Hành Động Ngông Cuồng

Chương 13

Wu Zhe

05/04/2021

Giang Trừng buổi sáng dậy hơi muộn, mở mắt ra đã gần đến giờ học.

Thời gian nghỉ học lâu nhất là hai ngày, ba ngày đêm không về nhà, nhưng so ra thì muộn rất ít lần, không biết tại sao, nếu cậu ấy định đi học. , anh ấy không sẵn sàng đến muộn.

Bây giờ trường học mới bắt đầu, cậu không định đi học, vì vậy khi kiểm tra thời gian, cậu nhảy ra khỏi giường, chạy vào phòng tắm và lấy đồ dùng nha khoa dùng một lần.

Anh ấy thường không sử dụng những thứ này khi ở khách sạn. Bàn chải đánh răng quá cứng và quá to. Kem đánh răng nói chung không ngon ... Khi súc miệng, anh ấy phát hiện ra rằng mình không biết liệu tay trái đánh răng không đúng cách hoặc bàn chải kém quá, đánh răng bị chảy máu.

Tôi lại nhìn lên gương, gương mặt vẫn chưa ngủ, và đôi mắt xanh mờ, sánh với bọt kem đánh răng trên miệng ...

"A ..." Hắn lấy tay quấn băng gạc che ngực đứng trước gương, hướng ngón tay về phía trước thở hổn hển mấy hơi đau đớn, "Bảo bối ... chết tiệt ... thật độc! A!" "

Sau khi diễn xong, tôi vui vẻ rất lâu, rồi sực nhớ rằng thời gian không còn nhiều nên tôi vội vã tạt một ít nước lên mặt để rửa mặt.

Khi anh rời khỏi phòng và chạy ra ngoài, dường như anh nhìn thấy Rujia ở phía đối diện đang mỉm cười với anh.

Đúng vậy, ngày hôm qua hắn phát hiện Rujia theo chỉ dẫn của Tiêu Phàm tương đối rõ ràng, kết quả hắn chỉ là không có ở ngoại trừ năm trăm tệ, điện thoại di động và ngay cả quần áo cũng không có.

Vì không có thẻ căn cước nên khi anh ta cố gắng nhờ người phục vụ giúp tìm ra cách giải quyết, người phục vụ thậm chí còn dọa sẽ gọi cảnh sát.

Thật khó để sống trong một cửa hàng ở một thành phố lớn tồi tàn trong một thành phố nhỏ bị hỏng!

Anh ta đã mặc áo len của Gu Fei, áo khoác xuống của Gu Fei, lấy bộ sạc của Gu Fei, ăn cơm xong, hút thuốc lá, thật sự không còn mặt mũi nào quay lại bảo Gu Fei mượn thẻ căn cước của bạn đã dùng.

Khi anh định tìm một quán cà phê Internet để làm qua đêm, anh nhìn thấy khách sạn nhỏ đối diện, coi như đã cứu được.

Anh ấy đã nhìn lại khách sạn nhỏ này, khách sạn của Zhou, và gỡ nó xuống, để anh ấy có thể xem lại nó khi viết hồi ký của mình.

Tôi mua đồ ăn sáng ở cửa hàng nhỏ dưới lầu của khách sạn, còn chưa kịp ăn, Giang Trừng đã nhét hết đồ ăn vào túi rồi vội vàng chạy đến trường học.

Khoảng cách từ Đệ tứ trung học đến bên này không xa, hai trạm còn nhỏ, thời gian chờ vắt vẻo, nhưng nếu nói là gần, bây giờ chạy một mạch cũng rất nguy hiểm. , và bây giờ vẫn còn là sáng sớm, không có xe hơi.

Lúc chạy đến cổng trường, Giang Trừng nghe thấy tiếng chuông chuẩn bị vang lên, tất cả mọi người vây quanh cổng trường giống như quay chậm không phản ứng kịp, nên ăn cơm, nói chuyện, cùng tiếng chuông chuẩn bị bước vào trường, giống như vậy. đi dạo trong một khoảng sân nhàn nhã.

Anh sống chậm lại và không muốn trở thành một học trưởng vội vã giữa đám đông.

Trong tình trạng hiện tại, cậu sắp sửa bỏ ngôi trường cũ rồi, cô giáo trực ca đến sớm chửi ai đó, cô giáo trực đứng cổng trường Trung học cơ sở số 4 không biết có phải cậu không. tính tình hay là đã quen. Từng bước! Ai leo sau đóng cửa sẽ đăng ký trừ điểm! "

Leo lên cửa? Giang Trừng nhìn lại cổng trường.

Cổng trường cấp 2 số 4 vẫn nguy nga, trên hai tầng lầu, lầu một là cửa điện cao nửa người, hai cánh cửa sắt lớn có gai nhọn.

Anh đột nhiên nhớ tới hôm qua Quý Phi đến muộn, anh trèo cửa đi vào?

Gee. Khi nghĩ đến hàng gai, anh cảm thấy có một luồng gió thổi qua đáy quần, mát rượi và huýt sáo.

Khi anh lên lầu, có người gọi tên anh từ phía sau: "Giang Trừng!"

Anh quay đầu lại và nhìn thấy Wang Xu đang chạy tới và đang nhấm nháp một chiếc bánh kếp lớn.

"Thật sự là ngươi," Vương Xu nhìn hắn từ trên xuống dưới, "Ta thoạt nhìn còn tưởng rằng Dafei, đội mũ sai lầm... Ngươi tại sao lại mặc hắn? Đây là hắn quần áo?"

“Ừ.” Giang Trừng tiếp tục lên lầu.

"Xảy ra chuyện gì sao?" Vương Xu lại nhìn tay của mình, "Đụ ta? Tay xảy ra chuyện gì? Là khỉ sao? Ngươi tới Dafei trốn?"

“Không, không.” Giang Trừng đáp.

"Ngươi không cần nói dối ta," Vương Xu trung thành vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Chuyện này là do ta. Ta sẽ xử lý chuyện gì xảy ra. Nói cho ta biết sự thật..."

"Đừng," Giang Trừng quay đầu nhìn hắn, "vỗ vai ta."

Wang Xu giơ tay.

“Đừng vỗ lưng cho tôi.” Giang Trừng nói.

"Fuck," Vương Xử lại đút tay vào túi có chút khó chịu, bước tới trước mặt hắn mấy bước rồi lên lầu, "có cái gì ép buộc hắn."

Gu Fei buổi sáng không đến học, không biết cậu ấy lại đi học muộn hay vắng mặt nữa.

Giang Trừng nằm ở trên bàn, che ở Chu Cảnh thân thể trước mặt, chậm rãi ăn cơm sớm, không ít năm người chung quanh cùng nhau ăn.

Anh ta thở dài khi ăn. Mới hai ngày mà anh ta đã bị đồng hóa một cách không thể giải thích được?

Bữa sáng của anh khá đơn giản, bánh bao chiên và sữa đậu nành, bánh bao cũng chú ý đến nhân bắp cải, sợ mùi vị ăn trong giờ học.

Kết quả là tôi nhìn những người bên cạnh, bánh bao nhồi tỏi tây, bánh quy nhồi tỏi tây, thậm chí có người còn cầm trên tay bát mì thịt bò mà ăn.

Buổi học đầu tiên là tiếng Anh, như thường lệ, Lão Lu hét ngay khi vừa bước vào, còn giật nửa cái bánh của người ăn chậm nhất trong buổi sáng và chưa ăn xong trong lớp.

"Này," Chu Tĩnh quay đầu, "Giang Trừng, Giang Trừng."

Giang Trừng liếc hắn một cái, không nói gì.

“Giang Trừng?” Chu Tĩnh gọi hắn lại, “Giang Trừng.”

“Nếu anh có chuyện muốn nói trực tiếp.” Giang Trừng đột nhiên hiểu được vì sao Quý Phi lại lười để ý đến mình, người này muốn nói gì thì phải gọi cho đến khi anh đồng ý.

“Hôm nay em mặc quần áo của Dafei à?” Chu Cảnh hỏi.

Giang Trừng cau mày, nhìn chiếc áo khoác xuống lưng ghế, cảm thấy mình là bộ quần áo mà Quý Phi thường mặc nhất.

Wang Xu chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận ra, còn Zhou Jing thì có thể nhìn thấy, ước tính một nửa số người trong lớp này biết rằng cậu ấy đang mặc đồ của Gu Fei đến lớp.

Nhìn xuống chiếc áo len trên người anh, tôi chỉ có thể cầu mong chiếc áo len này không thường xuyên được mặc.

“Chiếc áo len cũng là của Dafei?” Chu Tinh hỏi lại, “Hôm qua bạn có ở nhà Dafei không?

Mẹ kiếp!

Giang Trừng mặc kệ anh ta, dựa vào trên bàn ngủ.

"Này, Giang Trừng," Chu Tĩnh lúc này không đập bàn, "Dạ Phi hôm nay sao không tới?"

“Nếu ngươi không ngậm miệng, ta liền hút ngươi.” Giang Trừng nhắm mắt nói.



Chu Cảnh thở dài, không có chuyện gì.

Phòng học rất ấm và nóng, nhưng nếu cởi áo len ra thì không thích hợp, chưa kể trong áo len của cậu ấy không có quần áo khác, nên cậu ấy không thể cởi trần đến lớp được.

Gu Fei này trông rất thấp bé, đi học cũng không nói lời nào, gần gũi cũng không thấy ai, vào nhà vệ sinh một mình, nhưng cậu nhớ hết quần áo mình đang mặc.

Thật tuyệt vời.

Tiết thứ hai là tiết học tiếng Trung, sau khi tan lớp, lão Từ đi tới gần hắn liếc mắt một cái: "Giang Trừng, lại đây."

Giang Trừng đứng dậy, do dự một chút, chỉ có thể mặc lại quần áo cho Quý Phi, đi theo Lão Xu ra khỏi phòng học, cùng nhau đứng trên hành lang: "Lão Xu làm sao vậy?"

“Sao hôm nay Gu Fei không đến lớp?” Lão Xu hỏi.

“Làm sao tôi biết?” Giang Trừng có chút không nói nên lời.

“Ngươi không biết?” Lão Từ nhìn hắn, trên mặt hiện lên hai chữ “Ta không tin” “Ngươi là thật không biết hay không muốn nói cho ta?

“Tôi không quen với anh ta, tôi sẽ cho anh ta vỏ bọc nào?” Giang Trừng có chút khó chịu nói.

"Ồ, chính là," Lão Xu thở dài, "Ta thấy ngươi mặc quần áo của hắn. Ta tưởng hôm qua hai người ở cùng nhau, ta biết tại sao hắn không tới."

“… Ồ.” Giang Trừng đáp lại, hắn chỉ có thể đáp lại thanh âm này, nói thêm một câu, hắn cảm thấy trong miệng phun ra một tia máu già.

"Giang Trừng," Lão Xu nhìn hắn, "Ngươi hai ngày qua cùng Vệ Phi tiếp xúc với hắn như thế nào?"

Giang Trừng nhìn chằm chằm Lão Từ, nếu không biết bây giờ hắn đang ở trường học, người đứng trước mặt chính là thầy hiệu trưởng của hắn, vừa rồi Quý Phi cùng bàn, hắn thật sự cảm thấy mình đang đối mặt. một người giới thiệu ngày mù.

"Một ngày," Giang Trừng sửa lại lời nói của Lão Từ, "chính xác là nửa ngày.

"Đúng vậy, hắn chiều hôm qua không tới," Lão Từ cau mày, "Vậy ngươi cảm thấy..."

"Tôi không cảm thấy," Giang Trừng ngắt lời anh ta, "Anh Từ, tôi không có ý kiến ​​gì với người này."

"Gu Fei rất thông minh, không giống như những học sinh kém cỏi khác," Old Xu nhấn mạnh về mình. "Nếu cậu ấy có thể làm tốt công tác tư tưởng của mình, điểm của cậu ấy sẽ tốt."

“Tôi?” Giang Trừng chỉ vào chính mình, suýt chút nữa hỏi bạn còn chưa tỉnh.

"Không, không phải, là ta," Lão Từ chỉ vào chính mình nở nụ cười, "Đương nhiên công tác tư tưởng là do sư trưởng làm."

Giang Trừng không nói, có thể thấy Lão Từ là người tốt, nhưng đối với thân phận hiện tại của hắn trong mắt học sinh, công việc có chút khó khăn, ngay cả Chu Cảnh cũng sẽ không mua hắn, càng không phải nói đến Gu. Fei.

"Ta nghĩ, ngươi đạt điểm cao," Lão Xu nói, "hắn có thể ghép đôi sao?"

“Cái gì?” Giang Trừng kinh ngạc nhìn chằm chằm lão Từ.

Đôi?

Kiểu này chỉ gặp ở cấp 2 thôi, cái kết không thể tránh khỏi hoặc yêu sớm thì vẫn có thể gặp ở cấp 3. Lão Xu lúc này trông giống như một biểu tượng cảm xúc cho người trung niên và cao tuổi.

Lão Xu giải thích: "Không phải là một đôi, chỉ là ngươi thường giúp hắn nhiều hơn, để hắn trong giờ học nghe lời, còn có thể nói cho hắn những câu không làm được..."

Giang Trừng nhìn anh ta và không hiểu loại sức mạnh nào có thể khiến Lão Từ ảo tưởng rằng Quý Phi có thể chấp nhận sự thúc giục của người khác.

"Trước đây, tôi đã cho Yi Jing thời gian để khuyên bảo anh ấy. Yi Jing là người giám sát và rất có trách nhiệm, nhưng dù gì thì cô ấy cũng là con gái, điều đó không được thuận lợi cho lắm", Lao Xu nói. "Vì vậy, tôi hy vọng anh sẽ .. . Tiếp theo, hãy quan tâm đến bạn học của bạn. "

Vẻ mặt của lão Từ rất thành khẩn, giọng điệu đang bàn luận khiến Giang Trừng có chút không biết nên nói gì.

Từ nhỏ hắn đã luôn ăn mềm không cứng, chân thành không giả bộ ép buộc, nhưng yêu cầu ngây ngô của Lão Xu khiến hắn thực sự không nỡ ăn.

“Anh Xu,” anh nói một cách chân thành, “Tôi nghĩ trước tiên anh nên hiểu tôi trước khi cân nhắc có nên để tôi làm việc này hay không. Thành tích không phải là thước đo tiêu chuẩn của một người. Anh đã không xem tôi tham gia lớp học hôm nay. Anh còn không mang sách theo à? "

Cuộc nói chuyện còn chưa tiếp tục, chuông vào lớp đã vang lên.

Gu Fei không đến trường cả buổi sáng và không có giáo viên nào trong lớp hỏi han, có vẻ như ai đến và ai không.

Giang Trừng là người đầu tiên rời khỏi lớp học ngay khi tan học, anh không có gì để đóng gói và để lại một bộ quần áo, anh chạy nhanh hơn nhóm người đang đi đến căn tin để lấy thức ăn, và lao ra ngoài. của trường.

Hôm nay thật may mắn, vừa rời trường học liền thấy một chiếc taxi phóng tới, không đợi tất cả hành khách bên trong xuống xe liền lên phi công phụ.

"Ngoại trừ khu mua sắm ở trung tâm thành phố," Giang Trừng hỏi tài xế, "còn có thể mua quần áo ở đâu?"

Tài xế suy nghĩ một hồi: "Trung tâm mua sắm."

“Nó đến từ đâu?” Giang Trừng hỏi.

“Đó là trung tâm thành phố.” Người lái xe trả lời.

"... Ồ," Giang Trừng ngả người nhắm mắt lại, "Tới đó đi."

Trung tâm mua sắm khá đất, Giang Trừng và Phàn Chi ngày hôm đến ăn đồ nướng đi dạo, không có gì đáng để nhìn, nhưng bây giờ không thể chăm sóc bọn họ, miễn là quần áo.

Anh ta chọn ngẫu nhiên một cửa hàng tuyên bố sẽ lau cổ và nhảy khỏi tòa nhà để được giảm giá, nếu không mua thì sợ chủ chết vô ích, anh ta túm lấy áo len và áo khoác ngoài mặc thử. .

Anh cảm thấy nhẹ nhõm khi bước ra khỏi trung tâm mua sắm mang theo quần áo của Gu Fei.

Các kiểu quần áo mới mua tuy bình dân nhưng chất lượng tốt, ấm áp, giá cả cũng không tệ, nhưng giá nhất định không đủ lau cổ, nhiều nhất là nhảy ra ngoài cửa sổ lầu một.

Tôi vừa ăn một cái gì đó trong trung tâm mua sắm gần đó, và sau đó tôi không biết phải đi đâu.

Tại sao không trực tiếp trở lại trường học và tìm một tiệm giặt khô bên cạnh trường học để giặt quần áo cho Gu Fei.

Anh ta dừng xe taxi, mẹ anh ta cho anh ta rất nhiều tiền thẻ, nhưng theo tình huống của Lý Bảo Quốc, ước tính số tiền này sẽ được sử dụng từ cấp ba đến đại học ... Anh ta nhìn nó, và có một chiếc xe buýt dừng lại trước mặt anh ta.

Khi tôi đang đi ngang qua, điện thoại đổ chuông.

Li Baoguo gọi.

Anh miễn cưỡng trả lời điện thoại: "Xin chào?"

“Cheng Cheng!” Lý Bảo Quốc lớn tiếng nói: “Anh tan học rồi!

“Ừ.” Giang Trừng tiếp tục đi về phía nhà ga.

“Tối hôm qua ngươi ở nơi nào?” Lý Bảo Nghiên hỏi, “Nếu như xảy ra hỏa hoạn lớn như vậy, hàng xóm không biết còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì với ta!

Giang Trừng không nói gì, đi tới biển báo dừng xe đứng ở nơi đó, cố gắng xem có xe có thể đến trường học hay không.



“Bực tức biến mất rồi sao?” Lý Bảo Bối lại hỏi, “Ăn cơm tối trở về, ta làm bánh bao, chờ ngươi trở về ăn!

"Tôi ..." Giang Trừng không muốn quay lại, nhưng vào lúc này cũng không nói ra được, thật lâu sau mới nói: "Tôi đang ở trung tâm mua sắm."

"Không còn xa, bạn có thể quay lại bằng cách đi đường 19," Li Baoguo nói ngay lập tức, "Nó ở nhà ga ở lối ra phía đông của quảng trường!"

Khi Giang Trừng mang quần áo trở lại đường phố ở Lý Bảo Quốc, phát hiện cách đó không xa có một tiệm giặt khô, nhìn có chút không đáng tin cậy, nhưng có rất nhiều quần áo treo ở cửa sổ, vì vậy anh ta do dự. Tôi mang quần áo của Gu Fei vào để họ giặt, và trả tiền gấp để lấy chúng vào ban đêm.

Khi bước xuống lầu, anh dừng lại, một chiếc xe kéo dừng trước hành lang kéo một chiếc ô tô bằng kính, Lý Bảo Quốc đang đứng bên cạnh, lấy vài miếng kính trên xe, dùng sức đi lại.

Cái này có lẽ là để thay thế cái cửa sổ hôm qua hắn làm vỡ, Giang Trừng thở dài chạy tới: "Ta đi lấy."

“Ồ, tôi về rồi!” Lý Bảo Quốc hét lên, “Đừng nhúc nhích, tôi có thể cầm lấy, một lát nữa sẽ rơi xuống, khá tốn kém!”.

Giang Trừng nhìn xem quả thực không dễ trở tay, liền cầm lấy chìa khóa trong tay Lý Bảo Quang, mở cửa phòng.

“Có chút hiểu biết ngầm!” Lý Bảo Quốc ngẩng đầu lên và hét lên nửa lời người mà anh không biết, “Nhìn xem, đây là con trai tôi! Có một sự hiểu biết ngầm với tôi!”

“Sao không kêu thợ tới giả bộ?” Giang Ngật nhìn trong phòng, tấm kính vỡ trên sàn vẫn còn đó, anh đi vào bếp lấy chổi, “Cái này...”

"Tìm thợ?" Lý Bảo Quang trừng mắt, "Giá bao nhiêu! Tôi nói cho anh biết, tôi vẫn trả những mảnh thủy tinh này!"

“Tín dụng?” Giang Trừng dùng chổi sửng sốt.

"Cửa hàng thủy tinh ở đường sau, ông chủ luôn đánh bài với tôi, còn bảo anh ta đặt món trước", Li Baoguo nói, "Hai ngày nữa tôi sẽ trả tiền khi may mắn."

Giang Trừng há miệng không nói gì, Lý Bảo Bối còn không có tiền mấy miếng thủy tinh? Đưa một ly tiền và dựa vào chơi bài?

“Có phải là đường sau không?” Anh cúi xuống quét tấm kính xuống sàn, “Tôi sẽ đưa tiền sau”.

“Con ngoan!” Lý Bảo Quốc đặt cái ly lên bàn vỗ tay, “Con biết là có lỗi với Lão Tử! Gia đình con đã cho con rất nhiều tiền đúng không?

Giang Trừng nhìn lại hắn, không nói gì.

Lúc Lý Bảo Quốc vào bếp lấy bánh bao, nắm lấy áo khoác ném trên giường, lấy ví tiền từ trong túi ra mở ra, trong lòng đột nhiên có chút không nói nên lời.

Đáng lẽ tiền mặt không được chuyển đi, nhưng vị trí của chiếc thẻ đã thay đổi, anh liếc nhìn lại số thẻ và xác nhận đó là số gốc trước khi cất chiếc ví trở lại túi và ngồi xuống mép giường. cảm thấy hơi yếu.

Khi Gu Fei lấy hộp thuốc ra và muốn lấy thuốc, anh nhận ra rằng một bao thuốc đã hết.

Anh cau mày, bóp hộp thuốc thành quả bóng, dùng chân ném xuống đất.

Ngoài hộp thuốc lá này, còn có một mẩu thuốc lá trên mặt đất.

Hôm nay trời thật yên tĩnh, buổi sáng, Lão Từ gọi vài cuộc, còn có mẹ và Lí Vị Ương, hắn đều không trả lời, cuối cùng tắt máy.

Thế giới yên lặng, và anh ấy có thể tận hưởng nỗi sợ hãi từ nơi sâu thẳm nhất của trái tim mình.

Trời bắt đầu nhá nhem tối, gió bắc càng lúc càng dữ dội, gió có thể luồn qua mũ, xuyên qua túi tai, xuyên qua khẩu trang, xộc thẳng vào mặt.

Anh quay người bước ra con đường giữa hai hàng bia mộ, bước vào cầm chổi quét tàn thuốc trên mặt đất, rồi chăm chú nhìn những bức ảnh trên bia mộ.

Đây là lần đầu tiên anh ấy ở đây cả ngày để xem ảnh.

Trong ánh sáng mờ ảo, người trong bức ảnh trông phi thường xa lạ, nhưng vẫn có chút sợ hãi khiến hắn sợ hãi.

"Tôi đi đây," anh nói.

Anh luôn cảm thấy có ai đó ở phía sau khi anh quay đầu và rời đi.

Khi tôi quay lại, tôi chỉ thấy một bia mộ im lặng.

Đi xa hơn, bước chân của anh ấy hơi nặng nề, và Gu Fei hít một hơi và tăng tốc độ của mình.

Hơi thở của anh như ngừng lại, và anh cảm thấy xung quanh mình bỗng tối sầm lại.

Đó không phải là tiếng nước chảy, cũng không phải là tiếng chèo thuyền thông thường, đây là ... âm thanh của ai đó đang giãy giụa trong nước một cách tuyệt vọng, với âm thanh lớn đến tuyệt vọng, đau đớn.

Mặt nước nổi lên, sóng vỗ từng cái, từng cái từng cái bị đánh tan, trong nước có một đôi mắt trừng lớn nhìn hắn.

"Sao anh không cứu em! Em ngứa quá!"

Trong cơn hoảng loạn sợ hãi, Gu Fei đã đá mạnh vào thùng rác bên cạnh, và tiếng thùng rác rơi xuống đất đã kéo cậu trở lại thực tại.

Anh kéo cổ áo, cúi đầu bước nhanh theo con đường vắng về phía cổng nghĩa trang.

Đây không phải là câu cuối cùng anh nghe thấy, nhưng là câu lặp đi lặp lại trong cơn ác mộng khiến anh không thể thức dậy suốt đêm vào ngày cha anh qua đời.

Trước khi bố tôi mất, ông ấy không có thời gian để nói, cũng không thể nói được mà chỉ biết vùng vẫy trong tuyệt vọng.

Anh không biết tại sao mình lại mơ thấy một câu nói như vậy, cũng không ngờ rằng câu nói này sẽ theo anh suốt mấy năm và trở thành nỗi sợ hãi mà anh không thể đối mặt.

Cảm giác đứng ngâm mình khắp mặt hồ luôn chân thật, chân thực đến mức lần nào anh cũng phải vươn tay túm lấy quần áo, liên tục xác nhận quần áo đã khô.

Nghĩa trang thực sự khá thịnh vượng, con đường từ cổng là đường chính, Gu Fei gần như chạy vào một siêu thị.

Anh bắt đầu cảm thấy hơi ấm chỉ sau khi ánh đèn chiếu sáng xung quanh, và sự cứng đờ của cơ thể anh từ từ giảm bớt.

Anh ta mua hai bao thuốc lá và một chai nước, mua thêm một oden nữa, rồi ngồi ở khu vực nghỉ ngơi trước khi ăn xong quay lại phố.

Tôi đang châm điếu thuốc ở nơi khuất gió, vừa hút vừa véo véo là tôi muốn ói.

Có một cảm giác như có cát trong cổ họng tôi lúc này.

Sau khi lên xe, anh đổ một chai nước vào, cuối cùng về một chút, anh mở máy.

Một loạt người trong số họ đã bị bỏ lỡ, chủ yếu là từ Già Xu, không ai khác có việc gì quan trọng, họ sẽ không chiến đấu lại cho đến khi ông ta bị tắt. Chỉ có Già Xu, giống như một người cầu hôn trung thành và kiên trì, là vô tận.

Đọc xong tin nhắn chỉ có một tin nhắn, là của Giang Trừng.

-8 giờ để mang quần áo cho bạn

Khi nhìn thấy bức chân dung của Giang Trừng, anh nhớ đến bức ảnh hôm qua anh tặng cho Giang Trừng P, liền dựa vào cửa kính xe cười không thể giải thích được một lúc lâu.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Động Ngông Cuồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook