Hàn Mai

Chương 15: Uy hiếp

Yêu Tinh Gấu Mèo

10/06/2017

Hình ảnh bất lực tủi nhục trong khoảnh khắc đó của nàng hiện rất rõ trong mắt hắn. Hắn cười nửa miệng thưởng thức một chút chiến thắng, rất nhanh sau đó dùng âm điệu nhấn mạnh đe dọa:

- Để ta cho ngươi hay, luật lệ là do con người đặt ra thì ta cũng có thể phế bỏ...

Câu nói bên tai vừa xong, Hàn Mai cảm nhận có một bàn tay to lớn lạnh lẽo vuốt ve gò má sưng đỏ của mình với hàm ý trêu chọc châm biếm.

- Hương vị thân thể của nữ nhân họ Hàn quả cũng không tệ... - Đôi môi hắn sát lại gần, càn rỡ trên tai nàng - Đáng tiếc ... hoàng thẩm!

Rồi hắn xoay mình đứng lên.

Hàn Mai cảm thấy sự ghê tởm và ức chế dâng lên khiến nàng nghẹn thở, hắn không chỉ muốn ngược đãi mà còn bằng mọi cách hạ thấp phẩm giá của nàng. Bây giờ nàng ao ước nếu có một cơ hội, nàng thà dồn tâm huyết để giết được hắn, chí ít cũng phải cùng hắn đồng quy vu tận.

Nàng đã từng không muốn làm những việc ám hại người nữa, nàng từng muốn bỏ mặc tất cả để sống thanh thản... nhưng số phận chưa hề buông tha cho nàng, người đàn ông này chưa hề buông tha cho nàng...

Tất cả mơ ước về một cuộc sống thanh thản đã bị vùi dập, nàng dù thế nào cũng không còn xứng với kì vọng của Lam Mặc...

Một là được chết sớm để kết thúc sớm mọi khổ đau dằn vặt, hai là còn sống để cùng kẻ thù kia sinh tử một phen...

...

...

Dương Tử Luân từng bước tiến về phía cung nữ Tiểu Bình đang quỳ sụp khóc lóc dưới đất, ánh mắt hắn không hề lay chuyển, một lời ra lệnh tàn khốc cho thị vệ:

- Đem ra ngoài chém!

- BỆ HẠ XIN THA MẠNG CHO NÔ TỲ! BỆ HẠ XIN THA MẠNG! - Chỉ nghe thấy tiếng khóc rống thất thanh của Tiểu Bình, đám thị vệ không ai dám trái lời đành lôi nàng ra ngoài thi hành mệnh lệnh.

Những đầu móng tay sắc cắm sâu vào lòng bàn tay của Hàn Mai. Nàng giống như đang đứng trên một mỏm vực sâu hút, phía sau là lưỡi kiếm của kẻ thù đã kề sẵn lên cổ.

...

...

Luân đế thu được tất cả biểu tình của nàng, hắn thừa nhận mình đã trở nên nhẫn tâm, thực sự tàn khốc.

Trò chơi này không phải chính ả đã khơi mào sao? Không phải chính ả đã đẩy hắn vào sao?

Hàn Mai, ả khá lắm, còn có ý định phản công lại hắn sao? Màn chính của vở kịch ngày hôm nay còn chưa bắt đầu, sự việc vừa rồi cũng chỉ do phát sinh mà thôi.

Vốn là hắn căm hận đến mức muốn đem ả băm vằm ngay trước mộ phần Bạch Hương nhưng giờ lại phải mất một khoảng thời gian khôi phục lại mộ phần cho nàng, hắn cũng đã có dự liệu khác, một dự tính khiến hắn cảm thấy có chút hứng thú...

Hắn tỏ ra điềm tĩnh ngồi xuống bên bàn trà, nhìn sang phía kẻ thù, chậm rãi mà nói:



- Hàn Mai, ta nghĩ rằng ngươi cũng không cần sốt sắng tìm đến cái chết quá sớm... ta đã nói sẽ khiến cho ngươi nếm trải đủ những gì ngươi đáng được nhận...

Chỉ thấy nàng im lặng, một hồi sau nàng buông lỏng nắm tay, cười cợt đẹp đẽ:

- Chỉ cần bất cứ lúc nào có cơ hội ta cũng sẽ tự giải thoát cho mình, ta không dám chắc sẽ có thêm bao nhiêu cung nữ của ngươi cũng sẽ phải chết như cung nữ kia...

Hắn cũng bật cười lạnh, bàn tay đưa lên vuốt những lọn tóc trước mặt, vô tình ngón tay lướt qua vết sẹo đáng ghét đó. Chẳng rõ đó là điểm bắt đầu thù oán giữa hắn và ả hay phải tính từ khi hắn sinh ra trong hoàng tộc họ Dương còn ả sinh ra trong Hàn gia...

- Ngươi xem ra không còn tiếc nuối sinh mạng người khác nữa... nhưng nếu là sinh mạng những kẻ còn sống sót của Hàn gia liệu ngươi có nhẫn tâm?

Mi mắt nhắm chặt của Hàn Mai khẽ rung, bàn tay cũng nắm chặt lại một chút.

Nàng đoán rằng hắn muốn đề cập đến những nữ nhân và nô dịch trong Hàn gia ngày trước, sau khi hắn lên ngôi đã đem xử tử toàn bộ nam nhân họ Hàn, số nữ nhân và nô bộc còn lại có thể đã đem làm nô lệ lưu đày ra biên cương...

Tuy nàng đã sớm rời Hàn gia, với nhiều người trong số họ không có thân quen gì nhưng dẫu sao họ cũng từng vì Hàn gia mà phục vụ, có những kẻ từng đắc tội coi khinh mẫu thân nàng nhưng coi như cũng đã chịu quả báo suốt kiếp làm nô lệ ở biên cương, họ cũng không nhất thiết phải chết.

Nhưng nếu nàng tỏ ra vương vấn, chắc hẳn hắn sẽ biến nó thành một điểm yếu của nàng.

Hàn Mai cất lời bằng cái giọng vô cùng đanh thép lạnh lẽo, nụ cười trên môi giả tạo:

- Thật là tốt, đám nữ nhân trong Hàn gia ngày trước vốn luôn coi thường ta, làm cho ta không hề vừa mắt, nay có thể mượn tay Luân đế trừng trị chúng khổ sở một chút xem ra cũng không tệ...

- Vô tình như vậy, ngươi chắc chắn là đoạn tuyệt với người của Hàn gia, mặc cho sống chết của họ? - Dương Tử Luân thong dong hỏi lại.

- Sống chết của bản thân ta còn không màng, quan tâm chi đến sống chết của kẻ khác...

Hắn nghe thấy vậy nhưng không biến chuyển sắc mặt, lý do là hắn đã nắm ở đắng chuôi. Chiêu bài bây giờ mới được lật...

- Kể cả người đó là phụ thân ngươi, cựu thừa tướng Hàn Trữ Doanh? Ta chuyển lời cho phụ thân ngươi, ông ta biết ngươi nói vậy ắt sẽ buồn lắm ...

Trong chớp mắt nàng hít vào một luồng không khí lạnh, dây thần kinh đều như kéo căng...

Phụ thân nàng còn sống?

Không thể nào, hắn làm sao có thể để phụ thân còn sống? Nhất định đây chỉ là một câu nói thách thức hoặc một cái bẫy của hắn...

Với tính cách của phụ thân, đại nghiệp đổ vỡ, Hàn gia diệt vong, người cũng sẽ không màng sống tiếp...

Phụ thân nàng... người mà nàng không biết nên kính yêu hay nên oán giận...

" Mai Nhi, lại đây với phụ thân"



" Mai Nhi, xem ta mang đến cho con cái gì!

"A, là một con diều phượng hoàng, có phải phụ thân tự tay làm không?"

" Mai Nhi thông minh, tại sao con lại biết được?"

" Vì tay của người trầy xước giống như đã chẻ tre, lại còn mùi hồ dán chưa khô trên tay người nữa..."

...

...

" Mai Nhi, hãy quay về lo học tập của con, đừng làm phiền ta nữa..."

" Mai Nhi, đừng nhắc đến chuyện này nữa, ta đã không còn muốn nhìn thấy nàng..."

Một thoáng kí ức cứ trôi qua trôi lại, trái tim nàng từng hồi hạnh phúc rồi lại đau thương...

Nàng cảm thấy mình quay trở lại là đứa nhỏ bảy tuổi ngây ngốc cô độc khi mẫu thân qua đời...

Khi ấy nàng muốn hận, muốn chán ghét phụ thân...

Thế rồi nàng lại lén nhìn thấy phụ thân đêm nào cũng ôm tranh họa mẫu thân mà khóc...

Rồi nàng rời xa người mà nhập cung...

...

...

Dương Tử Luân biết chiêu bài này của hắn đang có hiệu quả, hắn sẽ giữ lại tính mạng của ả để uy hiếp lão thừa tướng ôn dịch đó nói ra bí mật mà hắn đang che giấu.

Đúng vậy, lấy hai cha con họ uy hiếp lẫn nhau...

Hàn Trữ Doanh - Hàn thừa tướng lừng lấy một thời, khi Luân đế bắt được lão ta sau khi hắn đăng cơ không lâu, chính hắn cũng không nhận ra được kẻ điên tàn tạ đó lại là Hàn thừa tướng.

Nhưng hắn không dễ dàng tin lão ta điên thật, hắn đã giam cầm, dùng mọi nhục hình tra tấn, sai người theo dõi nhất cử nhất động ngày đêm của lão, hi vọng vạch trần ra được việc lão ta giả điên.

Điều làm hắn bực tức nhất là mọi cách đó đều chưa có hiệu quả, Hàn Trữ Doanh thể hiện hoàn toàn như một kẻ mất trí điên loạn.

Hàn Trữ Doanh là kẻ có khả năng nắm giữ thứ bí mật có thể đe dọa ngôi vị của hắn, ngược lại nếu hắn đoạt được nó thì sẽ càng như rồng thêm vây cánh.

Chỉ cần hắn có chút sơ hở, kẻ nguy hiểm như Hàn Trữ Doanh trốn thoát ra có thể tập hợp lực lượng làm phản ngay, bởi hắn biết một trong những thứ bí mật đó là bản đồ kho báu bí ẩn từ thời Nguyên Thái hoàng, với số vàng bạc đó việc phát triển một quân đội lớn không phải là chuyện khó khăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàn Mai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook