Hàn Tuyết Ly Trùng Sinh

Chương 76: Ăn Miếng Trả Miếng.

kenzylisa

24/05/2017

Z quốc, thành phố B.

Địa hạ, tầng ngầm.

Thang máy "ding" một tiếng thanh thúy, mở ra. Từ bên trong bước ra ba thân ảnh.

Dẫn đầu nhân thân ảnh thon dài, bước đi dứt khoát.

Trong ánh sáng màu trắng xanh của dạ lân tinh, diện mạo nam nhân dần dần hiển hiện, kia trương anh tuấn góc cạnh phân minh gương mặt đủ khiến cho vô số nữ nhân "náo động tâm xuân" trở nên rõ ràng.

Một đôi mắt màu hổ phách vốn dĩ nên là màu nhu tình, ấm áp, thế nhưng lúc này đây lại đầy sắc bén lạnh lùng, mũi cao thẳng, môi mỏng hơi mím, kiên nghị mày kiếm xung thẳng về mi tâm bừng bừng anh khí.

Khí chất trong trẻo, cao lãnh nhượng nam nhân như bậc đế vương đang sải bước tuần tra lãnh địa của mình.

Nam nhân phía sau đi theo hai hắc y nhân, một nam một nữ gương mặt bình phàm, không cảm xúc yên lặng tả hữu chậm một bước so với chủ nhân, đúng chuẩn mực cấp dưới.

Ba người di chuyển hồi lâu, bước qua tầng tầng lớp lớp giám sát bằng tia hồng ngoại cũng như cảm ứng nhiệt đi đến đích điểm.

Người đi đầu, cũng chính là Hách Liên Thần Hi vừa về nước trong ngày dừng lại trước cửa một căn phòng, Ám- cũng chính là một trong hai hắc y nhân phía sau tiến lên một bước, nhanh chóng nhập vào vân tay mở ra cánh cửa, sau đó cung kính lùi qua bên trái lối vào.

Hách Liên Thần Hi không có nhiều động tác dư thừa sải bước đi vào trong, cửa lập tức tự động khép lại.

Đèn cảm ứng bừng sáng, lộ ra bộ mặt thật bên trong căn phòng thần bí.

Xếp thành từng chồng cao chừng hai, ba mét quân hỏa, chiếm cứ trọn bộ căn phòng hơn mười mét vuông cứ như thế bại lộ trong ánh sáng.

Súng ống đạn dược vô số đủ để bất kỳ kẻ đứng đầu quốc gia nào điên cuồng hiện tại yên lặng nằm đó.

Nam nhân nhạt nhẽo đưa mắt đánh giá một chút, vi không thể nhận ra gật gật đầu.



-"Làm không sai. Có tổn thất nhân lực không?" âm thanh trầm tĩnh vang vọng.

-"Báo cáo, chúng ta tổn hại tổng cộng ba người, đối phương toàn quân bị diệt.. Có điều, đáng tiếc lại để thoát ba tên ẩn hình binh sĩ." Ảnh lập tức lên tiếng.

Nếu ba tên ẩn hình binh sĩ của Khuynh gia giờ phút này có mặt tại đây, sẽ lập tức nhận ra người trước mắt là kẻ đã gặt sạch đầu tiểu đội của họ- Ảnh.

Số quân hỏa lần này vốn là bút giao dịch của thế lực địa hạ Hách thị, trước đó bị Khuynh Tất sử dụng vài thủ đoạn cướp đi.

Thương trường là nơi đo não, người thắng làm vua, nhất là thương trường thế giới ngầm, đặc tính này càng rõ ràng sâu sắc.

Mặc dù thủ đoạn đạt được phê hàng hoá này của Khuynh Tất không mấy "xinh đẹp" nhưng Hách Liên Thần Hi cũng không tính toán để bụng, bởi vì thế lực bên kia thực tế là lão bằng hữu của hắn- Jack De Lara.

Khuynh Tất cũng không biết rằng, khi đối phương bắt đầu có hành động Jack De Lara đã thông báo cho Hách Liên Thần Hi.

Chính hắn đã đồng ý để Jack De Lara lấy giá gấp ba bán đi số quân hoả này.

Một là bởi vì, theo điều tra, hắn biết được Khuynh Tất đối với số quân hoả lần này tình thế bắt buộc.

Thứ hai, Jack có thể thu được gấp ba lợi nhuận.

Một công đôi việc. Còn về "hàng", bất cứ lúc nào Hách Liên Thần Hi muốn, Jack tuỳ thời có thể giao cho.

Vốn dĩ nước sông không phạm nước giếng, Hách Liên Thần Hi không muốn tính toán, bất quá đối phương cậy già lên mặt chơi chiêu trò với hắn vậy cũng đừng trách lật thuyền trong mương.

Còn về việc vì sao đường đường là tướng quân lại đi chợ đen giao dịch ngầm hàng cấm, hơn nữa số lượng còn không ít hắn cũng sơ sơ hiểu rõ.

Còn chẳng phải là do bên Chính phủ liên tiếp chèn ép?



Trong thời chiến, Tướng quân là sự tồn tại cao nhất không thể nghi ngờ, thế nhưng hiện tại là thời bình, Chính phủ như thế nào sẽ cam lòng để Quân đội cố lộng quyền hư quá nhiều.

Có phê quân hỏa này, bên Chính phủ muốn rục rịch cũng phải cân nhắc bản thân cân lượng bao nhiêu, hiện tại có hắn sáp một cước, tin tưởng không bao lâu phái Chính phủ sẽ nhận được tin tức.

Không đến nỗi xé rách mặt nhưng bỏ đá xuống giếng cũng là nhất định.

Khuynh Tất giờ này phỏng chừng không có nội thương cũng sẽ nhịn không được phun một ngụm máu.

Hách thị tại thị trường thế giới địa vị vững vàng, bình thường mặc dù đôi khi có thế độc chiếm thị trường nhưng làm thương nhân trừ khi không có điều kiện, nếu có ai không muốn công ty mình bá chủ thị trường?

Chính là có vài nhân buồn cười như vậy, bản thân độc chiếm thì không sao, nhưng nhìn người khác lại thấy ngứa mắt, tổng cảm thấy đối phương tham lam, nên chia sẻ cùng họ mới đúng.

Khuynh gia lòng tham không đúng chỗ, nghĩ bằng chút chiêu trò gián điệp đã nghĩ cuỗm đi đơn hàng trên tay Hách thị, còn sử dụng thủ đoạn đê tiện khiến Hách thị suýt chút bị hắt nước bẩn, thủ hạ cũng bị tổn thất, khẩu khí này hắn-Hách Liên Thần Hi nhưng là ăn không vô, hoàn trả lại đối phương gấp mười lần.

Bất quá chuyện này nhưng làm cho công ty biến động không nhỏ liên lụy vô số bộ phận đơn vị trong công ty, cho nên mới cần hắn đích thân đứng ra chủ trì bố cục lại cục diện.

Hắn vốn dĩ cũng không để tâm mấy cái đinh nằm vùng của những đối thủ khác trên thương trường, dưới mí mắt của hắn, quản ai là thủ hạ của ai, chỉ cần lòi đuôi chuột đồng dạng bị hắn bóp nát.

Ngược lại, đối phương vì muốn len lỏi trà trộn vào hệ thống cao tầng của Hách thị cho nên gián điệp phái đi ra hầu hết là tinh anh, người ta có tâm đưa nhân tài tới cống hiến sức lực cho Hách thị, hắn cũng vui vẻ nhận không là?

Khuynh Tất nếu biết bản thân tung ra gián điệp được bồi dưỡng tỉ mỉ ý đồ chui chỗ trống Hách thị trong mắt đối phương lại là đưa lên môn lao động tinh anh miễn phí, chủ ý ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo phỏng chừng liên chết tâm đều có.

Nam nhân cũng không đặt tầm mắt lên số lượng quân hỏa kia lâu lắm, hắn cúi đầu nhìn xuống đồng hồ trên tay, hơi nhíu mi.

Đã 10h đêm, không biết tiểu Ly đã ăn chưa, ngủ không có?

Nam nhân xoay người, mặt không biểu tình mở miệng :

-"Đưa số quân hỏa này lên sàn giao dịch, lộ ra tiếng gió, nâng giá gấp mười." Khuynh Tất không phải muốn dùng giá cao cướp đi đơn hàng của hắn sao? Vậy hắn sẽ cho hắn trả đủ. Hách Liên Thần Hi nghiền ngẫm cười cười xoay người rời đi địa hạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàn Tuyết Ly Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook