Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 3 - Chương 21: Chương 8.5: Đại thẩm Đình Vũ, đệ đệ và ta sẽ dạy dỗ ngươi

Mê Loạn Giang Sơn

03/02/2015

"Đại thẩm Đình Vũ, ngươi trước xoa bóp cái mông!" Lớn tiếng mở miệng về phía trong nhà.

Đình Vũ nghe vậy, do dự một chút, bên ngoài nhiều nam nhân như vậy, mình ở bên trong nhà xoa bóp cái mông, cái này không được đâu? Nhưng lại suy nghĩ một chút, mình xoa bóp cái mông, các nam nhân bên ngoài cũng không biết, cho nên đỏ mặt vểnh cái mông lên.

Trong lòng thôi miên, các nam nhân bên ngoài cũng không biết mình bây giờ đang chổng mông lên, không có chuyện gì, không có chuyện gì. . . . . .

Ai ngờ, giọng nói của Hiên Viên Sở Cuồng vang lên: "Đại thẩm Đình Vũ, cái mông của ngươi vểnh lên chưa?"

Lời này vừa nói ra, Đình Vũ suýt nữa ngất lịm, cắn răng mở miệng: "Vểnh lên rồi! Tiểu công tử. ngài nói nhanh một chút đi, thuộc hạ thật không nhịn nổi!"

Chúng ẩn vệ phía ngoài suýt nữa không nén cười được, chỉ cần tưởng tượng ẩn chủ cao quý lãnh diễm của bọn họ, ở bên trong đang có bộ dáng chổng mông lên, bọn họ liền muốn cười, ha ha ha. . . . . .

"Ừ, sau khi xoa bóp cái mông, cắn răng, ở đan điền kìm nén một hơi!" Lần này là giọng của Hiên Viên Lạc Thần.

Đình Vũ nghe vậy, theo lời của hắn, ở đan điền kìm một hơi, cảm giác lại càng thêm khó chịu, rất rối rắm mở miệng: "Tiểu thế tử, thuộc hạ làm theo phân phó của ngài, nhưng tại sao càng khó chịu rồi!"

"Ta biết rõ là càng khó chịu! Bởi vì còn có một bước quan trọng nhất ngươi chưa hoàn thành! Tất cả khí ở vùng đan điền, dùng sức ngay chỗ mông đít, mạnh mẽ dùng hết sức phóng ra là xong rồi!" Giọng nói Hiên Viên Lạc Thần có chút lo lắng vang lên, hình như rất là quan tâm Đình Vũ.

Nhưng nhóm ẩn vệ ngoài cửa cũng mơ hồ nghe ra có cái gì không đúng, chổng mông lên, còn kìm nén rồi ra sức ở chỗ cái mông, đó không phải là. . . . . . Liên Vụ đang muốn nhắc nhở nàng, nhưng đã không kịp. . . . . .

Người trong nhà bị giọng nói thân thiết của Hiên Viên Lạc Thần cuốn hút, hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m cũng vì bị dục vọng muốn giải thoát hành hạ, chưa từng suy nghĩ nhiều, liền làm theo. . . . . .

"Bủm!" một tiếng vang lên, tiếp theo đó là một hồi mùi hôi thối truyền ra. . . . . .

"Đình Vũ, ngươi. . . . . ." Lời nói của Liên Vụ bị dìm ngập rồi, vẻ mặt không đành lòng quay đầu đi, lần này chơi lớn rồi! Mặt mũi của Đình Vũ hoàn toàn ném xong rồi!

"Đại thẩm Đình Vũ, có phải ngươi cảm giác thoải mái hơn rồi không?" Giọng của Hiên Viên Sở Cuồng giống như tranh công vang lên, "Đại thẩm Đình Vũ, ngươi thật không cần rất cảm tạ chúng ta đâu! Đây đều là chuyện chúng ta nên làm!"

Nhóm ẩn vệ đã nén cười đến mức sắp chết rồi, ha ha ha. . . . . . Rõ ràng, hôm nay ẩn chủ thờ ơ cao quý của bọn họ đại tiện không khống chế rồi! Quá buồn cười rồi! Còn có tiểu công tử mới vừa nói gì hả? -- đây là chuyện bọn hắn phải làm! Ha ha ha. . . . . .



Đình Vũ thành công đem phân tràn ra đầy quần của mình, mặt chết lặng nhìn cánh cửa kia. Chợt có một loại kích động muốn khóc, nhưng lại đặc biệt muốn cười. . . . . . thành công thải phân ra. Đúng là như Hiên Viên Sở Cuồng nói, cảm giác thoải mái hơn, nhưng thanh danh của nàng, hình tượng của nàng từ hôm nay cũng đã hoàn toàn bị phá hủy! Còn có bộ dáng này của mình bây giờ, sợ là tắm mấy trăm lần cũng tắm không sạch sẽ!

"Tiểu thế tử, tiểu công tử, các ngươi là cố ý có đúng hay không?" Giọng nói rõ ràng mang theo hận ý vang lên.

"Cái gì cố ý! Đại thẩm Đình Vũ, ta và đệ đệ ở đây dạy ngươi cách thải ra, không phải thải ra sẽ thoải mái hơn sao? Ai nha, bỏ đi đệ đệ, chúng ta quên mất một vấn đề rất nghiêm túc!" Sau khi Hiên Viên Lạc Thần trả lời xong vấn đề của Đình Vũ, có vẻ như cực kỳ lo lắng mở miệng.

"Hả? Vấn đề gì?" Hiên Viên Sở Cuồng, một bộ dáng rất là kinh ngạc nhìn ca ca của mình.

"Lần trước lúc ngươi giải quyết vấn đề như vậy là có xí trù! Nhưng không phải xí trù của đại thẩm Đình Vũ bị nàng ngồi bể rồi sao?" Hiên Viên Lạc Thần dường như vừa mới phản ứng kịp.

Hiên Viên Sở Cuồng cũng dậm chân: "Ai nha, thật là, vậy không phải đại thẩm Đình Vũ ỉa trong quần rồi sao?"

"Có lẽ vậy!" Hiên Viên Lạc Thần vuốt ve cái trán, một bộ dáng không đành lòng nhắc tới, "Cái đó, đệ đệ, chúng ta vẫn là đi nhanh một chút đi, hiện tại tâm tình đại thẩm Đình Vũ khẳng định thật không tốt!"

"Sẽ không đâu..., lúc nãy đại thẩm Đình Vũ nói giường nàng rất dơ, nàng vốn không chú trọng vấn đề vệ sinh cá nhân, không phải là ỉa trong quần thôi ư, có gì ghê gớm đâu, ca ca người nghĩ quá nhiều rồi!" Giọng nói thanh thúy của Hiên Viên Sở Cuồng lần nữa đâm trúng huyệt cười của mọi người.

Ai nha, thì ra là giường của ẩn chủ rất dơ, bọn họ còn không biết đó! Thân thể Liên Vụ run rẩy, cười đến nghẹn, thật ra thì theo nghĩa khí huynh muội, hắn thật không muốn cười, nhưng là thật sự rất khôi hài đó!

Nghe lời nói của Hiên Viên Sở Cuồng, nếu không phải xét thấy quan niệm chủ tớ, Đình Vũ đã muốn tức miệng mắng to! Nếu bây giờ nàng còn không hiểu là bọn chúng cố ý, những năm này nàng đã sống uổng phí rồi!

"Tiểu thế tử, tiểu công tử, đại ân hôm nay của các người, thuộc hạ nhất định suốt đời không quên!" Giọng nói lạnh lùng vang lên, nghe không ra tâm tình người nói chuyện.

Liên Vụ nghe vậy, lông mày tuấn tú nhíu lại. Đình Vũ nói lời như thế, thật sự là quá không biết chừng mực rồi! Chẳng lẽ nàng đã vứt quan niệm chủ tớ ra ngoài chín tầng mây rồi sao?

"Suốt đời không quên là tốt rồi! Bản Thế tử còn sợ ngươi quên đấy. Nhớ, có vài thứ không phải ngươi có thể nghĩ đến. Đưa tay quá dài, bản Thế tử không ngại giúp ngươi chặt cái tay kia!" Trong giọng nói non nớt của Hiên Viên Lạc Thần tràn đầy khí phách quần lâm thiên hạ, hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn nghe thế nào đều không thể liên hệ với một đứa bé hai tuổi.

Ngay cả Liên Vụ ở một bên cũng không nhịn được sinh ra tâm tư sùng bái, đáy lòng Đình Vũ cũng mơ hồ lan tràn lạnh lẽo, bụng dưới lại dâng lên một cỗ cảm giác muốn thải ra, trong nháy mắt sắc mặt lại vặn vẹo . . . . . .

"Cuồng nhi, chúng ta đi! Ai cũng không được thả nàng ra. Nếu phụ vương hỏi, nói nàng nói lời bất kính với tiểu thế tử, các ngươi nghe rõ chưa?" Giọng nói mang theo uy nghiêm vang lên.



"Thuộc hạ nghe rõ!" Mọi người cùng nhau ôm quyền mở miệng, trong lòng tràn đầy khiếp sợ! Tiểu thế tử làm sao sẽ có khí thế như vậy? Hắn rõ ràng mới hai tuổi! Đình Vũ nghe vậy, ở trong phòng càng thêm rối rắm đến quên cả cảm giác muốn thải ra ngoài, ngơ ngác nghe âm thanh truyền ra ở ngoài cửa. Lần đầu tiên, nàng do dự, nàng thật đấu thắng nữ nhân tên Vũ Văn Tiểu Tam đó sao?

Dựa vào tiểu thế tử, nàng đã chưa chắc chống đỡ được!

Nghe được đáp án hài lòng, Hiên Viên Lạc Thần lạnh giọng mở miệng: "Đại thẩm Đình Vũ, hi vọng ngươi có thể nhớ kỹ hôm nay. Về sau làm chuyện gì đều phải đắn đo cho đúng chừng mực!" Nói xong liền di chuyển thân thể nho nhỏ, cất bước rời đi.

Liên Vụ sững sờ tại chỗ nhìn bóng lưng Hiên Viên Lạc Thần. Tiểu thế tử như vậy, giống như là phiên bản thu nhỏ của Vương Gia, mặc kệ là khí thế quần lâm thiên hạ hay khí phách trong giọng điệu kia, thậm chí ngay cả lệ khí khát máu đều giống nhau như đúc! Nhưng, hắn thật không có nhìn lầm sao? Tiểu thế tử mới hai tuổi thôi!

Hiên Viên Sở Cuồng lập tức sôi nổi đuổi theo: "Ca ca, ngươi lúc nãy rất có khí thế, Cuồng nhi làm sao lại không có khí thế như ca ca!"

Hắc hắc. . . . . . Nhưng chuyện đại thẩm Đình Vũ vẫn chưa xong đâu. Ngày mai sẽ có một kinh hỉ, bọn họ ở cửa sổ đâm mấy cái lỗ kia cũng không phải là để không, làm sao có thể sợ Đình Vũ ngộp chết chứ? Hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m Tuyệt đối là có mục đích khác! Hì hì. . . . . .

Hiên Viên Lạc Thần quay đầu nhỏ nhìn đệ đệ một chút, như tiểu đại nhân mở miệng: "Đệ đệ không cần có khí thế, bởi vì ca ca sẽ bảo vệ đệ đệ , ai cũng không thể khi dễ đệ đệ của ta!"

"Ca ca thật tốt!" Hiên Viên Sở Cuồng cọ lên người ca ca của mình, liếm môi cười đến vô cùng vui vẻ.

"Bởi vì chúng ta là huynh đệ ruột!"

Từ xa xa truyền tới đối thoại của bọn họ, trên mặt Liên Vụ không tự chủ lộ ra một chút ý cười. Quan hệ tiểu thế tử và tiểu công tử tốt như vậy, hắn cũng vui mừng cho bọn họ! Nhưng. . . . . . Lại truyền tới giọng nói của Hiên Viên Sở Cuồng. . . . . .

"Đúng rồi, ca ca, ta không thấy hộp bánh quế hoa hôm qua ta đặt ở đầu giường, ca có nhìn thấy không?" Hiên Viên Sở Cuồng rất là buồn bực mở miệng.

Ặc, trong nháy mắt nét mặt của Hiên Viên Lạc Thần cương cứng, gãi đầu một cái: "Hôm qua sau khi ta luyện công trở về rất đói, cho nên liền ăn!"

"Cái gì?" Hiên Viên Sở Cuồng trợn tròn mắt nhìn hắn, "Ngươi ăn bánh quế hoa của ta? Hiên Viên Lạc Thần, ngươi không phải là ca ca ta! Ta không cần ngươi!"

"Không cần thì thôi!" Giọng nói chẳng hề để ý vang lên. . . . . .

Sau ót Liên Vụ xẹt qua một đám vạch đen, tự đáy lòng hắn vui mừng vì tình cảm của tiểu thế tử và tiểu công tử, chỉ là vui mừng quá sớm! Hai người bọn họ vẫn là như vậy -- động một chút là gây gổ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook