Hàng Long Giả

Chương 8: Phong Long đài.

Đại Minh Vương

16/04/2013



"Ron Artest, thật là muốn phong Long sao?" Vừa rồi còn đòi sống dòi chết giờ Seth Kaya lại hướng lên không nói: "Làm sao ta không có nhận được tin tức của Long Vương?"

"Ta đây không phải tới đưa tin tức sao?" Cự Long Ron Artest cùng Seth Kaya song song phi hành: "Ta hiện nhận lệnh làm truyền tín sứ cho đại Vương, chuyên môn phụ trách việc đưa tin cho Cự Long trong rặng núi Fanors. "

"Thật sao, quá tốt !" Seth Kaya một trận hoan hô.

Hai đầu Long vỗ cánh, như thiểm điện hướng phía Bắc bay đi, vài phút sau, thân ảnh đã tan biến bên ngoài rặng núi.

"Uy, làm cái gì mà bắt chuyện cũng không cứ vậy bay đi, khi nào thì trở về a?" Nhìn vào phương hướng Cự Long tan biến, Lạc Phi giận dữ giơ lên ngón giữa.

Phong Long Đài là 1 danh tự thanh danh vang xa, Lạc Phi lúc nhỏ đã nge nói qua.

Phong Long Đài nằm ở phía bắc rặng núi Fanors, là 1 đỉnh núi bằng phẳng cực lớn. Đỉnh núi cao hơn bốn trăm thước, diện tích bình dài hơn 1 km vuông, mặt đất phẳng như đao cắt, Tương truyền là do Long thần thời viễn cổ làm.

Gọi là phong Long, là có 2 nghĩa, loại hàm nghĩa thứ nhất là sắc phong cự long làm tọa kỵ cho Long Kỵ sĩ. Loại thứ hai là Long vương tuyển chọn Long cung vệ đội, người chiến thắng sau cùng trở thành Long tộc thủ hộ Chiến sĩ, được sắc phong là Long sứ.

Hơn ba ngàn năm trước, thống trị cả thảy Bang Tuowu đại lục là Titan Cự Nhân cường hãn. Mỗi một cái thành niên Titan thân cao chí ít năm thước, cao nhất đến mười thước, bọn họ có lực lượng vô cùng lớn, có Lôi Điện hệ Ma Pháp, hơn nữa miễn dịch đối với đại đa số ma pháp công kích. Cường giả trong tộc Titan, thậm chí có thể cùng Cự Long so bì.

Tương truyền, có một năm Long Vương Parrott đang trên Long đài, đột nhiên bị thập đại cừơng giả tộc Titan công kích thiếu chút nữa là bỏ mạng. Vừa khéo Thánh ma đạo sư Dea đi ngang qua nơi này, hắn thấy Long Vương gặp nguy hiểm nên ra tay giúp đỡ, qua ba ngày 3 đêm huyết chiến cuối cùng cũng đánh bại thập đại cừong giả tộc Titan, cứu đựơc Long Vương Parrott.

Long Vương Parrott cảm kích ân cứu mạng của Dea, đem trấn tộc chi bảo của Long tộc—— bảy khỏa Long Châu tặng cho Dea.

Parrott cùng Dea ước định, vô luận lúc nào, một khi nhân loại cần trợ giúp của Long tộc, chỉ cần cử 1 cừơng giả cầm 1 khỏa Long Châu, đi tới Phong Long Đài, có thể yêu cầu Long tộc phái ra bảy đầu Cự Long đến thế giới nhân loại làm tọa kỵ cho Long Kỵ Sĩ nhân loại, phục dịch kỳ hạn năm năm.

Cái này là nghi thức phong Long của nhân loại .

Năm thứ 2 kể từ khi Dea có được Long Châu, ở Phong Long đài đã cử hành nghi thức Phong Long cho nhân loại, 1 lần sắc phong 7 Cự Long ngũ giai . Dea dựa vào thất đại Long Kỵ Sĩ này đánh bại Titan, lần đầu tiên trên Bang Tuowu đại lục xác lập địa vị thống trị của nhân loại, kiến lập Đại Đế quốc —— Der Rohe Đế Quốc.

Dea là Quân Vương khai quốc thống trị Der Rohe Đế Quốc ba mươi tám năm, sau khi hắn chết 300 năm, thất đại Long Kỵ Sĩ đại biểu Thất đại gia tộc bắt đầu tranh đoạt quyền thống trị Der Rohe Đế Quốc, lịch sử gọi nó là thất vương chi loạn. Cuối cùng, hậu nhân của Dea bị đồ lục gần hết, Đại Đế quốc cũng chia ra làm bảy.



sau khi Der Rohe Đế Quốc phân liệt thành bảy quốc gia, vưong thất mất đi 6 khỏa Long châu. Trong đó 5 khỏa đựơc sử dụng, Vương thất nhân loại tổng cộng sắc phong đựơc 35 Long Kỵ Sĩ. Sau mỗi lần nghi thức phong Long , sẽ có bảy Long Kỵ Sĩ xuất hiện, một quốc gia đều có thể bảo chứng bá quyền năm năm. Nhưng mà, khi Long Kỵ Sĩ hết hạn kỳ,, Cự Long sẽ ly khai thế giới nhân loại, đại lục lại lâm vào hỗn chiến.

Hơn hai ngàn ba trăm năm trước, một Quốc vương sử dung Long Châu sau cùng, đi đến Phong Long đài, chuẩn bị lần nữa sắc phong bảy Long Kỵ Sĩ, nhưng sự kiện ngoài ý muốn phát sinh. 1 nhóm cừơng đạo tập kích đội ngũ của Quốc vương, Quốc Vương bị giết, 3 cao cấp chiến sĩ, 4 cao cấp ma pháp sư chuẩn bị làm Long Kỵ Sĩ cũng bị giết, Long Châu không biết tung tích.

Đối với sự cố lần này, nhân loại có rất nhiều suy đoán, có ngừơi nói là Quốc Vương bị địch nhân biết đựơc ý đồ, từ đó mai phục trọng binh tiêu diệt. Cũng có người nói là đích quân đội của Quốc Vương phát sinh nội loạn, từ đó làm cho nghi thức Phong Long thất bại.

Nhưng là thuyết pháp đáng tin cậy nhất là, Long Vương Parrott đã phiền chán nhân loại không ngừng chém giết, không nguyện ý tiếp tục sai phái tộc nhân mạo hiểm tham dự chiến tranh nhân loại, bởi thế mới ngụy trang thành một nhóm cường đạo, đem sau cùng đoạt đi viên Long Châu cuối cùng.

Thời gian đã qua hơn hai ngàn năm, Thương Hải Tang Điền, truyền kỳ vĩ đại phát sinh tại Phong Long Đài đã dần dần bị nhân loại quên lãng, viên Long Châu sau cùng cũng chẳng biết đi đâu, nhưng là Phong Long Đài vẫn là thánh địa của nhân loại.

Bởi vì, nhân loại tuy đã đánh mất quyền lợi phong Long, nhưng là Long Vương Parrott vẫn tại Phong Long Đài phong Long.

Từ lần Phong Long cuối cùng của nhân loại thất bại, Long Vương Parrott bắt đầu lịch sử phong Long của chính mình. Mỗi cách ba bốn trăm năm, Parrott đều sẽ đem Long tộc triệu tập đến Phong Long Đài, tiến hành một trận thi đấu kinh thiên, tuyển chọn 7 đầu Cự Long trẻ tuổi cừơng đại nhất, sắc phong là Long sứ, quản lý tất cả Cự Long.

Lạc Phi biết, phong Long theo lời Cự Long tín sứ Ron Artest, là Long Vương Parrott tự thân chủ trì một trận Long tộc tỷ võ đại hội. Hắn cũng biết, phương bắc hơn một ngàn cây số ở là 1 tòa đỉnh núi bằng phẳng, trên đó sẽ diễn ra trận so đấu kịch liệt.

Nhưng mà, sự tình đó đối với Lạc Phi lại không chút hứng thú.

Seth Kaya rời đi, Long Hồn thảo ăn sạch , sau này sẽ phát sinh sự tình gì, Lạc Phi cũng không muốn biết.

Ba ngày, năm ngày, nhiều nhất cũng chỉ là bảy ngày, Lạc Phi chết đói trên vách đá, trở thành thi cốt nhân loại duy nhất trong Long Huyệt.

Chức nghiệp của Lạc Phi là 1 nghề có độ nguy hiểm cao, hắn xém chết nhiều lần, nhưng từ trứơc tới nay hắn chưa từng nghĩ rằng mình sẽ chết đói. Ôm lấy núi tài bảo rồi chết đói, Lạc Phi có thể nói là 1 Thập Hoang Giả hoang đừơng nhất .

Nằm trên tảng đá lạnh buốt Lạc Phi cố gắn giảm thiểu họat động nhằm duy trì tính mạng của mình.

"Oa oa..." Trên không trung đột nhiên truyền đến tiếng chim kêu. Lạc Phi phát, có 2 con Thương Ưng bay xung quanh miệng Long Huyệt.

Bảy tám năm qua đây là lần đầu tiên Lạc Phi thấy sinh vật tiến vào Long Huyệt. Trong dĩ vãng, bởi vì Seth Kaya tồn tại nên nơi này là 1 vùng đầy Long tức đừng nói là chim bay, cho dù là thỏ hoang hay gà rừng cũng không dám béng mãng lại gần.



Hiện tại, Seth Kaya đi Phong Long Đài, Long tức giảm mạnh, một ít loài chim lớn mật mới dám bay lại gần.

"Ưng a ưng, Ưng bảo bảo, van cầu ngươi ăn ta đ!i” Lạc Phi lặng lẽ cầu khấn: "Mau tới đây, ta bảy tám năm không có ăn thịt a!" Lạc Phi thấy dị tượng, vọng tưởng dùng thân thể chính mình làm mồi dụ Thương Ưng xuống.

Có lẽ là thương ưng không có nhìn đến Lạc Phi, lại có lẽ trong Long Huyệt, Cự Long khí tức còn không có tan hết, 2 con Thưong Ưng trên trời chỉ lo lắng mà bay xung quanh, không dám bay vào.

Trứơc khi thấy Thương Ưng, hắn không hề nghỉ đến thịt, đại não chỉ nghỉ đến chết đói.

Nhưng mà hiện tại, thấy 2 con Thưong Ưng trên trời, không thể bắt đựơc, hắn lại cảm thấy khó chịu . Đại não Lạc Phi không ngừng xuất hiện hình ảnh thịt nứơng, ý niệm muốn cắn 1 miếng thịt nứơng khiến hắn dày vò muốn điên .

"Nghe nói Ưng có thị lực rất tốt, có thể thấy con chuột ở ngoài 1000 thứơc còn có một đặc điểm chúng nó thích ăn động vật bị thương. Đánh cựơc 1 phen: “mụ nội nó, bắt chúng nợ máu phải trả bằng máu !"

Lạc Phi từ trên đất nhặt lên một khối đá sắc nhọn, rạch 1 nhát thật sâu trên ngực. Lạc Phi vứt bỏ tảng đá, dùng 2 tay chà xát lên ngực, làm cho ngực đầy máu me, muốn hấp dẫn sự chú ý của Thương Ưng.

Vài phút sau, ngực Lạc Phi đã 1 mảnh huyết hồng, hắn nằm trên đất, làm bộ thụ thương rất nghiêm trọng, ngẫu nhiên sẽ vặn vẹo than thể 1 cái, chứng minh mình chưa chết thịt còn tưoi mới.

Phương pháp này quả nhiên hữu hiệu, Thưong Ưng đã phát hiện Lạc Phi. Thương ưng hạ thấp độ cao, xoay vòng trên đầu Lạc Phi không đến 100 thứơc, miệng oa oa kêu loạn lên, tùy thời đều có khả năng nhào xuống.

Lạc Phi khẩn trương chờ đợi, hắn cầm 1 khối đá lớn trong tay, chuẩn bị một khi thương ưng lao xuống, hắn sẻ công kích, hạ gục Thương Ưng.

Thậm chí, Lạc Phi còn có ý tửơng đột phá. 2 con Thương Ưng này cũng đủ lớn, sảy cánh hơn 3 thứơc, nói không chừng có thể chịu đựoc trọng tải của 1 ngừơi. Nếu không giết nó mà bám vào bắp đùi Thương Ưng, có lẽ sẽ ra khỏi đựơc Long Huyệt a.

Suy nghĩ 1 hồi, hiện thực lại xa vời. 2 con thương Ưng đột nhiên vung cánh, như thiểm điện bay về phương xa.Nhình chúng kinh hoảng có thể thấy là chúng phát hiện 1 loài nào đó khủng khiếp.

"Trở về a!" Không tiếc tổn hại thân thể để dụ Thưong Ưng, lại có kết quả như thế này, Lạc Phi đúng là khóc không ra nước mắt.

Thịt Ưng không có, gió lại lạnh buốt, Lạc Phi đành hướng của động bứơc vào.

Đột nhiên, Lạc Phi cảm giác ánh sang yếu dần, 1 cổ cuồng phong ập đến.

Lạc Phi vội vàng quay đầu lại vừa nhìn: "Mụ nó, Kim Sắc Hỏa Liệt Điểu!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàng Long Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook