Hãn Phi Giá Lâm: Vương Gia Thỉnh Ôn Nhu

Chương 204: Tìm kiếm trong Điền thành

Hôi Sắc Vân

12/02/2019

"Ngươi đang nói chuyện với ta sao? Ta thật sự không nghe thấy, thật ngại quá, lần tới ta sẽ chú ý." Bạch Hiểu Tình giả bộ mình không nghe thấy Phượng Nghiêu đang nói chuyện.

"Ta không nói với ngươi chẳng lẽ nói với ma sao?" Phượng Nghiêu thật sự muốn trợn trắng mắt , giờ phút này ở đây, trên cả tầng lầu này chỉ có mình hắn và Bạch Hiểu Tình, không có người khác, hắn không nói chuyện với nàng thì nói chuyện với ma chắc.

"Vừa rồi ta cũng thật sự nghĩ rằng ngươi đang nói chuyện với ma, thật ngại quá." Nhưng Bạch Hiểu Tình diễn trò không hề có chút ngượng ngùng, thậm chí còn không thèm dừng bước, vẫn đi về phía trước.

"Nữ nhân nhà ngươi, tốt xấu gì trước kia ta cũng là ân nhân của ngươi, ngươi báo ân như vậy sao? Hoàn toàn không thèm để ý đến ta." Phượng Nghiêu bắt đầu than thở cho địa vị thấp tệ hại của bản thân hiện tại.

"Nếu ngươi không chịu nổi thì trở về đi Thiên Ẩn các làm Các chủ của ngươi đi, không cần phải ở đây nghe ta khinh bỉ, cũng không có ai bắt ép ngươi." Bạch Hiểu Tình cảm thấy Phượng Nghiêu thật sự kỳ lạ.

"Cái nơi đó ta đã ở vài chục năm rồi, ngày nào cũng nhìn một đám người quỳ tới quỳ lui, không thú vị, hôm nay là lần đầu tiên ta nghe thấy những lời khinh bỉ như ngươi nói cho nên ta cảm thấy như vậy cũng rất tốt." Lúc Bạch Hiểu Tình nghe Phượng Nghiêu nói chuyện thì tự hỏi liệu có phải nam nhân có khuynh hướng tự ngược không.

"Vậy bây giờ ngươi muốn làm gì thì làm đi, ta không có hứng thú ngược đãi người khác." Bạch Hiểu Tình lạnh lùng nói.

"Câu hỏi vừa rồi của ta ngươi còn chưa trả lời đâu." Phượng Nghiêu lại trở lại vấn đề, hỏi Bạch Hiểu Tình.

"Vừa rồi ngươi nói cái gì, ta thật sự không để ý nghe." Bạch Hiểu Tình vẫn nghĩ không ra vừa rồi Phượng Nghiêu nói cái gì.

"Ta nói ta có chuyện muốn hỏi ngươi?" Phượng Nghiêu lại nhắc lại ý muốn của mình, lúc này thấy biểu cảm của Bạch Hiểu Tình có chút không đúng.

"Có phải ngươi cảm thấy chơi như vậy rất vui không?" Rốt cục là hắn muốn làm gì, có chuyện gì thì hỏi đại đi, vì sao còn dây dưa với nàng.



"Vì sao ngươi khách sáo với người khác, nhưng lại lạnh với ta như vậy." Phượng Nghiêu cảm thấy quan hệ giữa mình và Bạch Hiểu Tình hẳn cũng không đến mức ác liệt như vậy.

"Bởi vì ta và người khác không có thù, còn với ngươi thì có thù oán." Bây giờ Bạch Hiểu Tình cảm thấy chỉ số thông minh của Phượng Nghiêu cũng không cao lắm nên có chút thất vọng.

"Có thù oán gì với ta, trước kia chúng ta hợp tác rất tốt mà." Phượng Nghiêu cảm thấy mình và Bạch Hiểu Tình hẳn cũng có rất nhiều tiếng nói chung.

"Ai muốn ở cùng với một người suốt ngày quản thúc mình vài chục năm, ngươi cũng không phải cha mẹ ta, trước kia ngươi cũng chỉ coi ta là công cụ kiếm tiền, vào lúc ấy ngươi kêu ta đi chấp hành nhiệm vụ sinh tử kia ngươi có nghĩ tới điều này không." Người giống như Phượng Nghiêu thật sự không có gì để nói.

"Trước kia là ta có mắt như mù, thật sự không biết ngươi lợi hại như vậy cho nên bây giờ ta hối hận rồi." Bây giờ nghĩ lại lúc ấy, dienxdafnllequysdoon Phượng Nghiêu thật sự rất hối hận vì sao lại buông tay Bạch Hiểu Tình.

"Chuyện trước kia ta không muốn nói nhiều nữa." Thật ra đối với chuyện trước kia, Bạch Hiểu Tình vốn không hề có ấn tượng gì về những chuyện này.

"Vậy sau này hai chúng ta hợp tác vui vẻ, nếu ngươi muốn thì ta tình nguyện nhường một nửa Thiên Ẩn các cho ngươi, địa vị của ngươi cũng giống với ta." Càng đến gần Bạch Hiểu Tình thì hắn lại càng tiếc nuối vì lúc trước đã thả Bạch Hiểu Tình đi.

"Cám ơn, nhưng những gì ngươi nói ta đều không có hứng thú." Bạch Hiểu Tình luôn xem nhẹ danh lợi, hơn nữa bên cạnh nàng còn có Triệu Tử Tu, nàng muốn cái gì thì sẽ có cái đó.

"Vậy ngươi cảm thấy hứng thú với cái gì?" Phượng Nghiêu nghĩ chỉ cần Bạch Hiểu Tình đề xuất thì hắn đều sẽ nghĩ cách thỏa mãn nàng.

"Ta không có hứng thú với cái gì cả, ta chỉ làm việc ta thích làm, ngươi tuyệt đối không nên lãng phí tâm tư ở trên người ta?" Bạch Hiểu Tình chắc

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Giá Lâm: Vương Gia Thỉnh Ôn Nhu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook