Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 3 - Chương 39: Chương 12.4: Muội muội không muốn ở phòng chứa củi? Vậy thì ở chuồng ngựa đi

Mê Loạn Giang Sơn

20/03/2015

Editor: Hoàng Dung

Đến cửa thư phòng, cửa phòng khép chặt. Một nam tử tuyệt sắc mặc áo trắng cắn răng ngồi ở bên trong nhà, ngồi như vậy đã lâu! Lâu như vậy mà nàng còn chưa tới! Chẳng lẽ không biết mình đang tức giận sao? Nghĩ tới hung hăng cắn cắn môi dưới, nha đầu này có phải không thích hắn không, còn muốn cho ba nữ nhân kia vào vương phủ nữa!

Nhưng cũng không giống không thích hắn! Một nam nhân gần ba mươi tuổi, ở trong phòng tiến hành các loại suy nghĩ lung tung trong lòng. . . . . .

Vũ Văn Tiểu Tam gõ cửa: "Thương Thương, mở cửa ra!"

"Không mở!" Giọng nói hờn dỗi vang lên.

Trán Vũ Văn Tiểu Tam xẹt qua một vệt đen, không phải chứ? Vì vậy, mỗ nữ liền lấy bài con thỏ nhỏ ngoan ngoãn nổi tiếng nhất ở kiếp trước ra hát, chỉ là sửa lại lời: "Tiểu Thương Thương ngoan ngoãn, mở cửa đi, nhanh lên một chút mở ra, ta muốn đi vào!"

Bài ca này hát ở cửa thư phòng, thân hình ám vệ ẩn thân chung quanh suýt nữa thổ huyết ba lít máu!

Còn sau ót người trong nhà cũng là một hàng vạch đen chỉnh tề. . . . . . Cắn răng mở miệng: "Chính là không ra!"

Đám ám vệ không hẹn mà cùng lau mồ hôi trán, vương gia và vương phi có cần ngây thơ như vậy không!

Vì vậy, kiên nhẫn của mỗ nữ tiêu tan hầu như không còn. Nhắc chân, một cước đạp mở cửa. . . . . ."Rầm!"

Sau đó nhìn thấy nam nhân buồn bực cắn môi dưới, lộ ra một nụ cười bỉ ổi, quay đầu đóng cửa lại. Ám vệ ngoài cửa không hẹn mà cùng nuốt một ngụm nước miếng, có một loại ảo giác vương gia của bọn họ sắp dữ nhiều lành ít!

"Thương Thương bảo bối. . . . . ." Giọng nói buồn nôn của mỗ nữ vang lên.

Dung nhan như cánh hoa đào của mỗ nam đen không kém cạnh đáy nồi, quay đầu không để ý tới nàng!

Vũ Văn Tiểu Tam sải mấy bước nhảy tới, đứng trước mặt của hắn: "Thương Thương yêu dấu. . . . . ."

Xoay người lại, vẫn không thèm để ý. Trong lòng tràn ngập tức giận, tại sao muốn để mấy nữ nhân kia đi vào? Chẳng lẽ nàng không biết hắn muốn duy nhất một mình nàng thôi sao? Bất luận là thể xác hay tinh thần cũng như danh phận, cũng chỉ là duy nhất! Hiện tại ngay trước mặt nhiều dân chúng tiếp nhận thánh chỉ của Dạ Tử Kỳ, rõ là. . . . . . tức chết hắn!

Mỗ nữ thấy hắn lại xoay người lại, không biến sắc cắn răng, lần nữa chuyển tới trước mặt của hắn: "Thương Thương thân ái. . . . . ."

Lời này vừa rơi xuống, cánh tay người nào đó dài duỗi một cái, liền kéo nàng vào trong ngực. Một nụ hôn giống như mưa to gió lớn đánh tới, ở trên môi của nàng nặng nề gặm cắn, biểu đạt hoàn toàn lòng chủ nhân tràn đầy không vui!

Mỗ nữ lúc vừa mới bắt đầu là sợ hãi, càng về sau lại phản kháng, rồi đến cuối cùng đáp lại. . . . . .

Một hồi lâu, nụ hôn triền miên mới kết thúc. Mỗ nữ vùi ở trong ngực của hắn, có chút thở không ra hơi mở miệng: "Thương Thương, chàng giở trò quỷ gì á?"

"Không phải nàng nói ‘ Thương Thương thân ái ’ sao?" Trong giọng nói lười biếng mang theo từ tính, tạo thành một loại đầu độc khó tả. (Thân ái mà anh Thương Thương này nói là hôn nhẹ đó m.n)

Vũ Văn Tiểu Tam cong cong môi, cũng không tin tên này không biết đó chỉ là xưng hô thôi! "Còn tức giận không?"

"Tức giận!" Giọng nói cực kỳ bất mãn vang lên, "Tại sao Tam nhi muốn để mấy nữ nhân đó vào? Có phải nàng không yêu người ta đúng không?"



Vũ Văn Tiểu Tam chui ra khỏi ngực của hắn, bĩu môi mở miệng: "Làm sao có thể, không phải họ muốn vào sao, người ta sẽ cho họ một bài học cả đời khó quên! Ta muốn để người trong cả thiên hạ biết, nam nhân của Vũ Văn Tiểu Tam ta, bất luận kẻ nào cũng không thể mơ tưởng!" Bá đạo mở miệng công khai tuyên bố chủ quyền!

"Thật?" Nhìn như hoài nghi, thật ra thì trên mặt đã dính vào chút ý cười.

"Thật! Thương Thương là của ta, là của một mình ta!" Vòng chắc hông của hắn, hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn đồng ý mở miệng. Bọn họ ở chung một chỗ giống như đã lâu rồi, nhưng cũng giống như giờ mới bắt đầu ở chung một chỗ. Có thể thời thời khắc khắc duy trì tình yêu ngọt ngào, thật sự là một chuyện rất hạnh phúc.

Hắn ôm nàng thật chặc: "Ừ, Thương Thương là của một mình Tam nhi!"

Nàng chợt ngồi dậy, gặm cắn về phía môi của hắn, vừa hôn vừa cắn răng nghiến lợi mở miệng: "Nghe đây, môi của chàng, người của chàng, lòng của chàng đều là của một mình ta, bất luận kẻ nào cũng không thể đụng vào!"

Trên mặt của hắn lộ ra một nụ cười xấu xa, cầm lấy tay nàng, đặt lên nơi nào đó trên người mình, hài lòng nhìn sắc mặt nàng cứng đờ, rồi sau đó ở bên tai của nàng hết sức quyến rũ mở miệng: "Nơi này cũng là của Tam nhi đấy!" Sau khi nói xong đứng lên, đặt nàng lên trên bàn. . . . . .

"Mẹ kiếp! Hiên Viên Vô Thương, nơi này là thư phòng đó!" Giọng nói sợ hãi của mỗ nữ vang lên.

"Là nơi nào cũng không quan hệ. . . . . ." Giọng nói chẳng hề để ý của mỗ nam vang lên.

. . . . . .

Ám vệ ngoài cửa nghe hai câu cuối của hai người này, không hẹn mà cùng lau mồ hôi trán. Vương gia, vương phi, các ngươi có thể suy tính một chút tâm tình của chúng ta hay không! Tất cả chúng ta đều là nam nhân bình thường! Vì cái gì luôn không hề có điềm báo trước sẽ làm chuyện như vậy chứ, hơn nữa còn nói lớn tiếng như vậy để cho chúng ta đều nghe được!

"Ẩn chủ, ngài phái thuộc hạ đi bảo vệ tiểu công tử đi, thuộc hạ thật sự là không chịu nổi nữa!" Một ám vệ ở bên tai Liên Vụ nhẹ giọng mở miệng,

âm thanh thấp chỉ có hai người bọn họ nghe thấy. Nếu như bị Vương Gia nghe, không biết sẽ gặp phải hậu quả gì đâu!

Khóe miệng Liên Vụ giật giật, lại nói cận thân bảo vệ Vương Gia là chuyện mà mỗi ám vệ muốn làm nhất, mà cận thân bảo vệ tiểu công tử nghịch ngợm gây sự đó là chuyện tất cả ám vệ không muốn làm nhất! Nhưng mấy ngày nay hắn nghe thuộc hạ yêu cầu như thế đã là lần thứ bảy rồi đó!

“Thật ra thì chủ tử ta cũng chịu không nổi! Mấy ngày trước, lúc ta đi làm nhiệm vụ thuận tiện đi mua mấy quyển ‘ Thanh Tâm kinh ’, chúng ta cùng đọc liền hết chuyện thôi!” Liên Vụ lau mồ hôi trán một cái, mở miệng nói qua.

Người áo đen kia giựt giựt khóe miệng: “Ẩn chủ, hay là thôi đi!” Hắn cũng không muốn sau khi đọc Thanh Tâm kinh, nếu thật thanh tâm quả dục quá độ, dẫn đến…… vậy hắn còn là một nam nhân sao?

……

Nam tử tuyệt mỹ nhìn một chút nữ tử dưới thân, mặt mày ửng hồng, thỏa mãn ở trên môi của nàng mổ mổ, mở miệng cười: “Tam nhi, nếu mỗi lần nàng đều ngoan ngoãn nghe lời, cho người ta ăn no, nàng muốn thế nào người ta đều không quản nàng!” Những nữ nhân kia, nàng muốn cho vào liền cho vào, hắn coi các nàng như người không tồn tại là được, vương phủ cũng không thiếu cơm cho ba người kia!

“Thật?” Biểu tình ai oán của mỗ nữ lập tức trở nên cảnh xuân rực rỡ.

“Ừ, thật!” Bờ môi ở bên cổ nàng lưu luyến.

“Hắc hắc……” Mỗ nữ cười âm hiểm một tiếng, “Vậy ngày mai ta sẽ đi tiểu quan quán xem một chút!”

“Cái gì?” Giọng nói mỗ nam trong nháy mắt tăng lên, hung hăng nhìn chằm chằm nữ nhân phía dưới.

Vũ Văn Tiểu Tam gian nan nuốt một ngụm nước miếng, thưa dạ mở miệng: “Không phải chàng nói ta muốn thế nào, chàng đều mặc kệ ta sao?”



Mặt đen lại nhìn nàng một hồi lâu, cũng không thấy nàng có dấu hiệu ăn năn, cười tà tứ một tiếng: “Ừ, nhưng điều kiện tiên quyết là nàng cho người ta ăn no! Chỉ là Tam nhi, sợ rằng đời này nàng đều không thể cho người ta ăn no!”

“Này! Buông ra, chàng còn để cho người ta sống không! Chàng không phải là người!” Giọng nói giận dữ của mỗ nữ vang lên, vì mình mới vừa không lựa lời nói mà vô cùng hối hận.

“Tam nhi nói người ta là cái gì, người ta chính là cái đó……”

……

“Vương Gia, Vương Phi, đến giờ ăn tối rồi!” Quản gia ở tại cửa làm tròn trách nhiệm mở miệng. Tuy nói hắn biết có một số việc là không thể cắt đứt, nhưng tiểu thế tử và tiểu công tử đều đói rồi, Vương Gia và Vương Phi có thể quan tâm một chút cảm giác của bọn trẻ đi!

“Biết, lập tức tới ngay!” Vũ Văn Tiểu Tam như nhặt được đại xá, lập tức mở miệng.

Nam tử tuyệt mỹ giận dữ nhìn tiểu nữ nhân phía dưới, đáy mắt rõ ràng còn tình triều chưa biến mất……

“Hắc hắc, Thương Thương, người ta đói bụng!” Làm bộ đáng thương nhìn hắn.

Nam tử tuyệt mỹ mặt đầy không cam lòng đứng dậy, trên mặt đều là vẻ uất ức dục vọng chưa thỏa mãn, quệt mồm mặc quần áo, nhìn vô cùng dễ thương!

Vũ Văn Tiểu Tam rốt cuộc thắng được một ván, tâm tình cực tốt mặc y phục. Hắc hắc, gọi ăn cơm thật đúng lúc, nếu nói sớm một chút thì càng tốt hơn, ha ha ha……

Mỗ nam mặc quần áo tử tế, nhìn vẻ mặt hả hê của tiểu nữ nhân, cười tà mở miệng: “Tam nhi, không nên vui mừng quá sớm, buổi tối đền bù lại cho người ta!”

Ách…… Người nào đó đang cười đến vui vẻ chợt dừng lại, “Cái đó, buổi tối ta ngủ cùng Thần nhi!”

“Nhưng Thần nhi không muốn ngủ cùng Tam nhi!” Vừa giúp nàng mặc quần áo, vừa mở miệng.

“Làm sao chàng biết?” Hắn chưa hỏi, sao có thể biết trước chứ?

Cười tà tứ một tiếng: “Bởi vì nam nữ thụ thụ bất thân!” Lại không nói hai tên ranh con chết tiệt kia cả ngày lẫn đêm đều nhớ tới lời này, dù bọn nhỏ đột nhiên không nhớ rõ, hắn cũng sẽ nhắc nhở bọn chúng.

“Thương Thương, chúng ta lại sinh một nữ nhi có được hay không?” Hắc hắc, sinh nữ nhi sẽ không nói gì nam nữ thụ thụ bất thân rồi!

Hắn tự nhiên biết nàng đang đánh tâm tư gì, nhưng rõ ràng đối với mình có lợi không phải sao? Sau này mình cẩn thận đề phòng một chút là được, vì vậy gật đầu mở miệng: “Được!”

Mặc quần áo tử tế, trong thư phòng cũng không có lược, sửa lại một chút liền bước ra khỏi thư phòng.

Câu nói đầu tiên khi Vũ Văn Tiểu Tam đi ra cửa thư phòng chính là: “Vương Gia và bổn vương phi muốn ăn cơm, để hai thị thiếp tới đây hầu hạ đi!”

“Tam nhi!” Có chút bất mãn kéo kéo tay của nàng, ăn cơm gọi hai nữ nhân kia làm cái gì? Không phải ảnh hưởng tâm tình hắn ăn cơm sao?

Nhìn trấn an hắn một cái: “Thương Thương, chàng chờ xem đi!” Trên mặt lộ ra một nụ cười không có ý tốt, làm người ta sởn gai ốc.

Tiến vào phòng, một nhà bốn người phân chỗ mà ngồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook