Hàng Xóm Biến Thái

Chương 15: Phiên ngoại 1

Cún

30/04/2020

Tôi là Toàn, cũng là chồng của Linh đây. Hôm nay được ngày rảnh rỗi, có thời gian ngồi kể chuyện phiếm với mọi người. Vợ con tôi về ngoại chơi hết rồi nên tôi mới ngơi tay. Chứ bình thường sau khi làm việc xong thì tôi phải chăm con gái, cho nó bú, cho nó ăn, thay tã, rửa mông cho nó mỗi khi nó tè, nó ị, ru nó ngủ. Phận làm chồng, thương vợ thương con nên tôi luôn cố gắng làm mọi điều tốt đẹp nhất giành cho hai mẹ con. Giờ không có hai mẹ con Linh ở đây, chân tay không phải làm gì cũng thấy buồn chán thật, chắc tối tôi phải về ngoại đón hai mẹ con nó về thôi, mặc dù hứa là ngày mai mới đón, nhưng quen hơi sữa vợ rồi, tôi nào có thể ngủ được.

Tôi sẽ kể cho các bạn nghe cái lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng vợ tôi mặc bộ đồ ngủ tình thú quyến rũ tôi. Lúc đó chúng tôi đã cưới nhau được bốn tháng. Cả hai cũng có ý định tạo kế hoạch, chưa muốn sinh con ngay. Nào ngờ thiên thần bé nhỏ lại đến bất ngờ trong một lần vô tình mãnh liệt quá mà rách bao. Thôi thì con cái là lộc trời cho, vì vậy chúng tôi quyết định giữ và sinh con bé. Vợ tôi mang thai được hai tuần thì phát hiện ra. Bé con trong bụng được hai tháng, công việc của tôi hết sức bận bịu, mặc dù đã cố gắng điều tiết giữa vợ và việc nhưng thời gian giành cho vợ ít hơn hẳn. Phụ nữ mang thai, thường hay lo lắng vu vơ, chắc có lẽ vì thế mà Linh tưởng tôi bồ bịch ở ngoài, ngoại tình nên mới không còn quan tâm cô ấy nữa. Vì vậy tìm mọi cách để kéo tôi lại, khiến tôi không thể say đắm ai ngoài em.

Tôi đi làm về, lúc đó đã là 9 giờ tối, hôm nay có hẹn ăn cơm với đối tác nên tôi bảo Linh không cần chờ cơm, cứ ăn trước đi, chút nữa tôi sẽ về. Mở cửa về nhà, thấy phòng khách trống không. Gọi mãi cũng không thấy vợ đâu vì bình thường vợ tôi đều ngồi xem ti vi ngoài ghế đợi tôi về. Định đi tìm, mở cửa phòng ra liền bị một thân thể nhỏ nhắn, mảnh mại, đầy mềm mại ôm chầm lấy. Mùi nước hoa xộc vào mũi tôi. Tôi bị vợ đẩy vào tưởng, hai tay cô ấy vòng qua cổ kéo tôi xuống. Cô ấy chủ động hôn tôi. Điều này khiến tôi vô cùng bất ngờ vì Linh rất ít khi chủ động. Vợ tôi dùng những kĩ thuật hẹp hòi học được của tôi mà quậy phá miệng tôi, tôi không nhịn được nâng người cô ấy lên, đáp trả. Nụ hôn kết thúc là lúc tôi phải nhả môi vợ ra vì Linh sắp không thở nổi. Từ góc độ của tôi, cúi xuống lọt ngày vào mắt là ngực của vợ. Tôi đẩy Linh ra, nhìn tổng thể. Thật sự quá shock, quá hoang mang. Linh mặc một bộ đồ hết sức mỏng mảnh, nội y xuyên thấu, vì nụ hôn kia mà càng trở nên lỏng lẻo, sắc xuân như có như không nhẹ nhàng lọt vào mắt tôi. Làn da trắng mịn trên bộ đồ màu đen quả thực nổi bật đến chói mắt. Tôi cảm thấy cơ thể mình thực sự không ổn rồi, hai má của vợ ửng đỏ lên, đôi môi hơi sưng, đỏ óng ánh vì nước, gương mặt thật sự quá mê người. Tôi cố gắng kiềm chế cảm xúc, gặng hỏi :

"Em ăn mặc kiểu gì thế này?"

Vợ ngước nhìn tôi, áp sát vào người tôi, tôi có thể cảm nhận được sự mềm mại khi cô ấy tiếp xúc, cơ thể kêu gào càng mãnh liệt.

"Anh không thể ngoại tình, em sẽ chiều anh hết sức có thể."

Tôi khó hiểu, ngoại tình gì ở đây.

"Em nói cái gì vậy, ăn nhiều đến nỗi ngẩn ngơ à?"

"Em đang nghiêm túc đấy, trên người anh còn có mùi nước hoa phụ nữ."



Thật sự quá oan ức, tôi đi gặp đối tác, tất cả đều là giống đực, nước hoa phụ nữ ở đâu, có thằng đực rựa nào dùng nước hoa phụ nữ.

"Mũi em có vấn đề rồi đấy."

Vợ lắc đầu, vẻ mặt vô cùng đáng thương, tôi mềm lòng, ôm lấy cô ấy, nhẹ nhàng xoa đầu an ủi :

"Anh xin lỗi vì công việc quá bận, không có thời gian lo cho hai mẹ con, đừng nghĩ linh tinh, anh tuyệt đối sẽ không lăng nhăng, anh chỉ có vợ, chỉ yêu vợ anh thôi."

"Nhớ lời anh."

Tôi lại bị vợ chủ động cưỡng hôn. Có sẵn men rượu trong người, vợ lại quá quyến rũ, quá mê người, một thằng đàn ông sinh lí hết sức ổn định, mạnh khỏe như tôi nào chịu được. Sự cọ xát, cử động đã vô tình làm tuột luôn chiếc bra mỏng manh xuống dưới sàn. Cảnh tượng đó lọt thẳng vào mắt tôi. Cơ thể Linh bị tôi nhấc đặt lên giường, hai tay lọt sạch những thứ vướng víu trên người vợ. Tôi gặm nhấm, nhấm nháp từng chút một những thứ mê người của vợ, hai tay được phủ đầy sự mềm mại. Linh không nhịn được kích thích mà run nhẹ, những tiếng kêu cố nén trong cổ họng không tự chủ mà phát ra, điều đó càng khiến huyết mạch thằng chồng tôi càng sôi trào. Tôi hôn nhẹ lên gò má vợ, báo trước một câu :

"Vợ, anh vào đây."

Cả đêm hôm đó được ăn sạch sẽ vợ, cơ thể đã lâu không được giải tỏa trở nên vô cùng thoải mái, có lẽ vì sự thoải má đó mà tôi đã phải trả giá bằng một phen lo lắng hết hồn, vợ bị đau bụng, đi khám bác sĩ kêu bị động thai mọi người ạ, còn cấm không được quan hệ trong vài tháng nữa. Còn buồn nào hơn hôm nay.

Thế là từ đó đến nay, tôi chưa từng được ngắm lại cảnh vợ mặc bộ đồ tình thú nữa, chỉ biết là Linh đã đặt mua trên Shoppe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàng Xóm Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook