Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 2 - Chương 171: Chương 41.7: Dù chết cũng không chia lìa! ( đặc sắc vs hoàn mỹ )

Mê Loạn Giang Sơn

05/01/2015

Editor: Hoàng Dung

Nguồn: ๖ۣۜdiễn♥đàn๖ۣۜlê♥quý♥đôn。◕‿◕。

Mục tiêu của những người này là hắn, lấy năng lực Liên Vụ, còn có mình giúp một tay kéo dài thời gian, để cho hắn ta an toàn mang theo Cuồng nhi đi trở về thì không khó!

"Vương gia! Thuộc hạ không thể bỏ lại ngài!" Liên Vụ kiên định mở miệng.

"Ngươi ở lại chỗ này chỉ biết hy sinh vô ích, hơn nữa Cuồng nhi cũng sẽ không chết cùng với chúng ta!" Giọng nói rất có từ tính giờ phút này tràn đầy tức giận, hung hăng nhìn hắn chằm chằm, hi vọng hắn có thể lý trí một chút.

Liên Vụ cắn răng nhìn Hiên Viên Vô Thương, để vương gia một mình ở lại chỗ này, chỉ có một con đường chết!

"Liên Vụ, nghe lời! Mang Cuồng nhi trở về, sau đó cùng bọn Đình Vân bảo vệ tốt Tam nhi và hai đứa bé của bổn vương. Nhớ, về sau nếu lại xảy ra tình trạng này, dù Bổn vương chết cũng sẽ không tha thứ cho các ngươi! Đi!" Máu đen chảy xuống dọc theo khóe môi. . . . . .

Liên Vụ nhận lấy Hiên Viên Sở Cuồng, nhìn vương gia một chút, cắn răng, buộc mình quay đầu rời đi. . . . . .

Mà tiểu Sở cuồng rời khỏi lồng ngực Hiên Viên Vô Thương, giống như là dự liệu được cái gì, hắng giọng gào khóc lớn lên. . . . . .

Người áo đen kia cất giọng cười to lần nữa: "Ha ha. . . . . . Quả nhiên là phụ tử liền tâm! Chỉ là Hiên Viên Vô Thương, ngươi chết tâm đi! Hôm nay nơi này, ai cũng không trốn thoát được!"

"Thật sao?" Cười tà tứ một tiếng, giơ tay lên, rút nhuyễn kiếm bên hông ra, dùng ý chí mạnh mẽ chống đỡ, công kích về phía thủ lĩnh, "Liên Vụ, đi!"

"Dạ!" Quay đầu lại nhìn Hiên Viên Vô Thương một cái, ôm đứa trẻ trong ngực dùng khinh công rời đi thật nhanh.Hiện tại hắn mang theo tiểu công tử ở lại chỗ này, chỉ biết kéo chân vương gia!

Mấy người áo đen muốn xông tới cản, Hiên Viên Vô Thương chỉ đành phải quay đầu lại giúp Liên Vụ chống đỡ, đồng thời cũng để phía sau lưng lại cho người thủ lĩnh áo đen kia. . . . . .

Một kiếm, hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m xuyên thấu bờ vai của hắn, nhưng đầu hắn cũng không quay lại. Gió kiếm sắc bén đảo qua, đem những người áo đen muốn ngăn cản Liên Vụ đánh gục từng người. . . . . .

Cho đến khi bóng dáng Liên Vụ đi xa, hắn rốt cuộc nhanh chóng buông tâm xuống. Đồng thời, ý chí chống đỡ mạnh mẽ cũng gần như biến mất. . . . . .

Một ngụm máu tươi phun từ trong miệng ra. Vết thương trên vai, máu liên tục chảy ra không ngừng. . . . . .

Một đám người áo đen tiến lên phía trước, triền đấu cùng hắn. . . . . .

. . . . . .

Máu tươi nhiễm đỏ áo trắng, thương tích khắp người. . . . . .

Người thủ lĩnh áo đen kia hung hăng đánh một chưởng, muốn tránh ra lại bị độc trong người giữ chặt, không thể động đậy, cứng rắn bị một chưởng này. . . . . .

Bám lấy nhuyễn kiếm đứng ở vách đá, tầm mắt đã từ từ mơ hồ. . . . . .

Cười khổ một tiếng. . . . . . Tam nhi, thật xin lỗi, cuối cùng Thương Thương nuốt lời rồi. . . . . .



Không thể cùng nàng một đời một thế. . . . . . Thật xin lỗi. . . . . .

Người áo đen kia vừa nâng lên một chưởng. . . . . .

"Không --" Nhưng vào lúc này, một giọng nữ mang theo hoảng sợ vang lên. . . . . .

Người thủ lĩnh áo đen quay đầu, liền nhìn thấy Vũ Văn Tiểu Tam vừa đuổi tới, cười lạnh một tiếng: "Tới vừa đúng! Cùng nhau giải quyết!"

"Tam nhi, đi! Đi mau. . . . . ." Mặt hắn đầy hoảng sợ nhìn cô gái đang chạy như bay về phía hắn, nàng làm sao lại tới nơi này!

Nàng lại giống như không nghe được lời của hắn, chạy thật nhanh đến bên cạnh hắn. hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn Nhìn bộ dáng hắn máu me đầy người, kéo tay áo của hắn. Nước mắt trong nháy mắt chảy đầy mặt, đau lòng mở miệng: "Thương Thương, chàng làm sao vậy?"

Nàng biết hôm nay lo lắng bất an không phải là chuyện vô căn cứ mà! Lúc vừa mới lên núi, đứng xa xa liền nhìn thấy Liên Vụ ôm một đứa trẻ bay đi từ trên cao, không nhìn thấy Thương Thương, nàng biết hắn nhất định đã xảy ra chuyện!

"Tam nhi, đừng để ý đến ta! Đi! Đi mau!" Hắn nắm bả vai của nàng, trên gương mặt tuyệt mỹ tràn đầy kiên định. Nàng phải đi, bởi vì chờ người của bọn họ chạy tới, ít nhất còn phải tốn ba nén nhang, khi đó bọn họ sợ rằng đã. . . . . .

"Lão nương không đi!" Nàng kiên định nhìn ánh mắt của hắn, đáy mắt chứa đầy nước mắt, hung dữ mở miệng về phía hắn, "Lão nương chính là không đi! Hiên Viên Vô Thương, chàng muốn thoát khỏi lão nương, không dễ dàng như vậy đâu!"

Nghe lời của nàng..., tay của hắn không tự chủ được chạm lên gương mặt của nàng. Đầu ngón tay dọc theo hình dáng khắc họa từng điểm, dường như muốn khắc thật sâu dung nhan của nàng vào đáy lòng, dịu dàng mở miệng: "Tam nhi, nghe lời, có thể trước khi chết gặp nàng một lần, Thương Thương đã rất thỏa mãn rồi. Đi đi, lần này, người ta cho phép nàng tái giá, Ngạo cũng tốt, Gia Luật Trục Nguyên cũng được. . . . . . Đi đi, được không? Coi như là Thương Thương cầu xin nàng!"

"Hiên Viên Vô Thương, chàng khốn kiếp! Chàng đã nói chúng ta sống chết không rời, chàng đã nói!" Nàng hung hăng nhìn hắn chằm chằm, hắn tại sao có thể, tại sao có thể dùng giọng nói dịu dáng này, nói lời tàn nhẫn như vậy với nàng . . . .

"Ha ha ha. . . . . . Sống chết không rời? Tốt! Ta liền muốn xem các ngươi có biện pháp sống chết không rời thế nào!" Khi một ám vệ cuối cùng phụ trách bảo vệ Vũ Văn Tiểu Tam bị đánh chết, người thủ lĩnh áo đen kia căm hận nhìn hai người bọn họ, cười lạnh thành tiếng.

Hắn nắm thân thể của nàng, kiên nghị ngăn ở trước người của nàng: "Tam nhi, ta cản bọn họ lại, nàng lập tức đi!"

Nhưng vào lúc này, người thủ lĩnh áo đen kia vận đủ mười tầng nội lực, đánh một chưởng về phía Hiên Viên Vô Thương. Một chưởng này, chính là của một nhị lưu cao thủ, hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn phải chết là không thể nghi ngờ. . . . . .

Mà trạng thái bây giờ của Hiên Viên Vô Thương, một chưởng này tuyệt đối đủ để lấy tánh mạng của hắn! Trong ánh sáng đó, một đạo bóng dáng màu đỏ chợt lóe, ngăn ở trước người của hắn. . . . . .

"Phốc. . . . . ." Nàng ôm thật chặt vòng eo của hắn, một ngụm máu tươi phun lên ngực của hắn. . . . . .

"Không --" Âm thanh hoảng sợ của nam tử vang lên. . . . . .

Ngẩng đầu lên, nhìn khuôn mặt tràn đầy hốt hoảng của hắn, bờ môi nàng nâng lên một nụ cười hạnh phúc: "Thương Thương, chàng biết không, mỗi lần. . . . . . mỗi lần gặp chuyện gì, đều là chàng ngăn ở. . . . . . ngăn ở trước thân thể của ta. Rốt cuộc. . . . . . Rốt cuộc lần này, ta cũng có thể bảo vệ chàng rồi. . . . . ."

Nàng nói xong, một ngụm máu tươi phun ra, rơi vào trên vạt áo như tuyết của hắn. . . . . . Thật ra thì, nàng vẫn luôn muốn bảo vệ hắn. Nàng làm được, rốt cuộc làm được rồi. . . . . .

Bàn tay trắng nõn. . . . . . run rẩy, sờ lên mặt hắn tràn đầy máu tươi, nước mắt chảy xuống: "Thương Thương, người ta rất vui. . . . . . rất vui vì đời này có thể gặp chàng. . . . . . Rất vui vì mặc kệ gặp chuyện gì. . . . . . luôn là có một ngươi, kiên nghị đứng, vì ta che mưa che gió. . . . . ."

"Tam nhi, Tam nhi! Thương Thương cũng rất vui, rất vui vì có thể gặp Tam nhi. Thương Thương muốn cả đời vì Tam nhi che mưa che gió, cho nên Tam nhi nhất định nhất định không sao cả! Chúng ta còn có rất nhiều rất nhiều chuyện chưa làm, còn có rất nhiều rất nhiều nơi chưa đi. Nàng không thể có chuyện! Nàng có nghe hay không, người ta không để cho nàng có chuyện!"

Nàng giương môi cười một tiếng, muốn nói gì lại chợt biến sắc, níu lấy lồng ngực của mình, phun ra một ngụm máu tươi: "Thương Thương, người ta thật khó chịu, thật khó chịu. . . . . . Ta không muốn chết. . . . . ."

"Sẽ không! Tam nhi! Sẽ không có chuyện! Sẽ không. . . . . ." Hắn ôm thân thể mềm nhũn của nàng, mặt đầy hốt hoảng, gắt gao cắn môi dưới, đã không tìm được thần trí. . . . . .



Chợt, hung hăng quay đầu, nhìn người thủ lĩnh áo đen kia, ôm chặt cô gái trong ngực, cầm kiếm trong tay lên đâm tới, kẻ thương tổn Tam nhi, chết!

Thân thể người nọ né tránh, hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m kiếm kia hiểm hiểm xẹt qua cổ của hắn, nhưng vẫn cứa được vài tia máu. . . . . .

Nhíu nhíu lông mày, không ngờ Hiên Viên Vô Thương bị thương đến trình độ này, vẫn còn chiến lực mạnh như thế!

Trên dốc núi Thanh Phong, nam tử tuyệt mỹ mặc áo trắng, quơ múa lợi kiếm thật nhanh. . . . . .

Kiếm của hắn, giống như là thanh đao tử vong, từng đao thu sinh mạng, người áo đen lần lượt trở thành vong hồn dưới kiếm của hắn. . . . . .

Hắn bây giờ, đôi mắt đỏ tươi, đã không giống như người, mà là một ác ma! Đúng, chính là một ác ma. . . . . .

Từng kiếm đâm xuyên qua ngực kẻ địch. . . . . .

Đồng thời, kiếm kẻ địch cũng từng kiếm xuyên qua thân thể hắn. . . . . . Nhưng hắn lại không hề có cảm giác, trong đầu chỉ có một chữ -- Giết!

Giết!

Chợt, một mũi tên bắn lên cánh tay trái của hắn, đồng thời người áo đen kia đánh tới một chưởng. Tay mềm rũ, cô gái trong ngực giống như diều đứt dây, bay về phía đáy vực. . . . . .

"Không --" Hắn hoảng sợ trợn to mắt, không chút do dự xoay người, nhảy xuống đáy vực. . . . . .

Lòng bàn chân mượn lực, giẫm lên đá, tung người nhảy một cái, ôm thân thể nàng vào trong ngực, hai người cùng nhau rơi xuống dưới. . . . . .

Ôm nàng, cùng nhau chịu chết. . . . . . Đáy lòng của hắn không khỏi nhẹ nhõm. . . . . .

"Thương Thương, chàng. . . . . . chàng thật ngốc. . . . . ." Hắn tại sao muốn nhảy xuống theo, rõ ràng lấy tình trạng bây giờ của hắn, có thể chống đỡ đến khi bọn Đình Vân tới.

Mà hắn, giờ phút này cười khẽ thật thấp một tiếng, ôm chặt người trong ngực: "Tam nhi, chúng ta sống chết không rời!"

Trên mặt của nàng, hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m nước mắt và máu đan vào nhau, ngẩng đầu lên nhìn gương mặt tuyệt mỹ của hắn một chút, nâng lên một nụ cười lúm đồng tiền: "Ừm! Sống chết không rời!"

Hắn cúi đầu, ngậm môi của nàng, điên cuồng ôm hôn, môi cùng lưỡi đan vào một chỗ, trong miệng nếm đến . . . . . . có máu, cũng có lệ. . . . . .

Huyết lệ này. . . . . . lại ngọt ngào, ngọt đến đáy lòng!

Nam tử mặc áo trắng, ôm thật chặt nữ tử áo đỏ, cùng nhau rơi xuống đáy vực vạn trượng. . . . . .

. . . . . .

"Sống chết không rời --"

"Sống chết không rời. . . . . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook