Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 3 - Chương 76: Chương 20.4: Đại kết cục

Mê Loạn Giang Sơn

30/04/2015

Editor: Hoàng Dung

Một tháng sau, Vũ Văn Tiểu Tam ở cữ xong rồi, thương thế của Hiên Viên Vô Thương cũng đã tốt hơn.

Ngày kia, chính là lúc bọn họ lên đường.

Gia Luật Trục Nguyên sai người chuẩn bị tốt xe ngựa, rồi tự mình đưa bọn họ rời đi. Tiểu Nguyệt dẫn đầu ôm nữ nhi Vũ Văn Tiểu Tam mong đợi đã lâu, ngồi lên xe ngựa.

"Hiền huynh, đa tạ huynh đã chiếu cố mấy ngày nay!" Vũ Văn Tiểu Tam ôm quyền mở miệng.

"Hiền muội không cần khách khí." Cũng học bộ dạng của nàng chắp tay, trên khuôn mặt khí phách lộ ra một nụ cười cuồng ngạo.

Mà Hiên Viên Vô Thương chỉ thờ ơ quét mắt nhìn hắn ta một cái. Nếu không phải hắn giấu Tam nhi, sao mình có thể tìm lâu như vậy cũng không tìm được nàng? Cho nên bắt hắn nói đa tạ hắn ta, đó là chuyện không thể nào! Ngược lại, hắn còn có chút muốn đánh hắn ta một trận!

"Vậy chúng ta đi đây, hiền huynh về trước đi." Nàng nói xong, chuẩn bị bước lên xe ngựa.

"Ừm!"

Hiên Viên Vô Thương nhìn hắn ta, cười lạnh một tiếng, rồi sau đó vén rèm xe lên, cùng ngồi lên xe ngựa.

Gia Luật Trục Nguyên sờ lỗ mũi một cái, có chút không thú vị nhìn xe ngựa đang chạy xa của bọn họ. Đời này Gia Luật Trục Nguyên hắn còn chưa bị người ta dùng ánh mắt chán ghét đó nhìn qua đâu. Hai đứa bé ngược lại vươn tay, vẫy tay với hắn: "Cữu cữu, gặp lại sau!"

"Gặp lại sau!" Cười khí phách một tiếng, gương mặt đó nhất thời cảnh xuân rực rỡ, không phí công thương hai tiểu tử này.

Mà Mộ Di Tuyết một thân áo trắng, nhàn nhạt nhìn bóng lưng bọn họ một chút, lật người nhảy lên một con ngựa, sau đó đi sau xe ngựa bọn họ, không xa không gần, khoảng cách đúng mười mét

"Tam nhi, chúng ta đuổi hắn đi có được không?" Mỗ nam lại bắt đầu làm nũng. Nghe Tam nhi nói, Mộ Di Tuyết đó đã đi theo Tam nhi tám tháng, cộng thêm tháng này là chín tháng. Nữ nhân của hắn, người khác đi theo sau mông làm gì?

Ặc, thật ra thì nàng cũng không thích mỗi ngày đều có một người giống như có thể nhìn thấu mình đi theo phía sau, nhưng dù sao người ta cũng có ân với mình, có rất nhiều lời cũng không tiện mở miệng. Nhìn Hiên Viên Vô Thương, do dự một chút, nghĩ nên nói thế nào mới tốt, cuối cùng mím môi: "Chàng tự nói đi, nếu có thể thuyết phục coi như là bản lãnh của chàng."

Lời này vừa rơi xuống, hắn liền ôm nàng tựa lên giường trong xe, dùng truyền âm bí mật truyền người đang cưỡi ngựa phía sau, lập tức vào tai người nào đó.

"Mộ công tử đi theo thê tử ta lâu như vậy, không biết muốn gì?"

--"Phụng lệnh sư phụ, bảo vệ nàng."

Lệnh của sư phụ? Sư phụ Mộ Di Tuyết là Thiên Sơn lão nhân, đây là ý của Thiên Sơn lão nhân? Lại nói, mình còn thiếu Thiên Sơn lão nhân một nhân tình! "Vương phi của bổn vương, tự có bổn vương bảo vệ, không cần Mộ công tử phí tâm!"

--"Ta đã cứu nàng." Ân cứu mạng, ngươi không thể dùng lực để tương báo, cũng không thể đuổi đi ta? Hơn nữa ngươi cũng không giống như ngươi nói, có thể bảo vệ nàng. Nếu không, sao còn cần Mộ Di Tuyết hắn tới cứu nàng? Một câu hai nghĩa, khiến hắn nghẹn họng, không nói ra lời. (đoạn này ý Mộ Di Tuyết nói Hiên Viên Vô Thương không thể đánh huynh ấy báo đáp ơn cứu mạng)

Trong lòng cũng cảm thấy có chút kỳ quái, ai cũng biết "Ly trần công tử" Mộ Di Tuyết trời sanh tính đạm bạc, sao có thể nguyện ý xuất hiện bảo vệ một người chứ? Còn là một người không hề liên quan tới mình! Hơn nữa dưới lệnh đuổi khách của mình cũng không đi!

Vẫn không nghĩ ra ý đồ của hắn ta là gì, cho nên không tiếp tục suy nghĩ nữa.

. . . . . .

Một đường lắc lư, rốt cuộc đã trở lại phủ nhiếp chính vương vào ngày thứ bảy. Hạ nhân trong vương phủ đều biết bọn họ sắp trở về, cho nên đã đứng chờ ở cửa từ lâu.

Hiên Viên Vô Thương dẫn đầu xuống xe, Vũ Văn Tiểu Tam theo sát phía sau. Vừa xuống xe, liền nhìn thấy ở cửa đứng một đám người.



"Cung nghênh vương gia, vương phi trở về phủ! Cung nghênh tiểu thế tử, tiểu công tử, tiểu quận chúa trở về phủ!" Âm thanh kia lớn vang thấu nửa bầu trời.

"Đứng lên đi." Hiên Viên Vô Thương lên tiếng, bọn hạ nhân liền mặt ôm kích động đứng lên. Nhìn đầu tiên, dĩ nhiên là tiểu thế tử và tiểu công tử, cũng có vài người nhón chân lên nhìn đứa bé trong ngực Tiểu Nguyệt. Ngược lại không có bao nhiêu người nhìn Vũ Văn Tiểu Tam, ít nhiều gì cũng có chút oán niệm với nàng.

Sau khi Mộ Di Tuyết lạnh nhạt nhìn bọn họ, liền tung người xuống ngựa, đứng ở một bên. Trên mặt là biểu hiện không rõ ràng, không nhìn ra đang suy nghĩ gì.

Cửa vẫn treo cao lồng đèn đỏ, biểu hiện mới làm tiệc mừng không lâu.

Vũ Văn Tiểu Tam có chút hoài nghi quét Hiên Viên Vô Thương một cái, tên này sẽ không thật sự đón dâu chứ?

Chỉ một lúc sau, đã có người hóa giải nghi ngờ của nàng.

Một nữ tử xinh đẹp một thân lục y vững vàng đi ra từ bên trong phủ, nhìn Hiên Viên Vô Thương, lại nhìn Vũ Văn Tiểu Tam: "Bái kiến vương gia, vương phi!"

"Quận chúa không cần đa lễ." Giọng nói vô cùng từ tính vang lên, bên môi nâng lên một nụ cười nhạt. Trong lòng xuất hiện một ý nghĩ xấu, nha đầu, ai biểu nàng chạy, xem ta có hù chết nàng không!

Nàng kia bưng miệng cười: "Tuy nói Mạc Oanh là Quận chúa, nhưng gả vào phủ nhiếp chính vương, nhất định phải theo như quy củ vương phủ. Lại nói, chỉ là một quận chúa nho nhỏ, sao có thể cao quý bằng vương gia và vương phi chứ!"

Nhìn bọn họ ngươi một câu ta một câu, mỗ nữ biến sắc, quay đầu đi. Lại bị một bàn tay kéo cánh tay lại, tiếng cười khẽ của nam tử vang lên: "Nàng đó!"

Chỉ chốc lát sau, Liên Vụ vững vàng đi ra ngoài, trên mặt có chút rối rắm, buồn bực, các loại tình cảm phức tạp!

Tốt rồi, cứ như vậy bị vương gia bán đi! Lại nói, hai năm trước, mình thi hành nhiệm vụ ở Vũ Long, chợt nhìn thấy tiết mục cường đạo trêu chọc nữ tử, nhất thời vui vẻ nên chạy tới làm anh hùng cứu mỹ nhân.

Đâu biết rằng đó là tiểu quận chúa của quận vương Dạ Hoằng Quy. Trước đó vài ngày lo lắng chuyện tìm vương phi, chợt Dạ quận vương tới cửa bái phỏng, nói là tìm ân nhân đã lâu. Mà vị Mạc Oanh quận chúa lại càng nguyện ý lấy thân báo đáp, nhằm báo đáp đại ân của hắn!

Dạ quận vương thấy Liên Vụ ở trên giang hồ cũng là danh tiếng lẫy lừng, giúp Hiên Viên Vô Thương xử lý hai trang, bốn các và thế lực trên giang hồ, dung mạo cũng anh tuấn hiếm có, cộng thêm nữ nhi lại ưa thích, cho nên liền đề nghị chuyện này với vương gia. Không ngờ đề nghị này ngược lại khiến vương gia thức tỉnh, đúng lúc nghĩ ra biện pháp bức vương phi xuất hiện!

Cho nên thương lượng với Dạ quận vương diễn một vở kịch, đợi sau khi vương gia tìm được vương phi liền chiêu cáo thiên hạ, thật ra thì tất cả chuyện này chỉ là hiểu lầm, không biết là người nào ở bên ngoài truyền bậy, nói gạt người đời. Bày thế cờ xong, diễn viên cũng chuẩn bị xong, kết quả cuối cùng cũng thành công rồi.Nhưng! Nhưng có người nào hỏi qua ý kiến Liên Vụ hắn không?

Có hỏi hắn muốn thành thân hay không hả? Hả? ! Tại sao vương gia tìm vương phi, lại muốn hắn tới gánh quả đắng chứ? Nếu biết sẽ có chuyện này, dù đánh chết hắn, lúc trước cũng sẽ không đi xen vào việc của người khác, anh hùng cứu mỹ nhân! Mạc Oanh quận chúa này, nhìn thì giống dịu dàng như nước, trên thực tế đúng là dịu dàng như nước. Nhưng một tháng qua, mỗi lần mình có tâm tư đi thanh lâu, đều chưa ra khỏi cửa đã bị bắt được!

Sau đó. . . . . . nếu cãi lộn thì cũng thôi đi, để cho hắn sinh chán ghét càng dễ đi ra ngoài, nhưng nàng lại luôn là một phen khóc thút thít kể lể, thật giống như rất đau lòng khổ sở, hoa lê đái vũ. Dù hắn biết rõ đó chỉ là nửa thật nửa giả, nhưng vẫn không thể đi ra khỏi cửa! Thật sự là đáng hận!

"Phu quân!" Dạ Mạc Oanh nhìn thấy Liên Vụ, liền thẹn thùng mở miệng.

Khóe miệng Liên Vụ giật giật, là một bộ dạng phu thê tương kính như tân, trả lời một câu: "Nương tử!"

Mà ở cửa, người nào đó không hiểu chuyện gì đã lún sâu vào sự tức giận, khuôn mặt nhỏ lập tức đỏ lên. Ách. . . . . . Hiểu lầm!

Ngón tay thon dài gõ lên ót nàng: "Ai bảo nàng lại không tin ta!"

Le lưỡi một cái, đàng hoàng cúi đầu: "Người ta biết sai rồi!"

"Thật biết sai rồi sao?" Người nào đó vẫn nhất quyết không buông tha. Thật ra thì cũng không thể trách nàng hiểu lầm, mới vừa rồi rõ ràng mình bị lừa gạt. Hắn và một cô nương mà nàng chưa từng gặp ở chung một chỗ nói chuyện qua lại? Hôm nay xuất hiện, dĩ nhiên là vì lừa nàng, bất luận nhìn thấy cái gì cũng không cần nghi ngờ.

"Ừm!" Rất là trung thực mà gật gật đầu.

Hạ nhân ở cửa nhìn một màn này, không nhịn được lộ ra chút nụ cười. Luôn là vương phi nói một chính là một, hôm nay vương gia cũng có chút dáng vẻ của nam nhân rồi!



"Biết sai rồi, nhưng phải chịu phạt đấy!" Người nào đó hoàn toàn không chú ý ở cửa có nhiều người như vậy, liền nói muốn phạt nàng.

Khóe miệng Vũ Văn Tiểu Tam giật giật, ở đáy lòng cố gắng nhắc nhở chính mình, đừng nổi giận, đừng nổi giận, nhìn vết thương của hắn mới vừa tốt lên, để cho hắn được như ý vài ngày, ngàn vạn lần không được trước mặt đám hạ nhân xảy ra bạo hành gia đình! Cắn răng, để cho nét mặt mình nhìn hòa ái một chút: "Chàng muốn phạt thế nào?"

Hắn cười khẽ một tiếng, nhìn bộ dáng cắn răng nghiến lợi của nàng, sờ sờ mũi của nàng, dịu dàng mở miệng: "Liền phạt nàng gả cho ta, cả đời hầu ở bên cạnh ta được không?"

Nàng nghe vậy, hơi giật mình. Lại nói, nàng thật vẫn không suy nghĩ đến chuyện thành thân!

"Phạt nàng làm nương tử của Hiên Viên Vô Thương ta, một đời một thế chỉ thích một mình ta được không?" Thấy nàng không nói lời nào, hắn liền hỏi tiếp.

Trên dung nhan tuyệt sắc của Vũ Văn Tiểu Tam, cuối cùng nhịn không được mà lộ ra chút nụ cười: "Chàng muốn việc thật quá hoàn hảo!" Cả đời này của nàng và hắn, cả đời nàng chỉ thích hắn, nghe sao cũng không giống như mình bị thiệt thòi!

"Ha ha. . . . . ." Cười khẽ một tiếng, đưa tay, ôm nàng đến trước người mình, hai người dán chặt chung một chỗ, "Nha đầu nàng chính là sợ thua thiệt! Vậy thì phạt nàng lấy ta, phạt nàng một đời một thế mang theo con của ta, phạt nàng. . . . . . một đời một thế, chỉ có thể tiếp nhận tình yêu của một mình ta được không?"

Trong mắt tràn đầy thâm tình, giống như thêm mỡ trong mật sắp tràn ra ngoài.

Đám hạ nhân ở cửa xoa xoa cánh tay, run rẩy nổi da gà cả người! Vương gia của ta, ngài có thể ghê tởm thêm một chút nữa không? Phiền toái suy nghĩ một chút cho tâm tình của chúng ta đi!

"Được!" Nghe thấy hắn ở trước mặt nhiều người nói lời như vậy, dù tâm địa nàng sắt đá cũng đã bị cảm động rồi.

Hắn ngẩn ra, có chút không dám tin nàng nhận lời câu hôn của hắn đơn giản như vậy, giọng nói run rẩy nói: "Nàng đồng ý?"

"Ta đồng ý!" Cười đến cảnh xuân rực rỡ.

Một giây kế tiếp, nàng liền cảm giác thân thể mình bay lên trời. Hắn ôm nàng, trên khuôn mặt tuyệt mỹ lộ ra nụ cười xinh đẹp. Giờ phút này, hắn giống như một đứa bé ôm nàng xoay vòng vòng một chỗ, giọng nói xen lẫn nội lực gào to: "Tam nhi rốt cuộc đồng ý gả cho ta! Rốt cuộc đồng ý gả cho ta rồi!" Giọng nói kia tràn ngập hạnh phúc, đinh tai nhức óc, vang dội cửu tiêu!

Dân chúng qua đường cũng rất kinh ngạc mà nhìn sang bên này, nhìn nhiếp chính vương phong hoa tuyệt đại của bọn họ, trên mặt đứa bé là vẻ non nớt và hạnh phúc, chỉ là đứng xa xa nhìn, đáy mắt không nhịn được mà xuất hiện một chút lệ quang. Nhiếp chính vương điện hạ, đây có phải là vương phi hắn yêu không!

Bọn người hầu ở cửa, khóe miệng giật giật. . . . . . Vương gia, lão nhân gia ngài thật quá mất mặt rồi!

Hạ nhân giáp: "Ngươi nói vương gia vẫn còn dọa người như vậy sao?"

Hạ nhân ất lau nước mắt cảm động nơi khóe mắt một cái: "Đi đi, không thấy ta đang đau lòng sao? Thật là quá cảm động rồi !"

Hạ nhân Bính: "Hu hu hu. . . . . . Cho tới bây giờ cũng chưa từng thấy vương gia vui vẻ như vậy, quá cảm động rồi! Ta nói lão giáp, có phải tâm địa ngươi là sắt đá đúng không, nhìn thấy cảnh tượng như vậy còn có thể nói vương gia mất mặt sao!"

Nước mắt trong mắt người làm giáp trong nháy mắt trào ra, xoay người ôm hai người bọn họ liền gào khóc lớn: "Ngươi biết cái gì, ta đây là quá cảm động, cho nên nói sang chuyện khác ấy mà. Đại nam nhân khóc rất mất mặt, oa..hu...hu. . . . . ."

"Ca ca, phụ thân và mẫu thân đang nói cái gì á?" Tha thứ cho Hiên Viên Sở Cuồng đi, đứa bé một hai tuổi vẫn không có hiểu rõ về vấn đề này lắm.

Hiên Viên Lạc Thần khụt khịt cái mũi, trên khuôn mặt nhỏ tuyệt mỹ ra một nụ cười nhàn nhạt: "Bọn họ đang nói nắm tay nhau cả đời, bên nhau đến già!"

"À?" Gãi gãi đầu nhỏ, lại mở miệng hỏi, "Những lời này là có ý gì?"

"Người, tên đần độn này!" . . . . . .

. . . . . .

Mộ Di Tuyết tựa vào cây cột ở bên cạnh cửa, cặp mắt lạnh nhạt kia cũng dính vào chút lệ quang. Chỉ là không phải hướng về phía bọn họ, mà là hướng về phía ngọn nói nơi chân trời kia. Sư phụ, chắc hẳn. . . . . . đang suy nghĩ biện pháp độ thiên kiếp. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook