ thở dài, chỉ vào bên kia đường đối Quý Phi nói: “Đó là em gái của ngươi! Nhìn nơi nào đứa nhỏ sợ hãi!

Giang Trừng lúc đó mới nhớ ra Quý Miao vẫn ở bên cạnh mình, trong lòng có chút bất an, quay đầu nhìn sang thì sửng sốt, Quý Miểu tự mình ngồi trên ghế đá bên kia đường, ôm má. trong tay anh ấy, nhìn một cách bình tĩnh. Đây

Nói cách khác, đó không phải là bình tĩnh, mà là thờ ơ, lãnh đạm.

“Cô ấy không sợ đánh nhau.” Gu Fei nói.

Giang Trừng không nói thêm gì nữa, Gu Miao quả thực có chút kỳ quái ... Gu Fei đã cẩn thận chặn tầm mắt của Gu Miao khi anh ta bị thương ở tay trước đó, Gu Miao nên sợ hộc máu.

Nhưng bây giờ anh và Quý Phi gần như quét sạch khu vực này, cô thực sự nhìn không ra vẻ lãnh đạm, Giang Ngật còn nhớ lúc Quý Phi đưa người lên cây, cô cũng ăn không ngóc đầu lên được.

Chuyện gì đã xảy ra với cô gái nhỏ này?

"Hai người thu dọn đi," Lão Từ không hỏi được gì từ bọn họ, liền chỉ vào cặp sách trên đất, "Ta tình cờ tới thăm nhà, chúng ta cùng nhau nói chuyện đánh nhau đi."

Về thăm nhà?

Giang Trừng có chút kinh ngạc, giáo viên một lớp đi ra ngoài thăm nhà đã chín giờ, đối mặt với gió bắc già nua ... Hắn thật sự không biết nên nói cái gì.

“Ai đi thăm?” Quý Phi chỉnh tề quần áo, cúi đầu kéo khóa, phát hiện khóa kéo đã không còn, quay đầu nhìn Giang Trừng.

Giang Trừng trừng mắt nhìn anh.

Nhìn mẹ mày, tao ăn rồi!

"Ta đã ở đây, ngươi nói ta có thể đi gặp ai," Lão Xu thở dài, "Đương nhiên là của ngươi."

Quý Phi trầm mặc một hồi, sau đó xoay người đi trở về: "Vậy đi thôi."

"Chờ đã," Lão Xu có lẽ không ngờ hắn lại thẳng thắn như vậy, "Ta cũng muốn biết hai người tại sao lại đánh nhau."

"Yên lặng buồn chán," Quý Phi quay đầu lại nhìn hắn, "Có thể đi sao?"

Lão Từ không biết nên về thăm nhà trước hay giải quyết chuyện tranh giành giữa hai người trước, bước một bước rồi dừng lại, lùi lại một bước, nghĩ ngợi rồi tiến lên một bước.

"Ta đi trở về," Giang Trừng muốn đánh hắn, "Cám ơn Hứa gia."

Lão Từ chưa kịp nói, Giang Trừng đã xoay người đi về phía đường phố.

Gu Fei thổi còi phía sau, Giang Trừng không quay đầu lại, phỏng chừng là đang triệu hồi Gu Miao, chắc chắn, ngay lập tức nghe thấy tiếng bánh xe trượt ván của Gu Miao lăn trên mặt đất.

Anh khẽ thở dài, đêm nay thật là ... tốt.

Trò chơi bài của Lý Bảo Quốc vẫn còn đó, nhưng những con người đã đắm chìm trong bàn lâu nay như bình chân như vại trước mặt cả đời, tính tò mò và tính thích buôn chuyện của họ cũng không bằng mấy chục người. ai đến và đi. Thẻ.

Sau khi có người xem và thảo luận vào buổi trưa, Giang Trừng biến mất khỏi tầm nhìn của họ, không ai nhìn anh ta khi anh ta về nhà đi vào. Chỉ có Lý Bảo Quốc nói: "Anh về chưa? Chúng ta ăn trưa rồi, anh có muốn không?" cái gì để ăn? "

“Ngươi không cần lo lắng cho ta.” Giang Trừng nói xong liền vào phòng.

Tôi cởi áo khoác ra xem, chỗ xây xát toàn là màu xám, có hai mảnh bị trầy xước.

Fuck, anh ấy cau mày, bộ quần áo anh ấy mới mua hôm nay!

Trông khuôn mặt anh cũng không được xinh đẹp, anh đi vòng quanh phòng hai lần thì thấy chẳng có gương nào cả, nên anh phải lấy điện thoại ra và thử mở máy lên.

Sau khi khởi động của chủ sở hữu, điện thoại trở nên ấm hơn và nó đã được bật thành công.

Anh ấy nhìn vào khuôn mặt của mình với máy ảnh.

Một mảng trên trán hơi sưng lên, không nghiêm trọng, môi dưới bị đứt một mảng da nhỏ, có thể là do dây kéo áo khoác của Quý Phi gõ vào.

Những chỗ khác không sao, có chút trầy xước.

Anh thở dài, không biết bây giờ anh cảm thấy thế nào.

Trên thực tế, cuộc chiến này hơi ... hỗn loạn, có lý do là anh ta thường chiến đấu theo cách khác. Anh ta giống như một con lợn trong bùn, và nó giống như đang trút giận.

Anh không chắc mình muốn chiến đấu với Gu Fei là gì, anh chỉ muốn chiến đấu, xé nát, cố gắng hết sức và thoát khỏi xiềng xích vướng vào cơ thể, vô hình, vô hình, hoặc thậm chí là không rõ.

Về phần Gu Fei, tôi không biết anh ta có bị lạc đường hay không. Một người có thể siết chặt một người bằng một tay thực sự lăn lộn khắp sàn mà không có bất kỳ động tác nào, véo lòng bàn tay của anh ta và chết tiệt! Tại sao anh ta không để những người theo dõi của mình nhìn thấy nó!

Này ông chủ của bạn là một con rồng khủng khiếp!

Giang Trừng cúi đầu nhìn tay mình, dưới băng gạc đã thấm ra máu rồi.

Hôm nay anh ấy lật tung cặp sách và lấy một ít bông tẩm cồn tại bệnh viện cộng đồng, rất may là nó không bị dập nát.

Hắn tháo băng gạc ra, dùng tay trái rửa sạch tay phải dùng sức khử trùng độc dược, bởi vì tay trái không thuần thục, đâm vào vết thương vài nhát, đau đến suýt chút nữa chảy nước mắt.

Tôi rất muốn khóc, mặc dù anh ấy luôn cho rằng khóc là một việc rất nhàm chán, nhưng từ khi đến đây nghỉ dưỡng một thời gian dài như vậy, anh ấy cảm thấy chán nản hết lần này đến lần khác muốn khóc.

Tôi luôn cảm thấy rằng một ngày nào đó tôi nên tìm một nơi không có ai cô đơn và khóc trong hoang dã, dữ dội.

Buổi sáng thức dậy, trò chơi bài trong phòng rốt cuộc cũng tan rã, trong phòng khách có hai người đàn ông đang ngủ trên ghế sô pha, Lý Bảo Quốc đang ngủ ngáy trên giường, chấn động địa cầu.

Anh ấy không dừng lại quá một giây sau khi tắm rửa, và sau đó đi ra ngoài với cặp sách của mình.

Trước khi đến trường học, hậu cần điện thoại lại gọi tới: "Ba ngày trước, chậm nhất ngày mai sẽ phát sinh phí nếu không dùng nữa!"

“Đưa tới cửa được không?” Giang Trừng thở dài.

"Có, 200 có thể được giao ở tầng dưới," tại đó nói, "bạn sẽ bị tính thêm phí nếu lên tầng trên."

Giang Trừng không nói lời nào, hắn rất hài lòng đã bắt đầu cảm thấy tiếc tiền.

"Tôi nghĩ tốt hơn là bạn nên tự mình lấy nó," nó khá là chu đáo ở đó. "Ở đây có rất nhiều ba vòng, và bạn sẽ phải trả một trăm nhân dân tệ để có được ba vòng."

“Được rồi, tôi hiểu rồi.” Giang Trừng nói.

Ngày mai là thứ bảy, đó là tốt.

Nghĩ đến đây anh lại cảm thấy hơi lo lắng, trong căn phòng hiện tại của anh, giường tủ gần như chật kín, bàn làm việc cũng phải chật ních, không biết làm cách nào để xếp những thứ đó lại.

... Có lẽ mẹ tôi dọn dẹp không toàn diện lắm, không quá nhiều.

Anh ta đeo khẩu trang vào lớp. Vết sưng trên trán đã biến mất, mái tóc bị che mất một nửa và anh ta không thể nhìn thấy nó. Quần áo hôm nay không phải quần áo của Gu Fei, vì vậy anh ta bước đến chỗ ngồi và ngồi xuống. Để ý điều gì đó bất thường ở anh ta.

Tôi không biết Lão Xu đã nói gì với Gu Fei trong chuyến thăm ngày hôm qua, Gu Fei bước vào lớp một cách kỳ diệu trước khi tiếng chuông tan học sớm vang lên.

Giang Trừng giương mắt nhìn hắn, sửng sốt.

Không có vết thương trên mặt của Gu Fei, và có một vết xước nhẹ ở bên cằm của anh ấy ... Điều khiến anh ấy choáng váng là Ah thực sự đã đeo một cặp kính!



Mẹ kiếp! Giả danh cao thủ làm gì!

Giang Trừng nhìn hắn chằm chằm.

Điều kỳ lạ là không ai trong số những người nhìn thấy Gu Fei đều tỏ ra ngạc nhiên, điều này cho thấy có lẽ cậu ấy ... thường đeo kính?

Điều này khiến anh nhớ đến Pan Zhi, người cũng bị cận một chút, nhưng nhất quyết không đeo kính.

“Tôi xấu hổ làm sao khi đeo kính cận như vậy!” Pan Zhi nói, “Tôi thà không nhìn rõ còn hơn!”

Hãy nhìn Pan Zhiduo, người đầy tham vọng, và anh ấy vẫn còn vài cây bút ...

Gu Fei bước tới, ném một chiếc túi trước mặt anh ta rồi ngồi xuống.

Giang Trừng mở túi ra xem, bên trong là áo len và bài tập.

bởi! hoạt động!

Anh ấy đã quên yêu cầu bài tập về nhà của mình sau trận chiến ngày hôm qua!

Thật quá tệ khi để mọi người chép bài tập về nhà sau khi đánh nhau.

“Vết sưng vẫn chưa biến mất?” Gu Fei bên cạnh nói.

Giang Trừng quay mặt lại nhìn anh, cố gắng phân biệt giữa xin lỗi và hả hê trong giọng điệu của anh, nhưng anh không thành công.

Vì vậy, anh ta không trả lời.

"Dạ Phi," Chu Tĩnh dựa vào trên bàn bọn họ, "Dạ Phi!"

Gu Fei đẩy kính và nhìn anh.

“Dạ Phi?” Chu Cảnh quay mặt lại, “Này Dạ Phi...”

Gu Fei tát vào sau đầu anh ta.

"Hôm qua sao không tới? Đi chơi?" Chu Cảnh sờ sờ sau đầu hắn.

"Không." Gu Fei nói.

“Tôi còn tưởng rằng cậu giống như học kỳ trước, nghỉ học để đi du lịch.” Chu Cảnh nói.

Gu Fei thở dài nhìn cậu: "Cậu bỏ lỡ một ngày lên lớp để đi du lịch?"

"... Đúng vậy, một ngày không đủ thời gian," Chu Tĩnh nói, "Này ngươi..."

“Xuống đi.” Gu Fei dùng một câu kết thúc đơn giản.

Lớp học hôm nay không khác gì hai ngày trước, cô giáo chỉ nói về chuyện của mình, còn học sinh thì chơi với trò của mình. Các em rất vui và yên bình.

Như thường lệ, Gu Fei lần đầu tiên chơi Mentally Handicapped Love Elimination, sau đó ước tính rằng sau khi chơi Little Red Heart, anh ấy đeo tai nghe và bắt đầu xem video.

Giang Trừng không kìm lòng được mà liếc nhìn mặt hắn mấy lần.

Gu Fei nếu không nhìn vào mắt cậu ấy thực ra sẽ cảm thấy rất hiền lành, quần áo và phong cách của cậu ấy đều là những kiểu dáng và màu sắc rất thoải mái, sau khi đeo kính vào, cậu ấy giống như một con chó và giống như một bạo chúa thực sự.

Giang Trừng hơi sửng sốt trước khí chất thần tiên trong người.

Sau khi xem vài lần, nó quay lại chú ý đến thầy, dù thầy có dở trò thế nào thì nó cũng phải nghe, dù nó có nằm trên bàn ngủ gật hay không thì nó cũng phải nghe chính. điểm.

Giang Trừng không bao giờ thừa nhận mình là loại người có thể học giỏi mà không học, bản thân cũng biết mình dành nhiều thời gian cho việc học, hiện tại loại môi trường lớp học và không khí học tập như thế này quả thực khiến anh có chút lo lắng.

Vốn dĩ điểm của cậu ở trường không hiếm, nhưng cậu nhất định không muốn điểm của mình bị hạ sau khi lên cấp 4.

Buổi học tiếng Anh vừa rồi, Lão Lỗ rất say mê, có lẽ là ngày mai cuối tuần, mọi người trong lớp đang mê man, hắn muốn đánh thức mọi người.

Giang Trừng khá nghiêm túc nửa nằm trên bàn ghi chép.

“Chúng ta hãy nói về bài tập hôm nay!” Lão Lu vỗ bàn khi giờ học sắp kết thúc. “Bài tập của cậu có thể đi triển lãm! Cậu không thể viết một trăm tư thế cho một bài tập đơn giản như vậy!”

“Chúng tôi không có cả trăm người trong lớp của mình.” Wang Xu tiếp tục.

Cả lớp cười ồ.

"Anh! Wang Jiuri!" Lão Lục chỉ ra, "Anh là cái thứ đồ ăn mờ ám rác rưởi đang nói! Nếu nội tạng con người suy thoái, anh phải có cái miệng của mình!"

Wang Xu khó chịu đẩy một cái bàn.

“Tôi không vui và đến văn phòng của tôi sau giờ học!” Lão Lục gầm lên, Vương Xu trước khi có phản ứng gì, kim chỉ của anh ta đã chỉ về hướng Giang Trừng và những người khác, anh ta vừa lao về phía trước vừa chỉ tay, “Quý Phi! "

“Đây.” Gu Fei ngẩng đầu lên.

"Ngươi nói ngươi có cái gì không đúng! Ngươi chép bài tập sao? Ngươi chép!" Lão Lục một tràng nói, "Ngươi có chép sao? Chỉ nói có chép hay không! Có phải hay không!"

Gu Fei đợi rất lâu nhưng không tìm ra kẽ hở để trả lời.

"Ngươi chép bài tập! Ngươi cũng có chút kỹ năng chép! Không được!" Lão Lục vỗ bàn, "Ngươi chép một câu! Không sai a! Nói đi! Ai chép!"

Lần này anh cho Gu Fei thời gian để trả lời.

Quý Phi trầm mặc chốc lát, giơ ngón tay lên, chỉ vào trên người Chu Cảnh: "Hắn."

“Chu Tĩnh!” Lão Lục rống lên lập tức chỉ vào Chu Tĩnh, “Ngươi thật tuyệt! Bổ sung một câu hữu ích cho ngươi nhận xét học kỳ này đi!

Chu Cảnh sửng sốt, xoay người liền nhìn thấy Quý Phi đang chỉ vào mình, há mồm không nói gì.

Lão Lu chộp lấy bài tập của cậu và mắng cậu cho đến hết giờ ra khỏi lớp, với một cái vẫy tay trỏ, cậu kẹp một cái kẹp dưới cánh tay và bước ra khỏi lớp.

"Chết tiệt," Chu Cảnh quay đầu lại, "ngươi sao chép?"

Gu Fei liếc nhìn anh ta và không nói gì.

Chu Cảnh trầm mặc một hồi, mới đứng lên: "Quên đi, yêu một người."

Sau khi Chu Cảnh rời đi, Giang Trừng nhìn Quý Phi không biết nên nói cái gì.

“Er Miao sẽ đợi ở cổng trường một lát nữa,” Gu Fei nói khi thu dọn cặp sách, “bạn có thể đi với cô ấy.”

“Hả?” Giang Trừng sững sờ, “Tôi vừa mới đánh nhau với anh trai cô ấy, không muốn đi cùng cô ấy.

“Hãy thử xem.” Gu Fei nói.

"Được rồi, địt ta," Giang Trừng có chút tức giận, "vậy ta sẽ cố gắng."

Gu Fei không nói, một lúc sau mới hít sâu một hơi: "Giúp đỡ, cám ơn."

“Ồ, phải chết.” Giang Trừng đột nhiên cảm thấy rất nhẹ nhõm.

“Vâng.” Gu Fei nói.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Động Ngông Cuồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook