Hận Thù

Chương 3: Chuẩn Bị Cho Sự Trở Lại

Emi Ririna

25/08/2015

Ngày cưới, chú rể với khuôn mặt đã có tuổi nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp khó tả. Dưới lễ đường, cô dâu yêu kiều trong bộ váy cưới đắt tiền bước lên phía lễ đường, mái tóc màu hạt dẻ búi bọn sau cổ, đôi mắt màu capuchino hiều dịu, là da trắng hồng hòa cùng bộ váy cưới hở vai đính một màn đá quý Liet, đôi môi đỏ hồng phớt lên ích son. Nhìn qua không ai có thể nghỉ rằng đây đã là một người đàn bà trung niên. Đó là đám cưới của ông Tuấn và bà Cẩm TúKết thúc hôn lễ, hàng loạt phóng viên, báo chí vây quanh:

- Chủ tịch Hoàng, tại sao ngài lại tái hôn ?

- Chủ tịch Hoàng, nghe nói 2 người đã có 1 đứa con với nhau?

- Chủ tịch...

........

Từng lời nói ồn ào vang lên, bảo vệ ra sức ngăn cản đám phóng viên.

Anh Quốc, biệt thự White Rose,

Trên chiếc xích đu màu trắng, cô gái mang khuôn mặt thiên thần đang ngồi đó, mái tóc màu tím xõa tự nhiên, đôi mắt tím lạnh lùng quét qua tờ báo Quốc Tế. Trên tràng đầu của tờ báo là hình ảnh một người đàn ông tuy đã có tuổi nhưng vẫn mang vẻ điển trai đang nắm tay một người phụ nữ xinh đẹp, họ mặc đồ cưới. Dưới tấm ảnh là dòng chữ: Chủ tịch Hoàng Gia tái hôn.



Khuôn mặt xinh đẹp đó khẽ nhếch môi, đôi môi mấp máy:

- Không lâu nữa đâu, tôi sẽ khiến 2 người đau khổ tột cùng

Hướng về phía bầu trời, trên khuôn mặt xinh đẹp đã rơi xuống 1 giọt nước mắt:

- Mama, họ bỏ mặc mẹ đau khổ như vậy mà tổ chức đám cưới đấy !

Người con gái xinh đẹp đó chính là nó. Hoàng Kiều Linh ( yumi ) - năm 7t đã rời khỏi nhà và sang Anh tự lập. Học lấy bắng đại học, học võ, tham gia khóa huấn luyện sát thủ,..... Đến năm 10t mở công ti riêng, bây giờ đang 16t, công ti của nó trở thành tập đoàn đứng đầu thế giới về mọi mặt.

Nó mở điện thoại:

- Đặt cho tôi vé máy bay về Việt Nam

Bước vào nhà, sắp xếp đồ đạc vào vali, môi nó không tự chủ mà nhếch lên thành nụ cười nửa miệng : " Tới đây, sẽ rất thú vị "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hận Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook