Hàn Tuyết Ly Trùng Sinh

Chương 8: trái tim theo đó cũng rộn ràng.

kenzylisa

04/10/2016

Hách Liên Thần Hi ngồi trên xe,trong đầu không ngừng hiện ra hình ảnh Hàn Tuyết Ly đứng dưới ánh mặt trời.

Tiếng thư kí đánh tan suy nghĩ của hắn:

-"tổng tài,đã đến nơi."

Hắn bước ra khỏi xe,gạt suy nghĩ trước đó qua một bên.Hiện tại ngài Paul là nhân vật hắn cần nỗ lực hợp tác.

Mở cửa phòng vip.Hách Liên Thần Hi sải chân vào phòng,kéo ghế ngồi vào vị trí.Ngài Paul vẫn chưa đến.Hắn tranh thủ mở ipad xử lí các vấn đề còn lại.Tầm 10 phút sau,cửa phòng lần nữa mở ra.Một đôi nam nữ trung niên bước vào.Hắn đứng dậy,kéo vạt áo vest thẳng bước ra khỏi vị trí đưa tay bắt tay nam nhân trung niên kia.

-"ngài hảo,tôi là Hách Liên Thần Hi,người phụ trách Hách thị.Cảm tạ ngài dành chút thời gian bay từ Pháp qua."

-"Hách tổng tài hảo.Quả nhiên trường giang sóng sau đè sóng trước,tôi không nghĩ người đứng đàu Hách thị lại trẻ tuổi như vậy."

-"ngài quá khen,tiếng Việt của ngài rất tốt.Ngài từng ở quá Việt Nam sao?"

-"không,tôi là người gốc Anh,dòng họ Christina Arthur Eliza White Mountbatten Von Windsor Alexander, đây là tên đầy đủ của tôi, nếu không ngại tôi thích người khác gọi mình là...Paul.

Paul?

Một chữ, một cái tên đơn giản đến không thể đơn giản hơn được nữa, nhưng cái tên đầy đủ của ông ta, lại tuyệt đối không thể bỏ qua.

Tên của người phương Tây đều có đủ loại nguồn gốc, đặc biệt là Anh Quốc đã từng trải qua thời đế quốc, truyền thống của giới quý tộc là để cái tên của họ thể hiện được huyết thống cao quý.

Bất luận cái tên đệm là Arthur, Elizabeth, Mountbatten hay là Aleksander, tất cả đều những quý tộc có danh tiếng, có quyền lực mới dám sử dụng.

-"vợ tôi là người Hoa gốc Việt.Chúng tôi đã từng ở Việt Nam cách đây 19 năm.Sau vì biến cố trong gia tộc nên tôi phải về Anh tiến hành thừa kế gia tộc,vợ tôi cũng theo tôi về."

Nghe đến đây,người phụ nữ cao quý đi phía sau chợt tái mặt.

-"phu nhân không sao chứ?"Hách Liên Thần Hi để ý lên tiếng hỏi.



-"không sao,chỉ là nhớ đến một chuyện trong quá khứ."

-"aizz,cũng chính vì biến cố bất ngờ,chúng tôi phải vội vã trở về gia tộc,đứa con gái của chúng tôi vừa tròn hai tuổi.Lúc đó gia tộc loạn thành một đoàn,chúng tôi không dám đại ý mang theo nó về,đành gửi nó ở cô nhi viện có tiếng.Đợi sóng yên biển lặng sẽ đón nó về..Không ngờ mọi chuyện vượt qua tầm kiểm soát của chúng tôi,chúng tôi không thể ngay lập tức về đón con gái như dự định được.Cũng không dám cho người bảo vệ hay quan tâm.Sợ dẫn lửa thiêu thân liên luỵ đến con bé.Chúng tôi đành chờ thời cơ,một chờ liền chờ mười lăm năm.Khi chúng tôi kích động trở lại cô nhi viện..lại biết hung tin.Cô nhi viện một năm trước bốc cháy dữ dội,toàn bộ số sơ,mama trong cô nhi viện đều chôn mình trong biển lửa.Tất cả hồ sơ đều mất sạch."

-"chúng tôi mất dấu đứa con gái tội nghiệp.Không biết nó sống có tốt không.Nếu không phải lá bùa thức thần của nó tại từ đường gia tộc còn nguyên,chúng tôi sẽ nghĩ nó chết rồi."

*tác giả giải thích về bùa thức thần: Thức thần bình thường nằm trog lá bùa đặt ở từ đường linh thiêng,một khi mệnh căn của chủ nhân còn bùa thức thần còn,chủ nhân mất,bùa thức thần theo đó bụi tan khói diệt.Sự thật là từ nhỏ cấy vào cơ thể cổ trùng,không có bất kì nghi hại gì với bản thân chủ nhân,cổ trùng đặt trong bùa và trong thân thể là một đôi.Dùng máu chủ nhân nuôi cổ hai tháng đầu.Cổ trong thân chủ nhân là cổ mẫu,cổ trong bùa là tử cổ,một khi mẫu chết,tử cổ cũng cháy sạch chết theo,cổ cháy dẫn theo bùa cũng cháy.Tóm lại thức thần là cổ trùng đó mà.

Và điều quan trọng là:chi tiết này là tác giả nghĩ ra,không có trên gg.:))))

-"chia buồn cùng ngài,có lẽ ngài sẽ nhanh chóng tìm được tiểu thư thôi."

Phụ nhân lặng lẽ lau đi giọt nước mắt.

Hách Liên Thần Hi nhanh chóng dịch chuyển đề tài.

-"tôi hẹn gặp ngài lần này chủ yếu muốn khai một cuộc hơp tác để mở rộng chi nhánh thực phẩm bên Anh.Chúng tôi cần thế lực của ngài mở một con đường thâm nhập vào nội địa.Đây là kế hoạch chi tiết..."

-"..."

-"..."

--------------------------------------------

Hách Liên Thần Hi rời khỏi nhà hàng đã là 8h tối.Hắn nắm trong tay chiếc điện thoại di động,quay một dãy số,sau đó đợi.

-"báo cáo tổng tài,cô Hàn đã đi khỏi thành phố S.Hiện tại đang ở nhà số 320/173 Thanh thị thuộc thành phố C."

Hắn quay sang thư kí.

-"Đến thành phố C" hắn cho tay vào túi quần,lôi ra một cái kẹp,mùi oải hương thoang thoảng.

---------------------------------------



Đứng dưới đường,hắn nhìn thấy một cô gái đang ngẩng đầu nhìn lên bầu trời.Khí tức xung quanh cô vẫn hài hoà ấm áp như vậy.

Cô đang nghĩ gì?Là nghĩ về kẻ phụ bạc kia ? đứa con của cô là của hắn? trong lòng hắn bỗng dưng có chút phiền muộn. Gió đêm thổi qua mái tóc mềm của cô,mùi oải hương lan trong gió.

Hắn cứ đúng đó cho đến khi đèn phòng tắt.Căn phòng chìm trong bóng tối,mới quay vào xe rời khỏi đó.

------------------------------------------

Hắn không về thành phố S mà ở một căn biệt thự tại thành phố C.Dù sao ở đây cũng có chi nhánh công ty của hắn.

Trùng hợp vẫn là..căn biệt thự cách rất gần nhà cô.Chung một con đường.

Sáng hôm sau,7h sáng hắn dậy sớm theo thói quen chạy bộ. Ra khỏi biệt thự. Ánh mặt trời vừa lên,thái dương rạng rỡ một ngày mới.

Hắn chợt nhìn thấy một bóng dáng đang ngồi ven đường,tay ôm bụng vẻ mặt thống khổ.Xung quanh cô là một đống nguyên liệu nấu ăn vung vãi.

Quan trọng là,hắn nhận ra cô chính là người hắn nhìn đêm qua.

Hắn bước nhanh lại gần cô,cũng không cố có sạch sẽ hay không liền đỡ cô dậy.Trong giọng nói kèm một tia dịu dàng chính hắn cũng không biết.

-"cô không sao chứ?"

-"làm..làm ơn giúp tôi gọi bác sĩ,con..con tôi." cô víu lấy cánh tay hắn hoảng sợ cầu xin.

Hắn nhìn cô yếu ớt như vậy,trong tâm không khỏi mềm ra. Mở điện thoại gọi thư kí.Tìm một bác sĩ tốt nhất đến địa chỉ nhà hắn sau đó khom lưng ôm lấy cô đứng dậy,đi nhanh về biệt thự của mình.

Hàn Tuyết Ly chỉ cảm thấy mình rơi vào một vòng tay ấm áp hữu lực.Bản năng níu chặt lấy anh.

Hách Liên Thần Hi nhìn người trong ngực dựa vào anh,mùi oải hương lan tràn trong chóp mũi,khoé môi câu lên.Trái tim cũng theo đó rộn ràng.

------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàn Tuyết Ly Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook