Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 3 - Chương 38: Chương 12.3: Muội muội không muốn ở phòng chứa củi? Vậy thì ở chuồng ngựa đi

Mê Loạn Giang Sơn

04/03/2015

Editor: Hoàng Dung

Nhìn một chút lệ khí tàn nhẫn ngoan độc trên người nhi tử, Vũ Văn Tiểu Tam biết rõ có thể thật sự có người khi dễ qua con trai của mình, có chút đau lòng sờ sờ đầu của hắn, thấy Hiên Viên Lạc Thần ngửa đầu cười một tiếng, bày tỏ không có gì liền yên tâm, rồi sau đó hướng về phía bóng lưng Dạ Tử Y mở miệng: "Tiểu Nguyệt, nói cho các nàng biết, gia quy điều một trăm lẻ tám của phủ Nhiếp Chính vương chúng ta là cái gì?"

Gia quy điều một trăm lẻ tám? Tiểu Nguyệt gãi đầu một cái, có chút không hiểu, phủ Nhiếp Chính vương bọn họ có gia quy sao? Nhìn Liên Hoa ở một bên nháy mắt với nàng, trong nháy mắt phản ứng kịp, mở miệng cười: "Vương phi, gia quy điều một trăm lẻ tám của vương phủ chúng ta là: bên trong vương phủ bất luận là cái gì, bất luận là người nào, chỉ cần dám nhục mạ tiểu thế tử hoặc tiểu công tử, đều đánh bốn mươi trượng!"

Hiên Viên Sở Cuồng rất bất mãn nhìn Tiểu Nguyệt một cái: "Bác gái Tiểu Nguyệt, mới chỉ có bốn mươi trượng à? Quá ít đi?"

Ót Tiểu Nguyệt xẹt qua một vệt đen, bác gái Tiểu Nguyệt? Đây là người nào dạy tiểu công tử nói như vậy? Nghĩ tới hoài nghi nhìn tiểu thư nhà mình một cái, giống như là phong cách tiểu thư! Còn nữa, đánh bốn mươi trượng không ít có được hay không? Đủ để cho Dạ Tử Y nằm trên giường mấy tháng!

"Tiểu công tử, ít một chút, nhưng đây là gia quy, cũng không phải ta quyết định, không phải là ta nói bao nhiêu thì là bấy nhiêu!" Tiểu Nguyệt vì giả bộ giống một chút, dường như bất đắc dĩ trả lời một câu như vậy.

"Nghe không? Kéo đi xử trí đi! Không khí này của vương phủ cũng cần sửa đổi một chút rồi, nếu không người ta còn nói bổn vương phi vô năng, đến hậu viện nho nhỏ của vương phủ cũng không quản lý nổi!" Vũ Văn Tiểu Tam thản nhiên mở miệng.

"Dạ!" Bọn hạ nhân lập tức đi lên kéo Dạ Tử Y.

Dạ Tử Y thét lên mở miệng: "Ngươi không thể đánh ta, ta chính là công chúa!"

"Muội muội, gia quy của vương phủ này, dù là Vương Gia cũng phải tuân thủ, thân phận muội muội còn có thể cao quý hơn Vương Gia sao?" Vũ Văn Tiểu Tam cười lạnh mở miệng, chuyện cười, dám mắng con trai của nàng, thật coi Vũ Văn Tiểu Tam nàng dễ khi dễ sao! Không chỉnh chết ngươi tên lão nương liền viết ngược!

"Ta không tin!" Dạ Tử Y cắn răng nhìn nàng ta, biểu huynh mới là chủ nhân vương phủ này, sao có thể định ra gia quy, đến bản thân cũng phải tuân thủ chứ?

"Không tin? Ngươi hỏi bọn họ một chút bổn vương phi có lừa ngươi hay không!" Vũ Văn Tiểu Tam nói xong nhìn đám người Đình Vân.

Tất cả hạ nhân nhất trí gật đầu: "Hồi công chúa, đúng là như vậy!" Trong lòng bọn họ, chỉ có vương phi mới xứng với vương gia bọn họ, tiểu tiện nhân này nên giết mới đúng! Cho nên bọn họ phối hợp nói láo không chút mơ hồ!



"Không! Không! Các ngươi không thể đánh ta!" Bốn mươi đại bản, đánh nàng còn có đường sống sao?

"Không đánh cũng có thể! Tất cả mọi người trong vương phủ đều phải tuân theo gia quy này, nếu công chúa hiện tại liền rời khỏi vương phủ, vậy thì không phải là người của vương phủ chúng ta, nên cũng không cần phải bị trách phạt!" Vũ Văn Tiểu Tam mở miệng cười. Đúng, ra khỏi vương phủ thì không bị gia quy trách phạt, lão nương trực tiếp để cho người ta giết chết ngươi!

Dạ Tử Y cười lạnh một tiếng: "Ngươi chính là muốn mượn cớ này đuổi ta khỏi phủ có đúng không? Ta cho ngươi biết! Ngươi mơ đi! Ta tuyệt đối sẽ không đi, dù ta có chết cũng sẽ không rời bỏ biểu huynh!"

"Bổn vương phi cũng vì thâm tình muội muội chờ đợi Vương Gia mà cảm động thật sâu, mang xuống đánh đi!" Vũ Văn Tiểu Tam phất phất tay, ngay sau đó Dạ Tử Y liền bị kéo xuống.

Tiếp chính là một tiếng lại một tiếng kêu thảm thiết truyền đến. Kêu đến sắc mặt Thiên Mộ Tuyết trắng bệch, vẻ mặt Dạ Tử Mộng cũng tương đối khó coi. Vũ Văn Tiểu Tam này, nhìn như đúng là xử trí Dạ Tử Y, thật ra thì đang làm cho các nàng nhìn, làm cho các nàng biết khó mà lui! Nhưng Dạ Tử Mộng nàng há có thể dễ dàng thỏa hiệp như vậy,

Ai chết vào tay ai còn chưa biết đâu!

“Hai vị muội muội, nhìn thấy không? Gia quy của vương phủ chúng ta rất nhiều, hơn nữa còn hơn pháp luật bên ngoài, không nể tư tình. Dù tỷ tỷ không nhẫn tâm đánh Y muội muội, cũng không thể không đánh, hai người các ngươi cần phải suy nghĩ kỹ càng, rốt cuộc muốn ở lại vương phủ hay không, bằng không……” Mỗ nữ một bộ dáng cực kỳ không đành lòng nhìn hi người họ, cho các ngươi thêm một cơ hội. Nếu như các ngươi thức thời, hiện tại liền cút đi, lão nương liền bỏ qua chuyện cũ!

“Vương phi tỷ tỷ, chúng ta đối với Vương gia là thật tâm, không hề ít hơn so với Y công chúa, ngài cứ yên tâm đi!” Thiên Mộ Tuyết mở miệng cười, chỉ là nụ cười kia không đạt đến đáy mắt.

“Ừm! Nếu là vậy, các ngươi liền lưu lại đi, chúng ta vừa mới trở lại vương phủ, bên trong hay xung quanh vương phủ cũng không sạch sẽ, không thể nhìn thấy một chút bụi bặm. Hạ nhân vương phủ cũng không đủ dùng, làm phiền hai vị muội muội giúp đỡ quét sạch sẽ! Đình Vân, cho các nàng hai cây chổi!” Mặt Vũ Văn Tiểu Tam treo đầy nụ cười không có ý tốt.

“Vương phi tỷ tỷ, chúng ta vào vương phủ là để phục vụ Vương gia, chuyện quét sân này…” Dạ Tử Mộng muốn phản bác, nàng cũng không thể vừa vào cửa liền bị nữ nhân này ăn sạch sành sanh!

“Thế nào, muội muội có một chút chuyện cũng không muốn làm cho vương phủ? Cũng chỉ là quét sân thôi, nếu tỷ tỷ tùy tiện nói một câu mà muội muội cũng muốn bác bỏ, vậy tỷ tỷ cũng muốn hỏi một chút, trong lòng muội muội có vị trí Vương phi này hay không! Nếu không có, vương phủ chúng ta quả thật không chứa nổi muội muội – vị phật lớn này!”

“Ca ca, không phải họ nói rất thích phụ vương sao? Sao lại không muốn giúp quét dọn?” Giọng nói thanh thúy của Hiên Viên Sở Cuồng tức thời vang lên.

Hiên Viên Lạc Thần như tiểu đại nhân vỗ vỗ đầu của hắn: “Cái tên đần độn này, họ nhất định là giả bộ thôi, ở đâu ra mà thích phụ vương thật chứ. Ừ…..Nói không chừng là gian tế người khác phái tới!” Lời này chính là trúng hồng tâm, khiến hai nữ nhân cũng có chút hoảng loạn.

Tuy nói Hoàng thượng không có nói gì với các nàng, nhưng rõ ràng Hoàng thượng và Nhiếp Chính vương không vừa mắt nhau. Hiện tại họ vừa được Hoàng thượng gả cho Nhiếp Chính vương, thật rất dễ bị hoài nghi là gian tế Hoàng thượng phái tới!



Hai người lúc này mở miệng: “Vương phi tỷ tỷ, không phải là quét sân thôi ư, chúng ta nguyện ý!”

“Ừ, nguyện ý là tốt rồi. Nhìn thấy không, sân lớn bên kia nếu quét không sạch sẽ, hôm nay các ngươi cũng không cần ăn cơm!” Một cánh tay ngọc nhỏ dài chỉ hướng phái Tây, một mảnh viện thật lớn, chừng mười sân bóng rổ kiếp trước! “Quét dọn cho tốt, Vương gia thích sạch sẽ rất nghiêm trọng, cho nên các ngươi chính là một chút bụi bặm cũng không thể rơi xuống, nghe rõ chưa!”

Mảnh viện lớn như vậy để hai người kim chi ngọc diệp này tới quét, dù là ngày mai cũng quét không xong đi? Sắc mặt của hai người cũng tương đối khó coi. Còn không quét dọn xong thì không thể ăn cơm! Liếc mắt nhìn nhau, xem ra họ chỉ có thể gia tăng tốc độ quét dọn! Chợt, Dạ Tử Mộng ở trong lòng cười lạnh một tiếng, nhìn một chút hạ nhân ở một bên, đợi lát nữa để những hạ nhân kia giúp một tay không được sao? Nàng cũng nkho6ng tin đường đường một công chúa như nàng lên tiếng, còn có người dám không nghe!

Vũ Văn Tiểu Tam quay đầu nhìn một đám hạ nhân ở cửa: “Các ngươi ai có việc người đó, chuẩn bị bữa tối, bổn vương phi đi trước xem Vương gia một chút!” Gia hỏa kiêu ngạo đó tức giận rồi.

Lời này vừa rơi xuống, tất cả hạ nhân đều chạy về phía đông, nam, bắc, không một người đi Tây Uyển! Cũng không có một người ở trước mặt Dạ Tử Mộng.

Dạ Tử Mộng giận dữ cắn răng, xem ra thực chỉ có thể tự mình quét dọn!

Một người mặc váy dài màu trắng, một người mặt váy màu xanh dương đuôi dài, chính là đi bộ cũng khó, chứ đừng nói quét dọn! Vũ Văn Tiểu Tam lắc lắc đầu một cái: “Nhìn hai vị muội muội, đâu có một chút dáng vẻ làm việc. Quản gia, đi tìm một bộ y phục vừa vặn một chút, để các nàng mặc để quét dọn thật tốt!”

Vì vậy……

Tây Uyển xuất hiện hai người như hoa như ngọc ăn mặc như đại mụ quét sân!

Mà Dạ Tử Y sau khi bị đánh xong, bọn hạ nhân liền nâng tới chuồng ngựa…..

…………………..

“Mẹ đi tìm cha đây, hai người các con trước ngoan ngoãn trở về phòng thu thập xong, sau đó chuẩn bị ăn cơm tối, biết không?” Vũ Văn Tiểu Tam cúi người xuống hướng về phía bọn chúng mở miệng.

Hai đứa trẻ cùng nhau khéo léo gật đầu một cái, chỉ là con ngươi đảo vòng. Hắc hắc, thu thập xong đi giày vò bọn họ thật tốt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook